TÌM KIẾM CƠ HỘI KINH DOANH TẠI CÁC HIỆP HỘI

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn phải liên tục giải quyết bài toán khách hàng, tìm kiếm khách hàng ở đâu... Hôm nay Phương xin chia sẻ kinh nghiệm và góc nhìn của mình ở vấn đề này.

Đầu tiên Phương giới thiệu một chút hén. Phương đến từ công ty thiết kế thương hiệu mondial.vn chuyên về lĩnh vực thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, đặc biệt mảng yêu thích nhất chính là Tư vấn định vị thương hiệu.

#mondial.vn_Người_định_hướng_hành_trình_thương_hiệu

Cách đây 7 năm, vào tầm tháng 9 năm 2013 Phương tìm đến BNI qua lời tư vấn của một người bạn du học bên Anh và được văn phòng BNI giới thiệu xuống Dynamic chapter. Hiện nay thì Phương có thêm việc quản lý bên Glory chapter với vai trò Giám đốc hỗ trợ từ 2018 đến nay.

 

 

Bây giờ Phương nói về tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhé:

Phương thấy BNI là một nơi tìm kiếm được rất nhiều khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hình thức hoạt động theo dạng chapter với tiêu chí các thành viên không đụng chạm ngành nghề của nhau để thuận tiện hỗ trợ kinh doanh cho nhau và đa phần thành viên là chủ doanh nghiệp.

Cũng rất nhiều anh chị đã thành công nhưng số lượng chủ doanh nghiệp cảm thấy không hiệu quả cũng rất nhiều, họ cảm thấy tốn thời gian và tiền bạc nữa. Vậy tại sao họ không hiệu quả, Phương có thể liệt kê một số điểm sau:

Chỉ mong mọi người bán hàng cho mình trong khi mình lại không hỗ trợ các thành viên khác trong chapter. Và nguy hiểm nhất là bị thành viên đánh giá là một người đi săn, sự đánh giá này sẽ làm giảm cơ hội kinh doanh và uy tín đi rất nhiều.

Chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm nhưng không cho thành viên biết được đâu là lý do chọn sản phẩm, dịch vụ của mình.

Trong BNI luôn nói 1 chapter có 40 thành viên thì có nghĩa bạn đang có 39 giám đốc kinh doanh và marketing. Nhưng bao nhiêu thành viên đã được chia sẻ đầy đủ cách bán hàng và marketing cho mình hay chỉ là những buổi cà phê vui vui. Điều này luôn được BNI khuyến cáo thực hiện nghiêm túc với công cụ 1-2-1 và ngay trong doanh nghiệp của mình, chúng ta phải huấn luyện cho đội ngũ kinh doanh thì mới bán hàng được đúng không nào.

Và điều mình đánh giá quan trọng nhất chính là do không có được niềm tin, uy tín, sự yêu thích từ các đồng đội trong chapter. Với BNI đó là công thức Know-like-Trust. Các anh chị hãy tập trung nhiều phần bảng Gains để hiểu về nhau nhiều hơn, đó là chìa khoá để đồng đội tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho mình.

Và cuối cùng là Contactphere, khi vào 1 chapter thì mình phải cùng nhau xây dựng những contactphere cho riêng mình. Contactphere là gì? Đó là những doanh nghiệp làm lĩnh vực khác nhau nhưng có chung một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Các anh chị cũng lưu ý là phải mô tả chi tiết đối tượng khách hàng mục tiêu nhé, mô tả chung chung sẽ không hiệu quả và tốn thời gian. Vậy nên các anh chị xác định vào BNI tìm kiếm cơ hội kinh doanh thì hãy cố gắng sử dụng đúng công cụ của BNI và Phương nghĩ những công cụ này hiệu quả khi họ đã áp dụng trên 30 năm và áp dụng hầu hết các nước trên thế giới.

Và một phần cần lưu ý nữa là chọn chapter nào khi nhìn chung họ đều giống nhau. Phương thấy cách chung khi chọn lựa là chapter đông, thấy được khách hàng mình có thể bán hàng liền được trong chapter, có bạn bè của mình nhiều trong đó…

Theo Phương thì yếu tố cần lưu ý chọn chapter là:

Điều đầu tiên là anh chị hãy coi về giá trị cốt lõi và văn hoá mà chapter đó đang xây dựng. Vì khi những giá trị đó hợp với mình thì mình mới có thể tồn tại lâu dài trong đó, đồng hành và hoạt động hiệu quả.

Lĩnh vực hoạt động của các thành viên trong chapter có cùng nhóm khách hàng mục tiêu với sản phẩm dịch vụ của mình không nhé. Đây là một điểm lưu ý thôi nhé vì khi vào chapter bản thân doanh nghiệp và các thành viên cũng phải xây dựng tiếp các nhóm contactphere đó để mạnh hơn, hiệu quả hơn.

Đây là một góc nhìn của Phương và hy vọng nhận được nhiều đóng góp hơn của các anh chị nhé.

TÌM KIẾM CƠ HỘI KINH DOANH TẠI CÁC HIỆP HỘI

 

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn phải liên tục giải quyết bài toán khách hàng, tìm kiếm khách hàng ở đâu... Hôm nay Phương xin chia sẻ kinh nghiệm và góc nhìn của mình ở vấn đề này.

 

Đầu tiên Phương giới thiệu một chút hén.

Phương đến từ công ty thiết kế thương hiệu mondial.vn chuyên về lĩnh vực thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, đặc biệt mảng yêu thích nhất chính là Tư vấn định vị thương hiệu.

#mondial.vn_Người_định_hướng_hành_trình_thương_hiệu

Cách đây 7 năm, vào tầm tháng 9 năm 2013 Phương tìm đến BNI qua lời tư vấn của một người bạn du học bên Anh và được văn phòng BNI giới thiệu xuống Dynamic chapter. Hiện nay thì Phương có thêm việc quản lý bên Glory chapter với vai trò Giám đốc hỗ trợ từ 2018 đến nay.

 

Bây giờ Phương nói về tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhé:

Phương thấy BNI là một nơi tìm kiếm được rất nhiều khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hình thức hoạt động theo dạng chapter với tiêu chí các thành viên không đụng chạm ngành nghề của nhau để thuận tiện hỗ trợ kinh doanh cho nhau và đa phần thành viên là chủ doanh nghiệp.

Cũng rất nhiều anh chị đã thành công nhưng số lượng chủ doanh nghiệp cảm thấy không hiệu quả cũng rất nhiều, họ cảm thấy tốn thời gian và tiền bạc nữa. Vậy tại sao họ không hiệu quả, Phương có thể liệt kê một số điểm sau:

Chỉ mong mọi người bán hàng cho mình trong khi mình lại không hỗ trợ các thành viên khác trong chapter. Và nguy hiểm nhất là bị thành viên đánh giá là một người đi săn, sự đánh giá này sẽ làm giảm cơ hội kinh doanh và uy tín đi rất nhiều.

Chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm nhưng không cho thành viên biết được đâu là lý do chọn sản phẩm, dịch vụ của mình.

Trong BNI luôn nói 1 chapter có 40 thành viên thì có nghĩa bạn đang có 39 giám đốc kinh doanh và marketing. Nhưng bao nhiêu thành viên đã được chia sẻ đầy đủ cách bán hàng và marketing cho mình hay chỉ là những buổi cà phê vui vui. Điều này luôn được BNI khuyến cáo thực hiện nghiêm túc với công cụ 1-2-1 và ngay trong doanh nghiệp của mình, chúng ta phải huấn luyện cho đội ngũ kinh doanh thì mới bán hàng được đúng không nào.

Và điều mình đánh giá quan trọng nhất chính là do không có được niềm tin, uy tín, sự yêu thích từ các đồng đội trong chapter. Với BNI đó là công thức Know-like-Trust. Các anh chị hãy tập trung nhiều phần bảng Gains để hiểu về nhau nhiều hơn, đó là chìa khoá để đồng đội tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho mình.

Cuối cùng là Contactphere, khi vào 1 chapter thì mình phải cùng nhau xây dựng những contactphere cho riêng mình. Contactphere là gì? Đó là những doanh nghiệp làm lĩnh vực khác nhau nhưng có chung một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Các anh chị cũng lưu ý là phải mô tả chi tiết đối tượng khách hàng mục tiêu nhé, mô tả chung chung sẽ không hiệu quả và tốn thời gian. Vậy nên các anh chị xác định vào BNI tìm kiếm cơ hội kinh doanh thì hãy cố gắng sử dụng đúng công cụ của BNI và Phương nghĩ những công cụ này hiệu quả khi họ đã áp dụng trên 30 năm và áp dụng hầu hết các nước trên thế giới.

Và một phần cần lưu ý nữa là chọn chapter nào khi nhìn chung họ đều giống nhau. Phương thấy cách chung khi chọn lựa là chapter đông, thấy được khách hàng mình có thể bán hàng liền được trong chapter, có bạn bè của mình nhiều trong đó…

Theo Phương thì yếu tố cần lưu ý chọn chapter là :

Điều đầu tiên là anh chị hãy coi về giá trị cốt lõi và văn hoá mà chapter đó đang xây dựng. Vì khi những giá trị đó hợp với mình thì mình mới có thể tồn tại lâu dài trong đó, đồng hành và hoạt động hiệu quả.

Lĩnh vực hoạt động của các thành viên trong chapter có cùng nhóm khách hàng mục tiêu với sản phẩm dịch vụ của mình không nhé. Đây là một điểm lưu ý thôi nhé vì khi vào chapter bản thân doanh nghiệp và các thành viên cũng phải xây dựng tiếp các nhóm contactphere đó để mạnh hơn, hiệu quả hơn.

Đây là một góc nhìn của Phương và hy vọng nhận được nhiều đóng góp hơn của các anh chị nhé.

TÌM KIẾM CƠ HỘI KINH DOANH TẠI CÁC HIỆP HỘI

 

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn phải liên tục giải quyết bài toán khách hàng, tìm kiếm khách hàng ở đâu... Hôm nay Phương xin chia sẻ kinh nghiệm và góc nhìn của mình ở vấn đề này.

 

Đầu tiên Phương giới thiệu một chút hén.

 

 

Phương đến từ công ty thiết kế thương hiệu mondial.vn chuyên về lĩnh vực thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, đặc biệt mảng yêu thích nhất chính là Tư vấn định vị thương hiệu.

#mondial.vn 

#Người_định_hướng

#Hành_trình_thương_hiệu

Cách đây 7 năm, vào tầm tháng 9 năm 2013 Phương tìm đến BNI qua lời tư vấn của một người bạn du học bên Anh và được văn phòng BNI giới thiệu xuống Dynamic chapter. Hiện nay thì Phương có thêm việc quản lý bên Glory chapter với vai trò Giám đốc hỗ trợ từ 2018 đến nay.

 

 

Bây giờ Phương nói về tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhé:

Phương thấy BNI là một nơi tìm kiếm được rất nhiều khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hình thức hoạt động theo dạng chapter với tiêu chí các thành viên không đụng chạm ngành nghề của nhau để thuận tiện hỗ trợ kinh doanh cho nhau và đa phần thành viên là chủ doanh nghiệp.

 

 

Cũng rất nhiều anh chị đã thành công nhưng số lượng chủ doanh nghiệp cảm thấy không hiệu quả cũng rất nhiều, họ cảm thấy tốn thời gian và tiền bạc nữa. Vậy tại sao họ không hiệu quả, Phương có thể liệt kê một số điểm sau:

 

Chỉ mong mọi người bán hàng cho mình trong khi mình lại không hỗ trợ các thành viên khác trong chapter. Và nguy hiểm nhất là bị thành viên đánh giá là một người đi săn, sự đánh giá này sẽ làm giảm cơ hội kinh doanh và uy tín đi rất nhiều.

Chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm nhưng không cho thành viên biết được đâu là lý do chọn sản phẩm, dịch vụ của mình.

 

 

Trong BNI luôn nói 1 chapter có 40 thành viên thì có nghĩa bạn đang có 39 giám đốc kinh doanh và marketing. Nhưng bao nhiêu thành viên đã được chia sẻ đầy đủ cách bán hàng và marketing cho mình hay chỉ là những buổi cà phê vui vui. Điều này luôn được BNI khuyến cáo thực hiện nghiêm túc với công cụ 1-2-1 và ngay trong doanh nghiệp của mình, chúng ta phải huấn luyện cho đội ngũ kinh doanh thì mới bán hàng được đúng không nào.


 

Và điều mình đánh giá quan trọng nhất chính là do không có được niềm tin, uy tín, sự yêu thích từ các đồng đội trong chapter. Với BNI đó là công thức Know-like-Trust. Các anh chị hãy tập trung nhiều phần bảng Gains để hiểu về nhau nhiều hơn, đó là chìa khoá để đồng đội tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho mình.

 

Cuối cùng là Contactphere, khi vào 1 chapter thì mình phải cùng nhau xây dựng những contactphere cho riêng mình. Contactphere là gì? Đó là những doanh nghiệp làm lĩnh vực khác nhau nhưng có chung một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Các anh chị cũng lưu ý là phải mô tả chi tiết đối tượng khách hàng mục tiêu nhé, mô tả chung chung sẽ không hiệu quả và tốn thời gian. Vậy nên các anh chị xác định vào BNI tìm kiếm cơ hội kinh doanh thì hãy cố gắng sử dụng đúng công cụ của BNI và Phương nghĩ những công cụ này hiệu quả khi họ đã áp dụng trên 30 năm và áp dụng hầu hết các nước trên thế giới.


 

Và một phần cần lưu ý nữa là chọn chapter nào khi nhìn chung họ đều giống nhau. Phương thấy cách chung khi chọn lựa là chapter đông, thấy được khách hàng mình có thể bán hàng liền được trong chapter, có bạn bè của mình nhiều trong đó…

 

Theo Phương thì yếu tố cần lưu ý chọn chapter là:

Điều đầu tiên là anh chị hãy coi về giá trị cốt lõi và văn hoá mà chapter đó đang xây dựng. Vì khi những giá trị đó hợp với mình thì mình mới có thể tồn tại lâu dài trong đó, đồng hành và hoạt động hiệu quả.

Lĩnh vực hoạt động của các thành viên trong chapter có cùng nhóm khách hàng mục tiêu với sản phẩm dịch vụ của mình không nhé. Đây là một điểm lưu ý thôi nhé vì khi vào chapter bản thân doanh nghiệp và các thành viên cũng phải xây dựng tiếp các nhóm contactphere đó để mạnh hơn, hiệu quả hơn.

 

 

Đây là một góc nhìn của Phương và hy vọng nhận được nhiều đóng góp hơn của các anh chị nhé.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón