Chỉ cần lên Google search từ khoá “thiết kế logo”, “dịch vụ thiết kế logo” hoặc “công ty thiết kế logo” là đã ra hàng loạt các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế logo uy tín, chất lượng rồi phải không?
- Khoảng 112.000.000 kết quả cho từ khoá “thiết kế logo”
- Khoảng 53.300.000 kết quả cho “dịch vụ thiết kế logo”
- Khoảng 278.000.000 kết quả cho “công ty thiết kế logo”
- Khoảng 68.800.000 kết quả cho ” đơn vị thiết kế logo“
Tuy nhiên, bạn có để ý thấy Google vẫn gợi ý từ khoá “Công ty thiết kế logo tại Tp Hồ Chí Minh” không?
Điều đó cho thấy một lượng tìm kiếm khá nhiều cho từ khoá này.
Qua đó phản ánh lên một điều ở khách hàng, đó là tâm lý muốn tìm kiếm sự thuận tiện (gần, dễ trao đổi khi cần) khi triển khai thiết kế logo cho công ty mình.
Các công cụ tìm kiếm hiện nay vẫn dành chỗ, ưu ái cho sự hiện diện tìm kiếm của doanh nghiệp địa phương.
Khi tìm một doanh nghiệp ở gần vị trí của mình, người dùng sẽ tìm thấy các kết quả tại địa phương trên Google ở những nơi như Maps và Tìm kiếm.
Mình sẽ đưa ra ví dụ như sau: Người dùng tìm kiếm từ khoá “công ty thiết kế logo”, Google sẽ cố gắng hiển thị những công ty ở gần họ để thuận tiện cho họ trong việc ghé thăm, gặp gỡ.
Tại sao những người dùng có ý định thiết kế logo lại có tâm lý như thế?
Logo là đại diện cho doanh nghiệp trong cái tiếp xúc đầu tiên với khách hàng, sâu xa hơn là đại diện cho tầm nhìn sứ mệnh hoặc triết lý kinh doanh của họ.
Thì lý thuyết là vậy, nhưng thiết kế phải có tầm thì mới thể hiện được những điều đó, còn mà các bạn nhắm mắt chọn đại cái dịch vụ thiết kế logo giá rẻ thì mình không chắc, lựa chọn nào cũng có được mất hết mà, cái gì cũng có cái giá của nó là vậy đó.
Đặc biệt, thiết kế logo là một công việc đứng đầu danh sách must-have mà các doanh nghiệp mới mở phải làm, với tâm lý đầu xuôi đuôi lọt nên ai cũng muốn thuận buồm mới không gặp trắc trở trong kinh doanh.
Thực tế cũng có rất nhiều đơn vị đã gặp những khó khăn trong quá trình thiết kế logo khi chọn các công ty thiết kế ở xa.
Việc trao đổi không thuận lợi, không truyền đạt được hết các ý mong muốn trong thiết kế đã dẫn đến việc tạo ra những sản phẩm không ưng ý, tiếp đó là những mâu thuẫn, xích mích tạo ra một cảm giác khó chịu khi tiếp nhận sản phẩm.
Thì ông bà mình cũng đã nói “xa mặt cách lòng” mà.
Nói vui vậy thôi, chứ mình nghĩ đây là một nguyên nhân lớn làm cho nhiều doanh nghiệp lựa chọn theo kiểu “ở đâu yên đó”, giả sử doanh nghiệp ở Hồ Chí Minh thì thường sẽ muốn chọn công ty thiết kế logo ngay tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nhưng mà cái gì cũng có ngoại lệ mà đúng không cả nhà?
Ví như MondiaL là đơn vị thiết kế logo – nhận diện thương hiệu tận tâm tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng vẫn định hướng triển khai dịch vụ trên cả nước.
Lúc đầu, nhiều khi dự án từ các vùng miền khác đến cũng bất ngờ như cách người yêu cũ trở mặt vậy đó, mình cũng không biết giải thích như thế nào nhưng nhiều cái là cơ duyên, duyên đến thì mình phải nhận thôi.
Vậy là sau đó, mondial.vn bắt đầu định hướng triển khai dịch vụ thiết kế logo không chỉ ở tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn phục vụ nhu cầu của các khách hàng ở những tỉnh thành khác trên khắp cả nước.
Qua đó thực hiện sứ mệnh của mình, đồng hành cùng khách hàng dù bất cứ đâu có thể sở hữu những thiết kế logo thực thụ.
- Bộ phận thiết kế tại MondiaL không ngừng cải tiến quy trình triển khai làm sao cho đơn giản, thuận tiện nhất cho khách hàng dù không gặp trực tiếp.
- Với sự phát triển các công cụ họp trực tuyến như Zoom, Zalo, Google Meet,… team MondiaL đã mang đến những sản phẩm thiết kế chất lượng dù có khoảng cách địa lý.
MondiaL chân thành cảm ơn các đơn vị ở các tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Quảng Ninh, Cần Thơ, Đồng Nai, Vũng tàu… đã ủng hộ và tin tưởng vào dịch vụ thiết kế tận tâm và cách thức triển khai dự án của chúng tôi.
Thiết kế logo nhận diện thương hiệu là gì?
Thiết kế logo nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng của quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu. Logo là biểu tượng đồ họa mô tả và đại diện cho một thương hiệu hoặc tổ chức. Nó thường xuất hiện trên tất cả các sản phẩm, quảng cáo, trang web và vật liệu tiếp thị khác của thương hiệu.
Logo thương hiệu thường bao gồm một hoặc nhiều trong các yếu tố sau:
Biểu tượng: Đây là hình ảnh hoặc đồ họa được sử dụng để biểu diễn thương hiệu. Biểu tượng nên liên quan đến tên hoặc ngành nghề của thương hiệu, và phản ánh giá trị cốt lõi của nó.
Tên thương hiệu: Đây là tên gọi chính thức của thương hiệu, thường được in bằng chữ cái lớn hoặc nổi bật trong logo thương hiệu.
Slogan: Đây là một câu ngắn gọn mô tả giá trị độc đáo hoặc lợi ích của thương hiệu. Slogan không phải lúc nào cũng xuất hiện trong logo, nhưng nếu có, nó thường được đặt dưới tên thương hiệu.
Màu sắc: Màu sắc trong logo thường phản ánh màu sắc chính thức của thương hiệu. Màu sắc có thể gợi lên các cảm xúc và ý nghĩa khác nhau, vì vậy việc lựa chọn màu sắc phù hợp là rất quan trọng.
Phông chữ: Phông chữ được chọn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cảm giác và hình ảnh cho thương hiệu. Phông chữ có thể gợi lên sự truyền thống, hiện đại, sáng tạo, chuyên nghiệp, v.v.
Việc thiết kế logo nhận diện thương hiệu đòi hỏi sự cân nhắc và sáng tạo, và nó thường được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế đồ họa. Một logo tốt sẽ giúp tạo ra ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ và tích cực với khách hàng, và góp phần tạo ra sự nhận biết thương hiệu.
TÌM HIỂU DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO TẠI MONDIAL ===> CLICK HERE
MondiaL xin phép chia sẽ thêm một số bài viết về chủ đề ” Thiết kế logo”
- 10 cách sử dụng độ tương phản khác nhau trong thiết kế logo
- 10 logo xe hơi mang tính biểu tượng hàng đầu mọi thời đại
- 12 trong số các nhà sáng tạo nhất trên Behance
- 12 trong số các thiết kế logo trường đại học đặc sắc trên thế giới.
- 13 nhà thiết kế nữ cso sức ảnh hưởng bạn cần biết
- 15 logo thời trang làm mưa làm gió trong ngành
- 5 biến thể logo mà thương hiệu của bạn cần
- 7 hình thức thiết kế logo phổ biến bạn cần biết.
- 8 lời khuyên của chuyên gia để cso một thiết kế logo mạnh mẽ
- 8 phông chữ thông dụng ngày nay được ra đời như thế nào?
- Bạn học hỏi được những gì từ 8 logo đẹp nhất của các vận động viên chuyên nghiệp.
- Các loại phông chữ khác nhau và thời điểm sử dụng chúng.
- Cách chọn vị trí đặt logo chính xác
- Cách tạo thiết kế logo yoga hoàn hảo
- Cách thiết kế logo của hàng thương mại điện tử
- Cảm hứng cho logo spa hoàn hảo
- Cảm hứng logo bất động sản
- Cảm hứng logo ngôi sao
- Chia sẻ 14 nguyên tắc thiết kế logo để có một logo tuyệt vời.
- Đế chế denim Levis
- Điều gì tạo nên một logo tốt
- Giao diện logo kỹ thuật số mới của Audi
- Khám phá logo các đội Primỉe league hàng đầu
- làm thế nào để đảm bảo thiết kế logo của bạn hấp dẫn đối tượng mục tiêu
- lịch sử logo Pepsi
- Lịch sử và sự phát triển của logo Adidas
- Lịch sử và sự phát triển của logo Walmart
- Lịch sử và sự phát triển của logo Disney
- Lịch sử và sự phát triển của logo Pepsi kéo dài hơn 130 năm
- Lịch sử về logo Starbucks
- Logo động khi nào và như thế nào để sử dụng
- logo màu cam có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không? Đây là cách kiểm tra.
- Logo màu hồng có phù hợp vơi bạn không, đây là cách kiểm tra.
- Logo màu nâu có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không đây là cách kiểm tra
- Logo màu vàng có phù hợp v