DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

 

Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Vì vậy, việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM?


 

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

Yếu tố đầu tiên là giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng cũng như phân biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm để có lựa chọn phù hợp.

Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao

 

 

Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.

Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.

 

 

Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi nơi khi thương hiệu đã được đồng bộ, nhất quán về hình ảnh và thông tin trên truyền thông.

Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm của thương hiệu cũng như giảm nỗi lo cho các đối tác, nhà đầu tư.

 

 

 

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan

Ấn phẩm đặc thù ngành mỹ phẩm

Nhắc đến mỹ phẩm thì bao bì chính là thứ đầu tiên khiến những khách hàng yêu thích sử dụng mỹ phẩm trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của những khách hàng này:

  • Bao bì sản phẩm hay lớp vỏ sản phẩm là vật chứa mỹ phẩm, đó có thể là thỏi son, chai đựng kem nền, kem lót, hộp phấn phủ,…
  • Bao bì trong là vỏ hộp bên trong đựng bao bì sản phẩm.
  • Bao bì ngoài là lớp ngoài cùng tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, đó có thể là túi đựng hay hộp vận chuyển.

Ấn phẩm văn phòng

  • Danh thiếp
  • Tiêu đề thư, phong bì thư
  • Hóa đơn
  • Đồng phục nhân viên

Ấn phẩm truyền thông

  • Profile, brochure, catalogue
  • Tờ rơi, tờ gấp
  • Website, blog, fanpage

Ấn phẩm ngoài trời

Biển quảng cáo, biển hiệu.

 

Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu trên, mà còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực của thương hiệu đó.

 

mondial.vn hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn xây dựng cho thương hiệu mình một bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

Vậy thương hiệu bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu chưa? Hay bạn chưa hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu hiện tại? Hãy liên hệ ngay với mondial.vn và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

 

Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Vì vậy, việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM?


 

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

Yếu tố đầu tiên là giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng cũng như phân biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm để có lựa chọn phù hợp.

Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao

 

 

Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.

Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.

 

 

Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi nơi khi thương hiệu đã được đồng bộ, nhất quán về hình ảnh và thông tin trên truyền thông.

Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm của thương hiệu cũng như giảm nỗi lo cho các đối tác, nhà đầu tư.

 

 


 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan

Ấn phẩm đặc thù ngành mỹ phẩm

Nhắc đến mỹ phẩm thì bao bì chính là thứ đầu tiên khiến những khách hàng yêu thích sử dụng mỹ phẩm trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của những khách hàng này:

  • Bao bì sản phẩm hay lớp vỏ sản phẩm là vật chứa mỹ phẩm, đó có thể là thỏi son, chai đựng kem nền, kem lót, hộp phấn phủ,…
  • Bao bì trong là vỏ hộp bên trong đựng bao bì sản phẩm.
  • Bao bì ngoài là lớp ngoài cùng tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, đó có thể là túi đựng hay hộp vận chuyển.

Ấn phẩm văn phòng

  • Danh thiếp
  • Tiêu đề thư, phong bì thư
  • Hóa đơn
  • Đồng phục nhân viên

Ấn phẩm truyền thông

  • Profile, brochure, catalogue
  • Tờ rơi, tờ gấp
  • Website, blog, fanpage

Ấn phẩm ngoài trời

Biển quảng cáo, biển hiệu.

 

Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu trên, mà còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực của thương hiệu đó.

 

mondial.vn hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn xây dựng cho thương hiệu mình một bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

Vậy thương hiệu bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu chưa? Hay bạn chưa hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu hiện tại? Hãy liên hệ ngay với mondial.vn và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

DANH MỤC CÁC ẤN PHẨM TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM

 

 

Trong thời đại mà người phụ nữ rất coi trọng việc làm đẹp, và diện mạo bên ngoài, thì ngành mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot. Vì vậy, việc bắt đầu xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm thu hút sẽ là nền tảng cho việc kinh doanh khởi phát, cho một thương hiệu dài hơi về sau.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM?


 

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

 

Yếu tố đầu tiên là giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng cũng như phân biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm để có lựa chọn phù hợp.

Nâng tầm thương hiệu sẽ giúp sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao
Tăng doanh thu khi tên tuổi thương hiệu được quảng bá rộng rãi, hình ảnh thương hiệu trở nên quen thuộc và nổi tiếng, đồng nghĩa khách hàng sẽ tự tìm đến mua hàng hoặc giới thiệu người thân sử dụng.
Thương hiệu được bảo hộ sẽ giảm bớt tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp. Lúc này thương hiệu sẽ có những dấu hiệu giúp khách phân biệt được hàng chính hãng.
Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết ở mọi nơi khi thương hiệu đã được đồng bộ, nhất quán về hình ảnh và thông tin trên truyền thông.
Giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào sản phẩm của thương hiệu cũng như giảm nỗi lo cho các đối tác, nhà đầu tư.

 


 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

  • Tên thương hiệu
  • Logo
  • Slogan

 

 

 

Ấn phẩm đặc thù ngành mỹ phẩm

Nhắc đến mỹ phẩm thì bao bì chính là thứ đầu tiên khiến những khách hàng yêu thích sử dụng mỹ phẩm trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Những thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp sẽ thu hút được sự chú ý và kích thích nhu cầu mua sản phẩm của những khách hàng này:

 

 

  • Bao bì sản phẩm hay lớp vỏ sản phẩm là vật chứa mỹ phẩm, đó có thể là thỏi son, chai đựng kem nền, kem lót, hộp phấn phủ,…
  • Bao bì trong là vỏ hộp bên trong đựng bao bì sản phẩm.
  • Bao bì ngoài là lớp ngoài cùng tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, đó có thể là túi đựng hay hộp vận chuyển.

 

 

Ấn phẩm văn phòng

  • Danh thiếp
  • Tiêu đề thư, phong bì thư
  • Hóa đơn
  • Đồng phục nhân viên

Ấn phẩm truyền thông

  • Profile, brochure, catalogue
  • Tờ rơi, tờ gấp
  • Website, blog, fanpage

 

Ấn phẩm ngoài trời

  • Biển quảng cáo, biển hiệu.

 

 

 

Tuy nhiên, không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu trên, mà còn tuỳ thuộc vào nhu cầu và tiềm lực của thương hiệu đó.

 

mondial.vn hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn xây dựng cho thương hiệu mình một bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

 

Vậy thương hiệu bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu chưa? Hay bạn chưa hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu hiện tại? Hãy liên hệ ngay với mondial.vn và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, để chúng tôi có thể tư vấn các hạng mục thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

Xem thêm

>>>> 23 lý do khiến doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chưa thành công

>>>> Thay đổi nhận diện thương hiệu nên hay không nên?

>>>> Xây dựng thương hiệu - một quy trình chuẩn

>>>> Đó là TAGLINE, hay là SLOGAN?

>>>> Định vị thương hiệu dẫn đầu cuộc chơI

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón