MondiaL cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ

Chuyên sâu về dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu – Điểm chạm “MỘT CHO TẤT CẢ”. Đồng nhất chiến lược từ hình ảnh, định vị sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tăng doanh số, tiết kiệm chi phí marketing.

Bạn đã sẵn sàng khám phá những dịch vụ thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình? Hãy truy cập để xem chi tiết dịch vụ và tìm hiểu thêm về chúng tôi nhé!

TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU


  • Tư vấn định vị thương hiệu
  • Tư vấn chiến lược thương hiệu
  • Tư vấn tái định vị thương hiệu
  • Tư vấn truyền thông thương hiệu
  • Marketing online

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU


  • Thiết kế logo
  • Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Đặt tên thương hiệu
  • Sáng tạo slogan
  • Tư vấn bảo hộ logo

THIẾT KẾ MARKETING


  • Thiết kế profile công ty
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế catalogue
  • Thiết kế báo cáo thường niên
  • Thiết kế bao bì sản phẩm
  • In ấn chất lượng cao

THIẾT KẾ WEBSITE


  • Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp
  • Thiết kế website bán hàng
  • Thiết kế landing page

I.

TƯ VẤN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, tạo ra hình ảnh thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

II.

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. Đặt nền móng, tạo khung vững chắc cho bức tường thương hiệu. Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

III.

THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Phát triển doanh nghiệp từ bất cứ đâu. Quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm một cách rộng rãi. Đưa thương hiệu đến gần với khách hàng mục tiêu hơn. Tăng nhận diện & tăng tương tác trên các mạng xã hội. Tối ưu ngân sách, tiết kiệm chi phí trong triển khai.

IV.

THIẾT KẾ WEBSITE

Văn phòng online của doanh nghiệp. Một website được thiết kế đồng bộ với nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt, mở ra những cơ hội kinh doanh và hợp tác tiềm năng.