Google Analytics cho người không chuyên

GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Giải pháp quản lý trọn gói cho “cơ sở” online của bạn

Như chúng tôi đã đề cập rất nhiều trong các bài viết khác về lợi ích của Google Analytics, bài viết này hướng đến chi tiết cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất dành cho người không chuyên.

I. CHỨC NĂNG CỦA GOOGLE ANALYTICS

Trước khi đi sâu vào cách sử dụng Google Analytics, cùng MondiaL lượt lại vai trò quan trọng của công cụ này nhé!

Không sai khi ví Google Analytics là giải pháp quản lý trọn gói cho website của doanh nghiệp vì chỉ với công cụ này, chúng ta có thể biết từ tổng quát đến chi tiết tình trạng website của mình với các chỉ số đo lường cụ thể: lượng truy cập, số lần truy cập của một người, tỉ lệ thoát/giữ chân/chuyển đổi, chân dung khách hàng,... Bên cạnh cung cấp các chỉ số, Google Analytics còn cung cấp bản báo cáo từ tổng quan người dùng đến báo cáo chi tiết về việc website bạn đang thu hút khách hàng như thế nào, bằng cách nào.

Với các chỉ số cung cấp bởi Google Analytics, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các đánh giá khách quan nhất về tình trạng website của mình, lý giải được tình hình kinh doanh online của doanh nghiệp đang gặp các vấn đề gì - cần khắc phục như thế nào, đang thực hiện tốt điểm nào và cần cải tiến ra sao. Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra việc bạn có đang bị mất đi các khách hàng tiềm năng trên online hay không tại bài: Bí quyết giúp thương hiệu không mất đi khách hàng tiềm năng.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Tuy nhiên việc sử dụng Google Analytics lại hơi “khoai” cho những người lần đầu tiếp cận và làm quen sử dụng. Đặc biệt là với người sử dụng không chuyên, các thông tin thừa khiến người dùng thêm bị rối. Bên cạnh đó, rất nhiều blog và website cung cấp thông tin về các chỉ số bị lệch cũng như có phần thần thánh hóa một vài chỉ số không cần thiết. Vậy nên MondiaL đã biên soạn một file hướng dẫn cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất với các chỉ số trọng yếu cần tập trung.

Sau khi đọc tài liệu hướng dẫn, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại inbox cho chúng tôi tại fanpage: MondiaL - Tư vấn chiến lược thương hiệu để MondiaL hỗ trợ bạn nhé!

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu

GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Giải pháp quản lý trọn gói cho “cơ sở” online của bạn

Như chúng tôi đã đề cập rất nhiều trong các bài viết khác về lợi ích của Google Analytics, bài viết này hướng đến chi tiết cách sử dụng Google Analyticscơ bản nhất dành cho người không chuyên.

I. CHỨC NĂNG CỦA GOOGLE ANALYTICS

Trước khi đi sâu vào cách sử dụng Google Analytics, cùng MondiaL lượt lại vai trò quan trọng của công cụ này nhé!

Không sai khi ví Google Analytics là giải pháp quản lý trọn gói cho website của doanh nghiệp vì chỉ với công cụ này, chúng ta có thể biết từ tổng quát đến chi tiết tình trạng website của mình với các chỉ số đo lường cụ thể: lượng truy cập, số lần truy cập của một người, tỉ lệ thoát/giữ chân/chuyển đổi, chân dung khách hàng,... Bên cạnh cung cấp các chỉ số, Google Analytics còn cung cấp bản báo cáo từ tổng quan người dùng đến báo cáo chi tiết về việc website bạn đang thu hút khách hàng như thế nào, bằng cách nào.

Với các chỉ số cung cấp bởi Google Analytics, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các đánh giá khách quan nhất về tình trạng website của mình, lý giải được tình hình kinh doanh online của doanh nghiệp đang gặp các vấn đề gì - cần khắc phục như thế nào, đang thực hiện tốt điểm nào và cần cải tiến ra sao. Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra việc bạn có đang bị mất đi các khách hàng tiềm năng trên online hay không tại bài: Bí quyết giúp thương hiệu không mất đi khách hàng tiềm năng.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Tuy nhiên việc sử dụng Google Analytics lại hơi “khoai” cho những người lần đầu tiếp cận và làm quen sử dụng. Đặc biệt là với người sử dụng không chuyên, các thông tin thừa khiến người dùng thêm bị rối. Bên cạnh đó, rất nhiều blog và website cung cấp thông tin về các chỉ số bị lệch cũng như có phần thần thánh hóa một vài chỉ số không cần thiết. Vậy nên MondiaL đã biên soạn một file hướng dẫn cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất với các chỉ số trọng yếu cần tập trung.

Sau khi đọc tài liệu hướng dẫn, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại inbox cho chúng tôi tại fanpage: MondiaL - Tư vấn chiến lược thương hiệu để MondiaL hỗ trợ bạn nhé!

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu

GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Giải pháp quản lý trọn gói cho “cơ sở” online của bạn

 

Như chúng tôi đã đề cập rất nhiều trong các bài viết khác về lợi ích của Google Analytics, bài viết này hướng đến chi tiết cách sử dụng Google Analyticscơ bản nhất dành cho người không chuyên.

I. CHỨC NĂNG CỦA GOOGLE ANALYTICS

Trước khi đi sâu vào cách sử dụng Google Analytics, cùng MondiaL lượt lại vai trò quan trọng của công cụ này nhé!

Không sai khi ví Google Analytics là giải pháp quản lý trọn gói cho website của doanh nghiệp vì chỉ với công cụ này, chúng ta có thể biết từ tổng quát đến chi tiết tình trạng website của mình với các chỉ số đo lường cụ thể: lượng truy cập, số lần truy cập của một người, tỉ lệ thoát/giữ chân/chuyển đổi, chân dung khách hàng,... Bên cạnh cung cấp các chỉ số, Google Analytics còn cung cấp bản báo cáo từ tổng quan người dùng đến báo cáo chi tiết về việc website bạn đang thu hút khách hàng như thế nào, bằng cách nào.

Với các chỉ số cung cấp bởi Google Analytics, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các đánh giá khách quan nhất về tình trạng website của mình, lý giải được tình hình kinh doanh online của doanh nghiệp đang gặp các vấn đề gì - cần khắc phục như thế nào, đang thực hiện tốt điểm nào và cần cải tiến ra sao. Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra việc bạn có đang bị mất đi các khách hàng tiềm năng trên online hay không tại bài: Bí quyết giúp thương hiệu không mất đi khách hàng tiềm năng.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Tuy nhiên việc sử dụng Google Analytics lại hơi “khoai” cho những người lần đầu tiếp cận và làm quen sử dụng. Đặc biệt là với người sử dụng không chuyên, các thông tin thừa khiến người dùng thêm bị rối. Bên cạnh đó, rất nhiều blog và website cung cấp thông tin về các chỉ số bị lệch cũng như có phần thần thánh hóa một vài chỉ số không cần thiết. Vậy nên MondiaL đã biên soạn một file hướng dẫn cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất với các chỉ số trọng yếu cần tập trung.

Sau khi đọc tài liệu hướng dẫn, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại inbox cho chúng tôi tại fanpage: MondiaL - Tư vấn chiến lược thương hiệu để MondiaL hỗ trợ bạn nhé!

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu

Liên hệ tư vấn miễn phí

09777 44499

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00