DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC

Thị trường giáo dục đang ngày càng phát triển khi hàng loạt các đơn vị giảng dạy từ công lập, dân lập đến các trung tâm đào tạo lần lượt ra đời, kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các giữa các đơn vị giảng dạy này và sự khó tính trong lựa chọn của khách hàng.

 

Chính vì thế, muốn đứng vững trong thị trường đầy cạnh tranh này, ngoài việc chăm chút về mặt chất lượng giảng dạy bên trong thì việc đầu tư về mặt nhận diện hình ảnh thương hiệu bên ngoài cũng phải được thực hiện một cách chỉnh chu, để có thể củng cố thương hiệu, tạo ra hiệu ứng tốt đẹp trong mắt ứng viên, học sinh, phụ huynh học sinh, sinh viên cùng toàn thể cán bộ giáo viên và đối tác trong ngành.

 

Nhưng bộ thiết kế nhận diện thương hiệu giáo dục như thế nào là chuẩn? Danh mục thiết kế nhận diện thương hiệu gồm những gì? Bài viết dưới đây MondiaL sẽ gợi ý một số hữu ích cho bạn.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là phương tiện đắc lực truyền tải thông điệp đến các bậc phụ huynh, từ đó củng cố lòng tin với thương hiệu giáo dục.

 

Bản chất của việc xây dựng thương hiệu giáo dục thông qua hệ thống nhận diện bài bản không phải là hoạt động thương mại thuần túy, mà đây là cách đẩy mạnh uy tín của đơn vị giáo dục trong tâm trí của phụ huynh và các đối tượng sử dụng dịch vụ.

Việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ giúp các trường học thu hút lượng học viên đông đảo hơn. Đặc biệt, với những cơ sở giáo dục hoặc trường học mới thành lập, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp càng trở nên cần thiết hơn.

Một ngôi trường có các trang thiết bị đầy đủ, hệ thống nhận diện thẩm mỹ từ logo đến các phương tiện truyền thông, đồng phục học sinh/sinh viên sẽ khiến học sinh, sinh viên tự hào với ngôi trường mình đang học.

Dựa vào những thông tin tìm hiểu từ website hay các ấn phẩm truyền thông, các bậc phụ huynh sẽ định hướng con mình vào những ngôi trường mà theo họ đánh giá là chuyên nghiệp.

 

 


 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

 

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan

    Ấn phẩm đặc thù ngành giáo dục

     

    • Huy hiệu, cờ, cúp, áp, bút
    • Mẫu thông tin học viên, mẫu đăng ký nhập học, mẫu chứng chỉ tốt nghiệp, mẫu chứng nhận kết quả học tập, bằng khen, thẻ học viên, thẻ giảng viên, thẻ khách
    • Sổ liên lạc, sổ theo dõi học tập, sổ đầu bài, sổ nội quy học sinh/sinh viên, bìa đựng bằng tốt nghiệp, balo…

    Ấn phẩm văn phòng

     

    Danh thiếp, tiêu đề, hóa đơn, phong bì, tranh ảnh, giấy mời, thư kẹp, thẻ nhân viên, chữ ký điện tử, nhãn dán, lịch Tết, thư chúc mừng, tài liệu học tập, đồng hồ, sổ tay, túi đựng...

     

    Ấn phẩm truyền thông

     

    • Website
    • Profile
    • Email nhà trường, trang tin nội bộ
    • Fanpage
    • Tờ rơi

     

    Ấn phẩm ngoài trời

     

    • Biển hiệu trường
    • Bảng thông báo sự kiện, bảng nội quy...

       

      Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị giáo dục nào cũng cần phải có tất cả các danh mục ấn phẩm nêu trên, mà còn phải dựa vào tiềm lực và định hướng của từng đơn vị để chọn ra những ấn phẩm phù hợp nhất cho thương hiệu của mình.

       

       

      MoniaL hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp cho các bạn hình dung được tầm quan trọng của bộ nhận diện đối với thương hiệu ngành giáo dục, từ đó giúp các bạn có thể xây dựng được cho thương hiệu mình bộ nhận diện ấn tượng và hiệu quả.

      DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG

      THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC

      Thị trường giáo dục đang ngày càng phát triển khi hàng loạt các đơn vị giảng dạy từ công lập, dân lập đến các trung tâm đào tạo lần lượt ra đời, kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các giữa các đơn vị giảng dạy này và sự khó tính trong lựa chọn của khách hàng.

       

      Chính vì thế, muốn đứng vững trong thị trường đầy cạnh tranh này, ngoài việc chăm chút về mặt chất lượng giảng dạy bên trong thì việc đầu tư về mặt nhận diện hình ảnh thương hiệu bên ngoài cũng phải được thực hiện một cách chỉnh chu, để có thể củng cố thương hiệu, tạo ra hiệu ứng tốt đẹp trong mắt ứng viên, học sinh, phụ huynh học sinh, sinh viên cùng toàn thể cán bộ giáo viên và đối tác trong ngành.

       

      Nhưng bộ thiết kế nhận diện thương hiệu giáo dục như thế nào là chuẩn? Danh mục thiết kế nhận diện thương hiệu gồm những gì? Bài viết dưới đây MondiaL sẽ gợi ý một số hữu ích cho bạn.

       

       

       

      TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC?

      Hệ thống nhận diện thương hiệu là phương tiện đắc lực truyền tải thông điệp đến các bậc phụ huynh, từ đó củng cố lòng tin với thương hiệu giáo dục.

      Bản chất của việc xây dựng thương hiệu giáo dục thông qua hệ thống nhận diện bài bản không phải là hoạt động thương mại thuần túy, mà đây là cách đẩy mạnh uy tín của đơn vị giáo dục trong tâm trí của phụ huynh và các đối tượng sử dụng dịch vụ.

      Việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ giúp các trường học thu hút lượng học viên đông đảo hơn. Đặc biệt, với những cơ sở giáo dục hoặc trường học mới thành lập, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp càng trở nên cần thiết hơn.

      Một ngôi trường có các trang thiết bị đầy đủ, hệ thống nhận diện thẩm mỹ từ logo đến các phương tiện truyền thông, đồng phục học sinh/sinh viên sẽ khiến học sinh, sinh viên tự hào với ngôi trường mình đang học.

      Dựa vào những thông tin tìm hiểu từ website hay các ấn phẩm truyền thông, các bậc phụ huynh sẽ định hướng con mình vào những ngôi trường mà theo họ đánh giá là chuyên nghiệp.


       

      BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC BAO GỒM NHỮNG GÌ?

       

      Nhận diện thương hiệu cốt lõi

       

      • Tên thương hiệu
      • Logo
      • Slogan

        Ấn phẩm đặc thù ngành giáo dục

         

        • Huy hiệu, cờ, cúp, áp, bút
        • Mẫu thông tin học viên, mẫu đăng ký nhập học, mẫu chứng chỉ tốt nghiệp, mẫu chứng nhận kết quả học tập, bằng khen, thẻ học viên, thẻ giảng viên, thẻ khách
        • Sổ liên lạc, sổ theo dõi học tập, sổ đầu bài, sổ nội quy học sinh/sinh viên, bìa đựng bằng tốt nghiệp, balo…

        Ấn phẩm văn phòng

         

        Danh thiếp, tiêu đề, hóa đơn, phong bì, tranh ảnh, giấy mời, thư kẹp, thẻ nhân viên, chữ ký điện tử, nhãn dán, lịch Tết, thư chúc mừng, tài liệu học tập, đồng hồ, sổ tay, túi đựng...

         

        Ấn phẩm truyền thông

         

        • Website
        • Profile
        • Email nhà trường, trang tin nội bộ
        • Fanpage
        • Tờ rơi

         

        Ấn phẩm ngoài trời

         

        • Biển hiệu trường
        • Bảng thông báo sự kiện, bảng nội quy...

           

          Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị giáo dục nào cũng cần phải có tất cả các danh mục ấn phẩm nêu trên, mà còn phải dựa vào tiềm lực và định hướng của từng đơn vị để chọn ra những ấn phẩm phù hợp nhất cho thương hiệu của mình.

           

           

          MoniaL hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp cho các bạn hình dung được tầm quan trọng của bộ nhận diện đối với thương hiệu ngành giáo dục, từ đó giúp các bạn có thể xây dựng được cho thương hiệu mình bộ nhận diện ấn tượng và hiệu quả.

           

          DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG

           

          THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC

          Thị trường giáo dục đang ngày càng phát triển khi hàng loạt các đơn vị giảng dạy từ công lập, dân lập đến các trung tâm đào tạo lần lượt ra đời, kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các giữa các đơn vị giảng dạy này và sự khó tính trong lựa chọn của khách hàng.

           

           

          Chính vì thế, muốn đứng vững trong thị trường đầy cạnh tranh này, ngoài việc chăm chút về mặt chất lượng giảng dạy bên trong thì việc đầu tư về mặt nhận diện hình ảnh thương hiệu bên ngoài cũng phải được thực hiện một cách chỉnh chu, để có thể củng cố thương hiệu, tạo ra hiệu ứng tốt đẹp trong mắt ứng viên, học sinh, phụ huynh học sinh, sinh viên cùng toàn thể cán bộ giáo viên và đối tác trong ngành.

           

          Nhưng bộ thiết kế nhận diện thương hiệu giáo dục như thế nào là chuẩn? Danh mục thiết kế nhận diện thương hiệu gồm những gì? Bài viết dưới đây MondiaL sẽ gợi ý một số hữu ích cho bạn.

           

           

          TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC?

           

          Hệ thống nhận diện thương hiệu là phương tiện đắc lực truyền tải thông điệp đến các bậc phụ huynh, từ đó củng cố lòng tin với thương hiệu giáo dục.

           

           

          Bản chất của việc xây dựng thương hiệu giáo dục thông qua hệ thống nhận diện bài bản không phải là hoạt động thương mại thuần túy, mà đây là cách đẩy mạnh uy tín của đơn vị giáo dục trong tâm trí của phụ huynh và các đối tượng sử dụng dịch vụ.

           

           

           

          Việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ giúp các trường học thu hút lượng học viên đông đảo hơn. Đặc biệt, với những cơ sở giáo dục hoặc trường học mới thành lập, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp càng trở nên cần thiết hơn.

           

           

           

          Một ngôi trường có các trang thiết bị đầy đủ, hệ thống nhận diện thẩm mỹ từ logo đến các phương tiện truyền thông, đồng phục học sinh/sinh viên sẽ khiến học sinh, sinh viên tự hào với ngôi trường mình đang học

           

           

           

          Dựa vào những thông tin tìm hiểu từ website hay các ấn phẩm truyền thông, các bậc phụ huynh sẽ định hướng con mình vào những ngôi trường mà theo họ đánh giá là chuyên nghiệp.


           

          BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH GIÁO DỤC BAO GỒM NHỮNG GÌ?

          Nhận diện thương hiệu cốt lõi

           

          • Tên thương hiệu
          • Logo
          • Slogan

           

           

          Ấn phẩm đặc thù ngành giáo dục

           

          • Huy hiệu, cờ, cúp, áp, bút
          • Mẫu thông tin học viên, mẫu đăng ký nhập học, mẫu chứng chỉ tốt nghiệp, mẫu chứng nhận kết quả học tập, bằng khen, thẻ học viên, thẻ giảng viên, thẻ khách
          • Sổ liên lạc, sổ theo dõi học tập, sổ đầu bài, sổ nội quy học sinh/sinh viên, bìa đựng bằng tốt nghiệp, balo…

           

           

          Ấn phẩm văn phòng

           

          Danh thiếp, tiêu đề, hóa đơn, phong bì, tranh ảnh, giấy mời, thư kẹp, thẻ nhân viên, chữ ký điện tử, nhãn dán, lịch Tết, thư chúc mừng, tài liệu học tập, đồng hồ, sổ tay, túi đựng...

           

          Ấn phẩm truyền thông

           

          • Website
          • Profile
          • Email nhà trường, trang tin nội bộ
          • Fanpage
          • Tờ rơi

           

          Ấn phẩm ngoài trời

           

          • Biển hiệu trường
          • Bảng thông báo sự kiện, bảng nội quy...

           

           

          Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị giáo dục nào cũng cần phải có tất cả các danh mục ấn phẩm nêu trên, mà còn phải dựa vào tiềm lực và định hướng của từng đơn vị để chọn ra những ấn phẩm phù hợp nhất cho thương hiệu của mình.

           

           

          MoniaL hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp cho các bạn hình dung được tầm quan trọng của bộ nhận diện đối với thương hiệu ngành giáo dục, từ đó giúp các bạn có thể xây dựng được cho thương hiệu mình bộ nhận diện ấn tượng và hiệu quả.

          Liên hệ tư vấn miễn phí
          CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
          Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
          Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
          Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
          09 777 444 99
          Tư vấn miễn phí

          Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

            Theo dõi chúng tôi trên
          Thông tin công ty
          MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
          Mã số thuế: 0312 261 328
          Giờ làm việc
          Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
          Cuối tuần & lễ:  nghỉ
          Sáng:  8:00 - 12:00
          Chiều:  13:00 - 17:00
          Bạn có hẹn cùng MondiaL?
          Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

          MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!