CUỘC KHỦNG HOẢNG COVID CÓ MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP KHÔNG?
|
Vậy cơ hội ở đây là gì?
Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án. Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây. |
|
Vậy mình nói rõ cơ hội ở đây nhé:
|
|
Nói với các anh chị, những điều này (mua sắm online, học online, làm việc online…) trước đây có nhiều doanh nghiệp đã mong muốn và cố gắng triển khai. Nhưng để dạy thị trường làm điều này hình như quá sức với một vài doanh nghiệp và hiệu quả thì đâu đó chỉ là giữa những đội nhóm trong công ty, hoặc công ty mẹ và công ty con. Và nhờ có cuộc khủng hoảng này mà phần lớn đã được dạy cách tiếp nhận mới trong công việc. | |
Và lúc này chúng ta cần làm gì? Với mondial.vn, những thay đổi bắt đầu được thực hiện trong kế hoạch Marketing, ngân sách được điều chỉnh sang hướng online nhiều hơn, mở rộng thị trường hơn… Cũng lưu ý với quý anh chị do mondial.vn là đơn vị tư vấn thương hiệu và triển khai thiết kế Web, Marketing online nên có nhiều lợi thế nhất định. Nếu anh chị là doanh nghiệp ngoài ngành thì việc cần làm là xây dựng nền tảng thương hiệu trên online thật bài bản, kỹ lưỡng. Điều đó sẽ mang lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. |
|
Nói thế này cho dễ một chút hén, nếu website như một showroom của doanh nghiệp, anh chị chỉ làm website giá rẻ, nội dung không có, khách hàng muốn tìm kiếm tương tác cũng khó thì khi anh chị đổ tiền thật nhiều cho Markeitng online nhưng rồi kết quả là gì? Khách hàng mục tiêu nhanh chóng rời đi. Điều để lại là gì, đó là số tiền doanh nghiệp mất đi, mà tiền lúc thị trường khủng hoảng và vừa hết khủng hoảng đều rất quý giá. Nếu anh chị cần một sự kiểm chứng đích thực, anh kiểm tra bằng đo lường của Google Analytics nếu các chỉ số thoát cao, thời gian trung bình truy cập 1 trang thấp thì chứng tỏ chúng ta cần xem lại trang web và cân nhắc thật kỹ trước khi triển khai. |
|
Trên đây là những chia sẻ dựa trên kinh nghiệm và tình hình thực tế của chúng tôi. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các anh chị trong thời điểm này. #mondial.vn #Người định hướng hành trình thương hiệu #đi nhanh #đi đúng |
CUỘC KHỦNG HOẢNG COVID CÓ MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP KHÔNG?
|
Vậy cơ hội ở đây là gì?
Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án. |
|
Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.
Vậy mình nói rõ cơ hội ở đây nhé: 1. Trong thời gian giãn cách xã hội, hầu hết người dân ở nhà, và họ phải làm quen với việc mua sắm hiện đại hơn. Ở đây chính là mua hàng online, thanh toán bằng thẻ tín dụng… |
|
2. Họ vẫn phải làm việc, doanh nghiệp không thể dừng hẳn được. Và giải pháp được thực hiện là làm việc tại nhà, triển khai trao đổi công việc, tài liệu qua internet với các công cụ hỗ trợ của Zoom, Viber, Zalo, Facebook, Messenger cũng như các công cụ quen thuộc như Gmail… 3. Và điều quan trọng là tư duy đã thay đổi, khách hàng chỉ mong triển khai được công việc họ quan tâm. |
|
Nói với các anh chị, những điều này (mua sắm online, học online, làm việc online…) trước đây có nhiều doanh nghiệp đã mong muốn và cố gắng triển khai. Nhưng để dạy thị trường làm điều này hình như quá sức với một vài doanh nghiệp và hiệu quả thì đâu đó chỉ là giữa những đội nhóm trong công ty, hoặc công ty mẹ và công ty con. Và nhờ có cuộc khủng hoảng này mà phần lớn đã được dạy cách tiếp nhận mới trong công việc. | |
Và lúc này chúng ta cần làm gì? |
|
Với mondial.vn, những thay đổi bắt đầu được thực hiện trong kế hoạch Marketing, ngân sách được điều chỉnh sang hướng online nhiều hơn, mở rộng thị trường hơn… Cũng lưu ý với quý anh chị do mondial.vn là đơn vị tư vấn thương hiệu và triển khai thiết kế Web, Marketing online nên có nhiều lợi thế nhất định. Nếu anh chị là doanh nghiệp ngoài ngành thì việc cần làm là xây dựng nền tảng thương hiệu trên online thật bài bản, kỹ lưỡng. Điều đó sẽ mang lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. |
|
Nói thế này cho dễ một chút hén, nếu website như một showroom của doanh nghiệp, anh chị chỉ làm website giá rẻ, nội dung không có, khách hàng muốn tìm kiếm tương tác cũng khó thì khi anh chị đổ tiền thật nhiều cho Markeitng online nhưng rồi kết quả là gì? Khách hàng mục tiêu nhanh chóng rời đi. Điều để lại là gì, đó là số tiền doanh nghiệp mất đi, mà tiền lúc thị trường khủng hoảng và vừa hết khủng hoảng đều rất quý giá. |
|
Nếu anh chị cần một sự kiểm chứng đích thực, anh kiểm tra bằng đo lường của Google Analytics nếu các chỉ số thoát cao, thời gian trung bình truy cập 1 trang thấp thì chứng tỏ chúng ta cần xem lại trang web và cân nhắc thật kỹ trước khi triển khai. | |
Trên đây là những chia sẻ dựa trên kinh nghiệm và tình hình thực tế của chúng tôi. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các anh chị trong thời điểm này. #Người định hướng hành trình thương hiệu #mondial.vn #đi nhanh #đi đúng |
CUỘC KHỦNG HOẢNG COVID CÓ MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP KHÔNG?
|
Vậy cơ hội ở đây là gì?
Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.
Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.
Vậy mình nói rõ cơ hội ở đây nhé:
1. Trong thời gian giãn cách xã hội, hầu hết người dân ở nhà, và họ phải làm quen với việc mua sắm hiện đại hơn. Ở đây chính là mua hàng online, thanh toán bằng thẻ tín dụng…
2. Họ vẫn phải làm việc, doanh nghiệp không thể dừng hẳn được. Và giải pháp được thực hiện là làm việc tại nhà, triển khai trao đổi công việc, tài liệu qua internet với các công cụ hỗ trợ của Zoom, Viber, Zalo, Facebook, Messenger cũng như các công cụ quen thuộc như Gmail…
3. Và điều quan trọng là tư duy đã thay đổi, khách hàng chỉ mong triển khai được công việc họ quan tâm.
Nói với các anh chị, những điều này (mua sắm online, học online, làm việc online…) trước đây có nhiều doanh nghiệp đã mong muốn và cố gắng triển khai. Nhưng để dạy thị trường làm điều này hình như quá sức với một vài doanh nghiệp và hiệu quả thì đâu đó chỉ là giữa những đội nhóm trong công ty, hoặc công ty mẹ và công ty con. Và nhờ có cuộc khủng hoảng này mà phần lớn đã được dạy cách tiếp nhận mới trong công việc.
Và lúc này chúng ta cần làm gì?
Với mondial.vn, những thay đổi bắt đầu được thực hiện trong kế hoạch Marketing, ngân sách được điều chỉnh sang hướng online nhiều hơn, mở rộng thị trường hơn…
Cũng lưu ý với quý anh chị do mondial.vn là đơn vị tư vấn thương hiệu và triển khai thiết kế Web, Marketing online nên có nhiều lợi thế nhất định. Nếu anh chị là doanh nghiệp ngoài ngành thì việc cần làm là xây dựng nền tảng thương hiệu trên online thật bài bản, kỹ lưỡng. Điều đó sẽ mang lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Nói thế này cho dễ một chút hén, nếu website như một showroom của doanh nghiệp, anh chị chỉ làm website giá rẻ, nội dung không có, khách hàng muốn tìm kiếm tương tác cũng khó thì khi anh chị đổ tiền thật nhiều cho Markeitng online nhưng rồi kết quả là gì? Khách hàng mục tiêu nhanh chóng rời đi. Điều để lại là gì, đó là số tiền doanh nghiệp mất đi, mà tiền lúc thị trường khủng hoảng và vừa hết khủng hoảng đều rất quý giá.
Nếu anh chị cần một sự kiểm chứng đích thực, anh kiểm tra bằng đo lường của Google Analytics nếu các chỉ số thoát cao, thời gian trung bình truy cập 1 trang thấp thì chứng tỏ chúng ta cần xem lại trang web và cân nhắc thật kỹ trước khi triển khai.
Trên đây là những chia sẻ dựa trên kinh nghiệm và tình hình thực tế của chúng tôi. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các anh chị trong thời điểm này.