Có phải chính chúng ta chứ không ai khác, đang có những thói quen này phải không?
![]() |
|
Với những liệt kê này thì vào trò của website bắt đầu thấy quan trọng hơn đúng không. Tuy nhiên ở đâu đó có những đề cập khác thay vì bỏ chi phí thiết kế website riêng cho doanh nghiệp. |
|
|
![]() |
OK, vậy chốt sẽ triển khai website đúng không nào? Nhưng ngoài kia thiết kế website chỉ đâu đó 1,2 triệu hoặc mắc lắm thì từ 5-10 triệu. Như vậy đâu thể gọi là hạng mục quan trọng để doanh nghiệp chú tâm đầu tư.
Mondial xin chia sẽ như thế này, trong thời buổi hiện đại, tính tiện dụng giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng là lợi thế nhưng chưa đủ. Với cuộc hành trình đường dài, yếu tố thương hiệu mới là giải pháp bền vững, tiết kiệm chi phí marketing, tạo dựng được nhiều khách hàng trung thành hơn v.v... giống như cách bạn thích xài 1 cái iPhone hơn dù rằng nó khá là mắc đúng không nào, bạn thích một chiếc xe Honda hơn là 1 chiếc xe Trung Quốc v.v.... |
|
![]() |
Vậy website sẽ đại diện cho thương hiệu của chính doanh nghiệp bạn |
![]() |
Website phải có hình ảnh riêng biệt hay nói lớn hơn là chuẩn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp (mẫu giao diện có sẵn không thể nhé) |
![]() |
Website phải được bố trí hợp lý để khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin . |
![]() |
Ngôn từ, hình ảnh cũng phải được chỉnh chu hơn để khách hàng dễ dàng hình dung, yêu thích sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp hơn |
Và còn nhiều nữa... | |
Vì vậy quan điểm của Mondial website là một hạng mục đáng đầu tư quan trọng. Vì đi sâu hơn nữa chúng ta sẽ bỏ nhiều chi phí marketing để tiếp cận khách hàng nhưng khi truy cập website này mà không hấp dẫn thì họ sẽ rời đi và doanh nghiệp thì mất đi tiền quảng cáo v.v...
Với riêng MondiaL quan điểm luôn có gắng đưa ra giải pháp làm sao tiết kiệm ngân sách. Nhưng để một website hiệu quả với Mondial thì ngân sách không thể thấp hơn 20 triệu được.
|
Có phải chính chúng ta chứ không ai khác, đang có những thói quen này phải không?
![]() |
|
Với những liệt kê này thì vào trò của website bắt đầu thấy quan trọng hơn đúng không. Tuy nhiên ở đâu đó có những đề cập khác thay vì bỏ chi phí thiết kế website riêng cho doanh nghiệp. |
|
|
![]() |
OK, vậy chốt sẽ triển khai website đúng không nào? Nhưng ngoài kia thiết kế website chỉ đâu đó 1,2 triệu hoặc mắc lắm thì từ 5-10 triệu. Như vậy đâu thể gọi là hạng mục quan trọng để doanh nghiệp chú tâm đầu tư.
Mondial xin chia sẽ như thế này, trong thời buổi hiện đại, tính tiện dụng giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng là lợi thế nhưng chưa đủ. Với cuộc hành trình đường dài, yếu tố thương hiệu mới là giải pháp bền vững, tiết kiệm chi phí marketing, tạo dựng được nhiều khách hàng trung thành hơn v.v... giống như cách bạn thích xài 1 cái iPhone hơn dù rằng nó khá là mắc đúng không nào, bạn thích một chiếc xe Honda hơn là 1 chiếc xe Trung Quốc v.v....
|
|
![]() |
Vậy website sẽ đại diện cho thương hiệu của chính doanh nghiệp bạn |
![]() |
Website phải có hình ảnh riêng biệt hay nói lớn hơn là chuẩn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp (mẫu giao diện có sẵn không thể nhé) |
![]() |
Website phải được bố trí hợp lý để khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin . |
![]() |
Ngôn từ, hình ảnh cũng phải được chỉnh chu hơn để khách hàng dễ dàng hình dung, yêu thích sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp hơn |
Và còn nhiều nữa... | |
Vì vậy quan điểm của MondiaL website là một hạng mục đáng đầu tư quan trọng. Vì đi sâu hơn nữa chúng ta sẽ bỏ nhiều chi phí marketing để tiếp cận khách hàng nhưng khi truy cập website này mà không hấp dẫn thì họ sẽ rời đi và doanh nghiệp thì mất đi tiền quảng cáo v.v...
Với riêng MondiaL quan điểm luôn có gắng đưa ra giải pháp làm sao tiết kiệm ngân sách. Nhưng để một website hiệu quả với Mondial thì ngân sách không thể thấp hơn 20 triệu được.
|
Có phải chính chúng ta chứ không ai khác, đang có những thói quen này phải không?
Với những liệt kê này thì vào trò của website bắt đầu thấy quan trọng hơn đúng không. Tuy nhiên ở đâu đó có những đề cập khác thay vì bỏ chi phí thiết kế website riêng cho doanh nghiệp.
OK, vậy chốt sẽ triển khai website đúng không nào? Nhưng ngoài kia thiết kế website chỉ đâu đó 1,2 triệu hoặc mắc lắm thì từ 5-10 triệu. Như vậy đâu thể gọi là hạng mục quan trọng để doanh nghiệp chú tâm đầu tư.
Mondial xin chia sẽ như thế này, trong thời buổi hiện đại, tính tiện dụng giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng là lợi thế nhưng chưa đủ. Với cuộc hành trình đường dài, yếu tố thương hiệu mới là giải pháp bền vững, tiết kiệm chi phí marketing, tạo dựng được nhiều khách hàng trung thành hơn v.v... giống như cách bạn thích xài 1 cái iPhone hơn dù rằng nó khá là mắc đúng không nào, bạn thích một chiếc xe Honda hơn là 1 chiếc xe Trung Quốc v.v....
![]() |
Vậy website sẽ đại diện cho thương hiệu của chính doanh nghiệp bạn |
![]() |
Website phải có hình ảnh riêng biệt hay nói lớn hơn là chuẩn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp (mẫu giao diện có sẵn không thể nhé) |
![]() |
Website phải được bố trí hợp lý để khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông tin . |
![]() |
Ngôn từ, hình ảnh cũng phải được chỉnh chu hơn để khách hàng dễ dàng hình dung, yêu thích sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp hơn |
Và còn nhiều nữa... |
Vì vậy quan điểm của MondiaL website là một hạng mục đáng đầu tư quan trọng. Vì đi sâu hơn nữa chúng ta sẽ bỏ nhiều chi phí marketing để tiếp cận khách hàng nhưng khi truy cập website này mà không hấp dẫn thì họ sẽ rời đi và doanh nghiệp thì mất đi tiền quảng cáo v.v...
Với riêng MondiaL quan điểm luôn có gắng đưa ra giải pháp làm sao tiết kiệm ngân sách. Nhưng để một website hiệu quả với Mondial thì ngân sách không thể thấp hơn 20 triệu được.
Hy vọng với những thông tin trên mang lại nhiều góc nhìn, định hướng trong thời gian tới cho doanh nghiệp. Chúng ta cùng #đi nhanh và phải #đi đúng nhé. Hãy làm một website hiệu quả ngay từ lúc xuất phát.