Profile mobile là tên do team MondiaL đặt ra.
Thực sự lúc đầu chúng tôi gọi là profile online nhưng suy nghĩ kỹ thì bản chất nó là một profile được thiết kế dành riêng cho thiết bị mobile thì gọi là online cũng không được đúng lắm. |
Tại sao MondiaL cho ra đời giải pháp thiết kế với tên gọi là profile mobile?Điều đầu tiên là người dùng web hiện nay truy cập hầu hết bằng điện thoại. Các website ngày nay đều phải thiết kế để tương thích với mobile theo khuyến cáo của Google. Các doanh nghiệp cũng thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng. Và một trong những kênh quan trọng trong xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng là internet. |
|
Và một điều quan trọng nữa là giao diện 16:9 truyền thống được điều chỉnh sang 9:16 để phù hợp với hành vi người dùng mobile và đơn vị tiên phong là Facebook và Youtube cũng đã cho phép ứng dụng kích thước này.Từ những yếu tố này cộng thêm một giá trị cốt lõi từ mondial.vn là “đổi mới” team thiết kế và marketing đã cố gắng tìm tòi những giải pháp tốt hơn cho khách hàng. Từ đó, profile mobile ra đời. Đây có thể được xem là một trong những ấn phẩm nhận diện thương hiệu TIỆN + LỢI để gửi thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. |
|
Thú thật giai đoạn đầu hầu hết khách hàng của MondiaL đều chưa hiểu, còn hoài nghi về nó. MondiaL quyết định để người ta tin cần có dẫn chứng cụ thể và chúng tôi đã thuyết phục được khách hàng bằng chính chiếc profile mobile giới thiệu về công ty mondial.vn. Những cuộc giao lưu kết nối các doanh nghiệp của chính những khách hàng của mondial.vn đã và đang là minh chứng cho sự hiệu quả của profile mobile. |
Vậy đâu là ưu điểm của profile mobile?
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vì đây là file pdf, không cần phải in ấn gì hết. Tất cả được gửi một cách nhanh chóng qua Zalo, Viber… hoặc cách quen thuộc là email, qrcode. | |
Việc truyền tải thông tin rất hiệu quả trên thiết bị di động: Hình ảnh, font chữ phù hợp với điện thoại đã tạo sự tích cực trong cách tiếp nhận thông tin và trải nghiệm của khách hàng tiềm năng. | |
Thông tin được sắp đặt một cách tốt nhất, súc tích nhưng truyền tải đầy đủ về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ cũng như những ưu điểm riêng… | |
Và việc cập nhật thông tin mới của doanh nghiệp cũng không phải trở ngại lớn. |
Tìm hiểu thêm về
Profile mobile là tên do team mondial.vn đặt ra.
Tại sao mondial.vn cho ra đời giải pháp thiết kế với tên gọi là profile mobile?Điều đầu tiên là người dùng web hiện nay truy cập hầu hết bằng điện thoại. Các website ngày nay đều phải thiết kế để tương thích với mobile theo khuyến cáo của Google. Các doanh nghiệp cũng thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng. Và một trong những kênh quan trọng trong xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng là internet. |
|
Và một điều quan trọng nữa là giao diện 16:9 truyền thống được điều chỉnh sang 9:16 để phù hợp với hành vi người dùng mobile và đơn vị tiên phong là Facebook và Youtube cũng đã cho phép ứng dụng kích thước này.Từ những yếu tố này cộng thêm một giá trị cốt lõi từ mondial.vn là “đổi mới” team thiết kế và marketing đã cố gắng tìm tòi những giải pháp tốt hơn cho khách hàng. Từ đó, profile mobile ra đời. Đây có thể được xem là một trong những ấn phẩm nhận diện thương hiệu TIỆN + LỢI để gửi thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. |
|
Thú thật giai đoạn đầu hầu hết khách hàng của mondial.vn đều chưa hiểu, còn hoài nghi về nó. mondial.vn quyết định để người ta tin cần có dẫn chứng cụ thể và chúng tôi đã thuyết phục được khách hàng bằng chính chiếc profile mobile giới thiệu về công ty mondial.vn. Những cuộc giao lưu kết nối các doanh nghiệp của chính những khách hàng của mondial.vn đã và đang là minh chứng cho sự hiệu quả của profile mobile. |
Vậy đâu là ưu điểm của profile mobile?
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vì đây là file pdf, không cần phải in ấn gì hết. Tất cả được gửi một cách nhanh chóng qua Zalo, Viber… hoặc cách quen thuộc là email, qrcode. | |
Việc truyền tải thông tin rất hiệu quả trên thiết bị di động: Hình ảnh, font chữ phù hợp với điện thoại đã tạo sự tích cực trong cách tiếp nhận thông tin và trải nghiệm của khách hàng tiềm năng. | |
Thông tin được sắp đặt một cách tốt nhất, súc tích nhưng truyền tải đầy đủ về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ cũng như những ưu điểm riêng… | |
Và việc cập nhật thông tin mới của doanh nghiệp cũng không phải trở ngại lớn. |
Tìm hiểu thêm về
Profile mobile là tên do team mondial.vn đặt ra.
Thực sự lúc đầu chúng tôi gọi là profile online nhưng suy nghĩ kỹ thì bản chất nó là một profile được thiết kế dành riêng cho các thiết bị mobile thì gọi online cũng không được đúng lắm.
Tại sao mondial.vn cho ra đời giải pháp thiết kế với tên gọi là profile mobile?
Điều đầu tiên là người dùng web hiện nay truy cập hầu hết bằng điện thoại. Các website ngày nay đều phải thiết kế để tương thích với mobile theo khuyến cáo của Google. Các doanh nghiệp cũng thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng. Và một trong những kênh quan trọng trong xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng là internet.
Và một điều quan trọng nữa là giao diện 16:9 truyền thống được điều chỉnh sang 9:16 để phù hợp với hành vi người dùng mobile và đơn vị tiên phong là Facebook và Youtube cũng đã cho phép ứng dụng kích thước này.
Từ những yếu tố này cộng thêm một giá trị cốt lõi từ mondial.vn là “đổi mới” team thiết kế và marketing đã cố gắng tìm tòi những giải pháp tốt hơn cho khách hàng. Từ đó, profile mobile ra đời. Đây có thể được xem là một trong những ấn phẩm nhận diện thương hiệu TIỆN + LỢI để gửi thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thú thật giai đoạn đầu hầu hết khách hàng của mondial.vn đều chưa hiểu, còn hoài nghi về nó. mondial.vn quyết định để người ta tin cần có dẫn chứng cụ thể và chúng tôi đã thuyết phục được khách hàng bằng chính chiếc profile mobile giới thiệu về công ty mondial.vn. Những cuộc giao lưu kết nối các doanh nghiệp của chính những khách hàng của mondial.vn đã và đang là minh chứng cho sự hiệu quả của profile mobile.
Vậy đâu là ưu điểm của profile mobile?
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vì đây là file pdf, không cần phải in ấn gì hết. Tất cả được gửi một cách nhanh chóng qua Zalo, Viber… hoặc cách quen thuộc là email, qrcode. | |
Việc truyền tải thông tin rất hiệu quả trên thiết bị di động: Hình ảnh, font chữ phù hợp với điện thoại đã tạo sự tích cực trong cách tiếp nhận thông tin và trải nghiệm của khách hàng tiềm năng. | |
Thông tin được sắp đặt một cách tốt nhất, súc tích nhưng truyền tải đầy đủ về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ cũng như những ưu điểm riêng… | |
Và việc cập nhật thông tin mới của doanh nghiệp cũng không phải trở ngại lớn. |
Tìm hiểu thêm về
>> DỊCH VỤ THIẾT KẾ PROFILE
Quý khách có thể tham khảo qua Profile Mobile của mondial.vn
Hy vọng với chia sẻ này, mỗi doanh nghiệp sẽ suy nghĩ thêm một bộ profile mobile để giúp việc xây dựng thương hiệu và hoạt động kinh doanh hiệu quả. Sự trang bị đầy đủ thông tin cũng là động lực cho team kinh doanh chiến đấu không ngừng vì thương hiệu của công ty.
mondial.vn – Người định hướng hành trình thương hiệu
#đi_nhanh #đi_đúng
Xem thêm
>>>> 23 lý do khiến doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chưa thành công
>>>> Thay đổi nhận diện thương hiệu nên hay không nên?
>>>> Xây dựng thương hiệu – một quy trình chuẩn