THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP

"Bạn nghĩ tốt gỗ thôi là đủ? mondial.vn thì nghĩ nước sơn cũng cần phải tốt và đẹp."

Bạn có một sản phẩm/dịch vụ tốt? Bạn nghĩ như thế đã là đủ để khách hàng nhớ và trung thành với thương hiệu nông nghiệp của bạn? Với sự bùng nổ của công nghệ, sự phát triển của các kênh truyền thông và mạng xã hội, khách hàng thậm chí là những người nông dân cũng đang tiếp cận nhiều hình ảnh hơn bao giờ hết.

Vậy thì làm thế nào để thương hiệu nông nghiệp của bạn truyền tải được thông điệp, thể hiện được giá trị của mình thông qua hình ảnh?

 

Thiết kế giấy tiêu đề công ty nông nghiệp TECHGREEN FARM

Lúc này, các công ty trong lĩnh vực nông nghiệp cần một thiết kế logo nông nghiệp và một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp để khách hàng hiểu đúng tính cách, vị trí, tầm vóc của doanh nghiệp. Thấu hiểu thị trường và hệ thống nhận diện thương hiệu chính là hai yếu tố quan trọng giúp các thương hiệu nông nghiệp có thể “thông hành” thuận lợi trên hành trình định vị thương hiệu lâu dài và bền chặt trong tâm trí khách hàng.

Đầu tư thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nông nghiệp mang lại những lợi ích gì?

 

I. Giúp bạn trở nên khác biệt

Mục tiêu của logo và hệ thống nhận diện thương hiệu nông nghiệp không chỉ đại diện cho sự nhận biết, sự khác biệt mà còn là một dạng ngôn ngữ giao tiếp đặc biệt giữa thương hiệu và khách hàng. Vì thế, để tiếp xúc với những người nông dân thật thà chất phác thì hình ảnh thương hiệu như thiết kế logo nông nghiệp trước hết cần phải dễ nhớ, nhưng cũng phải ấn tượng để dễ xâm nhập vào tâm trí người tiêu dùng.

Thiết kế logo nông nghiệp công ty TECHGREEN FARM

Thiết kế logo công ty nông nghiệp Công ty TECHGREEN FARM

II. Gây thương nhớ mỗi khi thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng

Mỗi điểm chạm giữa thương hiệu và khách hàng là một lần trò chuyện dựa trên các yếu tố cảm thấy và nhận thấy được. Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng, nhân viên và đối tác.

III. Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng, nhân viên và đối tác.

IV. Tăng cường độ trung thành của khách hàng.

V. Gia tăng giá trị sản phẩm, hỗ trợ bán hàng và marketing.

Thiết kế bao bì sản phẩm rau sạch công ty TECHGREEN FARM

Những doanh nghiệp nông nghiệp, nông sản có quy mô nhân sự nhỏ, nhu cầu sử dụng bộ nhận diện thương hiệu đôi khi chỉ gói gọn trong thiết kế website nông nghiệp, hình ảnh trên các kênh truyền thông chính và bao bì sản phẩm. Tuỳ vào năng lực tài chính, nhu cầu hoạt động và phát triển mà doanh nghiệp sẽ chọn những ấn phẩm thiết kế thương hiệu nông nghiệp nào là phù hợp để triển khai. Chúng ta có thể nhỏ hơn, mới hơn nhưng chính sự chỉn chu từ những yếu tố nhỏ nhất là điểm cộng trong mắt khách hàng.

Vậy những ấn phẩm nào là cần thiết khi triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu cho các công ty thuộc lĩnh vực nông nghiệp? Hôm nay, mondial.vn xin đưa ra một số hạng mục cơ bản thường có trong một bộ nhận diện thương hiệu nông nghiệp, mời các bạn tham khảo:

Thiết kế logo nông nghiệp công ty TECHGREEN FARM

 

Một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu nông nghiệp gồm những gì? Cùng khám phá một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ như thế nào nhé!

I. Nhận diện cốt lõi

  • Tên & slogan
  • Thiết kế Logo nông nghiệp
  • Dấu hiệu nhận diện: Dấu hiệu này sẽ được xuất hiện hầu hết trong các ấn phẩm thiết kế, nhằm đảm bảo tính thống nhất của bộ nhận diện thương hiệu và giúp thương hiệu nông nghiệp được dễ dàng nhận biết. Nó có thể bao gồm nhiều biến thể để tăng tính ứng dụng trong thiết kế cũng như giúp các ấn phẩm thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu trở nên đa dạng và không nhàm chán. Tuy nhiên, các biến thể vẫn phải có tính liên kết và thống nhất với tổng thể bộ nhận diện.
  • Brand Guideline: Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...

Thiết kế logo công ty phân bón MAXONE

Thiết kế giấy tiêu đề công ty phân bón MAXONE

II. Ấn phẩm nhận diện văn phòng

  • Danh thiếp
  • Giấy tiêu đề
  • Bìa kẹp hồ sơ
  • Hóa đơn
  • Phiếu thu/Phiếu chi
  • Thẻ nhân viên/Bảng tên nhân viên
  • Túi giấy
  • Template Powerpoint

III. Ấn phẩm tiếp thị

  • Website giới thiệu doanh nghiệp nông nghiệp
  • Landing page cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên
  • Profile in (Hồ sơ năng lực)
  • Profile mobile (Thiết kế độc quyền tại mondial.vn): Là profile được thiết kế phù hợp với hành vi đọc trên điện thoại. Tài liệu đắc lực hỗ trợ nhân viên sale. Giới thiệu, chứng minh năng lực qua hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại; trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên viên; các case study thành công... một cách ngắn gọn, súc tích tập trung tạo ấn tượng, lòng tin nơi khách hàng.

Thiết kế namecard công ty phân bón MAXONE

Thiết kế thư mời công ty phân bón MAXONE

  • TVC quảng cáo giới thiệu dịch vụ, sản phẩm
  • Brochure, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu
  • Standee, backdrop, booth quảng cáo tại các sự kiện, hội thảo về phân bón, nông nghiệp, rau sạch...
  • Mạng xã hội: Fanpage Facebook, Zalo page, Youtube...
  • Banner quảng cáo
  • Voucher giảm giá, phiếu tích điểm
  • Thẻ thành viên, thẻ VIP

IV. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường

  • Hệ thống bảng hiệu
  • Bảng chỉ dẫn
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Hình ảnh/tranh trang trí
  • Bao bì sản phẩm
  • Trang phục nhận diện
    • Đồng phục kỹ sư nông nghiệp
    • Đồng phục bảo hộ

Thiết kế túi giấy công ty phân bón MAXONE

Thiết kế túi xốp công ty phân bón MAXONE

V. Ấn phẩm quà tặng

  • Nón
  • Áo thun
  • Áo mưa
  • Thau nhựa đựng phân bón
  • ...

Tóm lại, một bộ nhận diện thương hiệu nông nghiệp mạnh là hệ thống được nghiên cứu, xây dựng, phát triển dựa trên nhiều yếu tố: cụ thể, đơn giản, dễ nhớ, khác biệt,... nhưng quan trọng vẫn thể hiện được sự nhất quán trong xuyên suốt quá trình truyền tải cá tính thương hiệu.

Và để làm được điều này, bạn cần một đơn vị thiết kế thương hiệu có năng lực, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo.

"Mỗi doanh nghiệp là một câu chuyện"

Thiết kế nhận diện thương hiệu công ty phân bón MAXONE

Nên không phải công ty nào trong lĩnh vực nông nghiệp cũng cần thiết kế những ấn phẩm thương hiệu kể trên.

Nếu công ty quy mô nhỏ, trước tiên bạn cần là thiết kế logo nông nghiệp và một số ấn phẩm văn phòng cơ bản để giao tiếp với nội bộ và đối tác, ấn phẩm bao bì để tạo ấn tượng về sự chỉn chu cho người tiêu dùng. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của công ty bạn như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu nông nghiệp? Bạn mới thành lập hay cần làm mới nhận diện thương hiệu? Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, mondial.vn sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.

Bạn cần danh sách hạng mục thiết kế thương hiệu nông nghiệp đầy đủ? Và quan trọng là bạn cần tìm một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín?

Thương hiệu không phải là thứ cứ xây dựng là có được, nó chỉ tồn tại khi người tiêu dùng chấp nhận. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu nông nghiệp của mình ghi được dấu ấn mạnh mẽ, tích cực với người tiêu dùng.

Thiết kế bảng hiệu ngoài trời công ty phân bón MAXONE

Những đứa con tinh thần mà chúng tôi tạo ra đều được chăm chút kỹ lưỡng, nghiên cứu chỉn chu, kết hợp giữa sự sáng tạo trong thiết kế và tính cách, thông điệp thương hiệu muốn truyền tải để mang lại giá trị “khác biệt hoá”, và đặc thù của riêng thương hiệu.

Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau, mondial.vn tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, bám sát định vị thương hiệu trong dài hạn, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP

 

"Bạn nghĩ tốt gỗ thôi là đủ? mondial.vn thì nghĩ nước sơn cũng cần phải tốt và đẹp."

Bạn có một sản phẩm/dịch vụ tốt? Bạn nghĩ như thế đã là đủ để khách hàng nhớ và trung thành với thương hiệu của bạn? Với sự bùng nổ của công nghệ, sự phát triển của các kênh truyền thông và mạng xã hội, khách hàng đang tiếp cận nhiều hình ảnh hơn bao giờ hết.

Vậy thì làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp, thể hiện được giá trị của mình thông qua hình ảnh?

 

Thiết kế giấy tiêu đề công ty TECHGREEN FARM

 

Lúc này, doanh nghiệp bạn cần một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp để khách hàng hiểu đúng tính cách, vị trí, tầm vóc của doanh nghiệp. Thấu hiểu thị trường và hệ thống nhận diện thương hiệu chính là hai yếu tố quan trọng giúp các thương hiệu có thể “thông hành” thuận lợi trên hành trình định vị thương hiệu lâu dài và bền chặt trong tâm trí khách hàng.

 

 

 

Đầu tư thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại những lợi ích gì?

 

I. Giúp bạn trở nên khác biệt

Mục tiêu của hệ thống nhận diện không chỉ đại diện cho sự nhận biết, sự khác biệt mà còn là một dạng ngôn ngữ giao tiếp đặc biệt giữa thương hiệu và khách hàng. Vì thế nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, tiếp xúc với những người nông dân thật thà chất phác thì hình ảnh thương hiệu trước hết cần phải dễ nhớ, nhưng cũng phải ấn tượng để dễ xâm nhập vào tâm trí người tiêu dùng.

Thiết kế logo nông nghiệp công ty TECHGREEN FARM

Thiết kế logo công ty nông nghiệp Công ty TECHGREEN FARM

II. Gây thương nhớ mỗi khi thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng

Mỗi điểm chạm giữa thương hiệu và khách hàng là một lần trò chuyện dựa trên các yếu tố cảm thấy và nhận thấy được. Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng, nhân viên và đối tác.

III. Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng, nhân viên và đối tác.

 

IV. Tăng cường độ trung thành của khách hàng.

 

V. Gia tăng giá trị sản phẩm, hỗ trợ bán hàng và marketing.

Thiết kế bao bì sản phẩm rau sạch công ty TECHGREEN FARM

Những doanh nghiệp nhỏ có quy mô nhân sự nhỏ, nhu cầu sử dụng bộ nhận diện thương hiệu đôi khi chỉ gói gọn trong thiết kế website, hình ảnh trên các kênh truyền thông chính và bao bì sản phẩm. Tuỳ vào năng lực tài chính, nhu cầu hoạt động và phát triển mà doanh nghiệp sẽ chọn những ấn phẩm phù hợp để triển khai thiết kế. Chúng ta có thể nhỏ hơn, mới hơn nhưng chính sự chỉn chu từ những yếu tố nhỏ nhất là điểm cộng trong mắt khách hàng.

Vậy những ấn phẩm nào là cần thiết khi triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu cho các công ty thuộc lĩnh vực nông nghiệp? Hôm nay, mondial.vn xin đưa ra một số hạng mục cơ bản thường có trong một bộ nhận diện, mời các bạn tham khảo:

 

 

Một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu nông nghiệp gồm những gì?

I. Nhận diện cốt lõi

  • Tên & slogan
  • Logo thương hiệu
  • Dấu hiệu nhận diện: Dấu hiệu này sẽ được xuất hiện hầu hết trong các ấn phẩm thiết kế, nhằm đảm bảo tính thống nhất của bộ nhận diện thương hiệu và giúp thương hiệu được dễ dàng nhận biết. Nó có thể bao gồm nhiều biến thể để tăng tính ứng dụng trong thiết kế cũng như giúp các ấn phẩm thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu trở nên đa dạng và không nhàm chán. Tuy nhiên, các biến thể vẫn phải có tính liên kết và thống nhất với tổng thể bộ nhận diện.
  • Brand Guideline: Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...

Thiết kế logo công ty phân bón MAXONE

Thiết kế giấy tiêu đề công ty phân bón MAXONE

II. Ấn phẩm nhận diện văn phòng

  • Danh thiếp
  • Giấy tiêu đề
  • Bìa kẹp hồ sơ
  • Hóa đơn
  • Phiếu thu/Phiếu chi
  • Thẻ nhân viên/Bảng tên nhân viên
  • Túi giấy
  • Template Powerpoint

III. Ấn phẩm tiếp thị

  • Website giới thiệu doanh nghiệp
  • Landing page cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên
  • Profile in (Hồ sơ năng lực)
  • Profile mobile (Thiết kế độc quyền tại mondial.vn): Là profile được thiết kế phù hợp với hành vi đọc trên điện thoại. Tài liệu đắc lực hỗ trợ nhân viên sale. Giới thiệu, chứng minh năng lực qua hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại; trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên viên; các case study thành công... một cách ngắn gọn, súc tích tập trung tạo ấn tượng, lòng tin nơi khách hàng.

Thiết kế namecard công ty phân bón MAXONE

Thiết kế thư mời công ty phân bón MAXONE

  • TVC quảng cáo giới thiệu dịch vụ, sản phẩm
  • Brochure, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu
  • Standee, backdrop, booth quảng cáo tại các sự kiện, hội thảo về phân bón, nông nghiệp, rau sạch...
  • Mạng xã hội: Fanpage Facebook, Zalo page, Youtube...
  • Banner quảng cáo
  • Voucher giảm giá, phiếu tích điểm
  • Thẻ thành viên, thẻ VIP

IV. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường

  • Hệ thống bảng hiệu
  • Bảng chỉ dẫn
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Hình ảnh/tranh trang trí
  • Bao bì sản phẩm
  • Trang phục nhận diện
    • Đồng phục kỹ sư nông nghiệp
    • Đồng phục bảo hộ

Thiết kế túi giấy công ty phân bón MAXONE

Thiết kế túi xốp công ty phân bón MAXONE

V. Ấn phẩm quà tặng

  • Nón
  • Áo thun
  • Áo mưa
  • Thau nhựa đựng phân bón
  • ...

Tóm lại, một bộ nhận diện thương hiệu mạnh là hệ thống được nghiên cứu, xây dựng, phát triển dựa trên nhiều yếu tố: cụ thể, đơn giản, dễ nhớ, khác biệt,... nhưng quan trọng vẫn thể hiện được sự nhất quán trong xuyên suốt quá trình truyền tải cá tính thương hiệu.

Và để làm được điều này, bạn cần một đơn vị thiết kế thương hiệu có năng lực, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo.

"Mỗi doanh nghiệp là một câu chuyện"

Thiết kế nhận diện thương hiệu công ty phân bón MAXONE

Nên không phải công ty nào trong lĩnh vực nông nghiệp cũng cần thiết kế những ấn phẩm thương hiệu kể trên.

Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của công ty bạn như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu? Bạn mới thành lập hay cần làm mới nhận diện thương hiệu? Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, mondial.vn sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.

Bạn cần danh sách hạng mục thiết kế thương hiệu đầy đủ? Và quan trọng là bạn cần tìm một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín?

Thương hiệu không phải là thứ cứ xây dựng là có được, nó chỉ tồn tại khi người tiêu dùng chấp nhận. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu của mình ghi được dấu ấn mạnh mẽ, tích cực với người tiêu dùng.

Thiết kế bảng hiệu ngoài trời công ty phân bón MAXONE

Những đứa con tinh thần mà chúng tôi tạo ra đều được chăm chút kỹ lưỡng, nghiên cứu chỉn chu, kết hợp giữa sự sáng tạo trong thiết kế và tính cách, thông điệp thương hiệu muốn truyền tải để mang lại giá trị “khác biệt hoá”, và đặc thù của riêng thương hiệu.

Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau, mondial.vn tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, bám sát định vị thương hiệu trong dài hạn, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP

 

"Bạn nghĩ tốt gỗ thôi là đủ? mondial.vn thì nghĩ nước sơn cũng cần phải tốt và đẹp."

Bạn có một sản phẩm/dịch vụ tốt? Bạn nghĩ như thế đã là đủ để khách hàng nhớ và trung thành với thương hiệu của bạn? Với sự bùng nổ của công nghệ, sự phát triển của các kênh truyền thông và mạng xã hội, khách hàng đang tiếp cận nhiều hình ảnh hơn bao giờ hết.

Vậy thì làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp, thể hiện được giá trị của mình thông qua hình ảnh?

 

Thiết kế giấy tiêu đề công ty TECHGREEN FARM

 

Lúc này, doanh nghiệp bạn cần một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp để khách hàng hiểu đúng tính cách, vị trí, tầm vóc của doanh nghiệp. Thấu hiểu thị trường và hệ thống nhận diện thương hiệu chính là hai yếu tố quan trọng giúp các thương hiệu có thể “thông hành” thuận lợi trên hành trình định vị thương hiệu lâu dài và bền chặt trong tâm trí khách hàng.

 

 

Đầu tư thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại những lợi ích gì?

I. Giúp bạn trở nên khác biệt

Mục tiêu của hệ thống nhận diện không chỉ đại diện cho sự nhận biết, sự khác biệt mà còn là một dạng ngôn ngữ giao tiếp đặc biệt giữa thương hiệu và khách hàng. Vì thế nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, tiếp xúc với những người nông dân thật thà chất phác thì hình ảnh thương hiệu trước hết cần phải dễ nhớ, nhưng cũng phải ấn tượng để dễ xâm nhập vào tâm trí người tiêu dùng.

 

Thiết kế logo nông nghiệp công ty TECHGREEN FARM

 

II. Gây thương nhớ mỗi khi thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng

Mỗi điểm chạm giữa thương hiệu và khách hàng là một lần trò chuyện dựa trên các yếu tố cảm thấy và nhận thấy được. Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng, nhân viên và đối tác.

Thiết kế logo công ty nông nghiệp Công ty TECHGREEN FARM

 

III. Tăng cảm giác an toàn, tạo dựng lòng tin với khách hàng, nhân viên và đối tác.

IV. Tăng cường độ trung thành của khách hàng.

Thiết kế bao bì sản phẩm rau sạch công ty TECHGREEN FARM

 

V. Gia tăng giá trị sản phẩm, hỗ trợ bán hàng và marketing.

Những doanh nghiệp nhỏ có quy mô nhân sự nhỏ, nhu cầu sử dụng bộ nhận diện thương hiệu đôi khi chỉ gói gọn trong thiết kế website, hình ảnh trên các kênh truyền thông chính và bao bì sản phẩm. Tuỳ vào năng lực tài chính, nhu cầu hoạt động và phát triển mà doanh nghiệp sẽ chọn những ấn phẩm phù hợp để triển khai thiết kế. Chúng ta có thể nhỏ hơn, mới hơn nhưng chính sự chỉn chu từ những yếu tố nhỏ nhất là điểm cộng trong mắt khách hàng.

Vậy những ấn phẩm nào là cần thiết khi triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu cho các công ty thuộc lĩnh vực nông nghiệp? Hôm nay, mondial.vn xin đưa ra một số hạng mục cơ bản thường có trong một bộ nhận diện, mời các bạn tham khảo:

 

Một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu nông nghiệp gồm những gì?

I. Nhận diện cốt lõi

  • Tên & slogan
  • Logo thương hiệu
  • Dấu hiệu nhận diện: Dấu hiệu này sẽ được xuất hiện hầu hết trong các ấn phẩm thiết kế, nhằm đảm bảo tính thống nhất của bộ nhận diện thương hiệu và giúp thương hiệu được dễ dàng nhận biết. Nó có thể bao gồm nhiều biến thể để tăng tính ứng dụng trong thiết kế cũng như giúp các ấn phẩm thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu trở nên đa dạng và không nhàm chán. Tuy nhiên, các biến thể vẫn phải có tính liên kết và thống nhất với tổng thể bộ nhận diện.
  • Brand Guideline: Đây là tài liệu hướng dẫn sử dụng logo và các nguyên tắc khi triển thiết kế sao cho đúng với định vị thương hiệu, những thông tin cần thiết như font chữ, thông số màu sắc...

Thiết kế logo công ty phân bón MAXONE

 

II. Ấn phẩm nhận diện văn phòng

  • Danh thiếp
  • Giấy tiêu đề
  • Bìa kẹp hồ sơ
  • Hóa đơn
  • Phiếu thu/Phiếu chi
  • Thẻ nhân viên/Bảng tên nhân viên
  • Túi giấy
  • Template Powerpoint

Thiết kế giấy tiêu đề công ty phân bón MAXONE

 

III. Ấn phẩm tiếp thị

  • Website giới thiệu doanh nghiệp
  • Landing page cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên
  • Profile in (Hồ sơ năng lực)
  • Profile mobile (Thiết kế độc quyền tại mondial.vn): Là profile được thiết kế phù hợp với hành vi đọc trên điện thoại. Tài liệu đắc lực hỗ trợ nhân viên sale. Giới thiệu, chứng minh năng lực qua hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại; trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên viên; các case study thành công... một cách ngắn gọn, súc tích tập trung tạo ấn tượng, lòng tin nơi khách hàng.

 

Thiết kế namecard công ty phân bón MAXONE

 

  • TVC quảng cáo giới thiệu dịch vụ, sản phẩm
  • Brochure, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo thương hiệu
  • Standee, backdrop, booth quảng cáo tại các sự kiện, hội thảo về phân bón, nông nghiệp, rau sạch...
  • Mạng xã hội: Fanpage Facebook, Zalo page, Youtube...
  • Banner quảng cáo
  • Voucher giảm giá, phiếu tích điểm
  • Thẻ thành viên, thẻ VIP

 

Thiết kế thư mời công ty phân bón MAXONE

 

IV. Ấn phẩm nhận diện ứng dụng môi trường

  • Hệ thống bảng hiệu
  • Bảng chỉ dẫn
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Hình ảnh/tranh trang trí
  • Bao bì sản phẩm
  • Trang phục nhận diện
    • Đồng phục kỹ sư nông nghiệp
    • Đồng phục bảo hộ

 

Thiết kế túi giấy công ty phân bón MAXONE

 

V. Ấn phẩm quà tặng

  • Nón
  • Áo thun
  • Áo mưa
  • Thau nhựa đựng phân bón
  • ...

 

Thiết kế túi xốp công ty phân bón MAXONE

 

Tóm lại, một bộ nhận diện thương hiệu mạnh là hệ thống được nghiên cứu, xây dựng, phát triển dựa trên nhiều yếu tố: cụ thể, đơn giản, dễ nhớ, khác biệt,... nhưng quan trọng vẫn thể hiện được sự nhất quán trong xuyên suốt quá trình truyền tải cá tính thương hiệu.

Và để làm được điều này, bạn cần một đơn vị thiết kế thương hiệu có năng lực, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo.

 

"Mỗi doanh nghiệp là một câu chuyện"

 

Nên không phải công ty nào trong lĩnh vực nông nghiệp cũng cần thiết kế những ấn phẩm thương hiệu kể trên.

Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của bạn là gì, mục tiêu phát triển, khả năng tài chính và quy mô của công ty bạn như thế nào? Bạn muốn chi ngân sách bao nhiêu cho các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu? Bạn mới thành lập hay cần làm mới nhận diện thương hiệu? Khi bạn thổ lộ nhu cầu và dựa vào điều kiện thực tế, với kinh nghiệm của mình, mondial.vn sẽ tư vấn những hạng mục nào thật sự cần thiết cho bạn để mang lại hiệu quả nhận biết thương hiệu tốt nhất.

 

Thiết kế nhận diện thương hiệu công ty phân bón MAXONE

 

Bạn cần danh sách hạng mục thiết kế thương hiệu đầy đủ? Và quan trọng là bạn cần tìm một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín?

Thương hiệu không phải là thứ cứ xây dựng là có được, nó chỉ tồn tại khi người tiêu dùng chấp nhận. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu của mình ghi được dấu ấn mạnh mẽ, tích cực với người tiêu dùng.

 

Thiết kế bảng hiệu ngoài trời công ty phân bón MAXONE

 

Những đứa con tinh thần mà chúng tôi tạo ra đều được chăm chút kỹ lưỡng, nghiên cứu chỉn chu, kết hợp giữa sự sáng tạo trong thiết kế và tính cách, thông điệp thương hiệu muốn truyền tải để mang lại giá trị “khác biệt hoá”, và đặc thù của riêng thương hiệu.

Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau, mondial.vn tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, bám sát định vị thương hiệu trong dài hạn, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

 

Xem thêm chuỗi bài viết hạng mục thiết kế thương hiệu những lĩnh vực khác:

>>> 5 hạng mục thiết kế thương hiệu cần thiết cho ngành xây dựng

>>> Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng

>>> Thiết kế nhận diện thương hiệu ngành thẩm mỹ viện

>>> Thiết kế nhận diện thương hiệu ngành giáo dục

>>> Thiết kế nhận diện thương hiệu trường mầm non

>>> Thiết kế nhận diện thương hiệu ngành y tế

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón