Vén màn bí mật các bước triển khai thiết kế website phân bón đạt hiệu quả tối ưu

Vén màn bí mật các bước triển khai thiết kế website phân bón đạt hiệu quả tối ưu

VÉN MÀN BÍ MẬT CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI THIẾT KẾ WEBSITE PHÂN BÓN ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã mang đến những giá trị mới và bền vững của sản xuất nông nghiệp nói chung và ngành phân bón nói riêng. Nhận thức được những xu hướng mới và tác động của dịch bệnh đã khiến các doanh nghiệp phân bón chú trọng vào đầu tư xây dựng hình ảnh thương hiệu trên internet, thông qua đó tiếp cận và bán hàng hiệu quả hơn.

Môi trường số đang phát triển nhanh, đòi hỏi doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp phải học hỏi, thích ứng một cách nhanh chóng để nắm bắt sự thay đổi trong thị hiếu, thói quen và hành vi tiêu dùng. Nếu không xuất hiện trên internet thì làm sao tương tác với người dùng?

Vì thế, việc doanh nghiệp tìm đến đơn vị thiết kế website phân bón chuyên nghiệp, hiệu quả là nhu cầu tất yếu. Vậy các doanh nghiệp cần làm gì để hợp tác thiết kế một website phân bón được suôn sẻ và đạt hiệu quả tốt nhất?

I. XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH THIẾT KẾ WEBSITE PHÂN BÓN


Thiết kế kế website công ty phân bón giúp đặt nền móng cho việc xây dựng một thương hiệu mạnh trên môi trường online, truyền đạt thông tin, thông điệp, tạo được cảm xúc, ấn tượng trong người dùng về sản phẩm, thương hiệu.

Thiết kế website Phân Bón Hà Lan

Tại sao công ty của bạn lại cần thiết kế website?

  • Hỗ trợ bán hàng sản phẩm phân bón, giúp khách hàng nắm được những thông tin cần thiết về lợi ích, tính năng nổi bật của sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện.
  • Tạo cổng thông tin cung cấp kiến thức về ngành phân bón, nông nghiệp và gia tăng khách hàng mới thông qua quá trình tìm hiểu các vấn đề cây trồng thường gặp.
  • Xây dựng thương hiệu trên internet, bắt kịp xu hướng hành vi người tiêu dùng. Càng tận hưởng sự ưu việt của công nghệ, họ càng đòi hỏi và mong muốn đưa ra quyết định một cách thông minh và tiện lợi hơn, thì để đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu phải mở rộng độ phủ của mình trên các phương tiện trực tuyến.

II. XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ CẦN ĐƯỢC TỐI ƯU KHI THIẾT KẾ WEBSITE PHÂN BÓN


Giao diện hiển thị

Nên phân bố rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, phông chữ to rõ, dễ đọc để người truy cập cảm thấy thoải mái khi tìm kiếm thông tin. Giao diện website có thể thay đổi khi cần thiết.

Tùy biến các nhóm danh mục

Thường xuyên cập nhật thông tin quảng cáo, khuyến mãi, cập nhật/ thay đổi sản phẩm, cập nhật thông tin – tin tức trên website sẽ tạo hiệu ứng tươi mới cho website. Đối với công cụ tìm kiếm lớn như Google, website sẽ được đánh giá cao hơn vì có nội dung hướng đến nhu cầu của người sử dụng.

Thiết kế di động (Mobile)

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng trên mạng Internet bằng các thiết bị di động, cũng như tiêu chí đánh giá và xếp hạng website trên công cụ tìm kiếm của Google. Giao diện mobile là một trong những bước bắt buộc trong quy trình thiết kế website.

Tốc độ tải trang

Công nghệ nén trang và tự động giải nén trên trình duyệt người xem góp phần đẩy nhanh tốc độ tải trang.

Nội dung website

Bằng những thuật toán của mình, Google sẽ phân tích nội dung web có thật sự hữu ích, và có unique hay không. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc tối ưu nội dung để làm SEO. Với những giai đoạn khác nhau, thương hiệu cần tạo thông điệp và chiến lược nội dung phù hợp với tâm lý và suy nghĩ của khách hàng.

Bộ từ khoá SEO

Thiết lập bộ từ khóa bằng cách: Liệt kê các từ khóa về tên công ty, sản phẩm dịch vụ công ty; những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và ngành nghề của bạn. Sử dụng công cụ như Google Adword, Google Suggest.

Thiết kế website Phân Bón Hà Lan

III. CHUẨN BỊ NHỮNG NỘI DUNG CẦN THIẾT ĐỂ TRIỂN KHAI THIẾT KẾ WEBSITE PHÂN BÓN HIỆU QUẢ


1. Mục đích thiết kế web phân bón

  • Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành website phân bón của bạn.
  • Đảm bảo chất lượng nội dung web đạt chuẩn SEO và thu hút khách hàng.
  • Tạo khác biệt về thông tin đăng tải dưới góc nhìn mới hoặc các chủ đề mới.
  • Khách hàng sẽ có được cái nhìn toàn diện và chân thật từ thương hiệu của bạn.

2. Thông thường, khi thiết kế website phân bón sẽ cần những thông tin cơ bản sau

  • Trang chủ: Cung cấp những thông tin giới thiệu chung như hình ảnh, thông tin mới nhất, đẹp nhất, ấn tượng nhất.
  • Trang giới thiệu: Bài viết và hình ảnh giới thiệu về công ty, lịch sử phát triển, thành tựu…
  • Trang sản phẩm: Bài viết giới thiệu về từng sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
  • Trang tin tức/kiến thức: Bài viết tin tức về thị trường, kiến thức bón phân, kiến thức nông nghiệp.
  • Trang tuyển dụng: Bài viết giới thiệu về môi trường làm việc, văn hoá doanh nghiệp, cơ hội nghề nghiệp và các vị trí tuyển dụng của công ty.
  • Trang liên hệ: Cung cấp địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email cho khách hàng liên hệ công ty phân bón của bạn.

Nếu các bạn có yêu cầu gì đặc biệt hơn thì sẽ phải chuẩn bị cho những nội dung và hình ảnh minh họa cho những phần đó.

3. Nội dung cần đảm bảo các yếu tố

  • Đẹp (Về mặt hình ảnh)
  • Chính xác
  • Thu hút, hấp dẫn người đọc
  • Phù hợp với quy định của pháp luật
  • Chuẩn SEO (Nếu doanh nghiệp không có kinh nghiệm có thể  thuê đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web thực hiện.)
  • Bạn chú ý viết bài thật dễ hiểu, hạn chế các từ ngữ khô khan gây khó hiểu cho người đọc.

Thiết kế website Phân Bón Hà Lan

IV. CÂN NHẮC, CẨN TRỌNG VỚI CÁC DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE PHÂN BÓN GIÁ RẺ, KÉM CHẤT LƯỢNG


Nhu cầu thiết kế website ngày càng tăng cao trong mùa dịch đã tạo điều kiện, cơ hội cho các đơn vị thiết kế website non kinh nghiệm kém chất lượng ra đời. Khi chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ, kém chất lượng; bạn được xem là một người can đảm khi có khả năng rước về một đống bực mình như là:

  • Trang web thiếu tính thẩm mỹ, thiếu logic, không làm nổi bật được thương hiệu hay gây ấn tượng với người dùng
  • Hiệu quả kinh doanh kém bởi trải nghiệm người dùng không được tốt
  • Đổ nhiều chi phí chạy quảng cáo mà không ra đơn hàng vì chất lượng web không đạt
  • Khó quản trị, khó sử dụng
  • Thường hay phát sinh nhiều chi phí khác (Do họ thường loại trừ các chi phí đó ra để báo giá dịch vụ thiết kế web của họ trong có vẻ là rẻ.)

Chính vì thế, điều quan trọng nhất khi có ý định thiết kế website công ty phân bón là tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín, đáng tin cậy.

 

V. BÍ QUYẾT LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ WEB UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP


  • Tìm hiểu thông tin trên website công ty thiết kế

  • Tham khảo dự án thiết kế website đã thực hiện 

  • Các chính sách kèm theo của dịch vụ thiết kế website

  • Xem các bài đánh giá, feedback từ những khách hàng trước

Tuy nhiên muốn thu được doanh thu tốt trên chiến trường internet thì đầu tư vào thiết kế website chỉ là bước khởi đầu, bạn còn cần phải thực hiện marketing online cho website theo đuổi khách hàng cả trước-trong-sau bán hàng, như liên tục đăng tải, cập nhật và tối ưu content web chuẩn SEO, seeding website, sử dụng quảng cáo trả phí để tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng Google Ads, Google Display… 

Nếu bạn vẫn còn chưa chọn được công ty thiết kế website ưng ý thì hãy liên hệ với mondial.vn. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, thiết kế thương hiệu từ năm 2008, với thế mạnh là sở hữu team thiết kế tài năng được đào tạo từ các trường đại học về thiết kế hàng đầu VN, kinh nghiệm làm thương hiệu và am hiểu văn hoá kinh doanh của các doanh nghiệp nội địa. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về dịch vụ thiết kế website công ty phân bón của mondial.vn.

Dịch vụ thiết kế website của mondial.vn mang lại những lợi ích khác biệt gì cho công ty phân bón của bạn?

Thiết kế website Phân Bón Hà Lan

  Thiết kế chuyên biệt

Website được thiết kế theo cấu trúc riêng biệt phù hợp với hoạt động, định hướng phát triển, định vị thương hiệu của từng doanh nghiệp.

  Thúc đẩy chuyển đổi

Các thiết kế đều trải qua quá trình phân tích đối tượng kỹ lưỡng, mục tiêu tăng khả năng tương tác mạnh mẽ với người dùng, qua đó thúc đẩy chuyển đổi nhiều hơn. 

  Thân thiện với người dùng

Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trải nghiệm web bằng việc tối ưu tốc độ, linh họat trong cách trình bày, kích cỡ chữ, bố cục & hình ảnh.

  Quản trị dễ dàng

Bộ quản trị nội dung (CMS) do team mondial.vn tự phát triển, có đầy đủ tính năng và dễ sử dụng.

  Thân thiện với các thiết bị di động

Am hiểu nhiều hệ thống thiết bị khác nhau, các trang web do mondial.vn xây dựng có thể thích ứng với mọi kích thước màn hình.

Đặt trọng tâm vào trải nghiệm khách hàng, trung thành với giá trị  "tận tâm, hiệu quả" , mondial.vn hy vọng rằng bạn sẽ nhìn thấy ở chúng tôi những điểm phù hợp với quan điểm phát triển thương hiệu của bạn. Hãy để mondial.vn giúp bạn.

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời