KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH - DOANH NGHIỆP BẠN ĐÃ CÓ?

 

Những lúc thị trường khó khăn, nhiều biến động cũng chính là lúc câu chuyện khách hàng trung thành của doanh nghiệp sẽ được bàn rất nhiều. Vì sao?

Theo nhiều nghiên cứu cho rằng chi phí để tìm kiếm khách hàng mới gấp 5 đến 25 lần chi phí duy trì, chăm sóc khách hàng cũ. Bạn có tin không? Rất bất ngờ phải không? 


 

Nhưng làm sao chúng ta có khách hàng trung thành?

 

Đó là khi họ đã sử dụng một sản phẩm dịch vụ gì đó, dành nhiều thiện cảm... Nhưng ngày nay, doanh nghiệp không thể để một sự cầu may về cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.

Doanh nghiệp cần chủ động nghiên cứu định vị thương hiệu, xây dựng một chiến lược thương hiệu phù hợp, lưu ý nhiều đến trải nghiệm thương hiệu khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

MondiaL tin rằng nếu làm những điều trên tốt thì sẽ có lượng khách hàng trung thành với chi phí thấp.

Lúc đó cũng là lúc doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Và hoàn hảo khi khách hàng trung thành trở thành những đại sứ thương hiệu không lương của doanh nghiệp.

 

Hãy xây dựng ngay hành trình thương hiệu của doanh nghiệp. Không bao giờ là quá sớm, kể cả lúc này chúng ta đang là doanh nghiệp nhỏ. Luôn có một giải pháp phù hợp trên nền tảng tư duy tích cực.

KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH - DOANH NGHIỆP BẠN ĐÃ CÓ?

 

Những lúc thị trường khó khăn, nhiều biến động cũng chính là lúc câu chuyện khách hàng trung thành của doanh nghiệp sẽ được bàn rất nhiều. Vì sao?

Theo nhiều nghiên cứu cho rằng chi phí để tìm kiếm khách hàng mới gấp 5 đến 25 lần chi phí duy trì, chăm sóc khách hàng cũ. Bạn có tin không? Rất bất ngờ phải không?


 

Nhưng làm sao chúng ta có khách hàng trung thành?

 

Đó là khi họ đã sử dụng một sản phẩm dịch vụ gì đó, dành nhiều thiện cảm... Nhưng ngày nay, doanh nghiệp không thể để một sự cầu may về cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.

Doanh nghiệp cần chủ động nghiên cứu định vị thương hiệu, xây dựng một chiến lược thương hiệu phù hợp, lưu ý nhiều đến trải nghiệm thương hiệu khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

MondiaL tin rằng nếu làm những điều trên tốt thì sẽ có lượng khách hàng trung thành với chi phí thấp.

Lúc đó cũng là lúc doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Và hoàn hảo khi khách hàng trung thành trở thành những đại sứ thương hiệu không lương của doanh nghiệp.

 

Hãy xây dựng ngay hành trình thương hiệu của doanh nghiệp. Không bao giờ là quá sớm, kể cả lúc này chúng ta đang là doanh nghiệp nhỏ. Luôn có một giải pháp phù hợp trên nền tảng tư duy tích cực.

 

KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH - DOANH NGHIỆP BẠN ĐÃ CÓ?

 

Những lúc thị trường khó khăn, nhiều biến động cũng chính là lúc câu chuyện khách hàng trung thành của doanh nghiệp sẽ được bàn rất nhiều. Vì sao?

 

 

Theo nhiều nghiên cứu cho rằng chi phí để tìm kiếm khách hàng mới gấp 5 đến 25 lần chi phí duy trì, chăm sóc khách hàng cũ. Bạn có tin không? Rất bất ngờ phải không?


 

Nhưng làm sao chúng ta có khách hàng trung thành?

 

Đó là khi họ đã sử dụng một sản phẩm dịch vụ gì đó, dành nhiều thiện cảm... Nhưng ngày nay, doanh nghiệp không thể để một sự cầu may về cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.

 

 

Doanh nghiệp cần chủ động nghiên cứu định vị thương hiệu, xây dựng một chiến lược thương hiệu phù hợp, lưu ý nhiều đến trải nghiệm thương hiệu khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

MondiaL tin rằng nếu làm những điều trên tốt thì sẽ có lượng khách hàng trung thành với chi phí thấp. Lúc đó cũng là lúc doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

 

 

Và hoàn hảo khi khách hàng trung thành trở thành những đại sứ thương hiệu không lương của doanh nghiệp.

 

 

Hãy xây dựng ngay hành trình thương hiệu của doanh nghiệp. Không bao giờ là quá sớm, kể cả lúc này chúng ta đang là doanh nghiệp nhỏ. Luôn có một giải pháp phù hợp trên nền tảng tư duy tích cực.