THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ VIỆN

 

 

Bằng cách nào thẩm mỹ viện hay spa của chúng ta được khách hàng nhớ mặt đặt tên?

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu với thế mạnh nằm ở hình ảnh thu hút, màu sắc nổi bật, khác biệt chính là vũ khí đắc lực giúp thương hiệu làm được điều này. Đây là dấu hiệu trực quan giúp người tiêu dùng nhận ra và phân biệt thương hiệu thẩm mỹ của bạn trong vô vàn những thương hiệu khác.

 

 

Để tồn tại trong ngành thẩm mỹ, hay bất cứ ngành nào, thương hiệu của bạn buộc phải khác biệt, phải xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề cạnh tranh trong thị trường, và tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu spa hay thẩm mỹ viện của bạn còn chưa thực sự quan tâm đến việc đầu tư xây dựng thương hiệu nói chung và bộ nhận diện thương hiệu nói riêng thì ngay từ bây giờ hãy cân nhắc đến vấn đề này.

 

ĐẦU TƯ THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH THẨM MỸ

MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

 

 

Giúp bạn trở nên khác biệt, tăng giá trị cho thương hiệu thẩm mỹ của bạn, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, để thu hút sự chú ý và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

Hỗ trợ cho nhân viên sale giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ một cách trực quan, sinh động.

Mang đến những trải nghiệm thương hiệu tích cực: Mỗi lần tiếp xúc với bất kỳ mẫu quảng cáo, tờ rơi,... là một lần trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu được diễn ra. Mỗi lần như thế những nét cá tính riêng biệt cũng bắt đầu đi vào nhận thức, cảm xúc của khách hàng. Chúng tạo cảm giác về quy mô lớn, tính chuyên nghiệp cao, và tâm lý mong muốn được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng: Trước khi làm đẹp cho mọi người, bạn cũng cần tự làm đẹp cho bản thân mình. Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu sẽ thể hiện nét tinh tế, sự chuyên nghiệp, tính đồng bộ của thương hiệu, điều này giúp mang lại cảm giác yên tâm, tin cậy cho khách hàng.

 

Vậy những ấn phẩm nào là cần thiết khi triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu cho thẩm mỹ viện/spa? Hôm nay, MondiaL xin đưa ra một số hạng mục cơ bản thường có trong một bộ nhận diện, mời các bạn tham khảo:

 

 

MỘT BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ GỒM NHỮNG GÌ?

 

1. Nhận diện cốt lõi

 

  • Tên & slogan của thẩm mỹ viện/spa: Thông điệp trôi chảy luôn được trải nghiệm một cách trôi chảy và dễ dàng. Do đó, việc chọn đúng tên, font chữ, hình ảnh có thể quyết định sức thuyết phục của thương hiệu. Việc đặt tên dễ phát âm hay khó phát âm có thể quyết định cảm giác mọi người thấy thương hiệu của bạn là an toàn hay nguy hiểm, tẻ nhạt hay hấp dẫn, hiện đại hay truyền thống, lý tính hay cảm tính...
  • Logo thương hiệu
  • Brand Guideline: Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...

    2. Ấn phẩm nhận diện văn phòng

     

    • Danh thiếp
    • Giấy tiêu đề
    • Bìa kẹp hồ sơ
    • Hóa đơn
    • Thẻ nhân viên/ Bảng tên nhân viên
    • Túi giấy
    • Template Powerpoint

    3. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường

     

    • Hệ thống bảng hiệu
    • Bảng chỉ dẫn
    • Backdrop quầy lễ tân
    • Concept trang trí không gian thẩm mỹ viện đồng bộ với hệ thống nhận diện
    • Hình ảnh/tranh trang trí
    • Trang phục nhận diện
      • Trang phục bác sĩ thẩm mỹ
      • Đồng phục chuyên viên thẩm mỹ
      • Đồng phục nhân viên lễ tân

      4. Ấn phẩm tiếp thị

       

      • Website giới thiệu thương hiệu thẩm mỹ/spa
      • Landing page cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên
      • TVC quảng cáo giới thiệu dịch vụ thẩm mỹ/spa
      • Brochure, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu
      • Standee, backdrop, booth quảng cáo tại các sự kiện, hội thảo về thẩm mỹ...
      • Mạng xã hội: Fanpage Facebook, Zalo page, Instagram, Youtube...
      • Banner quảng cáo
      • Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ/ Menu để bàn: Giới thiệu dịch vụ chính, dịch vụ hot, dịch vụ đang giảm giá.
      • Voucher giảm giá, phiếu tích điểm
      • Thẻ thành viên, thẻ VIP
      • MondiaL đề xuất thực hiện profile mobile: Tài liệu đắc lực hỗ trợ nhân viên sale. Giới thiệu, chứng minh năng lực qua hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại; trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên viên; các case study thành công... một cách ngắn gọn, súc tích tập trung tạo ấn tượng, lòng tin nơi khách hàng.

       

       

      Ngày nay, với nhu cầu ngày càng tinh tế và phức tạp hơn của con người, danh sách những ấn phẩm cần thiết kế nhận diện thương hiệu cũng gia tăng theo. Tuỳ vào đặc thù ngành nghề, quy mô doanh nghiệp, loại hình kinh doanh mà chúng ta sẽ linh hoạt và lựa chọn những hạng mục phù hợp sao cho đồng nhất với chiến lược định vị thương hiệu.

       


      Xem thêm chuỗi bài viết hạng mục thiết kế thương hiệu những lĩnh vực khác:

      >> 5 hạng mục thiết kế thương hiệu cần thiết cho ngành xây dựng

      >> Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng

       

       

      Có phải Thẩm mỹ viện/spa nào cũng cần

      thiết kế những ấn phẩm thương hiệu kể trên không?

       

       

      Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của thẩm mỹ viện như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu? Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, MondiaL sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho thẩm mỹ viện của bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.

       

       

      Sau khi thiết kế nhận diện thương hiệu thì

      thẩm mỹ viện sẽ có thêm đơn hàng phải không?

       

       

      Điều này là có thể, với điều kiện bạn phải kết hợp những chiến dịch marketing, truyền thông quảng bá thương hiệu có mục tiêu và chiến lược rõ ràng, các chương trình chăm sóc & tri ân để nâng cao trải nghiệm khách hàng... Việc tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ dễ thực hiện hơn nếu thẩm mỹ viện của bạn có định hướng phát triển, kế hoạch, chiến lược thương hiệu bài bản cùng với một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, gây ấn tượng.

       

       

      Bạn cần tìm một công ty

      thiết kế nhận diện thương hiệu thẩm mỹ uy tín?

      Ở MondiaL khi thực hiện bất kỳ dự án thiết kế thương hiệu nào, chúng tôi đều nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối thủ của doanh nghiệp, đối tượng khách hàng mục tiêu và kết hợp với định vị thương hiệu của bạn để tạo ra những sản phẩm thẩm mỹ và thực chiến.

       

      Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai và hợp tác với nhiều đối tác lớn, MondiaL tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

      THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

      THẨM MỸ VIỆN

       

       

      Bằng cách nào thẩm mỹ viện hay spa của chúng ta được khách hàng nhớ mặt đặt tên?

       

      Hệ thống nhận diện thương hiệu với thế mạnh nằm ở hình ảnh thu hút, màu sắc nổi bật, khác biệt chính là vũ khí đắc lực giúp thương hiệu làm được điều này. Đây là dấu hiệu trực quan giúp người tiêu dùng nhận ra và phân biệt thương hiệu thẩm mỹ của bạn trong vô vàn những thương hiệu khác.

       

       

      Để tồn tại trong ngành thẩm mỹ, hay bất cứ ngành nào, thương hiệu của bạn buộc phải khác biệt, phải xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề cạnh tranh trong thị trường, và tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu spa hay thẩm mỹ viện của bạn còn chưa thực sự quan tâm đến việc đầu tư xây dựng thương hiệu nói chung và bộ nhận diện thương hiệu nói riêng thì ngay từ bây giờ hãy cân nhắc đến vấn đề này.

       

       

      ĐẦU TƯ THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

      NGÀNH THẨM MỸ MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

       

       

      Giúp bạn trở nên khác biệt, tăng giá trị cho thương hiệu thẩm mỹ của bạn, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, để thu hút sự chú ý và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

      Hỗ trợ cho nhân viên sale giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ một cách trực quan, sinh động.

      Mang đến những trải nghiệm thương hiệu tích cực: Mỗi lần tiếp xúc với bất kỳ mẫu quảng cáo, tờ rơi,... là một lần trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu được diễn ra. Mỗi lần như thế những nét cá tính riêng biệt cũng bắt đầu đi vào nhận thức, cảm xúc của khách hàng. Chúng tạo cảm giác về quy mô lớn, tính chuyên nghiệp cao, và tâm lý mong muốn được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng.

      Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng: Trước khi làm đẹp cho mọi người, bạn cũng cần tự làm đẹp cho bản thân mình. Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu sẽ thể hiện nét tinh tế, sự chuyên nghiệp, tính đồng bộ của thương hiệu, điều này giúp mang lại cảm giác yên tâm, tin cậy cho khách hàng.

       

      Vậy những ấn phẩm nào là cần thiết khi triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu cho thẩm mỹ viện/spa? Hôm nay, MondiaL xin đưa ra một số hạng mục cơ bản thường có trong một bộ nhận diện, mời các bạn tham khảo:

       

       

      MỘT BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ

      GỒM NHỮNG GÌ?

       

      1. Nhận diện cốt lõi

       

       

      • Tên & slogan của thẩm mỹ viện/spa: Thông điệp trôi chảy luôn được trải nghiệm một cách trôi chảy và dễ dàng. Do đó, việc chọn đúng tên, font chữ, hình ảnh có thể quyết định sức thuyết phục của thương hiệu. Việc đặt tên dễ phát âm hay khó phát âm có thể quyết định cảm giác mọi người thấy thương hiệu của bạn là an toàn hay nguy hiểm, tẻ nhạt hay hấp dẫn, hiện đại hay truyền thống, lý tính hay cảm tính...
      • Logo thương hiệu
      • Brand Guideline: Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...

       

         

        2. Ấn phẩm nhận diện văn phòng

         

         

        • Danh thiếp
        • Giấy tiêu đề
        • Bìa kẹp hồ sơ
        • Hóa đơn
        • Thẻ nhân viên/ Bảng tên nhân viên
        • Túi giấy
        • Template Powerpoint

         

         

        3. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường

         

         

        • Hệ thống bảng hiệu
        • Bảng chỉ dẫn
        • Backdrop quầy lễ tân
        • Concept trang trí không gian thẩm mỹ viện đồng bộ với hệ thống nhận diện
        • Hình ảnh/tranh trang trí
        • Trang phục nhận diện
          • Trang phục bác sĩ thẩm mỹ
          • Đồng phục chuyên viên thẩm mỹ
          • Đồng phục nhân viên lễ tân

         

         

        4. Ấn phẩm tiếp thị

         

         

        • Website giới thiệu thương hiệu thẩm mỹ/spa
        • Landing page cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên
        • TVC quảng cáo giới thiệu dịch vụ thẩm mỹ/spa
        • Brochure, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu
        • Standee, backdrop, booth quảng cáo tại các sự kiện, hội thảo về thẩm mỹ...
        • Mạng xã hội: Fanpage Facebook, Zalo page, Instagram, Youtube...
        • Banner quảng cáo
        • Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ/ Menu để bàn: Giới thiệu dịch vụ chính, dịch vụ hot, dịch vụ đang giảm giá.
        • Voucher giảm giá, phiếu tích điểm
        • Thẻ thành viên, thẻ VIP
        • MondiaL đề xuất thực hiện profile mobile: Tài liệu đắc lực hỗ trợ nhân viên sale. Giới thiệu, chứng minh năng lực qua hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại; trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên viên; các case study thành công... một cách ngắn gọn, súc tích tập trung tạo ấn tượng, lòng tin nơi khách hàng.

         

         

        Ngày nay, với nhu cầu ngày càng tinh tế và phức tạp hơn của con người, danh sách những ấn phẩm cần thiết kế nhận diện thương hiệu cũng gia tăng theo. Tuỳ vào đặc thù ngành nghề, quy mô doanh nghiệp, loại hình kinh doanh mà chúng ta sẽ linh hoạt và lựa chọn những hạng mục phù hợp sao cho đồng nhất với chiến lược định vị thương hiệu.

         

         


        Xem thêm chuỗi bài viết hạng mục thiết kế thương hiệu những lĩnh vực khác:

        >> 5 hạng mục thiết kế thương hiệu cần thiết cho ngành xây dựng

        >> Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng

         

         

        Có phải Thẩm mỹ viện/spa nào cũng cần

        thiết kế những ấn phẩm thương hiệu kể trên không?

         

         

        Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của thẩm mỹ viện như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu? Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, MondiaL sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho thẩm mỹ viện của bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.

         

         

        Sau khi thiết kế nhận diện thương hiệu thì

        thẩm mỹ viện sẽ có thêm đơn hàng phải không?

         

         

        Điều này là có thể, với điều kiện bạn phải kết hợp những chiến dịch marketing, truyền thông quảng bá thương hiệu có mục tiêu và chiến lược rõ ràng, các chương trình chăm sóc & tri ân để nâng cao trải nghiệm khách hàng... Việc tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ dễ thực hiện hơn nếu thẩm mỹ viện của bạn có định hướng phát triển, kế hoạch, chiến lược thương hiệu bài bản cùng với một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, gây ấn tượng.

         

         

        Bạn cần tìm một công ty

        thiết kế nhận diện thương hiệu thẩm mỹ uy tín?

        Ở MondiaL khi thực hiện bất kỳ dự án thiết kế thương hiệu nào, chúng tôi đều nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối thủ của doanh nghiệp, đối tượng khách hàng mục tiêu và kết hợp với định vị thương hiệu của bạn để tạo ra những sản phẩm thẩm mỹ và thực chiến.

         

        Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai và hợp tác với nhiều đối tác lớn, MondiaL tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

        THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ VIỆN

         

         

        Bằng cách nào thẩm mỹ viện hay spa của chúng ta được khách hàng nhớ mặt đặt tên?

         

        Hệ thống nhận diện thương hiệu với thế mạnh nằm ở hình ảnh thu hút, màu sắc nổi bật, khác biệt chính là vũ khí đắc lực giúp thương hiệu làm được điều này. Đây là dấu hiệu trực quan giúp người tiêu dùng nhận ra và phân biệt thương hiệu thẩm mỹ của bạn trong vô vàn những thương hiệu khác.

         

         

        Để tồn tại trong ngành thẩm mỹ, hay bất cứ ngành nào, thương hiệu của bạn buộc phải khác biệt, phải xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề cạnh tranh trong thị trường, và tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu spa hay thẩm mỹ viện của bạn còn chưa thực sự quan tâm đến việc đầu tư xây dựng thương hiệu nói chung và bộ nhận diện thương hiệu nói riêng thì ngay từ bây giờ hãy cân nhắc đến vấn đề này.

         

         

        ĐẦU TƯ THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH THẨM MỸ MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

         

        Giúp bạn trở nên khác biệt, tăng giá trị cho thương hiệu thẩm mỹ của bạn, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường, để thu hút sự chú ý và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

         

        Hỗ trợ cho nhân viên sale giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ một cách trực quan, sinh động.

         

         

        Mang đến những trải nghiệm thương hiệu tích cực: Mỗi lần tiếp xúc với bất kỳ mẫu quảng cáo, tờ rơi,... là một lần trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu được diễn ra. Mỗi lần như thế những nét cá tính riêng biệt cũng bắt đầu đi vào nhận thức, cảm xúc của khách hàng. Chúng tạo cảm giác về quy mô lớn, tính chuyên nghiệp cao, và tâm lý mong muốn được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng.

         

        Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng: Trước khi làm đẹp cho mọi người, bạn cũng cần tự làm đẹp cho bản thân mình. Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu sẽ thể hiện nét tinh tế, sự chuyên nghiệp, tính đồng bộ của thương hiệu, điều này giúp mang lại cảm giác yên tâm, tin cậy cho khách hàng.

         

         

        Vậy những ấn phẩm nào là cần thiết khi triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu cho thẩm mỹ viện/spa? Hôm nay, MondiaL xin đưa ra một số hạng mục cơ bản thường có trong một bộ nhận diện, mời các bạn tham khảo:

         

         

        MỘT BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ GỒM NHỮNG GÌ?

         

        1. Nhận diện cốt lõi

         

         

        • Tên & slogan của thẩm mỹ viện/spa: Thông điệp trôi chảy luôn được trải nghiệm một cách trôi chảy và dễ dàng. Do đó, việc chọn đúng tên, font chữ, hình ảnh có thể quyết định sức thuyết phục của thương hiệu. Việc đặt tên dễ phát âm hay khó phát âm có thể quyết định cảm giác mọi người thấy thương hiệu của bạn là an toàn hay nguy hiểm, tẻ nhạt hay hấp dẫn, hiện đại hay truyền thống, lý tính hay cảm tính...
        • Logo thương hiệu
        • Brand Guideline: Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...

         

           

          2. Ấn phẩm nhận diện văn phòng

           

           

          • Danh thiếp
          • Giấy tiêu đề
          • Bìa kẹp hồ sơ
          • Hóa đơn
          • Thẻ nhân viên/ Bảng tên nhân viên
          • Túi giấy
          • Template Powerpoint

           

           

          3. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường

           

           

          • Hệ thống bảng hiệu
          • Bảng chỉ dẫn
          • Backdrop quầy lễ tân
          • Concept trang trí không gian thẩm mỹ viện đồng bộ với hệ thống nhận diện
          • Hình ảnh/tranh trang trí
          • Trang phục nhận diện
            • Trang phục bác sĩ thẩm mỹ
            • Đồng phục chuyên viên thẩm mỹ
            • Đồng phục nhân viên lễ tân

           

           

          4. Ấn phẩm tiếp thị

           

           

          • Website giới thiệu thương hiệu thẩm mỹ/spa
          • Landing page cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên
          • TVC quảng cáo giới thiệu dịch vụ thẩm mỹ/spa
          • Brochure, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu
          • Standee, backdrop, booth quảng cáo tại các sự kiện, hội thảo về thẩm mỹ...
          • Mạng xã hội: Fanpage Facebook, Zalo page, Instagram, Youtube...
          • Banner quảng cáo
          • Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ/ Menu để bàn: Giới thiệu dịch vụ chính, dịch vụ hot, dịch vụ đang giảm giá.
          • Voucher giảm giá, phiếu tích điểm
          • Thẻ thành viên, thẻ VIP
          • MondiaL đề xuất thực hiện profile mobile: Tài liệu đắc lực hỗ trợ nhân viên sale. Giới thiệu, chứng minh năng lực qua hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại; trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên viên; các case study thành công... một cách ngắn gọn, súc tích tập trung tạo ấn tượng, lòng tin nơi khách hàng.

           

           

          Ngày nay, với nhu cầu ngày càng tinh tế và phức tạp hơn của con người, danh sách những ấn phẩm cần thiết kế nhận diện thương hiệu cũng gia tăng theo. Tuỳ vào đặc thù ngành nghề, quy mô doanh nghiệp, loại hình kinh doanh mà chúng ta sẽ linh hoạt và lựa chọn những hạng mục phù hợp sao cho đồng nhất với chiến lược định vị thương hiệu.

           

           


          Xem thêm chuỗi bài viết hạng mục thiết kế thương hiệu những lĩnh vực khác:

           

          >> 5 hạng mục thiết kế thương hiệu cần thiết cho ngành xây dựng

           

          >> Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng

           

           

          Có phải Thẩm mỹ viện/spa nào cũng cần thiết kế những ấn phẩm thương hiệu kể trên không?

           

           

          Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của thẩm mỹ viện như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu? Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, MondiaL sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho thẩm mỹ viện của bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.

           

           

          Sau khi thiết kế nhận diện thương hiệu thì thẩm mỹ viện sẽ có thêm đơn hàng phải không?

           

           

          Điều này là có thể, với điều kiện bạn phải kết hợp những chiến dịch marketing, truyền thông quảng bá thương hiệu có mục tiêu và chiến lược rõ ràng, các chương trình chăm sóc & tri ân để nâng cao trải nghiệm khách hàng... Việc tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ dễ thực hiện hơn nếu thẩm mỹ viện của bạn có định hướng phát triển, kế hoạch, chiến lược thương hiệu bài bản cùng với một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, gây ấn tượng.

           

           

          Bạn cần tìm một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu thẩm mỹ uy tín?

           

          Ở MondiaL khi thực hiện bất kỳ dự án thiết kế thương hiệu nào, chúng tôi đều nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối thủ của doanh nghiệp, đối tượng khách hàng mục tiêu và kết hợp với định vị thương hiệu của bạn để tạo ra những sản phẩm thẩm mỹ và thực chiến.

           

           

          Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai và hợp tác với nhiều đối tác lớn, MondiaL tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

          Liên hệ tư vấn miễn phí

          09 777 444 99

          CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
          Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
          Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
          Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

          Có thể bạn quan tâm

          Bạn có thắc mắc?

          09 777 444 99

          Tư vấn miễn phí

          Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

            Theo dõi chúng tôi trên

          Bạn có hẹn cùng MondiaL?

          Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

          MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

          Thông tin công ty

          MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
          Mã số thuế: 0312 261 328

          Giờ làm việc

          Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
          Cuối tuần & lễ:  nghỉ
          Sáng:  8:00 - 12:00
          Chiều:  13:00 - 17:00