ĐIỀU MỘT DOANH NGHIỆP QUAN TÂM KHI MUỐN LÀM MỚI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

 

I. Thương hiệu của bạn đã đến lúc cần làm mới?

 

Sau một thời gian phát triển, khi mà thị trường đã thay đổi quá nhiều so với thời điểm thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn, và bạn nhận thấy chúng đã không còn phù hợp với thông điệp, định hướng sắp tới thì việc làm mới nhận diện thương hiệu là điều tất yếu nên làm.

 

 

Vậy đâu là dấu hiệu để bạn nhận biết được thời điểm nào cần thay mới bộ nhận diện thương hiệu?

1.

Logo & hệ thống nhận diện không còn phù hợp với định vị thương hiệu.

2.

Logo không thể hiện được hình ảnh hiện tại của doanh nghiệp.

3.

Logo hiện tại của doanh nghiệp là một sản phẩm cây nhà lá vườn, tự thiết kế.

 

Khi một doanh nghiệp có mong muốn thay đổi nhận diện thương hiệu đó là bước thay đổi lớn. Lúc này, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều băn khoăn. Vì đây là bước quan trọng để làm sao doanh nghiệp phát triển đi lên hơn, thay đổi lớn mạnh hơn...

 

 

Điều doanh nghiệp quan tâm khi muốn thay mới bộ nhận diện thương hiệu là gì?

 

  • Làm sao tìm kiếm được một đơn vị uy tín về thiết kế nhận diện thương hiệu?

 

  • Chi phí đầu tư cho dự án thiết kế nhận diện thương hiệu này là bao nhiêu thì mang lại hiệu quả?

 

  • Thời gian triển khai một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu là bao lâu?

 

  • Tiêu chuẩn để đánh giá một công ty uy tín về thiết kế thương hiệu?

 

  • Làm sao biết bộ nhận diện thương hiệu là tốt, đem lại hiệu quả ch doanh nghiệp?

 

Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả yếu tố hiệu (nhìn thấy được, cảm thấy được) được ghi nhớ giữa khách hàng và thương hiệu. Thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội đi sâu hơn vào tâm trí khách hàng, trở nên gần gũi, quen thuộc nếu có thể gây ấn tượng ban đầu bằng một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt.

 

 

"Trong chiến lược thương hiệu, hệ thống nhận diện là dấu hiệu trực quan bao gồm hình ảnh cụ thể, màu sắc nổi bật sẽ giúp khách hàng có thể hiểu được tinh thần của sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp."

 

 

 

 

II. Tìm công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín bằng cách nào?

 

Bước tiếp theo chính là tìm một công ty thiết kế thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, đủ năng lực để triển khai, nhưng tìm ở đâu và lựa chọn như thế nào để không bị hớ? Với góc nhìn của người trong nghề về tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu như MondiaL thì doanh nghiệp cần quan tâm những điểm sau:

 

  • Đơn vị đó đã triển khai được những dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nào thành công?

 

  • Quy trình triển khai dự án có chuyên nghiệp không?

 

  • Cách tư vấn của doanh nghiệp khi tiếp xúc.

 

  • Cách đơn vị tiếp nhận thông tin của khách hàng như thế nào?
  • Thời gian hoạt động của một doanh nghiệp cũng là yếu tố được tính đến.

 

  • Quan trọng nhất chính là bộ nhận diện thương hiệu của chính đơn vị đó. Logo ấn tượng không, bộ nhận diện thương hiệu có truyền tải sự khác biệt và thông điệp của doanh nghiệp đó không, profile, website của họ như thế nào?

 

  • Một bí quyết nữa là xem cách đơn vị thiết kế đó triển khai hoạt động marketing tìm kiếm khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được công ty thiết kế phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng.

 

Là đơn vị tư vấn thương hiệu và nhận diện thương hiệu uy tín tại Tp Hồ Chí Minh hoạt động từ năm 2009 đến nay, MondiaL đảm bảo một vẻ ngoài thu hút cho thương hiệu của bạn.

ĐIỀU MỘT DOANH NGHIỆP QUAN TÂM KHI MUỐN LÀM MỚI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

 

 

I. Thương hiệu của bạn đã đến lúc cần làm mới?

 

Sau một thời gian phát triển, khi mà thị trường đã thay đổi quá nhiều so với thời điểm thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn, và bạn nhận thấy chúng đã không còn phù hợp với thông điệp, định hướng sắp tới thì việc làm mới nhận diện thương hiệu là điều tất yếu nên làm.

 

 

Vậy đâu là dấu hiệu để bạn nhận biết được thời điểm nào cần thay mới bộ nhận diện thương hiệu?

 

1.

Logo & hệ thống nhận diện không còn phù hợp với định vị thương hiệu.

2.

Logo không thể hiện được hình ảnh hiện tại của doanh nghiệp.

3.

Logo hiện tại của doanh nghiệp là một sản phẩm cây nhà lá vườn, tự thiết kế.

 

Khi một doanh nghiệp có mong muốn thay đổi nhận diện thương hiệu đó là bước thay đổi lớn. Lúc này, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều băn khoăn. Vì đây là bước quan trọng để làm sao doanh nghiệp phát triển đi lên hơn, thay đổi lớn mạnh hơn...

 

 

Điều doanh nghiệp quan tâm khi muốn thay mới bộ nhận diện thương hiệu là gì?

 

  • Làm sao tìm kiếm được một đơn vị uy tín về thiết kế nhận diện thương hiệu?

 

  • Chi phí đầu tư cho dự án thiết kế nhận diện thương hiệu này là bao nhiêu thì mang lại hiệu quả?

 

  • Thời gian triển khai một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu là bao lâu?

 

  • Tiêu chuẩn để đánh giá một công ty uy tín về thiết kế thương hiệu?

 

  • Làm sao biết bộ nhận diện thương hiệu là tốt, đem lại hiệu quả ch doanh nghiệp?

 


Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả yếu tố hiệu (nhìn thấy được, cảm thấy được) được ghi nhớ giữa khách hàng và thương hiệu. Thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội đi sâu hơn vào tâm trí khách hàng, trở nên gần gũi, quen thuộc nếu có thể gây ấn tượng ban đầu bằng một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt.

 

 

"Trong chiến lược thương hiệu, hệ thống nhận diện là dấu hiệu trực quan bao gồm hình ảnh cụ thể, màu sắc nổi bật sẽ giúp khách hàng có thể hiểu được tinh thần của sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp."

 

 

 

II. Tìm công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín bằng cách nào?

 

Bước tiếp theo chính là tìm một công ty thiết kế thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, đủ năng lực để triển khai, nhưng tìm ở đâu và lựa chọn như thế nào để không bị hớ? Với góc nhìn của người trong nghề về tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu như MondiaL thì doanh nghiệp cần quan tâm những điểm sau:

 

  • Đơn vị đó đã triển khai được những dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nào thành công?

 

  • Quy trình triển khai dự án có chuyên nghiệp không?

 

  • Cách tư vấn của doanh nghiệp khi tiếp xúc.

 

  • Cách đơn vị tiếp nhận thông tin của khách hàng như thế nào?
  • Thời gian hoạt động của một doanh nghiệp cũng là yếu tố được tính đến.

 

  • Quan trọng nhất chính là bộ nhận diện thương hiệu của chính đơn vị đó. Logo ấn tượng không, bộ nhận diện thương hiệu có truyền tải sự khác biệt và thông điệp của doanh nghiệp đó không, profile, website của họ như thế nào?

 

  • Một bí quyết nữa là xem cách đơn vị thiết kế đó triển khai hoạt động marketing tìm kiếm khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được công ty thiết kế phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng.

 

Là đơn vị tư vấn thương hiệu và nhận diện thương hiệu uy tín tại Tp Hồ Chí Minh hoạt động từ năm 2009 đến nay, MondiaL đảm bảo một vẻ ngoài thu hút cho thương hiệu của bạn.

Điều một doanh nghiệp quan tâm khi muốn làm mới nhận diện thương hiệu là gì?

 

 

I. Thương hiệu của bạn đã đến lúc cần làm mới?

 

Sau một thời gian phát triển, khi mà thị trường đã thay đổi quá nhiều so với thời điểm thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn, và bạn nhận thấy chúng đã không còn phù hợp với thông điệp, định hướng sắp tới thì việc làm mới nhận diện thương hiệu là điều tất yếu nên làm.

 

 

Vậy đâu là dấu hiệu để bạn nhận biết được thời điểm nào cần thay mới bộ nhận diện thương hiệu?

1.

Logo & hệ thống nhận diện không còn phù hợp với định vị thương hiệu.

 

2.

Logo không thể hiện được hình ảnh hiện tại của doanh nghiệp.

 

3.

Logo hiện tại của doanh nghiệp là một sản phẩm cây nhà lá vườn, tự thiết kế.

 

Khi một doanh nghiệp có mong muốn thay đổi nhận diện thương hiệu đó là bước thay đổi lớn. Lúc này, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều băn khoăn. Vì đây là bước quan trọng để làm sao doanh nghiệp phát triển đi lên hơn, thay đổi lớn mạnh hơn...

 

 

Điều doanh nghiệp quan tâm khi muốn thay mới bộ nhận diện thương hiệu là gì?

 

  • Làm sao tìm kiếm được một đơn vị uy tín về thiết kế nhận diện thương hiệu?

 

  • Chi phí đầu tư cho dự án thiết kế nhận diện thương hiệu này là bao nhiêu thì mang lại hiệu quả?

 

 

  • Thời gian triển khai một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu là bao lâu?

 

  • Tiêu chuẩn để đánh giá một công ty uy tín về thiết kế thương hiệu?

 

  • Làm sao biết bộ nhận diện thương hiệu là tốt, đem lại hiệu quả ch doanh nghiệp?

 

 

Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả yếu tố hiệu (nhìn thấy được, cảm thấy được) được ghi nhớ giữa khách hàng và thương hiệu. Thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội đi sâu hơn vào tâm trí khách hàng, trở nên gần gũi, quen thuộc nếu có thể gây ấn tượng ban đầu bằng một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt.

 

 

"Trong chiến lược thương hiệu, hệ thống nhận diện là dấu hiệu trực quan bao gồm hình ảnh cụ thể, màu sắc nổi bật sẽ giúp khách hàng có thể hiểu được tinh thần của sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp."

 

 

 

 

II. Tìm công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín bằng cách nào?

 

Bước tiếp theo chính là tìm một công ty thiết kế thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, đủ năng lực để triển khai, nhưng tìm ở đâu và lựa chọn như thế nào để không bị hớ? Với góc nhìn của người trong nghề về tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu như MondiaL thì doanh nghiệp cần quan tâm những điểm sau:

 

  • Đơn vị đó đã triển khai được những dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nào thành công?

 

  • Quy trình triển khai dự án có chuyên nghiệp không?

 

 

  • Cách tư vấn của doanh nghiệp khi tiếp xúc.

 

  • Cách đơn vị tiếp nhận thông tin của khách hàng như thế nào?

 

  • Thời gian hoạt động của một doanh nghiệp cũng là yếu tố được tính đến.

 

 

  • Quan trọng nhất chính là bộ nhận diện thương hiệu của chính đơn vị đó. Logo ấn tượng không, bộ nhận diện thương hiệu có truyền tải sự khác biệt và thông điệp của doanh nghiệp đó không, profile, website của họ như thế nào?

 

  • Một bí quyết nữa là xem cách đơn vị thiết kế đó triển khai hoạt động marketing tìm kiếm khách hàng.


 

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được công ty thiết kế phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng.

 

Là đơn vị tư vấn thương hiệu và nhận diện thương hiệu uy tín tại Tp Hồ Chí Minh hoạt động từ năm 2009 đến nay, MondiaL đảm bảo một vẻ ngoài thu hút cho thương hiệu của bạn.

Liên hệ tư vấn miễn phí

09 777 444 99

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thắc mắc?

09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00