DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

 

 

Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Vì vậy, việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM?


 

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

Yếu tố đầu tiên là giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng cũng như phân biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm để có lựa chọn phù hợp.

Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao

 

 

Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.

Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.

 

 

Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi nơi khi thương hiệu đã được đồng bộ, nhất quán về hình ảnh và thông tin trên truyền thông.

Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm của thương hiệu cũng như giảm nỗi lo cho các đối tác, nhà đầu tư.

 

 


 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

 

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan

    Ấn phẩm đặc thù ngành mỹ phẩm

     

    Nhắc đến mỹ phẩm thì bao bì chính là thứ đầu tiên khiến những khách hàng yêu thích sử dụng mỹ phẩm trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của những khách hàng này:

     

    • Bao bì sản phẩm hay lớp vỏ sản phẩm là vật chứa mỹ phẩm, đó có thể là thỏi son, chai đựng kem nền, kem lót, hộp phấn phủ,…
    • Bao bì trong là vỏ hộp bên trong đựng bao bì sản phẩm.
    • Bao bì ngoài là lớp ngoài cùng tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, đó có thể là túi đựng hay hộp vận chuyển.

    Ấn phẩm văn phòng

    • Danh thiếp
    • Tiêu đề thư, phong bì thư
    • Hóa đơn
    • Đồng phục nhân viên

     

    Ấn phẩm truyền thông

    • Profile, brochure, catalogue
    • Tờ rơi, tờ gấp
    • Website, blog, fanpage

     

    Ấn phẩm ngoài trời

    Biển quảng cáo, biển hiệu.

       

      Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu trên, mà còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực của thương hiệu đó.

       

      Mondial hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn xây dựng cho thương hiệu mình một bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

       

      Vậy thương hiệu bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu chưa? Hay bạn chưa hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu hiện tại? Hãy liên hệ ngay với MondiaL và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

      DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG

      THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

       

       

      Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Vì vậy, việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

       

       

       

      TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ

      BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM?


       

      Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

      Yếu tố đầu tiên là giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng cũng như phân biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm để có lựa chọn phù hợp.

      Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao

       

       

      Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.

      Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.

       

       

      Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi nơi khi thương hiệu đã được đồng bộ, nhất quán về hình ảnh và thông tin trên truyền thông.

      Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm của thương hiệu cũng như giảm nỗi lo cho các đối tác, nhà đầu tư.

       

       


       

      BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

      BAO GỒM NHỮNG GÌ?

       

      Nhận diện thương hiệu cốt lõi

       

      • Tên thương hiệu
      • Logo
      • Slogan

       

       

       

      Ấn phẩm đặc thù ngành mỹ phẩm

       

      Nhắc đến mỹ phẩm thì bao bì chính là thứ đầu tiên khiến những khách hàng yêu thích sử dụng mỹ phẩm trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của những khách hàng này:

       

       

      • Bao bì sản phẩm hay lớp vỏ sản phẩm là vật chứa mỹ phẩm, đó có thể là thỏi son, chai đựng kem nền, kem lót, hộp phấn phủ,…
      • Bao bì trong là vỏ hộp bên trong đựng bao bì sản phẩm.
      • Bao bì ngoài là lớp ngoài cùng tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, đó có thể là túi đựng hay hộp vận chuyển.

       

       

      Ấn phẩm văn phòng

      • Danh thiếp
      • Tiêu đề thư, phong bì thư
      • Hóa đơn
      • Đồng phục nhân viên

      Ấn phẩm truyền thông

      • Profile, brochure, catalogue
      • Tờ rơi, tờ gấp
      • Website, blog, fanpage

       

      Ấn phẩm ngoài trời

      Biển quảng cáo, biển hiệu.

       

      Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu trên, mà còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực của thương hiệu đó.

       

      Mondial hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn xây dựng cho thương hiệu mình một bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

       

      Vậy thương hiệu bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu chưa? Hay bạn chưa hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu hiện tại? Hãy liên hệ ngay với MondiaL và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

       DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

       

       

       

      Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Vì vậy, việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

       

       

       

      TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM?


       

      Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

       

      Yếu tố đầu tiên là giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng cũng như phân biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm để có lựa chọn phù hợp.

       

      Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao

       

       

      Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.

       

      Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.

       

       

      Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi nơi khi thương hiệu đã được đồng bộ, nhất quán về hình ảnh và thông tin trên truyền thông.

       

      Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm của thương hiệu cũng như giảm nỗi lo cho các đối tác, nhà đầu tư.

       

       


       

      BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM BAO GỒM NHỮNG GÌ?

       

      Nhận diện thương hiệu cốt lõi

      • Tên thương hiệu
      • Logo
      • Slogan

       

       

       

      Ấn phẩm đặc thù ngành mỹ phẩm

       

       

      Nhắc đến mỹ phẩm thì bao bì chính là thứ đầu tiên khiến những khách hàng yêu thích sử dụng mỹ phẩm trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của những khách hàng này:

       

      • Bao bì sản phẩm hay lớp vỏ sản phẩm là vật chứa mỹ phẩm, đó có thể là thỏi son, chai đựng kem nền, kem lót, hộp phấn phủ,…
      • Bao bì trong là vỏ hộp bên trong đựng bao bì sản phẩm.
      • Bao bì ngoài là lớp ngoài cùng tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, đó có thể là túi đựng hay hộp vận chuyển.

       

       

      Ấn phẩm văn phòng

      • Danh thiếp
      • Tiêu đề thư, phong bì thư
      • Hóa đơn
      • Đồng phục nhân viên

      Ấn phẩm truyền thông

      • Profile, brochure, catalogue
      • Tờ rơi, tờ gấp
      • Website, blog, fanpage

       

      Ấn phẩm ngoài trời

      • Biển quảng cáo, biển hiệu.

       

       

       

      Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu trên, mà còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực của thương hiệu đó.

       

      Mondial hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn xây dựng cho thương hiệu mình một bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

       

      Vậy thương hiệu bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu chưa? Hay bạn chưa hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu hiện tại? Hãy liên hệ ngay với MondiaL và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

      Liên hệ tư vấn miễn phí

      09 777 444 99

      CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
      Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
      Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
      Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

      Có thể bạn quan tâm

      Bạn có thắc mắc?

      09 777 444 99

      Tư vấn miễn phí

      Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

        Theo dõi chúng tôi trên

      Bạn có hẹn cùng MondiaL?

      Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

      MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

      Thông tin công ty

      MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
      Mã số thuế: 0312 261 328

      Giờ làm việc

      Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
      Cuối tuần & lễ:  nghỉ
      Sáng:  8:00 - 12:00
      Chiều:  13:00 - 17:00