Những sai lầm thường gặp khi triển khai chiến lược thương hiệu

Các tập đoàn, công ty đa quốc gia trước khi bắt tay vào thiết kế một mô hình hoặc cấu trúc luôn có chiến lược toàn diện đã được thiết lập rõ ràng. Trong khi đó, không ít CEO Việt Nam lại tư duy theo hướng ngược lại. Họ mày mò, xây dựng mô hình, thiết lập nhiều lần sơ đồ tổ chức, tách – nhập, thêm – bớt phòng ban, nhân sự trong khi chưa định hình tầm nhìn – sứ mệnh và chiến lược mà thương  hiệu sẽ theo đuổi rõ ràng.

Một số doanh nghiệp chưa xác định đúng mức tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược, thấy có lợi nhuận trước mắt thì kinh doanh, thấy sản phẩm nào đang có nhu cầu lớn thì sản xuất…

Khi công ty còn ở quy mô nhỏ, hoạt động kinh doanh đơn giản, mức độ cạnh tranh chưa cao để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần vạch ra một con đường đi chính, xuyên suốt trong vòng 3-5 năm, từ đó sử dụng và phân bổ nguồn lực một cách dài hạn.

 

Xây dựng được đối tượng cần tiếp thị: khách hàng là ai, khách hàng quan tâm đến vấn đề gì khi tương tác với thương hiệu của bạn.

Xác định rõ giới tính, độ tuổi, hành vi mua sắm của khách hàng mục tiêu đây cũng là cách giảm chi phí triển khai marketing.

Tìm hiểu dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu tại mondial.vn ===> click here

 

Chiến lược thương hiệu tập trung vào việc gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, sẽ mất thời gian để khách hàng thực hiện hành vi mua hàng.

Đừng nóng vội đòi hỏi khách hàng phải chọn khi chưa xây dựng đủ lòng tin trong thương hiệu.

Khác biệt chính là sự thành công của thương hiệu.Không nên lấy ý tưởng từ đối thủ dập khuôn cho chính doanh nghiệp bạn và mong rằng mình cũng sẽ thành công. Chiến lược đó hoàn toàn sai lầm.

 

Cạnh tranh giá cả là hình thức có thể giết chết bản thân cũng như đối thủ và người được lợi chỉ có khách hàng vì họ được lựa chọn.

Hành động này không chỉ tự mình cắt giảm doanh thu mà thường xuyên hạ giá, phá giá còn tác động không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu của bạn → Chất lượng không còn giá trị doanh nghiệp thất thế ở thị trường.

 

 

Các tập đoàn, công ty đa quốc gia trước khi bắt tay vào thiết kế một mô hình hoặc cấu trúc luôn có chiến lược toàn diện đã được thiết lập rõ ràng. Trong khi đó, không ít CEO Việt Nam lại tư duy theo hướng ngược lại. Họ mày mò, xây dựng mô hình, thiết lập nhiều lần sơ đồ tổ chức, tách – nhập, thêm – bớt phòng ban, nhân sự trong khi chưa định hình tầm nhìn – sứ mệnh và chiến lược rõ ràng.

 

Một số doanh nghiệp chưa xác định đúng mức tầm quan trọng của việc xây dựng  chiến lược, thấy có lợi nhuận trước mắt thì kinh doanh, thấy sản phẩm nào đang có nhu cầu lớn thì sản xuất…

 

Khi công ty còn ở quy mô nhỏ, hoạt động kinh doanh đơn giản, mức độ cạnh tranh chưa cao để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần vạch ra một con đường đi chính, xuyên suốt trong vòng 3-5 năm, từ đó sử dụng và phân bổ nguồn lực một cách dài hạn.

Tìm hiểu dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu tại mondial.vn ===> click here

 

Xây dựng được đối tượng cần tiếp thị: khách hàng là ai, khách hàng quan tâm đến vấn đề gì khi tương tác với thương hiệu của bạn.

 

Xác định rõ giới tính, độ tuổi, hành vi mua sắm của khách hàng mục tiêu đây cũng là cách giảm chi phí marketing.

Chiến lược thương hiệu tập trung vào việc gia tăng mức độ nhận diện, sẽ mất thời gian để khách hàng thực hiện hành vi mua hàng.

 

Đừng nóng vội đòi hỏi khách hàng phải chọn khi chưa xây dựng đủ lòng tin trong thương hiệu.

 

 

Khác biệt chính là sự thành công của thương hiệu.

Không nên lấy ý tưởng từ đối thủ dập khuôn cho chính doanh nghiệp bạn và mong rằng mình cũng sẽ thành công chiến lược đó hoàn toàn sai lầm.

 

 

Cạnh tranh giá cả là hình thức có thể giết chết bản thân cũng như đối thủ và người được lợi chỉ có khách hàng vì họ được lựa chọn.

 

Hành động này không chỉ tự mình cắt giảm doanh thu mà thường xuyên hạ giá, phá giá còn tác động không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu của bạn → Chất lượng không còn giá trị doanh nghiệp thất thế ở thị trường.

 

 

Các tập đoàn, công ty đa quốc gia trước khi bắt tay vào thiết kế một mô hình hoặc cấu trúc luôn có chiến lược toàn diện đã được thiết lập rõ ràng. Trong khi đó, không ít CEO Việt Nam lại tư duy theo hướng ngược lại. Họ mày mò, xây dựng mô hình, thiết lập nhiều lần sơ đồ tổ chức, tách – nhập, thêm – bớt phòng ban, nhân sự trong khi chưa định hình tầm nhìn – sứ mệnh và chiến lược rõ ràng.

 

Một số doanh nghiệp chưa xác định đúng mức tầm quan trọng của chiến lược, thấy có lợi nhuận trước mắt thì kinh doanh, thấy sản phẩm nào đang có nhu cầu lớn thì sản xuất…

 

Khi công ty còn ở quy mô nhỏ, hoạt động kinh doanh đơn giản, mức độ cạnh tranh chưa cao để phát triển bền vững, doanh nghiệp cần vạch ra một con đường đi chính, xuyên suốt trong vòng 3-5 năm, từ đó sử dụng và phân bổ nguồn lực một cách dài hạn.

 

 

Xây dựng được đối tượng cần tiếp thị: khách hàng là ai, khách hàng quan tâm đến vấn đề gì khi tương tác với thương hiệu của bạn.

 

Xác định rõ giới tính, độ tuổi, hành vi mua sắm của khách hàng mục tiêu đây cũng là cách giảm chi phí marketing.

Chiến lược thương hiệu tập trung vào việc gia tăng mức độ nhận diện, sẽ mất thời gian để khách hàng thực hiện hành vi mua hàng.

 

Đừng nóng vội đòi hỏi khách hàng phải chọn khi chưa xây dựng đủ lòng tin trong thương hiệu.

 

 

Khác biệt chính là sự thành công của thương hiệu.

 

Không nên lấy ý tưởng từ đối thủ dập khuôn cho chính doanh nghiệp bạn và mong rằng mình cũng sẽ thành công chiến lược đó hoàn toàn sai lầm.

 

 

Cạnh tranh giá cả là hình thức có thể giết chết bản thân cũng như đối thủ và người được lợi chỉ có khách hàng vì họ được lựa chọn.

 

Hành động này không chỉ tự mình cắt giảm doanh thu mà thường xuyên hạ giá, phá giá còn tác động không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu của bạn → Chất lượng không còn giá trị doanh nghiệp thất thế ở thị trường.

 

MondiaL có triển khai dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu?

MondiaL là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn định vị thương hiệu từ năm 2009 đến nay.

Chúng tôi đã xây dựng nhiều chiến lược thương hiệu thành công cho doanh nghiệp Việt

Điều gì tại MondiaL giúp tôi an tâm triển khai tại công ty bạn?

Chúng tôi hoàn tiền 100% cho hạng mục thực hiện không đúng cam kết với khách hàng.

Nhưng điều quan trọng nhất, với hệ sinh thái dịch vụ thương hiệu chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu thành công tại Việt Nam.

MondiaL- Người định hướng hành trình thương hiệu 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón