|
TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?
Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện. |
Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn |
Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu. |
Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn. |
![]() |
Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn. |
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
|
![]() |
|
Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế
|
Ấn phẩm văn phòng Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.
Ấn phẩm truyền thông Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân… |
![]() |
Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình. |
![]() |
Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.
MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP.HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn. |
Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.
TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?
Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện. |
Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn |
Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu. |
![]() |
Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn. |
Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn. |
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ
BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế
Ấn phẩm văn phòng
Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.
Ấn phẩm truyền thông
Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân…
Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình.
![]() |
Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.
MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn. |
Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.
TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?
Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện.
Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn
Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu. |
Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn.
Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn. |
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Nhận diện thương hiệu cốt lõi
Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế
Ấn phẩm văn phòng
Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.
Ấn phẩm truyền thông
Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân…
Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình.
Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.
MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP.HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn.
Xem thêm
>>>> 23 lý do khiến doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chưa thành công
>>>> Thay đổi nhận diện thương hiệu nên hay không nên?
>>>> Xây dựng thương hiệu - một quy trình chuẩn
>>>> Đó là TAGLINE, hay là SLOGAN?
>>>> Định vị thương hiệu dẫn đầu cuộc chơI
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
MondiaL tự hào là đơn vị triển khai thiết kế thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế- dược.
Dự án tiêu biểu như Vnpharma, Dược Thành Hưng, Đại học Y Dược Cần Thơ v.v...
MondiaL cam kết hoàn tiền 100% chi phí nếu triển khai dịch vụ không đúng cam kết đã đề ra với khách hàng.