VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo và nguyên tắc sử dụng Logo, cũng như cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh, hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông động.

Đơn giản hơn:

"Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày."

Sau đây là những lợi ích cơ bản và thiết thực nhất của hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại một cách trực quan nhất!

 

LỢI ÍCH CƠ BẢN

01 Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ
02 Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng
03 Nâng tầm giá trị thương hiệu
04 Trở thành niềm tự hào cho nhân viên
05 Thiết kế tốt tạo lợi thế cạnh tranh
06 Giảm chi phí marketing

DOANH NGHIỆP MUỐN SỞ HỮU MỘT HÌNH ẢNH THẬT CHUYÊN NGHIỆP?

LIÊN HỆ NGAY

 

 

01 NGƯỜI TIÊU DÙNG NHẬN BIẾT SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về:

  • Mặt lý tính:như chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…

  • Mặt cảm tính: như sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

02 THUẬN LỢI CHO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. 

Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà thương hiệu mang đến cho họ.

03 NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng dược nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của hàng đối với doanh nghiệp, nó làm cho giá trị thương hiệu phát triễn một cách bền vững.

Từ đó đồng nghĩa với việc tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Thương hiệu là gía trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thành công hay không của một Thương hiệu, nó phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố và tạo dựng những giá trị.

 

BẠN MUỐN ĐỘI SALE CÓ THÊM SỨC MẠNH KHI TIẾP XÚC KHÁCH HÀNG?

TRANG BỊ NGAY PROFILE THẬT ẤN TƯỢNG

 

04 TRỞ THÀNH NIỀM TỰ HÀO CHO NHÂN VIÊN

Khi bạn gặp gỡ những người bạn lâu năm trong những dịp họp lớp, gặp nhau cuối năm…Những câu hỏi thân quen thường là: dạo này cậu làm ăn thế nào, giờ làm cho công ty nào? lương bổng có tốt không?

Nếu bạn cảm thấy tự hào trả lời khi ban không do dự: mình làm cho hãng Honda, mình làm cho Thế giới di động…

05 THIẾT KẾ TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH

Điều này thì không cần phải phân tích nhiều, nếu bạn nhận diện thương hiệu tốt tạo được thế mạnh dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như khác hàng. 

Điều cần làm là mở rộng khái niệm “chất lượng” sản phẩm, dịch vụ và áp dụng nó cho hình ảnh thể hiện trên các phương tiện truyền thông cho sản phẩm, như quảng cáo, bao bì, biển hiệu, giấy tờ văn phòng hay thậm chí cả những ấn phẩm thông dụng như phiếu gửi hàng – tóm lại là tất cả những gì người tiêu dùng tiếp xúc

06 GIẢM CHI PHÍ MARKETING

Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh. 

Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp và cùng đẳng cấp với họ. Hãy trang bị kiến thức vể thương hiệu cho môi doanh nghiệp để họ trở thành những đại sứ thương hiệu.

Rõ ràng hình ảnh thương hiệu hay bề ngoài của thương hiệu không phải là tất cả nhưng là một phần rất quan trọng, bởi không có nó thương hiệu sẽ không thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và truyền tải được hết đặc tính, giá trị của thương hiệu cũng như nhận được sự đánh giá đúng đắn.

Vì thế việc xây dựng và đồng bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh đã trở thành một hoạt động bắt buộc đối với các thương hiệu.

 

TĂNG TỐC KINH DOANH ĐỘT PHÁ SAU DỊCH

Nếu không triển khai ngay, doanh nghiệp bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội phục hồi!

BẮT ĐẦU NGAY 

 

Nhận diện thương hiệu bao gồm rất nhiều hạng mục, không chỉ dừng lại ở logo hay màu sắc chủ đạo. Bởi vậy, nhiều DN với quy mô lớn hay nhỏ vẫn gặp khó khăn khi quyết định xây dựng nhận diện thương hiệu: 

KHÔNG BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU, ĐẦU TƯ VÀO THỨ GÌ VÀ BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?

Được thành lập từ năm 2009, với mục tiêu trở thành "Người định hướng hành trình thương hiệu", MondiaL sẽ giải quyết vấn đề của bạn 1 cách hiệu quả từ cốt lõi thương hiệu.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ DỊCH VỤ CỦA MONDIAL?
01 Logo ấn tượng chuẩn quốc tế
02 Bộ nhận diện thương hiệu đẩy mạnh hiệu quả bán hàng
03 Sách quy chuẩn logo chuyên nghiệp (BRAND GUIDELINES)

ĐỂ KIỂM CHỨNG NĂNG LỰC CỦA MONDIAL

Mời bạn tham khảo những dự án đã được chúng tôi triển khai thành công!

XEM DỰ ÁNYÊU CẦU BÁO GIÁ

Nếu bạn cần bất cứ tư vấn gì về thiết kế thương hiệu, ở TP.HCM bạn có thể gọi đến

09 777 444 99

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo và nguyên tắc sử dụng Logo, cũng như cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh, hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông động.

Đơn giản hơn:

"Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày."

Sau đây là những lợi ích cơ bản và thiết thực nhất của hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại một cách trực quan nhất!

 

LỢI ÍCH CƠ BẢN

01 Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ
02 Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng
03 Nâng tầm giá trị thương hiệu
04 Trở thành niềm tự hào cho nhân viên
05 Thiết kế tốt tạo lợi thế cạnh tranh
06 Giảm chi phí marketing

 

DOANH NGHIỆP MUỐN SỞ HỮU MỘT HÌNH ẢNH THẬT CHUYÊN NGHIỆP?

LIÊN HỆ NGAY

 

01 NGƯỜI TIÊU DÙNG NHẬN BIẾT SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về:

  • Mặt lý tính:như chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…

  • Mặt cảm tính: như sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

02 THUẬN LỢI CHO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn.

Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà thương hiệu mang đến cho họ.

03 NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng dược nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của hàng đối với doanh nghiệp, nó làm cho giá trị thương hiệu phát triễn một cách bền vững.

Từ đó đồng nghĩa với việc tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Thương hiệu là gía trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thành công hay không của một Thương hiệu, nó phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố và tạo dựng những giá trị.

 

BẠN MUỐN ĐỘI SALE CÓ THÊM SỨC MẠNH KHI TIẾP XÚC KHÁCH HÀNG?

TRANG BỊ NGAY PROFILE THẬT ẤN TƯỢNG


04 TRỞ THÀNH NIỀM TỰ HÀO CHO NHÂN VIÊN

Khi bạn gặp gỡ những người bạn lâu năm trong những dịp họp lớp, gặp nhau cuối năm…Những câu hỏi thân quen thường là: dạo này cậu làm ăn thế nào, giờ làm cho công ty nào? lương bổng có tốt không?

Nếu bạn cảm thấy tự hào trả lời khi ban không do dự: mình làm cho hãng Honda, mình làm cho Thế giới di động…

05 THIẾT KẾ TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH

Điều này thì không cần phải phân tích nhiều, nếu bạn nhận diện thương hiệu tốt tạo được thế mạnh dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như khác hàng.

Điều cần làm là mở rộng khái niệm “chất lượng” sản phẩm, dịch vụ và áp dụng nó cho hình ảnh thể hiện trên các phương tiện truyền thông cho sản phẩm, như quảng cáo, bao bì, biển hiệu, giấy tờ văn phòng hay thậm chí cả những ấn phẩm thông dụng như phiếu gửi hàng – tóm lại là tất cả những gì người tiêu dùng tiếp xúc

06 GIẢM CHI PHÍ MARKETING

Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh.

Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp và cùng đẳng cấp với họ. Hãy trang bị kiến thức vể thương hiệu cho môi doanh nghiệp để họ trở thành những đại sứ thương hiệu.

Rõ ràng hình ảnh thương hiệu hay bề ngoài của thương hiệu không phải là tất cả nhưng là một phần rất quan trọng, bởi không có nó thương hiệu sẽ không thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng truyền tải được hết đặc tính, giá trị của thương hiệu cũng như nhận được sự đánh giá đúng đắn.

Vì thế việc xây dựng và đồng bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh đã trở thành một hoạt động bắt buộc đối với các thương hiệu.

 

TĂNG TỐC KINH DOANH ĐỘT PHÁ SAU DỊCH

Nếu không triển khai ngay, doanh nghiệp bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội phục hồi!

BẮT ĐẦU NGAY

 

Nhận diện thương hiệu bao gồm rất nhiều hạng mục, không chỉ dừng lại ở logo hay màu sắc chủ đạo. Bởi vậy, nhiều DN với quy mô lớn hay nhỏ vẫn gặp khó khăn khi quyết định xây dựng nhận diện thương hiệu:

KHÔNG BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU, ĐẦU TƯ VÀO THỨ GÌ VÀ BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?

Được thành lập từ năm 2009, với mục tiêu trở thành "Người định hướng hành trình thương hiệu", MondiaL sẽ giải quyết vấn đề của bạn 1 cách hiệu quả từ cốt lõi thương hiệu.

 

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ DỊCH VỤ CỦA MONDIAL?

01 Logo ấn tượng chuẩn quốc tế
02 Bộ nhận diện thương hiệu đẩy mạnh hiệu quả bán hàng
03 Sách quy chuẩn logo chuyên nghiệp (BRAND GUIDELINES)

 

ĐỂ KIỂM CHỨNG NĂNG LỰC CỦA MONDIAL

Mời bạn tham khảo những dự án đã được chúng tôi triển khai thành công!

XEM DỰ ÁNYÊU CẦU BÁO GIÁ

Nếu bạn cần bất cứ tư vấn gì về thiết kế thương hiệu, ở TP.HCM bạn có thể gọi đến

09 777 444 99

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo và nguyên tắc sử dụng Logo, cũng như cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh, hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông động.

Đơn giản hơn:

"Nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày."

Sau đây là những lợi ích cơ bản và thiết thực nhất của hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại một cách trực quan nhất!

 

LỢI ÍCH CƠ BẢN

01 Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ
02 Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng
03 Nâng tầm giá trị thương hiệu
04 Trở thành niềm tự hào cho nhân viên
05 Thiết kế tốt tạo lợi thế cạnh tranh
06 Giảm chi phí marketing

 

DOANH NGHIỆP MUỐN SỞ HỮU MỘT HÌNH ẢNH THẬT CHUYÊN NGHIỆP?

LIÊN HỆ NGAY

 

01 NGƯỜI TIÊU DÙNG NHẬN BIẾT SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về:

  • Mặt lý tính:như chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…

  • Mặt cảm tính: như sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

02 THUẬN LỢI CHO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn.

Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà thương hiệu mang đến cho họ.

03 NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng dược nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của hàng đối với doanh nghiệp, nó làm cho giá trị thương hiệu phát triễn một cách bền vững.

Từ đó đồng nghĩa với việc tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Thương hiệu là gía trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thành công hay không của một Thương hiệu, nó phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố và tạo dựng những giá trị.

 

BẠN MUỐN ĐỘI SALE CÓ THÊM SỨC MẠNH KHI TIẾP XÚC KHÁCH HÀNG?

TRANG BỊ NGAY PROFILE THẬT ẤN TƯỢNG

04 TRỞ THÀNH NIỀM TỰ HÀO CHO NHÂN VIÊN

Khi bạn gặp gỡ những người bạn lâu năm trong những dịp họp lớp, gặp nhau cuối năm…Những câu hỏi thân quen thường là: dạo này cậu làm ăn thế nào, giờ làm cho công ty nào? lương bổng có tốt không?

Nếu bạn cảm thấy tự hào trả lời khi ban không do dự: mình làm cho hãng Honda, mình làm cho Thế giới di động…

05 THIẾT KẾ TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH

Điều này thì không cần phải phân tích nhiều, nếu bạn nhận diện thương hiệu tốt tạo được thế mạnh dễ dàng thuyết phục các đối tác cũng như khác hàng.

Điều cần làm là mở rộng khái niệm “chất lượng” sản phẩm, dịch vụ và áp dụng nó cho hình ảnh thể hiện trên các phương tiện truyền thông cho sản phẩm, như quảng cáo, bao bì, biển hiệu, giấy tờ văn phòng hay thậm chí cả những ấn phẩm thông dụng như phiếu gửi hàng – tóm lại là tất cả những gì người tiêu dùng tiếp xúc

06 GIẢM CHI PHÍ MARKETING

Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh.

Đừng đánh mất cơ hội vào tay đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp và cùng đẳng cấp với họ. Hãy trang bị kiến thức vể thương hiệu cho môi doanh nghiệp để họ trở thành những đại sứ thương hiệu.

Rõ ràng hình ảnh thương hiệu hay bề ngoài của thương hiệu không phải là tất cả nhưng là một phần rất quan trọng, bởi không có nó thương hiệu sẽ không thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùngtruyền tải được hết đặc tính, giá trị của thương hiệu cũng như nhận được sự đánh giá đúng đắn.


 Vì thế việc xây dựng và đồng bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh đã trở thành một hoạt động bắt buộc đối với các thương hiệu.

 

TĂNG TỐC KINH DOANH ĐỘT PHÁ SAU DỊCH

Nếu không triển khai ngay, doanh nghiệp bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội phục hồi!

BẮT ĐẦU NGAY

 

Nhận diện thương hiệu bao gồm rất nhiều hạng mục, không chỉ dừng lại ở logo hay màu sắc chủ đạo. Bởi vậy, nhiều DN với quy mô lớn hay nhỏ vẫn gặp khó khăn khi quyết định xây dựng nhận diện thương hiệu:

KHÔNG BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU, ĐẦU TƯ VÀO THỨ GÌ VÀ BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?

Được thành lập từ năm 2009, với mục tiêu trở thành "Người định hướng hành trình thương hiệu", MondiaL sẽ giải quyết vấn đề của bạn 1 cách hiệu quả từ cốt lõi thương hiệu.

 

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ DỊCH VỤ CỦA MONDIAL?

01 Logo ấn tượng chuẩn quốc tế
02 Bộ nhận diện thương hiệu đẩy mạnh hiệu quả bán hàng
03 Sách quy chuẩn logo chuyên nghiệp (BRAND GUIDELINES)

 

ĐỂ KIỂM CHỨNG NĂNG LỰC CỦA MONDIAL

Mời bạn tham khảo những dự án đã được chúng tôi triển khai thành công!

XEM DỰ ÁN

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Nếu bạn cần bất cứ tư vấn gì về thiết kế thương hiệu, ở TP.HCM bạn có thể gọi đến

09 777 444 99

Chúng tôi cam kết đem lại những giá trị cao hơn mức phí mà Doanh nghiệp chi trả.

Liên hệ tư vấn miễn phí

09 777 444 99

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thắc mắc?

09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00