Những tiêu chí đánh giá website hiệu quả chủ doanh nghiệp cần biết

Những tiêu chí đánh giá website hiệu quả chủ doanh nghiệp cần biết

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ WEBSITE HIỆU QUẢ CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

 

Có rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận những doanh nghiệp am hiểu thực sự và có sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp.

 

Vậy tiêu chí cơ bản để đánh giá website ở đây là gì?

Cùng mondial.vn tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây MondiaL rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, MondiaL đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

1. Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, nhu cầu trên website không? Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?… Chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?

2. Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng? (Chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào? Rất dễ, hãy sử dụng công cụ đo lường website Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu? Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi.)

3. Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó? Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé. Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần xem lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?

4. Các nguồn đến từ website như thế nào? Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào? Khách hàng nếu search từ khoá ra và tìm đến thì website làm rất tốt SEO. Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.

5. Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? Chat với web, gọi hotline…?

Tất nhiên là còn rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá website, nhưng mondial.vn xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet.

Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team mondial.vn nhé.

Còn việc cần làm ngay bây giờ là hãy cài Google Analytics cho website của bạn nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ WEBSITE HIỆU QUẢ CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

 

Có rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận những doanh nghiệp am hiểu thực sự và có sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp.

 

Vậy tiêu chí cơ bản để đánh giá website ở đây là gì?

Cùng mondial.vn tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân MondiaL cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. 

Trước đây MondiaL rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. 

Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, MondiaL đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

1. Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, nhu cầu trên website không? 

Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? 

Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?… 

Chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?

2. Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng?
(Chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào? Rất dễ, hãy sử dụng công cụ đo lường website Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu?
Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi.)
3. Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó?
Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé.
Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần xem lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?
4. Các nguồn đến từ website như thế nào?
Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào?
Khách hàng nếu search từ khoá ra và tìm đến thì website làm rất tốt SEO.
Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.

5. Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? 

Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? 

Chat với web, gọi hotline…?

Tất nhiên là còn rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá website, nhưng mondial.vn xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet.

 

 

Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team mondial.vn nhé.

Còn việc cần làm ngay bây giờ là hãy cài Google Analytics cho website của bạn nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ WEBSITE HIỆU QUẢ CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

 

Có rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận những doanh nghiệp am hiểu thực sự và có sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

 

 

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. 

Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp.

 

 

Vậy tiêu chí cơ bản để đánh giá website ở đây là gì?

Cùng mondial.vn tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

 

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. 

Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. 

Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

 

 

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

 

1. Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, nhu cầu trên website không? Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?… Chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?

 

 

2. Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng? 

(Chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào?

 Rất dễ, hãy sử dụng công cụ đo lường website Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu? 

Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi.)

 

3. Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó? 

Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé. 

Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần xem lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?

 

 

4. Các nguồn đến từ website như thế nào? Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào? Khách hàng nếu search từ khoá ra và tìm đến thì website làm rất tốt SEO. Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.

 

5. Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? Chat với web, gọi hotline…?

 

 

Tất nhiên là còn rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá website, nhưng mondial.vn xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet.

 

 

Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team mondial.vn nhé.

Còn việc cần làm ngay bây giờ là hãy cài Google Analytics cho website của bạn nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

#Người định hướng hành trình thương hiệu   #mondial.vn   #đi nhanh   #đi đúng

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời