Tổ chức BNI thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn cầu

TỔ CHỨC BNI CHÍNH THỨC THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN TOÀN CẦU

 

 

Bản thân tôi rất thích tổ chức BNI ( Tổ chức kết nối kinh doanh toàn . Mondial đã có rất nhiều mối quan hệ chất lượng, khách hàng thân thiết... và Mondial cũng học nhiều điều từ nơi đây.

 

Trải qua hơn 35 năm hoạt động và phát triển, đến nay với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu, BNI đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu móc quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức.

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đồng thời triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm. Còn với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, dù có bộ nhận diện thương hiệu nhưng nếu có những thay đổi chiến lược kinh doanh (sau vụ Covid này chắc sẽ thay đổi nhiều) thì nên đánh giá nhận diện thương hiệu còn phù hợp không, điều chỉnh lại hay làm mới cho phù hợp với tầm nhìn, chiến lược mới như cách BNI đang làm.

Các anh chị cùng tham khảo bộ nhận diện thương hiệu mới của BNI nhé, họ luôn đổi mới không ngừng dù lúc này họ đang là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ở Việt Nam, hiện tại tổ chức đã có trên 3.800 thành viên tham gia với doanh số 6.139 tỷ/năm.

BNI THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, BNI cũng trải qua các giai đoạn cải tiến về nhận diện thương hiệu. Năm 1985 tổ chức được ra đời với tên gọi The Network và được đổi tên thành BNI – Business Network International vào năm 1991. 

Năm 2018 các nhà lãnh đạo bắt đầu nghiên cứu về một nhận diện mới với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu nhằm giúp các Thành viên phát triển kinh doanh. Và logo BNI màu đỏ quyền lực đã ra đời.

Tôi rất thích màu đỏ này, nó thu hút hơn bất kỳ màu nào khác và thúc đẩy sự lãnh đạo, tự tin, năng lượng và lòng can đảm cho các Thành viên BNI. Font chữ bắt mắt và dễ nhớ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng đơn giản và thân thiện. Đường kẻ chéo màu trắng trên đường chữ I tượng trưng cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của Thành viên.

 

MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

CÙNG TÌM HIỂU QUYỀN LỢI KHI THAM GIA TỔ CHỨC BNI?

1. Đội ngũ tiếp thị khổng lồ


Lợi ích đầu tiên bạn sẽ nhận được khi tham gia BNI là bạn sẽ phát triển doanh nghiệp của mình với đội ngũ tiếp thị mạnh mẽ.
Doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển như thế nào nếu bạn có một nhóm tiếp thị hơn 30 từ?
Nhưng hầu hết các doanh nghiệp không thể đủ khả năng tiếp thị hỗn hợp với hơn 30 nhân viên.
Tuy nhiên, với BNI, chúng tôi thực hiện điều này thông qua tinh thần đồng đội. Chúng tôi giúp nhau phát triển doanh nghiệp của họ dựa trên các mối quan hệ cá nhân của họ.

 

2. Quyền Tiếp thị Độc quyền


Tại BNI, chúng tôi có một quy định rất nghiêm ngặt là chỉ một người đại diện cho một ngành nghề kinh doanh được phép tham gia một chương để bạn có thể tránh được sự cạnh tranh. Sức khỏe trong cùng một chương.
Tất cả các hoạt động thương mại liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trong chương này sẽ là độc quyền.
Tại BNI, chúng tôi có một nhóm các nhà cung cấp dịch vụ mà chúng tôi tin tưởng và tự tin giới thiệu cho khách hàng của mình.
Khi khách hàng của bạn gặp khó khăn, bạn sẽ là lựa chọn đầu tiên - bất cứ khi nào họ cần một sản phẩm hoặc dịch vụ, họ sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên.
Bạn sẽ trở thành một người rất có giá trị đối với khách hàng, những người sau đó sẽ sợ mất một đối tác như bạn.
Lợi ích của việc trở thành thành viên BNI

 

3. Dòng cơ hội kinh doanh mới ổn định


Hầu hết mọi người tham gia vào các chương trình kết nối kinh doanh, thu thập rất nhiều danh thiếp, nhưng không biết phải làm gì với chúng.
Tại BNI, khi bạn nhận được giấy giới thiệu là có cơ hội đang chờ bạn. Không còn là một cuộc gọi xa lạ vì có người đang đợi cuộc gọi của bạn.
Mỗi tuần các thành viên mời bạn bè của họ đến các cuộc họp của chương - những vị khách này sẽ là khách hàng tiềm năng cho tất cả các thành viên của chương.
Trong khi nhiều doanh nhân không biết khách tiếp theo của họ đến từ đâu, các thành viên BNI vẫn tiếp tục có được khách hàng mới từ những người giới thiệu và khách của chương.

 

4. Huấn luyện và đào tạo


Nếu chúng ta có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn, công việc kinh doanh của chúng ta sẽ mạnh hơn và thành công hơn, phải không?
Tuy nhiên, hầu hết các doanh nhân trong chúng ta đều bận rộn tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo liên tục và lâu dài.
Huấn luyện và đào tạo là một phần rất quan trọng của hệ thống BNI.
Họp câu lạc bộ có các buổi tập huấn hàng tuần.
Chương trình MSP được thiết kế để đảm bảo sự thành công của bạn tại BNI.
Các khóa đào tạo kỹ năng nhằm nâng cao kỹ năng kết nối (khi bạn tham gia với tư cách là đại sứ, giám đốc chương) ...
Chương trình Hội nghị Chuyên đề Quốc gia và Quốc tế (hội nghị thường niên của các thành viên BNI trong nước và khách quốc tế).
Với 32 năm kinh nghiệm, BNI biết chính xác những gì doanh nhân cần để thành công trong tiếp thị giới thiệu, và họ có điều đó!
Tất cả khóa đào tạo này là hoàn toàn miễn phí - bạn phải trả một khoản phí nhỏ cho tài liệu và địa điểm.

 

5. Mối quan hệ kinh doanh bền vững lâu dài


Bây giờ chúng ta nghe về ngành nghề kinh doanh và khách hàng của nhau - thị trường mục tiêu của nhau.
Mọi người sẽ chỉ giới thiệu cơ hội cho bạn dựa trên 3 điều:
Họ biết doanh nghiệp của bạn.
Họ yêu bạn.
Họ tin tưởng bạn.
Khi chúng tôi bỏ các đề xuất, chúng tôi đang tự gây nguy hiểm cho danh tiếng của mình. Vì vậy, khi bạn nhận được sự giới thiệu từ một ai đó, điều đó có nghĩa là họ không chỉ yêu bạn mà còn tin tưởng bạn, họ tin tưởng bạn sẽ cung cấp cho khách hàng của họ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. .
Chỉ tham dự các sự kiện xã hội không hiệu quả - gặp gỡ nhiều người hơn không đảm bảo sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.
Đó là lý do tại sao chúng tôi gặp nhau hàng tuần khi tham gia BNI:
Tìm hiểu ngành nghề kinh doanh của nhau.
Xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững và lâu dài.
Tạo dựng niềm tin vào các sản phẩm và dịch vụ của thành viên.

TỔ CHỨC BNI CHÍNH THỨC THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN TOÀN CẦU

Bản thân tôi rất thích tổ chức BNI. Mondial đã có rất nhiều mối quan hệ chất lượng, khách hàng thân thiết... và Mondial cũng học nhiều điều từ nơi đây.

Trải qua hơn 35 năm hoạt động và phát triển, đến nay với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu, BNI đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu móc quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức.

 

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đồng thời triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

Còn với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, dù có bộ nhận diện thương hiệu nhưng nếu có những thay đổi chiến lược kinh doanh (sau vụ Covid này chắc sẽ thay đổi nhiều) thì nên đánh giá nhận diện thương hiệu còn phù hợp không, điều chỉnh lại hay làm mới cho phù hợp với tầm nhìn, chiến lược mới như cách BNI đang làm.

Các anh chị cùng tham khảo bộ nhận diện mới của BNI nhé, họ luôn đổi mới không ngừng dù lúc này họ đang là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ở Việt Nam, hiện tại tổ chức đã có trên 3.800 thành viên tham gia với doanh số 6.139 tỷ/năm.

 

BNI THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, BNI cũng trải qua các giai đoạn cải tiến về nhận diện thương hiệu. Năm 1985 tổ chức được ra đời với tên gọi The Network và được đổi tên thành BNI – Business Network International vào năm 1991.

Năm 2018 các nhà lãnh đạo bắt đầu nghiên cứu về một nhận diện mới với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu nhằm giúp các Thành viên phát triển kinh doanh. Và logo BNI màu đỏ quyền lực đã ra đời. Tôi rất thích màu đỏ này, nó thu hút hơn bất kỳ màu nào khác và thúc đẩy sự lãnh đạo, tự tin, năng lượng và lòng can đảm cho các Thành viên BNI.

Font chữ bắt mắt và dễ nhớ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng đơn giản và thân thiện. Đường kẻ chéo màu trắng trên đường chữ I tượng trưng cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của Thành viên.

 

MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

 

TỔ CHỨC BNI CHÍNH THỨC THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN TOÀN CẦU

 

Bản thân tôi rất thích tổ chức BNI. Mondial đã có rất nhiều mối quan hệ chất lượng, khách hàng thân thiết... và Mondial cũng học nhiều điều từ nơi đây.

Trải qua hơn 35 năm hoạt động và phát triển, đến nay với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu, BNI đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu móc quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức.

 

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đồng thời triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

Còn với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, dù có bộ nhận diện thương hiệu nhưng nếu có những thay đổi chiến lược kinh doanh (sau vụ Covid này chắc sẽ thay đổi nhiều) thì nên đánh giá nhận diện thương hiệu còn phù hợp không, điều chỉnh lại hay làm mới cho phù hợp với tầm nhìn, chiến lược mới như cách BNI đang làm.

Các anh chị cùng tham khảo bộ nhận diện mới của BNI nhé, họ luôn đổi mới không ngừng dù lúc này họ đang là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ở Việt Nam, hiện tại tổ chức đã có trên 3.800 thành viên tham gia với doanh số 6.139 tỷ/năm.

 

BNI THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, BNI cũng trải qua các giai đoạn cải tiến về nhận diện thương hiệu. Năm 1985 tổ chức được ra đời với tên gọi The Network và được đổi tên thành BNI – Business Network International vào năm 1991.

Năm 2018 các nhà lãnh đạo bắt đầu nghiên cứu về một nhận diện mới với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu nhằm giúp các Thành viên phát triển kinh doanh. Và logo BNI màu đỏ quyền lực đã ra đời.

Tôi rất thích màu đỏ này, nó thu hút hơn bất kỳ màu nào khác và thúc đẩy sự lãnh đạo, tự tin, năng lượng và lòng can đảm cho các Thành viên BNI. Font chữ bắt mắt và dễ nhớ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng đơn giản và thân thiện. Đường kẻ chéo màu trắng trên đường chữ I tượng trưng cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của Thành viên.

MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

CÙNG TÌM HIỂU QUYỀN LỢI KHI THAM GIA TỔ CHỨC BNI?

1. Đội ngũ tiếp thị khổng lồ

Lợi ích đầu tiên bạn sẽ nhận được khi tham gia BNI là bạn sẽ phát triển doanh nghiệp của mình với đội ngũ tiếp thị mạnh mẽ.
Doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển như thế nào nếu bạn có một nhóm tiếp thị hơn 30 từ?
Nhưng hầu hết các doanh nghiệp không thể đủ khả năng tiếp thị hỗn hợp với hơn 30 nhân viên.
Tuy nhiên, với BNI, chúng tôi thực hiện điều này thông qua tinh thần đồng đội. Chúng tôi giúp nhau phát triển doanh nghiệp của họ dựa trên các mối quan hệ cá nhân của họ.


2. Quyền Tiếp thị Độc quyền

Tại BNI, chúng tôi có một quy định rất nghiêm ngặt là chỉ một người đại diện cho một ngành nghề kinh doanh được phép tham gia một chương để bạn có thể tránh được sự cạnh tranh. Sức khỏe trong cùng một chương.
Tất cả các hoạt động thương mại liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trong chương này sẽ là độc quyền.
Tại BNI, chúng tôi có một nhóm các nhà cung cấp dịch vụ mà chúng tôi tin tưởng và tự tin giới thiệu cho khách hàng của mình.
Khi khách hàng của bạn gặp khó khăn, bạn sẽ là lựa chọn đầu tiên - bất cứ khi nào họ cần một sản phẩm hoặc dịch vụ, họ sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên.
Bạn sẽ trở thành một người rất có giá trị đối với khách hàng, những người sau đó sẽ sợ mất một đối tác như bạn.
Lợi ích của việc trở thành thành viên BNI


3. Dòng cơ hội kinh doanh mới ổn định

Hầu hết mọi người tham gia vào các chương trình kết nối kinh doanh, thu thập rất nhiều danh thiếp, nhưng không biết phải làm gì với chúng.
Tại BNI, khi bạn nhận được giấy giới thiệu là có cơ hội đang chờ bạn. Không còn là một cuộc gọi xa lạ vì có người đang đợi cuộc gọi của bạn.
Mỗi tuần các thành viên mời bạn bè của họ đến các cuộc họp của chương - những vị khách này sẽ là khách hàng tiềm năng cho tất cả các thành viên của chương.
Trong khi nhiều doanh nhân không biết khách tiếp theo của họ đến từ đâu, các thành viên BNI vẫn tiếp tục có được khách hàng mới từ những người giới thiệu và khách của chương.
 

4. Huấn luyện và đào tạo

Nếu chúng ta có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn, công việc kinh doanh của chúng ta sẽ mạnh hơn và thành công hơn, phải không?
Tuy nhiên, hầu hết các doanh nhân trong chúng ta đều bận rộn tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo liên tục và lâu dài.
Huấn luyện và đào tạo là một phần rất quan trọng của hệ thống BNI.
Họp câu lạc bộ có các buổi tập huấn hàng tuần.
Chương trình MSP được thiết kế để đảm bảo sự thành công của bạn tại BNI.
Các khóa đào tạo kỹ năng nhằm nâng cao kỹ năng kết nối (khi bạn tham gia với tư cách là đại sứ, giám đốc chương) ...
Chương trình Hội nghị Chuyên đề Quốc gia và Quốc tế (hội nghị thường niên của các thành viên BNI trong nước và khách quốc tế).
Với 32 năm kinh nghiệm, BNI biết chính xác những gì doanh nhân cần để thành công trong tiếp thị giới thiệu, và họ có điều đó!
Tất cả khóa đào tạo này là hoàn toàn miễn phí - bạn phải trả một khoản phí nhỏ cho tài liệu và địa điểm.
 

5. Mối quan hệ kinh doanh bền vững lâu dài

Bây giờ chúng ta nghe về ngành nghề kinh doanh và khách hàng của nhau - thị trường mục tiêu của nhau.
Mọi người sẽ chỉ giới thiệu cơ hội cho bạn dựa trên 3 điều:
Họ biết doanh nghiệp của bạn.
Họ yêu bạn.
Họ tin tưởng bạn.
Khi chúng tôi bỏ các đề xuất, chúng tôi đang tự gây nguy hiểm cho danh tiếng của mình. Vì vậy, khi bạn nhận được sự giới thiệu từ một ai đó, điều đó có nghĩa là họ không chỉ yêu bạn mà còn tin tưởng bạn, họ tin tưởng bạn sẽ cung cấp cho khách hàng của họ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. .
Chỉ tham dự các sự kiện xã hội không hiệu quả - gặp gỡ nhiều người hơn không đảm bảo sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.
Đó là lý do tại sao chúng tôi gặp nhau hàng tuần khi tham gia BNI:
Tìm hiểu ngành nghề kinh doanh của nhau.
Xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững và lâu dài.
Tạo dựng niềm tin vào các sản phẩm và dịch vụ của thành viên.

Từ khóa tìm kiếm về BNI:

- BNI là gì?

- Tổ chức BNI

- Hội doanh nghiệp BNI

 

ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO - NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


  • Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
2

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)


  • Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
  • Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
3

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE


  • Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
  • Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
  • Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM


  • Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
  • Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
BNI là gì?

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau.

Tổ chức BNI hoạt động tại Việt Nam từ khi nào?

BNI Việt Nam được ông Hồ Quang Minh chính thức thành lập vào năm 2010 với tư cách là tổ chức nhượng quyền thương mại do BNI tổ chức, và là BNI toàn cầu, BNI Việt Nam hướng tới mục tiêu giúp các hiệp hội DNVVN có cơ hội gia tăng mối quan hệ doanh thu giới thiệu thông qua các sản phẩm. , dịch vụ, các thành viên khác trong cùng một chương, giữa các chương, và từ các mối quan hệ khác với các thành viên trong và ngoài chương toàn cầu để mở rộng doanh thu.

Cách thức tổ chức BNI phát triển?

BNI tập trung xây dựng các mối quan hệ có hệ thống dựa trên sự tin tưởng, hiểu biết về chủ sở hữu và dịch vụ kinh doanh, giúp doanh nghiệp thường xuyên gia tăng doanh thu trong suốt hành trình BNI.

Ngoài ra, BNI còn bổ sung khả năng học tập suốt đời cho các thành viên BNI để tìm hiểu cách thức hoạt động của các chương BNI tổ chức hiệu quả công việc kinh doanh của họ, giúp các thành viên hỗ trợ đào tạo các thành viên khác, đặc biệt là thông qua các mối quan hệ, đặc biệt là các DNVVN trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng ở Việt Nam

09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6

Cuối tuần & lễ:  nghỉ

Sáng:  8:00 - 12:00

Chiều:  13:00 - 17:00