NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ WEBSITE HIỆU QUẢ CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

 

Có rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận những doanh nghiệp am hiểu thực sự và có sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp.

 

Vậy tiêu chí cơ bản để đánh giá website ở đây là gì?

Cùng mondial.vn tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây MondiaL rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, MondiaL đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

1. Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, nhu cầu trên website không? Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?... Chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?

2. Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng? (Chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào? Rất dễ, hãy sử dụng công cụ đo lường website Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu? Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi.)

3. Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó? Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé. Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần xem lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?

4. Các nguồn đến từ website như thế nào? Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào? Khách hàng nếu search từ khoá ra và tìm đến thì website làm rất tốt SEO. Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.

5. Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? Chat với web, gọi hotline...?

Tất nhiên là còn rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá website, nhưng mondial.vn xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet.

Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team mondial.vn nhé.

Còn việc cần làm ngay bây giờ là hãy cài Google Analytics cho website của bạn nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ WEBSITE HIỆU QUẢ CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

 

Có rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận những doanh nghiệp am hiểu thực sự và có sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp.

 

Vậy tiêu chí cơ bản để đánh giá website ở đây là gì?

Cùng mondial.vn tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân MondiaL cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. 

Trước đây MondiaL rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. 

Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, MondiaL đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

1. Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, nhu cầu trên website không? 

Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? 

Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?... 

Chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?

2. Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng?
(Chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào? Rất dễ, hãy sử dụng công cụ đo lường website Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu?
Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi.)
3. Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó?
Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé.
Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần xem lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?
4. Các nguồn đến từ website như thế nào?
Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào?
Khách hàng nếu search từ khoá ra và tìm đến thì website làm rất tốt SEO.
Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.

5. Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? 

Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? 

Chat với web, gọi hotline...?

Tất nhiên là còn rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá website, nhưng mondial.vn xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet.

 

 

Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team mondial.vn nhé.

Còn việc cần làm ngay bây giờ là hãy cài Google Analytics cho website của bạn nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ WEBSITE HIỆU QUẢ CHỦ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

 

Có rất nhiều lời khuyên, lời tư vấn là doanh nghiệp cần phải đầu tư website vì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích trong thời đại hiện nay. Không thể phủ nhận website mang lại rất nhiều hiệu quả, nhưng không phải với tất cả mọi người. Website hiệu quả với một bộ phận những doanh nghiệp am hiểu thực sự và có sự đầu tư phù hợp, đúng mục tiêu.

 

 

Thông thường tiêu chí đánh giá mà gần như tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến là website mang lại hợp đồng, đơn hàng. 

Tuy nhiên đó là kết quả cuối cùng. Đôi khi chúng ta nhầm lẫn và quên mất đi công lao của team website khi mang nhiều khách hàng tiềm năng đến nhưng bộ phận kinh doanh có thể đã làm mất đi vì sự không chuyên nghiệp.

 

 

Vậy tiêu chí cơ bản để đánh giá website ở đây là gì?

Cùng mondial.vn tìm hiểu một vài tiêu chí cơ bản để các chủ doanh nghiệp không có nhiều am hiểu về website vẫn có thể đánh giá nhé.

 

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. 

Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. 

Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

 

 

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

 

1. Khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm thông tin, nhu cầu trên website không? Cụ thể hơn để tìm hiểu công ty thì qua bao nhiêu bước? Tìm hiểu dịch vụ sản phẩm thì như thế nào?... Chốt ở đây là cấu trúc và bố cục website có phù hợp với hành vi của người dùng không?

 

 

2. Nội dung website có giúp giải tỏa các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng? 

(Chúng ta sẽ kiểm chứng thế nào?

 Rất dễ, hãy sử dụng công cụ đo lường website Google Analytics xem thời gian đọc trung bình từng trang là bao lâu, cả website bao lâu? 

Vì nội dung không đủ thu hút thì khách hàng sẽ nhanh chóng rời khỏi.)

 

3. Bao nhiêu người truy cập và số người rời khỏi sau đó? 

Cũng dùng tiếp công cụ Google analytics để biết nhé. 

Nếu tỉ lệ thoát cao chúng ta cần xem lại website nhé. Ai cũng thoát thì sao có đơn hàng đúng không?

 

 

4. Các nguồn đến từ website như thế nào? Càng tự nhiên càng tốt đúng không nào? Khách hàng nếu search từ khoá ra và tìm đến thì website làm rất tốt SEO. Nếu người tiêu dùng search đúng tên thương hiệu thì website và cả doanh nghiệp đang làm thương hiệu rất tốt.

 

5. Nói nhiều rồi thì đến đoạn cuối là gì? Bao nhiêu khách hàng tiềm năng để lại thông tin? Chat với web, gọi hotline...?

 

 

Tất nhiên là còn rất nhiều tiêu chí khác để đánh giá website, nhưng mondial.vn xin phép không đưa ra quá nhiều sẽ làm rối hơn vì bài viết đang phục vụ cho quý doanh nghiệp chưa am hiểu nhiều về website, về internet.

 

 

Nếu anh chị muốn giải đáp nhiều câu hỏi khác hãy nhắn tin cho team mondial.vn nhé.

Còn việc cần làm ngay bây giờ là hãy cài Google Analytics cho website của bạn nhé, chỉ có dữ liệu đúng mới biết được chúng ta đang làm có hiệu quả không và từ đó mới xây dựng giải pháp mới hiệu quả.

#Người định hướng hành trình thương hiệu   #mondial.vn   #đi nhanh   #đi đúng

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón