THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ
|
TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?
Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện. |
Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn |
Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu. |
Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn. |
![]() |
Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn. |
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
|
![]() |
![]() |
Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế
|
Ấn phẩm văn phòng
Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint. Ấn phẩm truyền thông Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân… |
![]() |
Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình. |
![]() |
Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.
MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP.HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn mondial.vn triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn. |
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ
Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.
TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?
Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện. |
Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn |
Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu. |
![]() |
Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn. |
Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn. |
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ
BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Tên thương hiệu, Slogan
- Logo: Không giống như các ngành khác logo ngành y tế thường mang tính nhân văn, nhân ái, phản ảnh tình người, tình yêu thương, giá trị nhân đạo. Hình ảnh logo này sẽ không phá cách như logo thương hiệu thời trang, mỹ phẩm; không cứng cáp như logo ngành xây dựng; không mềm mại như logo ngành spa; mà thân thiện và gần gũi, toát lên niềm tin và sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nơi đây.
Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế
- Phòng lưu trú: gối, dép đi trong phòng, dép đi trong nhà tắm, cốc, ly chia vạch đo nước pha sữa/ thuốc, lót ly, thực đơn đồ ăn/uống, bảng nhắc giờ/liều lượng uống thuốc, hộp đựng khăn giấy, khăn ướt vô trùng, hướng dẫn sử dụng phòng bệnh…
- Phòng tắm: quần áo cho bệnh nhân, bàn chải đánh răng, cốc đánh răng, hộp giấy, khăn mặt, khăn tắm, túi đựng rác, túi đựng đồ giặt bẩn, túi đựng quần áo sạch.
- Dành cho phòng khám: Phiếu bảng giá dịch vụ, bảng giá, phiếu hẹn khám, sổ khám bệnh, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu đăng ký phòng dịch vụ cao cấp, phiếu kiểm tra kết quả lâm sàng, phiếu chụp xét nghiệm, phiếu chụp X-quang, phiếu chụp CT, phiếu nội soi, phiếu sinh thiết, phiếu trả kết quả tổng hợp, đơn thuốc, phong bì đựng kết quả, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu cam đoan trước và sau khi phẫu thuật.
- Phòng điều trị nội trú: Phiếu nhập viện, thẻ tên nhân viên, hồ sơ bệnh án, biểu đồ nhiệt độ, biểu đồ huyết áp, kết quả điều chẩn, phác đồ điều trị
- Tài liệu tuyên truyền/ hướng dẫn: poster, biểu đồ phát triển trẻ em, tháp dinh dưỡng, giới thiệu sơ đồ bệnh viện, hướng dẫn nơi gửi xe…
- Kết quả kiểm tra/khám/ chữa bệnh: giấy chứng sinh, giấy chứng tử, giấy chứng nhận tỷ lệ thương tích, giấy chứng nhận pháp y
- Dịch vụ sau khám và điều trị: giấy ra viện, giấy hẹn khám định kỳ, giấy tái khám, thẻ VIP, voucher, sổ tiêm chủng…
Ấn phẩm văn phòng
Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.
Ấn phẩm truyền thông
Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân…
Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình.
![]() |
Liên hệ ngay với mondial.vn, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để mondial.vn có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.
mondial.vn hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn mondial.vn triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn. |
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ
Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.
TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?
Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.
![]() Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện.
Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn
Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu. |
![]() Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn.
Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn. |
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Tên thương hiệu, Slogan
- Logo: Không giống như các ngành khác logo ngành y tế thường mang tính nhân văn, nhân ái, phản ảnh tình người, tình yêu thương, giá trị nhân đạo. Hình ảnh logo này sẽ không phá cách như logo thương hiệu thời trang, mỹ phẩm; không cứng cáp như logo ngành xây dựng; không mềm mại như logo ngành spa; mà thân thiện và gần gũi, toát lên niềm tin và sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nơi đây.
Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế
- Phòng lưu trú: gối, dép đi trong phòng, dép đi trong nhà tắm, cốc, ly chia vạch đo nước pha sữa/ thuốc, lót ly, thực đơn đồ ăn/uống, bảng nhắc giờ/liều lượng uống thuốc, hộp đựng khăn giấy, khăn ướt vô trùng, hướng dẫn sử dụng phòng bệnh…
- Phòng tắm: quần áo cho bệnh nhân, bàn chải đánh răng, cốc đánh răng, hộp giấy, khăn mặt, khăn tắm, túi đựng rác, túi đựng đồ giặt bẩn, túi đựng quần áo sạch.
- Dành cho phòng khám: Phiếu bảng giá dịch vụ, bảng giá, phiếu hẹn khám, sổ khám bệnh, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu đăng ký phòng dịch vụ cao cấp, phiếu kiểm tra kết quả lâm sàng, phiếu chụp xét nghiệm, phiếu chụp X-quang, phiếu chụp CT, phiếu nội soi, phiếu sinh thiết, phiếu trả kết quả tổng hợp, đơn thuốc, phong bì đựng kết quả, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu cam đoan trước và sau khi phẫu thuật.
- Phòng điều trị nội trú: Phiếu nhập viện, thẻ tên nhân viên, hồ sơ bệnh án, biểu đồ nhiệt độ, biểu đồ huyết áp, kết quả điều chẩn, phác đồ điều trị
- Tài liệu tuyên truyền/ hướng dẫn: poster, biểu đồ phát triển trẻ em, tháp dinh dưỡng, giới thiệu sơ đồ bệnh viện, hướng dẫn nơi gửi xe…
- Kết quả kiểm tra/khám/ chữa bệnh: giấy chứng sinh, giấy chứng tử, giấy chứng nhận tỷ lệ thương tích, giấy chứng nhận pháp y
- Dịch vụ sau khám và điều trị: giấy ra viện, giấy hẹn khám định kỳ, giấy tái khám, thẻ VIP, voucher, sổ tiêm chủng…
Ấn phẩm văn phòng
Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.
Ấn phẩm truyền thông
Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân…
Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình.
Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.
MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP.HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn.
Xem thêm
>>>> 23 lý do khiến doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chưa thành công
>>>> Thay đổi nhận diện thương hiệu nên hay không nên?
>>>> Xây dựng thương hiệu – một quy trình chuẩn
>>>> Đó là TAGLINE, hay là SLOGAN?
>>>> Định vị thương hiệu dẫn đầu cuộc chơI
ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?
DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
- Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
- Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
- Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
![]() |
![]() |
![]() |
DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)
- Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
- Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
- Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE
- Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
- Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
- Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
- Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
- Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
✅ Định vị thương hiệu | ⭐ Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng. |
✅ Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu | ⭕ Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường. |
✅ Thiết kế website | ⭐ Văn phòng online của doanh nghiệp, mở ra những cơ hội kinh doanh và hợp tác tiềm năng. |
✅ Marketing online | ⭕ Phát triển doanh nghiệp từ bất cứ đâu, tăng nhận diện & tăng tương tác trên các mạng xã hội. |