Xây dựng thương hiệu cho lĩnh vực dịch vụ tư vấn B2B

Xây dựng thương hiệu cho lĩnh vực dịch vụ tư vấn B2B

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO LĨNH VỰC DỊCH VỤ TƯ VẤN B2B LUÔN LÀ MỘT THỬ THÁCH LỚN

Khi khách hàng của bạn là các doanh nghiệp, họ không dễ dàng bị các yếu tố cảm xúc, các hoạt động marketing tác động mạnh đến quyết định. 

Khi đưa ra một sự lựa chọn đó là quyết định của nhiều bộ phận và người ra quyết định lúc này dựa trên sự tổng hợp các thông tin, đánh giá, so sánh các đơn vị tư vấn trên bài toán về yêu cầu, nguồn lực của chính doanh nghiệp.

Vì vậy, trên hành trình chinh phục thử thách khó nhằn ấy, MondiaL luôn tìm cách truyền cảm hứng, hướng dẫn, thúc đẩy và đóng góp vào định nghĩa về cách xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp.

Chúng tôi cho rằng sự chênh lệch về chất lượng dịch vụ giữa các đơn vị trong ngành ngày càng không có nhiều khác biệt.
Các đơn vị vẫn liên tục làm mới mình, đưa ra những giải pháp mới, làm sao để vừa gần với chuẩn quốc tế vừa phù hợp với văn hoá địa phương hơn… để đáp ứng tốt yêu cầu từ các vị khách hàng doanh nghiệp.
Từ những nhận định này, MondiaL tạo ra những giá trị tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng bằng cách theo đuổi yếu tố Tận Tâm trong triển khai công việc.

Tại sao lại là Tận Tâm? 

Không phải khách hàng nào cũng có đầy đủ nguồn lực và xác định rõ đâu là nhu cầu thực sự của mình. 

Vì vậy, họ mới phải cần đến những đơn vị tư vấn có kinh nghiệm hỗ trợ. Với tư duy customer centric (lấy khách hàng làm trung tâm).

 

Chúng tôi xem khách hàng như "người nhà" dùng cả tấm lòng để "tận tâm" hỗ trợ, định hướng, đồng hành và trở thành biểu trưng về sự yên tâm cho tất cả mọi người

 

Ở cấp độ cảm xúc, chúng tôi muốn các doanh nghiệp hiểu rằng MondiaL luôn đứng về phía bạn, chân thành và cực kỳ “nhiệt” trong bất cứ tương tác nào để góp phần vào việc phát triển kinh doanh của bạn. 

Sự tận tâm được gửi gắm trong từng sản phẩm, dịch vụ và bất kỳ dự án nào mà chúng tôi đã và đang thực hiện.

 

"Người định hướng hành trình thương hiệu" là định vị khác biệt giữa thị trường tư vấn doanh nghiệp được mondial.vn xây dựng dựa trên yếu tố tận tâm

 

Thông qua việc sử dụng khái niệm “Người định hướng” trong tư vấn thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp, MondiaL mong muốn thể hiện lý tưởng được trở thành người thấu đáo thiết kế và bố trí cho doanh nghiệp một hành trình định hướng thương hiệu hiệu quả và tin cậy.
Tại MondiaL không có gì là đứng yên, chúng tôi phấn đấu không ngừng để thích nghi và phát triển dưới những biến chuyển của thời đại, dốc hết sức mình để mở ra những tiềm năng phát triển mới, để mỗi ngày gần hơn với vai trò “Người định hướng” cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.
Những casestudy thành công trong hơn 10 năm tư vấn thương hiệu đã thể hiện rõ điều đó, thông qua sức mạnh của sự sáng tạo, kiến thức, kinh nghiệm thực chiến của mondial.vn.
Nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ tư vấn nhận diện thương hiệu bởi sự giới thiệu, chia sẻ của các doanh nghiệp được chúng tôi triển khai thành công.
Họ được chia sẻ về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu như thế nào, hiệu quả trong hoạt động của các doanh nghiệp đó ra sao đặc biệt là ở marketing.
Nói vậy, nhưng trong họ vẫn là sự mơ hồ, không rõ phải làm gì và có nên đầu tư không?
Hiểu lý do sự chần chừ, do dự của khách hàng, từ cách tiếp cận công việc một cách tận tâm, các thành viên MondiaL từng bước giải quyết những vấn đề của khách hàng để họ hiểu rõ điều đang làm là gì, giá trị sẽ mang đến khi thực hiện.
Đặc biệt là định hướng hành trình thương hiệu giúp doanh nghiệp vững hơn trong hoạt động để ngày một thành công.
Đó chính là cách MondiaLđã hỗ trợ tạo nên nhiều câu chuyện thương hiệu thành công cho các khách hàng của mình.

Những thương hiệu mà MondiaL xem như casestudy tiêu biểu như

Công ty Trúc Nghinh Phong được biết đến là đơn vị thi công hệ thống chuỗi hàng đầu Việt Nam với những khách hàng dẫn đầu ngành như Thế Giới Di Động, Bách Hoá Xanh, Điện Máy Xanh, v.v…

 

Thiết kế Profile

 

Thiết kế bì thư và giấy tiêu đề

 

Thiết kế Namecard và túi xách

 

Công ty Thuế Tâm Việt với một vai trò "Luật sư Thuế", trở thành lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp đặc biệt là FDI về đàm phán – quyết toán thuế tại thị trường phía Bắc.

 

Thiết kế Namecard

 

Thiết kế Folder

 

Thiết kế Website

 

Hãy để khả năng và sự tận tâm của chúng tôi kích hoạt tham vọng chinh phục khách hàng của doanh nghiệp bạn và mang đến trải nghiệm chuỗi dịch vụ thương hiệu an toàn, liền mạch và thú vị được tùy chỉnh cho từng doanh nghiệp. 

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời