Gợi ý nội dung cho thiết kế profile (hồ sơ năng lực) ngành xây dựng

Gợi ý nội dung cho thiết kế profile (hồ sơ năng lực) ngành xây dựng

GỢI Ý NỘI DUNG CHO
THIẾT KẾ PROFILE
(HỒ SƠ NĂNG LỰC)
NGÀNH XÂY DỰNG

"Yếu tố quyết định trong việc chọn đơn vị xây dựng là profile – một công cụ truyền tải thông tin đầy đủ, chính thống."


Tại sao MondiaL lại nói như vậy?

Hầu hết các công ty xây dựng đều thiết kế website, chưa kể đầu tư website rất tốt và nội dung rất hấp dẫn. 

Tuy nhiên, website có những tính năng khác và không dễ để khách hàng có thể nhìn thấy hết nội dung và lợi ích của doanh nghiệp.

Lúc này, hồ sơ năng lực là nội dung năng động nhất, được truyền tải đến khách hàng mục tiêu ở điểm giá trị nhất của doanh nghiệp. 

Cách hiệu quả nhất để xây dựng nội dung cho thiết kế hồ sơ năng lực (thiết kế profile) trong ngành xây dựng là gì? 

MondiaL với kinh nghiệm triển khai của mình sẽ đưa ra một số điểm trong thiết kế profile công ty xây dựng.

Những yếu tố nào là quan trọng để các công ty xây dựng hướng đến khách hàng?

1. Cơ sở vật chất của công ty xây dựng


Công ty đầu tư xây dựng trang thiết bị, như một bảo chứng cho năng lực kinh doanh, để khách hàng yên tâm. 

Điều mà nhiều khách hàng e ngại nhất là khi ký hợp đồng đơn vị thi công lại chuyển sang thầu phụ khiến chi phí tăng lên. 

(Mặc dù có nhiều bộ phận lao động nhưng nhiều nhà thầu phụ đã hoàn thành tốt công việc và chất lượng công trình cao hơn).

 

2. Công cụ nhân sự


Chất lượng công việc do yếu tố con người quyết định. 

Nếu một bộ hồ sơ thiết kế phản ánh đầy đủ năng lực nhân sự về trình độ, kinh nghiệm thực hiện dự án sẽ mang lại sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng đơn vị thi công hơn.

 

3. Dự án thành công


Các dự án thành công là bằng chứng tốt nhất về năng lực. Đó là những người thực xác nhận khả năng thực tế của doanh nghiệp. 

Đây là những điều cần có cho hồ sơ năng lực công ty. 

Tuy nhiên, nói chung, các công ty xây dựng không quảng cáo thêm một ý tưởng, đó là giá trị của doanh nghiệp.

Đó là gì?

Là tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà các công ty xây dựng theo đuổi trong quá trình hoạt động. 

Các công ty coi những giá trị này là vô ích đối với hoạt động của họ.

Nhưng nếu bạn thấy một công ty xây dựng có sứ mệnh giúp xây dựng các tòa nhà khác nhau, phản ánh tính cách của chủ sở hữu vào cuộc sống hàng ngày, v.v. 

Hoặc nếu giá trị cốt lõi của một công ty là sự trung thực và tận tâm, liệu khách hàng có tin tưởng nó hơn không, đặc biệt là khi họ nhìn thấy những giá trị đó trong hoạt động của doanh nghiệp.

Lưu ý rằng: "hình ảnh thực tế của mặt hàng sẽ mang lại cảm xúc và sự tin tưởng cao từ phía khách hàng."

Trên đây là cách hiện thực hóa thiết kế profile truyền thống.

Ngoài ra, MondiaL hiện còn tư vấn cho khách hàng thiết kế profile theo nhiều phong cách khác nhau. 

Đây là cách một công ty xây dựng sẽ đưa ra giải pháp hoặc cách giải quyết vấn đề của khách hàng trước khi giới thiệu với khách hàng về công ty và khả năng của công ty.

Khi doanh nghiệp đến với MondiaL, đội ngũ tư vấn sẽ đưa ra các đề xuất về cách thiết kế profile hiệu quả nhất dựa trên định vị của khách hàng, phong cách kinh doanh và thế mạnh hiện có của khách hàng.

Vậy tại sao MondiaL ứng cử là đơn vị triển khai xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp?


  • MondiaL có kinh nghiệm từ 2009 đến nay và chúng tôi đã xây dựng đầy đủ hệ sinh thái dịch vụ phục vụ câu chuyện xây dựng nền tảng thương hiệu.
  • Giá trị MondiaL theo đuổi là sự Tận tâm và Hiệu quả trong quá trình triển khai xây dựng thương hiệu. MondiaL tin rằng với các giá trị đó sẽ mang lại thành công cho đối tác của mình việc xây dựng thương hiệu.
  • Đội ngũ MondiaL là sự kết hợp giữa các tài năng sáng tạo với các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, đặc biệt am hiểu đặc thù hoạt động của doanh nghiệp Việt.
  • Sự kiểm chứng thực tế với nhiều chiến lược xây dựng thương hiệu thành công ở nhiều lĩnh vực.
  • Đặc biệt chúng tôi hướng đến những giải pháp xây dựng thương hiệu bền vững, áp dụng đơn giản để doanh nghiệp triển khai thành công.

 

"MondiaL cam kết 100% hoàn tiền nếu dịch vụ nào không được thực hiện như đã cam kết."

MondiaL – người  định hướng hành trình thương hiệu.

 

ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


  • Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
2

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)


  • Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
  • Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
3

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE


  • Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
  • Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
  • Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM


  • Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
  • Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời