CUỘC KHỦNG HOẢNG COVID CÓ MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP KHÔNG?
 

Ở đây, chúng ta không bàn về những khó khăn mà Covid-19 đã gây ra cho người dân và doanh nghiệp. Điều mondial.vn muốn chia sẻ ở đây là một góc nhìn khác, góc nhìn với những điều tích cực hơn, những cơ hội sẽ chỉ mở ra cho các doanh nghiệp phù hợp, biết tiếp nhận…

 

Vậy cơ hội ở đây là gì?

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

Vậy mình nói rõ cơ hội ở đây nhé:

  • Trong thời gian giãn cách xã hội, hầu hết người dân ở nhà, và họ phải làm quen với việc mua sắm hiện đại hơn. Ở đây chính là mua hàng online, thanh toán bằng thẻ tín dụng…
  • Họ vẫn phải làm việc, doanh nghiệp không thể dừng hẳn được. Và giải pháp được thực hiện là làm việc tại nhà, triển khai trao đổi công việc, tài liệu qua internet với các công cụ hỗ trợ của Zoom, Viber, Zalo, Facebook, Messenger cũng như các công cụ quen thuộc như Gmail…
  • Và điều quan trọng là tư duy đã thay đổi, khách hàng chỉ mong triển khai được công việc họ quan tâm.
Nói với các anh chị, những điều này (mua sắm online, học online, làm việc online...) trước đây có nhiều doanh nghiệp đã mong muốn và cố gắng triển khai. Nhưng để dạy thị trường làm điều này hình như quá sức với một vài doanh nghiệp và hiệu quả thì đâu đó chỉ là giữa những đội nhóm trong công ty, hoặc công ty mẹ và công ty con. Và nhờ có cuộc khủng hoảng này mà phần lớn đã được dạy cách tiếp nhận mới trong công việc.

Và lúc này chúng ta cần làm gì?

Với mondial.vn, những thay đổi bắt đầu được thực hiện trong kế hoạch Marketing, ngân sách được điều chỉnh sang hướng online nhiều hơn, mở rộng thị trường hơn…

Cũng lưu ý với quý anh chị do mondial.vn là đơn vị tư vấn thương hiệu và triển khai thiết kế Web, Marketing online nên có nhiều lợi thế nhất định. Nếu anh chị là doanh nghiệp ngoài ngành thì việc cần làm là xây dựng nền tảng thương hiệu trên online thật bài bản, kỹ lưỡng. Điều đó sẽ mang lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Nói thế này cho dễ một chút hén, nếu website như một showroom của doanh nghiệp, anh chị chỉ làm website giá rẻ, nội dung không có, khách hàng muốn tìm kiếm tương tác cũng khó thì khi anh chị đổ tiền thật nhiều cho Markeitng online nhưng rồi kết quả là gì? Khách hàng mục tiêu nhanh chóng rời đi. Điều để lại là gì, đó là số tiền doanh nghiệp mất đi, mà tiền lúc thị trường khủng hoảng và vừa hết khủng hoảng đều rất quý giá.

Nếu anh chị cần một sự kiểm chứng đích thực, anh kiểm tra bằng đo lường của Google Analytics nếu các chỉ số thoát cao, thời gian trung bình truy cập 1 trang thấp thì chứng tỏ chúng ta cần xem lại trang web và cân nhắc thật kỹ trước khi triển khai.

 

Trên đây là những chia sẻ dựa trên kinh nghiệm và tình hình thực tế của chúng tôi. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các anh chị trong thời điểm này.

#mondial.vn   #Người định hướng hành trình thương hiệu   #đi nhanh   #đi đúng

CUỘC KHỦNG HOẢNG COVID CÓ MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP KHÔNG?
 

Ở đây, chúng ta không bàn về những khó khăn mà Covid-19 đã gây ra cho người dân và doanh nghiệp. Điều mondial.vn muốn chia sẻ ở đây là một góc nhìn khác, góc nhìn với những điều tích cực hơn, những cơ hội sẽ chỉ mở ra cho các doanh nghiệp phù hợp, biết tiếp nhận…

 

Vậy cơ hội ở đây là gì?

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

 

Vậy mình nói rõ cơ hội ở đây nhé:

1. Trong thời gian giãn cách xã hội, hầu hết người dân ở nhà, và họ phải làm quen với việc mua sắm hiện đại hơn. Ở đây chính là mua hàng online, thanh toán bằng thẻ tín dụng…

2. Họ vẫn phải làm việc, doanh nghiệp không thể dừng hẳn được. Và giải pháp được thực hiện là làm việc tại nhà, triển khai trao đổi công việc, tài liệu qua internet với các công cụ hỗ trợ của Zoom, Viber, Zalo, Facebook, Messenger cũng như các công cụ quen thuộc như Gmail…

3. điều quan trọng là tư duy đã thay đổi, khách hàng chỉ mong triển khai được công việc họ quan tâm.

Nói với các anh chị, những điều này (mua sắm online, học online, làm việc online...) trước đây có nhiều doanh nghiệp đã mong muốn và cố gắng triển khai. Nhưng để dạy thị trường làm điều này hình như quá sức với một vài doanh nghiệp và hiệu quả thì đâu đó chỉ là giữa những đội nhóm trong công ty, hoặc công ty mẹ và công ty con. Và nhờ có cuộc khủng hoảng này mà phần lớn đã được dạy cách tiếp nhận mới trong công việc.

 

Và lúc này chúng ta cần làm gì?

Với mondial.vn, những thay đổi bắt đầu được thực hiện trong kế hoạch Marketing, ngân sách được điều chỉnh sang hướng online nhiều hơn, mở rộng thị trường hơn…

Cũng lưu ý với quý anh chị do mondial.vn là đơn vị tư vấn thương hiệu và triển khai thiết kế Web, Marketing online nên có nhiều lợi thế nhất định. Nếu anh chị là doanh nghiệp ngoài ngành thì việc cần làm là xây dựng nền tảng thương hiệu trên online thật bài bản, kỹ lưỡng. Điều đó sẽ mang lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Nói thế này cho dễ một chút hén, nếu website như một showroom của doanh nghiệp, anh chị chỉ làm website giá rẻ, nội dung không có, khách hàng muốn tìm kiếm tương tác cũng khó thì khi anh chị đổ tiền thật nhiều cho Markeitng online nhưng rồi kết quả là gì? Khách hàng mục tiêu nhanh chóng rời đi. Điều để lại là gì, đó là số tiền doanh nghiệp mất đi, mà tiền lúc thị trường khủng hoảng và vừa hết khủng hoảng đều rất quý giá.

Nếu anh chị cần một sự kiểm chứng đích thực, anh kiểm tra bằng đo lường của Google Analytics nếu các chỉ số thoát cao, thời gian trung bình truy cập 1 trang thấp thì chứng tỏ chúng ta cần xem lại trang web và cân nhắc thật kỹ trước khi triển khai.

 

Trên đây là những chia sẻ dựa trên kinh nghiệm và tình hình thực tế của chúng tôi. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các anh chị trong thời điểm này.

#Người định hướng hành trình thương hiệu    #mondial.vn    #đi nhanh    #đi đúng

CUỘC KHỦNG HOẢNG COVID CÓ MANG LẠI NHIỀU CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP KHÔNG?
 

Ở đây, chúng ta không bàn về những khó khăn mà Covid-19 đã gây ra cho người dân và doanh nghiệp. Điều mondial.vn muốn chia sẻ ở đây là một góc nhìn khác, góc nhìn với những điều tích cực hơn, những cơ hội sẽ chỉ mở ra cho các doanh nghiệp phù hợp, biết tiếp nhận…

 

Vậy cơ hội ở đây là gì?

Chia sẻ với quý anh chị, bản thân mondial.vn cũng có những bảo thủ nhất định trong triển khai dịch vụ do công ty cung cấp. Trước đây mondial.vn rất hạn chế triển khai các dự án tư vấn xa, phần lớn vẫn là triển khai tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Vì chúng tôi cho rằng phải tiếp xúc trực tiếp, trao đổi nhiều thì mới có thể hiểu rõ, hiểu đúng ý đồ của khách hàng và mang lại được hiệu quả trong triển khai dự án.

 

 

Vậy nhưng bắt đầu từ sau cuộc khủng hoảng vừa xảy ra, mondial.vn đã điều chỉnh kế hoạch xây dựng thương hiệu và Marketing tìm kiếm khách hàng ra cả nước, không còn giới hạn địa phương như trước đây.

 

Vậy mình nói rõ cơ hội ở đây nhé:

1. Trong thời gian giãn cách xã hội, hầu hết người dân ở nhà, và họ phải làm quen với việc mua sắm hiện đại hơn. Ở đây chính là mua hàng online, thanh toán bằng thẻ tín dụng…

 

 

2. Họ vẫn phải làm việc, doanh nghiệp không thể dừng hẳn được. Và giải pháp được thực hiện là làm việc tại nhà, triển khai trao đổi công việc, tài liệu qua internet với các công cụ hỗ trợ của Zoom, Viber, Zalo, Facebook, Messenger cũng như các công cụ quen thuộc như Gmail…

 

3. điều quan trọng là tư duy đã thay đổi, khách hàng chỉ mong triển khai được công việc họ quan tâm.

 

 

Nói với các anh chị, những điều này (mua sắm online, học online, làm việc online...) trước đây có nhiều doanh nghiệp đã mong muốn và cố gắng triển khai. Nhưng để dạy thị trường làm điều này hình như quá sức với một vài doanh nghiệp và hiệu quả thì đâu đó chỉ là giữa những đội nhóm trong công ty, hoặc công ty mẹ và công ty con. Và nhờ có cuộc khủng hoảng này mà phần lớn đã được dạy cách tiếp nhận mới trong công việc.

 

Và lúc này chúng ta cần làm gì?

Với mondial.vn, những thay đổi bắt đầu được thực hiện trong kế hoạch Marketing, ngân sách được điều chỉnh sang hướng online nhiều hơn, mở rộng thị trường hơn…

 

 

Cũng lưu ý với quý anh chị do mondial.vn là đơn vị tư vấn thương hiệu và triển khai thiết kế Web, Marketing online nên có nhiều lợi thế nhất định. Nếu anh chị là doanh nghiệp ngoài ngành thì việc cần làm là xây dựng nền tảng thương hiệu trên online thật bài bản, kỹ lưỡng. Điều đó sẽ mang lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

Nói thế này cho dễ một chút hén, nếu website như một showroom của doanh nghiệp, anh chị chỉ làm website giá rẻ, nội dung không có, khách hàng muốn tìm kiếm tương tác cũng khó thì khi anh chị đổ tiền thật nhiều cho Markeitng online nhưng rồi kết quả là gì? Khách hàng mục tiêu nhanh chóng rời đi. Điều để lại là gì, đó là số tiền doanh nghiệp mất đi, mà tiền lúc thị trường khủng hoảng và vừa hết khủng hoảng đều rất quý giá.

 

 

Nếu anh chị cần một sự kiểm chứng đích thực, anh kiểm tra bằng đo lường của Google Analytics nếu các chỉ số thoát cao, thời gian trung bình truy cập 1 trang thấp thì chứng tỏ chúng ta cần xem lại trang web và cân nhắc thật kỹ trước khi triển khai.

 

 

Trên đây là những chia sẻ dựa trên kinh nghiệm và tình hình thực tế của chúng tôi. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho các anh chị trong thời điểm này.

#Người định hướng hành trình thương hiệu

#mondial.vn    #đi nhanh    #đi đúng

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón