![]() |
Covid đã ảnh hưởng rộng lớn đến cuộc sống của mọi người và doanh nghiệp cũng chịu chung số phận như thế. Khách hàng co cụm lại, hạn chế di chuyển... cũng như các quyết định hạn chế tiếp xúc, đóng cửa hoạt động của nhiều lĩnh vực... |
Nhưng với một tư duy tích cực, trong nguy có cơ thì có lẽ các doanh nghiệp sẽ thấy khách hàng tiềm năng đang được huấn luyện việc tương tác qua internet rất cao. Họp hành trực tuyến bằng Zoom, Zalo, FaceTime..., mua đồ ăn và các thứ các bằng app, kênh thương mại điện tử... và thanh toán bằng Momo, Vin ID, Viettel pay... Nói đến đây thì đâu đó kỷ nguyên số gắn liền nhiều hơn, mật thiết hơn với cuộc sống rồi phải không? Và lúc này marketing, kinh doanh cũng sẽ hướng đến. Nhưng triển khai một cách ồ ạt, nhất thời có giúp doanh nghiệp tạo hiệu quả không hay rồi lại tốn kém chi phí nhiều hơn nữa? Hãy lưu ý, nhất là khi các doanh nghiệp đều trải qua một cơn bạo bệnh lớn, nguồn ngân sách không có nhiều nữa. |
![]() |
|
|
![]() |
VẬY PHẢI LÀM SAO?
Với góc nhìn của MondiaL, chúng ta cần chuẩn bị kỹ nội lực, một yếu tố ở đây đề cập đến là nhận diện thương hiệu trên nền tảng số. Về định vị thì có lẽ không thay đổi nhiều hoặc không thay đổi. Nhưng các phương tiện tiếp cận khách hàng mục tiêu thì phải phù hợp với nền tảng số. MondiaL xin gợi ý một số điểm:
|
|
![]() |
![]() |
|
Tới đây MondiaL xin phép giới thiệu một chút về doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động nhé.
MondiaL hoạt động về lĩnh vực thương hiệu từ 2009 đến nay. Các dịch vụ trọng tâm:
|
|
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
- MONDIAL -
Người định hướng hành trình thương hiệu
Xem Profile mobile
Website: www.mondial.vn
Email: duyphuong@mondial.vn
![]() |
Covid đã ảnh hưởng rộng lớn đến cuộc sống của mọi người và doanh nghiệp cũng chịu chung số phận như thế. Khách hàng co cụm lại, hạn chế di chuyển... cũng như các quyết định hạn chế tiếp xúc, đóng cửa hoạt động của nhiều lĩnh vực... |
Nhưng với một tư duy tích cực, trong nguy có cơ thì có lẽ các doanh nghiệp sẽ thấy khách hàng tiềm năng đang được huấn luyện việc tương tác qua internet rất cao. Họp hành trực tuyến bằng Zoom, Zalo, FaceTime..., mua đồ ăn và các thứ các bằng app, kênh thương mại điện tử... và thanh toán bằng Momo, Vin ID, Viettel pay... Nói đến đây thì đâu đó kỷ nguyên số gắn liền nhiều hơn, mật thiết hơn với cuộc sống rồi phải không? Và lúc này marketing, kinh doanh cũng sẽ hướng đến. |
![]() |
Nhưng triển khai một cách ồ ạt, nhất thời có giúp doanh nghiệp tạo hiệu quả không hay rồi lại tốn kém chi phí nhiều hơn nữa? Hãy lưu ý, nhất là khi các doanh nghiệp đều trải qua một cơn bạo bệnh lớn, nguồn ngân sách không có nhiều nữa. | |
|
|
![]() |
VẬY PHẢI LÀM SAO?
Với góc nhìn của MondiaL, chúng ta cần chuẩn bị kỹ nội lực, một yếu tố ở đây đề cập đến là nhận diện thương hiệu trên nền tảng số. Về định vị thì có lẽ không thay đổi nhiều hoặc không thay đổi. Nhưng các phương tiện tiếp cận khách hàng mục tiêu thì phải phù hợp với nền tảng số. MondiaL xin gợi ý một số điểm: |
|
|
|
![]() |
![]() |
|
Tới đây MondiaL xin phép giới thiệu một chút về doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động nhé. MondiaL hoạt động về lĩnh vực thương hiệu từ 2009 đến nay. Các dịch vụ trọng tâm:
|
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
![]() |
- MONDIAL -
Người định hướng hành trình thương hiệu
Xem Profile mobile
Website: www.mondial.vn
Email: duyphuong@mondial.vn
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN NỀN TẢNG SỐ
Doanh nghiệp đã hành động?
Covid đã ảnh hưởng rộng lớn đến cuộc sống của mọi người và doanh nghiệp cũng chịu chung số phận như thế.
Khách hàng co cụm lại, hạn chế di chuyển... cũng như các quyết định hạn chế tiếp xúc, đóng cửa hoạt động của nhiều lĩnh vực...
Nhưng với một tư duy tích cực, trong nguy có cơ thì có lẽ các doanh nghiệp sẽ thấy khách hàng tiềm năng đang được huấn luyện việc tương tác qua internet rất cao. Họp hành trực tuyến bằng Zoom, Zalo, FaceTime..., mua đồ ăn và các thứ các bằng app, kênh thương mại điện tử... và thanh toán bằng Momo, Vin ID, Viettel pay... Nói đến đây thì đâu đó kỷ nguyên số gắn liền nhiều hơn, mật thiết hơn với cuộc sống rồi phải không? Và lúc này marketing, kinh doanh cũng sẽ hướng đến.
Nhưng triển khai một cách ồ ạt, nhất thời có giúp doanh nghiệp tạo hiệu quả không hay rồi lại tốn kém chi phí nhiều hơn nữa? Hãy lưu ý, nhất là khi các doanh nghiệp đều trải qua một cơn bạo bệnh lớn, nguồn ngân sách không có nhiều nữa.
VẬY PHẢI LÀM SAO?
Với góc nhìn của MondiaL, chúng ta cần chuẩn bị kỹ nội lực, một yếu tố ở đây đề cập đến là nhận diện thương hiệu trên nền tảng số. Về định vị thì có lẽ không thay đổi nhiều hoặc không thay đổi. Nhưng các phương tiện tiếp cận khách hàng mục tiêu thì phải phù hợp với nền tảng số. MondiaL xin gợi ý một số điểm:
Tới đây MondiaL xin phép giới thiệu một chút về doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động nhé. MondiaL hoạt động về lĩnh vực thương hiệu từ 2009 đến nay. Các dịch vụ trọng tâm:
|
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
![]() |
- MONDIAL -
Người định hướng hành trình thương hiệu
Xem Profile mobile
Website: www.mondial.vn
Email: duyphuong@mondial.vn