Cùng khởi nghiệp thành công với bí quyết “đủ nhanh đủ sâu sắc”

Cùng khởi nghiệp thành công với bí quyết 

“đủ nhanh đủ sâu sắc”

Tại sao lại là đủ nhanh? 

Với cuộc sống hiện tại, tốc độ là một chỉ số quan trọng để vượt qua đối thủ giành lấy khách hàng. Bạn chậm chân đối thủ thắng, bạn lên kế hoạch lâu đến lúc thực thi nó đã không còn phù hợp với thị trường, doanh nghiệp bạn chậm phát triển đã có các doanh nghiệp mới khác đẩy bạn ra khỏi thị trường.

Vậy cần làm gì để đẩy tốc độ lên “đủ nhanh”? 

  • Sản xuất sản phẩm đủ nhanh.

  • Triển khai quảng cáo đủ nhanh đến khách hàng mục tiêu.

  • Đưa sản phẩm đến nhiều thị trường.

  • Nắm bắt biến đổi của thị trường để nhanh chóng đưa ra các chiến thuật hấp dẫn.

  • Chớp lấy các trend phù hợp để gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí marketing.

  • Liên tục điều chỉnh sản phẩm để phù hợp với thay đổi của khách hàng mục tiêu.

  • Có nhiều chính sách kinh doanh linh hoạt cho nhiều nhóm khách.

  • Linh hoạt trong mô hình kinh doanh để tạo ra lợi thế cạnh tranh.

  • Nắm bắt nhanh về đổi mới công nghệ để đưa sản phẩm dịch vụ đến gần với khách hàng hơn. 

  • Khả năng thay đổi tư duy linh hoạt để ứng biến được với các sự biến động . 

  • Thay đổi nhanh về sản phẩm để phù hợp với thị trường thay đổi. 

  • Một kế hoạch marketing đủ nhanh đủ linh động theo từng giai đoạn ngắn.

 

Tuy nhiên chỉ nhanh là không đủ. Nếu chỉ nhanh mà không đúng hướng thì lại thành nhanh nhảu đoảng. 

Vì vậy câu chuyện “đủ sâu” sẽ là

  • Xây dựng một chiến lược kinh doanh để rõ nét hành trình mình sẽ đi.

  • Nghiên cứu định vị thương hiệu để chiến thắng bài toán trên con đường dài.

  • Một mô tả khách hàng tiềm năng đủ sâu để hiểu khách hàng muốn gì và biết khách hàng đang ở đâu.

  • Nhận diện thương hiệu để truyền tải đầy đủ chiến lược định vị thương hiệu doanh nghiệp hướng đến.

  • Rõ về một big idea trong truyền tải thương hiệu thông qua hoạt động marketing.

  • Một kế hoạch đào tạo nhân sự để sở hữu đội hình siêu nhân riêng của doanh nghiệp.

  • Một hành trình tạo dựng văn hoá cho doanh nghiệp. 

Với những gợi ý để thực hiện bí kíp “ đủ nhanh đủ sâu”, hy vọng các doanh nghiệp củng cố được các viên gạch trên hành trình xây dựng doanh nghiệp thành công của mình.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

 

Cùng khởi nghiệp thành công với bí quyết 

“đủ nhanh đủ sâu sắc”

Tại sao lại là đủ nhanh? 

Với cuộc sống hiện tại, tốc độ là một chỉ số quan trọng để vượt qua đối thủ giành lấy khách hàng. Bạn chậm chân đối thủ thắng, bạn lên kế hoạch lâu đến lúc thực thi nó đã không còn phù hợp với thị trường, doanh nghiệp bạn chậm phát triển đã có các doanh nghiệp mới khác đẩy bạn ra khỏi thị trường.

Vậy cần làm gì để đẩy tốc độ lên “đủ nhanh”? 

  • Sản xuất sản phẩm đủ nhanh.

  • Triển khai quảng cáo đủ nhanh đến khách hàng mục tiêu.

  • Đưa sản phẩm đến nhiều thị trường.

  • Nắm bắt biến đổi của thị trường để nhanh chóng đưa ra các chiến thuật hấp dẫn.

  • Chớp lấy các trend phù hợp để gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí marketing.

  • Liên tục điều chỉnh sản phẩm để phù hợp với thay đổi của khách hàng mục tiêu.

  • Có nhiều chính sách kinh doanh linh hoạt cho nhiều nhóm khách.

  • Linh hoạt trong mô hình kinh doanh để tạo ra lợi thế cạnh tranh.

  • Nắm bắt nhanh về đổi mới công nghệ để đưa sản phẩm dịch vụ đến gần với khách hàng hơn. 

  • Khả năng thay đổi tư duy linh hoạt để ứng biến được với các sự biến động . 

  • Thay đổi nhanh về sản phẩm để phù hợp với thị trường thay đổi. 

  • Một kế hoạch marketing đủ nhanh đủ linh động theo từng giai đoạn ngắn.

Tuy nhiên chỉ nhanh là không đủ. Nếu chỉ nhanh mà không đúng hướng thì lại thành nhanh nhảu đoảng. 

Vì vậy câu chuyện “đủ sâu” sẽ là

  • Xây dựng một chiến lược kinh doanh để rõ nét hành trình mình sẽ đi.

  • Nghiên cứu định vị thương hiệu để chiến thắng bài toán trên con đường dài.

  • Một mô tả khách hàng tiềm năng đủ sâu để hiểu khách hàng muốn gì và biết khách hàng đang ở đâu.

  • Nhận diện thương hiệu để truyền tải đầy đủ chiến lược định vị thương hiệu doanh nghiệp hướng đến.

  • Rõ về một big idea trong truyền tải thương hiệu thông qua hoạt động marketing.

  • Một kế hoạch đào tạo nhân sự để sở hữu đội hình siêu nhân riêng của doanh nghiệp.

  • Một hành trình tạo dựng văn hoá cho doanh nghiệp. 

Với những gợi ý để thực hiện bí kíp “ đủ nhanh đủ sâu”, hy vọng các doanh nghiệp củng cố được các viên gạch trên hành trình xây dựng doanh nghiệp thành công của mình.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Cùng khởi nghiệp thành công với bí quyết “đủ nhanh đủ sâu sắc”

Tại sao lại là đủ nhanh? 

Với cuộc sống hiện tại, tốc độ là một chỉ số quan trọng để vượt qua đối thủ giành lấy khách hàng. Bạn chậm chân đối thủ thắng, bạn lên kế hoạch lâu đến lúc thực thi nó đã không còn phù hợp với thị trường, doanh nghiệp bạn chậm phát triển đã có các doanh nghiệp mới khác đẩy bạn ra khỏi thị trường.

Vậy cần làm gì để đẩy tốc độ lên “đủ nhanh”? 

  • Sản xuất sản phẩm đủ nhanh.

  • Triển khai quảng cáo đủ nhanh đến khách hàng mục tiêu.

  • Đưa sản phẩm đến nhiều thị trường.

  • Nắm bắt biến đổi của thị trường để nhanh chóng đưa ra các chiến thuật hấp dẫn.

  • Chớp lấy các trend phù hợp để gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí marketing.

  • Liên tục điều chỉnh sản phẩm để phù hợp với thay đổi của khách hàng mục tiêu.

  • Có nhiều chính sách kinh doanh linh hoạt cho nhiều nhóm khách.

  • Linh hoạt trong mô hình kinh doanh để tạo ra lợi thế cạnh tranh.

  • Nắm bắt nhanh về đổi mới công nghệ để đưa sản phẩm dịch vụ đến gần với khách hàng hơn. 

  • Khả năng thay đổi tư duy linh hoạt để ứng biến được với các sự biến động . 

  • Thay đổi nhanh về sản phẩm để phù hợp với thị trường thay đổi. 

  • Một kế hoạch marketing đủ nhanh đủ linh động theo từng giai đoạn ngắn.

Tuy nhiên chỉ nhanh là không đủ. Nếu chỉ nhanh mà không đúng hướng thì lại thành nhanh nhảu đoảng. 

Vì vậy câu chuyện “đủ sâu” sẽ là

  • Xây dựng một chiến lược kinh doanh để rõ nét hành trình mình sẽ đi.

  • Nghiên cứu định vị thương hiệu để chiến thắng bài toán trên con đường dài.

  • Một mô tả khách hàng tiềm năng đủ sâu để hiểu khách hàng muốn gì và biết khách hàng đang ở đâu.

  • Nhận diện thương hiệu để truyền tải đầy đủ chiến lược định vị thương hiệu doanh nghiệp hướng đến.

  • Rõ về một big idea trong truyền tải thương hiệu thông qua hoạt động marketing.

  • Một kế hoạch đào tạo nhân sự để sở hữu đội hình siêu nhân riêng của doanh nghiệp.

  • Một hành trình tạo dựng văn hoá cho doanh nghiệp. 

Với những gợi ý để thực hiện bí kíp “ đủ nhanh đủ sâu”, hy vọng các doanh nghiệp củng cố được các viên gạch trên hành trình xây dựng doanh nghiệp thành công của mình.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

×

Liên hệ tư vấn miễn phí

09777 44499

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00