1. Cơ sở vật chất của công ty xây dựng
Công ty đầu tư xây dựng trang thiết bị, như một bảo chứng cho năng lực kinh doanh, để khách hàng yên tâm. Điều mà nhiều khách hàng e ngại nhất là khi ký hợp đồng đơn vị thi công lại chuyển sang thầu phụ khiến chi phí tăng lên. (Mặc dù có nhiều bộ phận lao động nhưng nhiều nhà thầu phụ đã hoàn thành tốt công việc và chất lượng công trình cao hơn).
2. Công cụ nhân sự
Chất lượng công việc do yếu tố con người quyết định. Nếu một bộ hồ sơ thiết kế phản ánh đầy đủ năng lực nhân sự về trình độ, kinh nghiệm thực hiện dự án sẽ mang lại sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng đơn vị thi công hơn.
3. Dự án thành công
Các dự án thành công là bằng chứng tốt nhất về năng lực. Đó là những người thực xác nhận khả năng thực tế của doanh nghiệp. Đây là những điều cần có cho hồ sơ. Tuy nhiên, nói chung, các công ty xây dựng không quảng cáo thêm một ý tưởng, đó là giá trị của doanh nghiệp.
Đó là gì?
Là tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà các công ty xây dựng theo đuổi trong quá trình hoạt động. Các công ty coi những giá trị này là vô ích đối với hoạt động của họ.
Nhưng nếu bạn thấy một công ty xây dựng có sứ mệnh giúp xây dựng các tòa nhà khác nhau, phản ánh tính cách của chủ sở hữu vào cuộc sống hàng ngày, v.v. Hoặc nếu giá trị cốt lõi của một công ty là sự trung thực và tận tâm, liệu khách hàng có tin tưởng nó hơn không, đặc biệt là khi họ nhìn thấy những giá trị đó trong hoạt động của doanh nghiệp.
|