Tổ chức BNI thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Tóm tắt nội dung

Tổ chức BNI thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn cầu

tổ chức BNI

Trải qua hơn 35 năm hoạt động và phát triển, đến nay với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu, BNI đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu móc quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức.

nhận diện thương hiệu BNI

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đồng thời triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

Còn với những doanh nghiệp hoạt động lâu năm, dù có bộ nhận diện thương hiệu nhưng nếu có những thay đổi chiến lược kinh doanh (sau vụ Covid này chắc sẽ thay đổi nhiều) thì nên đánh giá nhận diện thương hiệu còn phù hợp không, điều chỉnh lại hay làm mới cho phù hợp với tầm nhìn, chiến lược mới như cách tổ chức kết nối kinh doanh BNI đang làm.

nhận diện thương hiệu tổ chức BNI

Các anh chị cùng tham khảo bộ nhận diện thương hiệu mới của BNI nhé, họ luôn đổi mới không ngừng dù lúc này họ đang là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ở Việt Nam, hiện tại tổ chức đã có trên 3.800 thành viên tham gia với doanh số 6.139 tỷ/năm.

BNI THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI NHƯ THẾ NÀO?

Cũng giống như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, BNI cũng trải qua các giai đoạn cải tiến về nhận diện thương hiệu. Năm 1985 tổ chức được ra đời với tên gọi The Network và được đổi tên thành BNI – Business Network International vào năm 1991. 

thương hiệu BNI
BNI, tổ chức kết nối kinh doanh

Năm 2018 các nhà lãnh đạo bắt đầu nghiên cứu về một nhận diện mới với mục tiêu cải thiện BNI và tăng sức hút của thương hiệu nhằm giúp các Thành viên phát triển kinh doanh. Và logo BNI màu đỏ quyền lực đã ra đời.

Tôi rất thích màu đỏ này, nó thu hút hơn bất kỳ màu nào khác và thúc đẩy sự lãnh đạo, tự tin, năng lượng và lòng can đảm cho các Thành viên BNI. Font chữ bắt mắt và dễ nhớ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng đơn giản và thân thiện. Đường kẻ chéo màu trắng trên đường chữ I tượng trưng cho sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của Thành viên.

MondiaL luôn khuyến khích doanh nghiệp hãy chuẩn hoá thương hiệu ngay từ đầu, không bao giờ là quá sớm.

CÙNG TÌM HIỂU QUYỀN LỢI KHI THAM GIA TỔ CHỨC BNI?

1. Đội ngũ tiếp thị khổng lồ

Lợi ích đầu tiên bạn sẽ nhận được khi tham gia BNI là bạn sẽ phát triển doanh nghiệp của mình với đội ngũ tiếp thị mạnh mẽ.
Doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển như thế nào nếu bạn có một nhóm tiếp thị hơn 30 từ?
Nhưng hầu hết các doanh nghiệp không thể đủ khả năng tiếp thị hỗn hợp với hơn 30 nhân viên.
Tuy nhiên, với BNI, chúng tôi thực hiện điều này thông qua tinh thần đồng đội. Chúng tôi giúp nhau phát triển doanh nghiệp của họ dựa trên các mối quan hệ cá nhân của họ.

2. Quyền Tiếp thị Độc quyền

Tại BNI, chúng tôi có một quy định rất nghiêm ngặt là chỉ một người đại diện cho một ngành nghề kinh doanh được phép tham gia một chương để bạn có thể tránh được sự cạnh tranh. Sức khỏe trong cùng một chương.
Tất cả các hoạt động thương mại liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trong chương này sẽ là độc quyền.
Tại BNI, chúng tôi có một nhóm các nhà cung cấp dịch vụ mà chúng tôi tin tưởng và tự tin giới thiệu cho khách hàng của mình.
Khi khách hàng của bạn gặp khó khăn, bạn sẽ là lựa chọn đầu tiên – bất cứ khi nào họ cần một sản phẩm hoặc dịch vụ, họ sẽ nghĩ đến bạn đầu tiên.
Bạn sẽ trở thành một người rất có giá trị đối với khách hàng, những người sau đó sẽ sợ mất một đối tác như bạn.
Lợi ích của việc trở thành thành viên BNI

3. Dòng cơ hội kinh doanh mới ổn định

Hầu hết mọi người tham gia vào các chương trình kết nối kinh doanh, thu thập rất nhiều danh thiếp, nhưng không biết phải làm gì với chúng.
Tại BNI, khi bạn nhận được giấy giới thiệu là có cơ hội đang chờ bạn. Không còn là một cuộc gọi xa lạ vì có người đang đợi cuộc gọi của bạn.
Mỗi tuần các thành viên mời bạn bè của họ đến các cuộc họp của chương – những vị khách này sẽ là khách hàng tiềm năng cho tất cả các thành viên của chương.
Trong khi nhiều doanh nhân không biết khách tiếp theo của họ đến từ đâu, các thành viên BNI vẫn tiếp tục có được khách hàng mới từ những người giới thiệu và khách của chương.

4. Huấn luyện và đào tạo

Nếu chúng ta có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn, công việc kinh doanh của chúng ta sẽ mạnh hơn và thành công hơn, phải không?
Tuy nhiên, hầu hết các doanh nhân trong chúng ta đều bận rộn tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo liên tục và lâu dài.
Huấn luyện và đào tạo là một phần rất quan trọng của hệ thống BNI.
Họp câu lạc bộ có các buổi tập huấn hàng tuần.
Chương trình MSP được thiết kế để đảm bảo sự thành công của bạn tại BNI.
Các khóa đào tạo kỹ năng nhằm nâng cao kỹ năng kết nối (khi bạn tham gia với tư cách là đại sứ, giám đốc chương) …
Chương trình Hội nghị Chuyên đề Quốc gia và Quốc tế (hội nghị thường niên của các thành viên BNI trong nước và khách quốc tế).
Với 32 năm kinh nghiệm, BNI biết chính xác những gì doanh nhân cần để thành công trong tiếp thị giới thiệu, và họ có điều đó!
Tất cả khóa đào tạo này là hoàn toàn miễn phí – bạn phải trả một khoản phí nhỏ cho tài liệu và địa điểm.

5. Mối quan hệ kinh doanh bền vững lâu dài

Bây giờ chúng ta nghe về ngành nghề kinh doanh và khách hàng của nhau – thị trường mục tiêu của nhau.
Mọi người sẽ chỉ giới thiệu cơ hội cho bạn dựa trên 3 điều:
Họ biết doanh nghiệp của bạn.
Họ yêu bạn.
Họ tin tưởng bạn.
Khi chúng tôi bỏ các đề xuất, chúng tôi đang tự gây nguy hiểm cho danh tiếng của mình. Vì vậy, khi bạn nhận được sự giới thiệu từ một ai đó, điều đó có nghĩa là họ không chỉ yêu bạn mà còn tin tưởng bạn, họ tin tưởng bạn sẽ cung cấp cho khách hàng của họ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. .
Chỉ tham dự các sự kiện xã hội không hiệu quả – gặp gỡ nhiều người hơn không đảm bảo sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.
Đó là lý do tại sao chúng tôi gặp nhau hàng tuần khi tham gia BNI:
Tìm hiểu ngành nghề kinh doanh của nhau.
Xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững và lâu dài.
Tạo dựng niềm tin vào các sản phẩm và dịch vụ của thành viên.

Khám phá lịch sử hình thành và phát triển của Tổ chức kết nối kinh doanh BNI

Tháng mười một – 1984: Một ý tưởng được sinh ra

Tiến sĩ Ivan Misner đang tìm cách tăng lượng khách hàng cho công việc tư vấn cá nhân của mình. Ông và những người bạn Carolyn Denny, CPA, Lee Shimmin, đại lý bảo hiểm và Mike Ryan, nhà hoạch định tài chính, đã lập một kế hoạch.

Tháng Một – 1985 : Cuộc họp chính thức đầu tiên

Cuộc họp chính thức đầu tiên của The Network được tổ chức bởi Tiến sĩ Ivan Misner và những người bạn vào tháng 1 năm 1985 tại Arcadia, California.

1985: Mạng mở rộng thành hai chapter

Vào cuối năm đầu tiên, 20 chapter đã được trải khắp Nam California.

Tháng 12 – 1989: Ban cố vấn được thành lập

Hội đồng cố vấn, bao gồm các thành viên từ các khu vực hoạt động tốt trên khắp BNI, đã được thành lập. Kể từ đó, nhóm này đã xem xét hoặc viết ra mọi chính sách của BNI có tác động đến trải nghiệm của thành viên.

Tháng 12 – 1990: Mạng được đổi tên thành Mạng doanh nghiệp

Năm 1991, Tiến sĩ Misner có thể thấy rằng tổ chức sắp ra mắt quốc tế và để chuẩn bị cho sự thay đổi, đã đổi tên The Network thành Business Network International, và ngay sau đó tập trung tên là BNI vì mục đích đơn giản và thương hiệu.

Tháng 12 – 1993:  BNI mở ra quốc tế

Canada đã mở các chapter đầu tiên của BNI bên ngoài Hoa Kỳ tại Thunder Bay, Ontario.

Tháng 12 – 1995: BNI mở tại Châu Âu

BNI mở tại quốc gia đầu tiên bên kia Đại Tây Dương, Vương quốc Anh, sau khi Giám đốc điều hành ở Canada, Steve Lawson, khuyến khích anh trai của mình, Martin Lawson ở Anh, thành lập BNI tại thị trấn của anh ấy

Tháng 12 – 1996: BNI mở tại Úc và New Zealand

Một thành viên từ Canada chuyển đến Úc vào năm 1997 và làm việc với các nhóm địa phương để mở BNI. Một năm sau, một thành viên BNI từ Vương quốc Anh di cư đến New Zealand và phần còn lại là lịch sử.

Tháng 12 – 1997: BNI mở tại Châu Phi

Sau chuyến thăm BNI ở Anh, Mike Levin quyết định mở tại Nam Phi vào năm 1998

Tháng Một -1998: Quỹ từ thiện BNI-Misner được thành lập

Bây giờ được gọi là Quỹ BNI, nhánh từ thiện của tổ chức được thành lập để cho phép các giám đốc và thành viên trả nợ cho cộng đồng mà họ sinh sống.

Tháng 12 -2003: Trụ sở di chuyển đến Upland, California

Nhóm hỗ trợ đã mở rộng văn phòng của họ ở Claremont và chuyển đến Upland, đảm bảo đủ chỗ cho tất cả các phòng ban cũng như đội vận chuyển và nhà kho đang phát triển.

Tháng Một – 2011: Ra mắt BNI Connect®

BNI Connect®, một nền tảng trực tuyến dành cho các thành viên, ra mắt để cho phép các lượt giới thiệu, doanh thu do các thành viên của chúng tôi tạo ra và khách truy cập được dễ dàng theo dõi.

Tháng mười một -2014 : Graham Weihmiller được công bố là CEO mới

Graham Weihmiller gia nhập Gia đình BNI với tư cách là Giám đốc điều hành mới vào tháng 12 năm 2014, mở ra một kỷ nguyên mới cho BNI.

2015: Trụ sở toàn cầu chuyển đến Charlotte,

Để hỗ trợ tốt hơn cho lượng khán giả quốc tế ngày càng tăng và mở ra cơ hội thu hút thêm tài năng trong nhóm, Nhóm hỗ trợ toàn cầu đã chuyển Trụ sở chính của BNI đến Charlotte, Bắc Carolina.

Tháng hai – 2016: Văn phòng hỗ trợ quốc tế chính thức  được thành lập

Với thị trường quốc tế đang bùng nổ, Văn phòng Hỗ trợ Quốc tế được Thủ tướng Ireland mở tại Castlebar, Ireland.

Tháng tư – 2016 : Tổng số thành viên toàn cầu lên tới 200.000

Thành viên toàn cầu của BNI vượt qua con số 200.000 vào ngày 20 tháng 5 năm 2016, với 7.486 chi nhánh tại 65 quốc gia.

Tháng tám – 2016 : Văn phòng hỗ trợ mở tại Bangalore, Ấn Độ

Là một quốc gia đang đạt được đà phát triển trong BNI, với hơn 100 chi hội thành viên ra đời và phát triển, Nhóm Hỗ trợ Toàn cầu đã mở một văn phòng vệ tinh ở Ấn Độ.

2020: BNI ra mắt BNI ® trực tuyến

BNI điều chỉnh và ra mắt BNI ® Online chỉ trong vài tuần. Không gian họp trực tuyến mới được áp dụng trên toàn thế giới.

Tháng 12 – 2020 : BNI Vượt 10.000 Chapter

BNI phát triển đến hơn 10.000 Chapter trên toàn thế giới.

ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


  • Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
2

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)


  • Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
  • Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
3

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE


  • Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
  • Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
  • Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM


  • Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
  • Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.

Tóm tắt nội dung

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời