GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Giải pháp quản lý trọn gói cho “cơ sở” online của bạn

Như chúng tôi đã đề cập rất nhiều trong các bài viết khác về lợi ích của Google Analytics, bài viết này hướng đến chi tiết cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất dành cho người không chuyên.

I. CHỨC NĂNG CỦA GOOGLE ANALYTICS

Trước khi đi sâu vào cách sử dụng Google Analytics, cùng MondiaL lượt lại vai trò quan trọng của công cụ này nhé!

Không sai khi ví Google Analytics là giải pháp quản lý trọn gói cho website của doanh nghiệp vì chỉ với công cụ này, chúng ta có thể biết từ tổng quát đến chi tiết tình trạng website của mình với các chỉ số đo lường cụ thể: lượng truy cập, số lần truy cập của một người, tỉ lệ thoát/giữ chân/chuyển đổi, chân dung khách hàng,... 

Bên cạnh cung cấp các chỉ số, Google Analytics còn cung cấp bản báo cáo từ tổng quan người dùng đến báo cáo chi tiết về việc website bạn đang thu hút khách hàng như thế nào, bằng cách nào.

Với các chỉ số cung cấp bởi Google Analytics, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các đánh giá khách quan nhất về tình trạng website của mình, lý giải được tình hình kinh doanh online của doanh nghiệp đang gặp các vấn đề gì - cần khắc phục như thế nào, đang thực hiện tốt điểm nào và cần cải tiến ra sao. 

Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra việc bạn có đang bị mất đi các khách hàng tiềm năng trên online hay không tại bài: 

Bí quyết giúp thương hiệu không mất đi khách hàng tiềm năng.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Tuy nhiên việc sử dụng Google Analytics lại hơi “khoai” cho những người lần đầu tiếp cận và làm quen sử dụng. Đặc biệt là với người sử dụng không chuyên, các thông tin thừa khiến người dùng thêm bị rối. 

Bên cạnh đó, rất nhiều blog và website cung cấp thông tin về các chỉ số bị lệch cũng như có phần thần thánh hóa một vài chỉ số không cần thiết. 

Vậy nên MondiaL đã biên soạn một file hướng dẫn cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất với các chỉ số trọng yếu cần tập trung.

Sau khi đọc tài liệu hướng dẫn, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại inbox cho chúng tôi tại fanpage: MondiaL - Tư vấn chiến lược thương hiệu  hỗ trợ bạn nhé!

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu

GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Giải pháp quản lý trọn gói cho “cơ sở” online của bạn

Như chúng tôi đã đề cập rất nhiều trong các bài viết khác về lợi ích của Google Analytics, bài viết này hướng đến chi tiết cách sử dụng Google Analyticscơ bản nhất dành cho người không chuyên.

I. CHỨC NĂNG CỦA GOOGLE ANALYTICS

Trước khi đi sâu vào cách sử dụng Google Analytics, cùng mondial.vn lượt lại vai trò quan trọng của công cụ này nhé!

Không sai khi ví Google Analytics là giải pháp quản lý trọn gói cho website của doanh nghiệp vì chỉ với công cụ này, chúng ta có thể biết từ tổng quát đến chi tiết tình trạng website của mình với các chỉ số đo lường cụ thể: lượng truy cập, số lần truy cập của một người, tỉ lệ thoát/giữ chân/chuyển đổi, chân dung khách hàng,... 

Bên cạnh cung cấp các chỉ số, Google Analytics còn cung cấp bản báo cáo từ tổng quan người dùng đến báo cáo chi tiết về việc website bạn đang thu hút khách hàng như thế nào, bằng cách nào.

Với các chỉ số cung cấp bởi Google Analytics, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các đánh giá khách quan nhất về tình trạng website của mình, lý giải được tình hình kinh doanh online của doanh nghiệp đang gặp các vấn đề gì - cần khắc phục như thế nào, đang thực hiện tốt điểm nào và cần cải tiến ra sao. 

Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra việc bạn có đang bị mất đi các khách hàng tiềm năng trên online hay không tại bài: 

Bí quyết giúp thương hiệu không mất đi khách hàng tiềm năng.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Tuy nhiên việc sử dụng Google Analytics lại hơi “khoai” cho những người lần đầu tiếp cận và làm quen sử dụng. Đặc biệt là với người sử dụng không chuyên, các thông tin thừa khiến người dùng thêm bị rối. 

Bên cạnh đó, rất nhiều blog và website cung cấp thông tin về các chỉ số bị lệch cũng như có phần thần thánh hóa một vài chỉ số không cần thiết. 

Vậy nên MondiaL đã biên soạn một file hướng dẫn cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất với các chỉ số trọng yếu cần tập trung.

Sau khi đọc tài liệu hướng dẫn, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại inbox cho chúng tôi tại fanpage: MondiaL - Tư vấn chiến lược thương hiệu để  hỗ trợ bạn nhé!

Mondial - Người định hướng hành trình thương hiệu

GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Giải pháp quản lý trọn gói cho “cơ sở” online của bạn

 

Như chúng tôi đã đề cập rất nhiều trong các bài viết khác về lợi ích của Google Analytics, bài viết này hướng đến chi tiết cách sử dụng Google Analyticscơ bản nhất dành cho người không chuyên.

I. CHỨC NĂNG CỦA GOOGLE ANALYTICS

Trước khi đi sâu vào cách sử dụng Google Analytics, cùng mondial.vn lượt lại vai trò quan trọng của công cụ này nhé!

Không sai khi ví Google Analytics là giải pháp quản lý trọn gói cho website của doanh nghiệp vì chỉ với công cụ này, chúng ta có thể biết từ tổng quát đến chi tiết tình trạng website của mình với các chỉ số đo lường cụ thể: lượng truy cập, số lần truy cập của một người, tỉ lệ thoát/giữ chân/chuyển đổi, chân dung khách hàng,... Bên cạnh cung cấp các chỉ số, Google Analytics còn cung cấp bản báo cáo từ tổng quan người dùng đến báo cáo chi tiết về việc website bạn đang thu hút khách hàng như thế nào, bằng cách nào.

Với các chỉ số cung cấp bởi Google Analytics, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các đánh giá khách quan nhất về tình trạng website của mình, lý giải được tình hình kinh doanh online của doanh nghiệp đang gặp các vấn đề gì - cần khắc phục như thế nào, đang thực hiện tốt điểm nào và cần cải tiến ra sao. Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra việc bạn có đang bị mất đi các khách hàng tiềm năng trên online hay không tại bài: Bí quyết giúp thương hiệu không mất đi khách hàng tiềm năng.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE ANALYTICS CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN

Tuy nhiên việc sử dụng Google Analytics lại hơi “khoai” cho những người lần đầu tiếp cận và làm quen sử dụng. Đặc biệt là với người sử dụng không chuyên, các thông tin thừa khiến người dùng thêm bị rối. Bên cạnh đó, rất nhiều blog và website cung cấp thông tin về các chỉ số bị lệch cũng như có phần thần thánh hóa một vài chỉ số không cần thiết. Vậy nên mondial.vn đã biên soạn một file hướng dẫn cách sử dụng Google Analytics cơ bản nhất với các chỉ số trọng yếu cần tập trung.

Sau khi đọc tài liệu hướng dẫn, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại inbox cho chúng tôi tại fanpage: mondial.vn - Tư vấn chiến lược thương hiệu để mondial.vn hỗ trợ bạn nhé!

mondial.vn - Người định hướng hành trình thương hiệu

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón