I. Thương hiệu của bạn đã đến lúc cần làm mới?Sau một thời gian phát triển, khi mà thị trường đã thay đổi quá nhiều so với thời điểm thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn, và bạn nhận thấy chúng đã không còn phù hợp với thông điệp, định hướng sắp tới thì việc làm mới nhận diện thương hiệu là điều tất yếu nên làm.
Vậy đâu là dấu hiệu để bạn nhận biết được thời điểm nào cần thay mới bộ nhận diện thương hiệu? |
1. Logo & hệ thống nhận diện không còn phù hợp với định vị thương hiệu. |
2. Logo không thể hiện được hình ảnh hiện tại của doanh nghiệp. |
3. Logo hiện tại của doanh nghiệp là một sản phẩm cây nhà lá vườn, tự thiết kế. |
Khi một doanh nghiệp có mong muốn thay đổi nhận diện thương hiệu đó là bước thay đổi lớn. Lúc này, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều băn khoăn. Vì đây là bước quan trọng để làm sao doanh nghiệp phát triển đi lên hơn, thay đổi lớn mạnh hơn...
Điều doanh nghiệp quan tâm khi muốn thay mới bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả yếu tố hiệu (nhìn thấy được, cảm thấy được) được ghi nhớ giữa khách hàng và thương hiệu. Thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội đi sâu hơn vào tâm trí khách hàng, trở nên gần gũi, quen thuộc nếu có thể gây ấn tượng ban đầu bằng một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt.
"Trong chiến lược thương hiệu, hệ thống nhận diện là dấu hiệu trực quan bao gồm hình ảnh cụ thể, màu sắc nổi bật sẽ giúp khách hàng có thể hiểu được tinh thần của sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp." |
II. Tìm công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín bằng cách nào?Bước tiếp theo chính là tìm một công ty thiết kế thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, đủ năng lực để triển khai, nhưng tìm ở đâu và lựa chọn như thế nào để không bị hớ? Với góc nhìn của người trong nghề về tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu như MondiaL thì doanh nghiệp cần quan tâm những điểm sau: |
![]() |
|
|
![]() |
![]() |
Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được công ty thiết kế phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng. Là đơn vị tư vấn thương hiệu và nhận diện thương hiệu uy tín tại Tp Hồ Chí Minh hoạt động từ năm 2009 đến nay, MondiaL đảm bảo một vẻ ngoài thu hút cho thương hiệu của bạn. |
Sau một thời gian phát triển, khi mà thị trường đã thay đổi quá nhiều so với thời điểm thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn, và bạn nhận thấy chúng đã không còn phù hợp với thông điệp, định hướng sắp tới thì việc làm mới nhận diện thương hiệu là điều tất yếu nên làm.
1. Logo & hệ thống nhận diện không còn phù hợp với định vị thương hiệu. |
2. Logo không thể hiện được hình ảnh hiện tại của doanh nghiệp. |
3. Logo hiện tại của doanh nghiệp là một sản phẩm cây nhà lá vườn, tự thiết kế. |
Khi một doanh nghiệp có mong muốn thay đổi nhận diện thương hiệu đó là bước thay đổi lớn. Lúc này, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều băn khoăn. Vì đây là bước quan trọng để làm sao doanh nghiệp phát triển đi lên hơn, thay đổi lớn mạnh hơn...
![]() |
|
Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả yếu tố hiệu (nhìn thấy được, cảm thấy được) được ghi nhớ giữa khách hàng và thương hiệu. Thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội đi sâu hơn vào tâm trí khách hàng, trở nên gần gũi, quen thuộc nếu có thể gây ấn tượng ban đầu bằng một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt.
"Trong chiến lược thương hiệu, hệ thống nhận diện là dấu hiệu trực quan bao gồm hình ảnh cụ thể, màu sắc nổi bật sẽ giúp khách hàng có thể hiểu được tinh thần của sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp."
Bước tiếp theo chính là tìm một công ty thiết kế thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, đủ năng lực để triển khai, nhưng tìm ở đâu và lựa chọn như thế nào để không bị hớ? Với góc nhìn của người trong nghề về tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu như MondiaL thì doanh nghiệp cần quan tâm những điểm sau:
![]() |
|
|
![]() |
![]() |
Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được công ty thiết kế phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng. |
Là đơn vị tư vấn thương hiệu và nhận diện thương hiệu uy tín tại Tp Hồ Chí Minh hoạt động từ năm 2009 đến nay, MondiaL đảm bảo một vẻ ngoài thu hút cho thương hiệu của bạn.
Sau một thời gian phát triển, khi mà thị trường đã thay đổi quá nhiều so với thời điểm thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn, và bạn nhận thấy chúng đã không còn phù hợp với thông điệp, định hướng sắp tới thì việc làm mới nhận diện thương hiệu là điều tất yếu nên làm.
1. Logo & hệ thống nhận diện không còn phù hợp với định vị thương hiệu.
2. Logo không thể hiện được hình ảnh hiện tại của doanh nghiệp.
3. Logo hiện tại của doanh nghiệp là một sản phẩm cây nhà lá vườn, tự thiết kế. |
Khi một doanh nghiệp có mong muốn thay đổi nhận diện thương hiệu đó là bước thay đổi lớn. Lúc này, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều băn khoăn. Vì đây là bước quan trọng để làm sao doanh nghiệp phát triển đi lên hơn, thay đổi lớn mạnh hơn...
Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả yếu tố hiệu (nhìn thấy được, cảm thấy được) được ghi nhớ giữa khách hàng và thương hiệu. Thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội đi sâu hơn vào tâm trí khách hàng, trở nên gần gũi, quen thuộc nếu có thể gây ấn tượng ban đầu bằng một bộ nhận diện thương hiệu khác biệt.
"Trong chiến lược thương hiệu, hệ thống nhận diện là dấu hiệu trực quan bao gồm hình ảnh cụ thể, màu sắc nổi bật sẽ giúp khách hàng có thể hiểu được tinh thần của sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp."
Bước tiếp theo chính là tìm một công ty thiết kế thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, đủ năng lực để triển khai, nhưng tìm ở đâu và lựa chọn như thế nào để không bị hớ? Với góc nhìn của người trong nghề về tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu như MondiaL thì doanh nghiệp cần quan tâm những điểm sau:
Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được công ty thiết kế phù hợp với nhu cầu và kỳ vọng.
Xem thêm
>>>> 23 lý do khiến doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chưa thành công
>>>> Thay đổi nhận diện thương hiệu nên hay không nên?
>>>> Xây dựng thương hiệu - một quy trình chuẩn
>>>> Đó là TAGLINE, hay là SLOGAN?
>>>> Định vị thương hiệu dẫn đầu cuộc chơI