Các ấn phẩm trong thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Danh mục các ấn phẩm trong thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Vì vậy, việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

thiết kế nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

Yếu tố đầu tiên là giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng cũng như phân biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm để có lựa chọn phù hợp.

Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao.

thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.

Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.

Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi nơi khi thương hiệu đã được đồng bộ, nhất quán về hình ảnh và thông tin trên truyền thông.

Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm của thương hiệu cũng như giảm nỗi lo cho các đối tác, nhà đầu tư.

thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan

Ấn phẩm đặc thù ngành mỹ phẩm

Nhắc đến mỹ phẩm thì bao bì chính là thứ đầu tiên khiến những khách hàng yêu thích sử dụng mỹ phẩm trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của những khách hàng này:

thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm
  • Bao bì sản phẩm hay lớp vỏ sản phẩm là vật chứa mỹ phẩm, đó có thể là thỏi son, chai đựng kem nền, kem lót, hộp phấn phủ,…
  • Bao bì trong là vỏ hộp bên trong đựng bao bì sản phẩm.
  • Bao bì ngoài là lớp ngoài cùng tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, đó có thể là túi đựng hay hộp vận chuyển.

Ấn phẩm văn phòng trong nhận diện thương hiệu

  • Danh thiếp
  • Tiêu đề thư, phong bì thư
  • Hóa đơn
  • Đồng phục nhân viên
thiết kế nhận diện thương hiệu mỹ phẩm

Ấn phẩm truyền thông

  • Profile, brochure, catalogue
  • Tờ rơi, tờ gấp
  • Website, blog, fanpage

Ấn phẩm ngoài trời

  • Biển quảng cáo, biển hiệu.

Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu trên, mà còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực của thương hiệu đó.

MondiaL hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn xây dựng cho thương hiệu mình một bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

Vậy thương hiệu bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu chưa? Hay bạn chưa hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu hiện tại? Hãy liên hệ ngay với MondiaL và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời