THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ

 

 

Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?

 

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện.

Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn

Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu.

Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn.

Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn.


 

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

 

  • Tên thương hiệu, Slogan
  • Logo: Không giống như các ngành khác logo ngành y tế thường mang tính nhân văn, nhân ái, phản ảnh tình người, tình yêu thương, giá trị nhân đạo. Hình ảnh logo này sẽ không phá cách như logo thương hiệu thời trang, mỹ phẩm; không cứng cáp như logo ngành xây dựng; không mềm mại như logo ngành spa; mà thân thiện và gần gũi, toát lên niềm tin và sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nơi đây.

Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế

 

  • Phòng lưu trú: gối, dép đi trong phòng, dép đi trong nhà tắm, cốc, ly chia vạch đo nước pha sữa/ thuốc, lót ly, thực đơn đồ ăn/uống, bảng nhắc giờ/liều lượng uống thuốc, hộp đựng khăn giấy, khăn ướt vô trùng, hướng dẫn sử dụng phòng bệnh…
  • Phòng tắm: quần áo cho bệnh nhân, bàn chải đánh răng, cốc đánh răng, hộp giấy, khăn mặt, khăn tắm, túi đựng rác, túi đựng đồ giặt bẩn, túi đựng quần áo sạch
  • Dành cho phòng khám: Phiếu bảng giá dịch vụ, bảng giá, phiếu hẹn khám, sổ khám bệnh, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu đăng ký phòng dịch vụ cao cấp, phiếu kiểm tra kết quả lâm sàng, phiếu chụp xét nghiệm, phiếu chụp X-quang, phiếu chụp CT, phiếu nội soi, phiếu sinh thiết, phiếu trả kết quả tổng hợp, đơn thuốc, phong bì đựng kết quả, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu cam đoan trước và sau khi phẫu thuật.
  • Phòng điều trị nội trú: Phiếu nhập viện, thẻ tên nhân viên, hồ sơ bệnh án, biểu đồ nhiệt độ, biểu đồ huyết áp, kết quả điều chẩn, phác đồ điều trị
  • Tài liệu tuyên truyền/ hướng dẫn: poster, biểu đồ phát triển trẻ em, tháp dinh dưỡng, giới thiệu sơ đồ bệnh viện, hướng dẫn nơi gửi xe…
  • Kết quả kiểm tra/khám/ chữa bệnh: giấy chứng sinh, giấy chứng tử, giấy chứng nhận tỷ lệ thương tích, giấy chứng nhận pháp y
  • Dịch vụ sau khám và điều trị: giấy ra viện, giấy hẹn khám định kỳ, giấy tái khám, thẻ VIP, voucher, sổ tiêm chủng…

Ấn phẩm văn phòng

 

Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.

 

 

 

Ấn phẩm truyền thông

 

Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân…

 

 

Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình.

Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.

 

MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn.

 THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ

 

 

Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?

 

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện.

Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn

Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu.

Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn.

Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn.


 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ

BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

 

  • Tên thương hiệu, Slogan
  • Logo: Không giống như các ngành khác logo ngành y tế thường mang tính nhân văn, nhân ái, phản ảnh tình người, tình yêu thương, giá trị nhân đạo. Hình ảnh logo này sẽ không phá cách như logo thương hiệu thời trang, mỹ phẩm; không cứng cáp như logo ngành xây dựng; không mềm mại như logo ngành spa; mà thân thiện và gần gũi, toát lên niềm tin và sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nơi đây.

 

Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế

 

  • Phòng lưu trú: gối, dép đi trong phòng, dép đi trong nhà tắm, cốc, ly chia vạch đo nước pha sữa/ thuốc, lót ly, thực đơn đồ ăn/uống, bảng nhắc giờ/liều lượng uống thuốc, hộp đựng khăn giấy, khăn ướt vô trùng, hướng dẫn sử dụng phòng bệnh…
  • Phòng tắm: quần áo cho bệnh nhân, bàn chải đánh răng, cốc đánh răng, hộp giấy, khăn mặt, khăn tắm, túi đựng rác, túi đựng đồ giặt bẩn, túi đựng quần áo sạch.
  • Dành cho phòng khám: Phiếu bảng giá dịch vụ, bảng giá, phiếu hẹn khám, sổ khám bệnh, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu đăng ký phòng dịch vụ cao cấp, phiếu kiểm tra kết quả lâm sàng, phiếu chụp xét nghiệm, phiếu chụp X-quang, phiếu chụp CT, phiếu nội soi, phiếu sinh thiết, phiếu trả kết quả tổng hợp, đơn thuốc, phong bì đựng kết quả, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu cam đoan trước và sau khi phẫu thuật.

 

 

  • Phòng điều trị nội trú: Phiếu nhập viện, thẻ tên nhân viên, hồ sơ bệnh án, biểu đồ nhiệt độ, biểu đồ huyết áp, kết quả điều chẩn, phác đồ điều trị
  • Tài liệu tuyên truyền/ hướng dẫn: poster, biểu đồ phát triển trẻ em, tháp dinh dưỡng, giới thiệu sơ đồ bệnh viện, hướng dẫn nơi gửi xe…
  • Kết quả kiểm tra/khám/ chữa bệnh: giấy chứng sinh, giấy chứng tử, giấy chứng nhận tỷ lệ thương tích, giấy chứng nhận pháp y
  • Dịch vụ sau khám và điều trị: giấy ra viện, giấy hẹn khám định kỳ, giấy tái khám, thẻ VIP, voucher, sổ tiêm chủng…

 

 

Ấn phẩm văn phòng

 

Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.

 

 

 

Ấn phẩm truyền thông

 

Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân…

 

 

Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình.

 

Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.

 

MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ

 

 

Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên về yếu tố lý tính, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu bệnh viện càng chuyên nghiệp và đồng bộ sẽ đem đến sự an tâm, tin tưởng cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bộ nhận diện thương hiệu bài bản, rõ ràng sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin.

 

 

 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ?

 

Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp khởi tạo một thương hiệu ấn tượng, đáng nhớ trong tâm trí khách hàng.

 

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện.

 

Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn

 

Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, bệnh nhân sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện (đa khoa, tai mũi họng…), từ đó dễ dàng tìm kiếm hơn khi phát sinh nhu cầu.

 

 

Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… đòi hỏi tính chính xác cao vì vậy các thông tin trên bộ nhận diện thương hiệu càng rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn.

 

Với những bệnh viện chú trọng vào các chi tiết nhỏ như đồ dùng cá nhân cho bệnh nhân, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin rõ ràng về bệnh viện, trình độ bác sỹ… sẽ khiến bệnh nhân tin tưởng hơn.


 

 

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH Y TẾ BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Nhận diện thương hiệu cốt lõi

 

  • Tên thương hiệu, Slogan
  • Logo: Không giống như các ngành khác logo ngành y tế thường mang tính nhân văn, nhân ái, phản ảnh tình người, tình yêu thương, giá trị nhân đạo. Hình ảnh logo này sẽ không phá cách như logo thương hiệu thời trang, mỹ phẩm; không cứng cáp như logo ngành xây dựng; không mềm mại như logo ngành spa; mà thân thiện và gần gũi, toát lên niềm tin và sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nơi đây.

 

Ấn phẩm đặc trưng ngành y tế

 

  • Phòng lưu trú: gối, dép đi trong phòng, dép đi trong nhà tắm, cốc, ly chia vạch đo nước pha sữa/ thuốc, lót ly, thực đơn đồ ăn/uống, bảng nhắc giờ/liều lượng uống thuốc, hộp đựng khăn giấy, khăn ướt vô trùng, hướng dẫn sử dụng phòng bệnh…
  • Phòng tắm: quần áo cho bệnh nhân, bàn chải đánh răng, cốc đánh răng, hộp giấy, khăn mặt, khăn tắm, túi đựng rác, túi đựng đồ giặt bẩn, túi đựng quần áo sạch.
  • Dành cho phòng khám: Phiếu bảng giá dịch vụ, bảng giá, phiếu hẹn khám, sổ khám bệnh, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu đăng ký phòng dịch vụ cao cấp, phiếu kiểm tra kết quả lâm sàng, phiếu chụp xét nghiệm, phiếu chụp X-quang, phiếu chụp CT, phiếu nội soi, phiếu sinh thiết, phiếu trả kết quả tổng hợp, đơn thuốc, phong bì đựng kết quả, phiếu thông tin sức khỏe, phiếu cam đoan trước và sau khi phẫu thuật.

 

 

  • Phòng điều trị nội trú: Phiếu nhập viện, thẻ tên nhân viên, hồ sơ bệnh án, biểu đồ nhiệt độ, biểu đồ huyết áp, kết quả điều chẩn, phác đồ điều trị
  • Tài liệu tuyên truyền/ hướng dẫn: poster, biểu đồ phát triển trẻ em, tháp dinh dưỡng, giới thiệu sơ đồ bệnh viện, hướng dẫn nơi gửi xe…
  • Kết quả kiểm tra/khám/ chữa bệnh: giấy chứng sinh, giấy chứng tử, giấy chứng nhận tỷ lệ thương tích, giấy chứng nhận pháp y
  • Dịch vụ sau khám và điều trị: giấy ra viện, giấy hẹn khám định kỳ, giấy tái khám, thẻ VIP, voucher, sổ tiêm chủng…

 

 

Ấn phẩm văn phòng

 

Danh thiếp bác sĩ, danh thiếp bệnh viện, danh thiếp phòng dịch vụ khách hàng và hotline, bao bì thư, tiêu đề, giấy fax, phiếu thu chi, powerpoint.

 

 

 

Ấn phẩm truyền thông

 

Biển hiệu bệnh viện, banner, tờ rơi, tờ gấp, website, fanpage, email marketing, profile bệnh viện, quà tặng bệnh nhân…

 

 

Một bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cơ bản gồm khá nhiều thứ, tuy nhiên tùy từng định hướng phát triển, quy mô, tiềm lực, nhu cầu của doanh nghiệp, tùy theo giai đoạn phát triển mà mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn riêng cho hệ thống bộ nhận diện của mình.

 

 

Liên hệ ngay với MondiaL, nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế hoặc làm mới bộ nhận diện thương hiệu để MondiaL có thể tư vấn cho bạn các hạng mục phù hợp với định hướng doanh nghiệp của bạn.

MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành y tế cho bạn.

Liên hệ tư vấn miễn phí
CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99
Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên
Thông tin công ty
MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328
Giờ làm việc
Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00
Bạn có hẹn cùng MondiaL?
Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!