Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu!

Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu!

CHI PHÍ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU, NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT?

Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu luôn là một câu hỏi được dùng nhiều khi khách hàng liên hệ với MondiaL

Vậy một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu có những gì để chúng ta rõ chi phí bao nhiêu là phù hợp.

 

I. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẼ BAO GỒM


  • Thiết kế Logo
  • Bộ hướng dẫn nhận diện thương hiệu ( font chữ đi kèm trong thương hiệu, màu sắc, dấu hiệu nhận diện thương hiệu v.v…)
  • Bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu văn phòng
  • Bộ ấn phẩm thương hiệu phục vụ bán hàng- kinh doanh ( sale kit)
  • Bộ thiết kế thương hiệu cho bao bì, sản phẩm
  • Bộ ấn phẩm bảng hiệu
  • Bộ ấn phẩm quà tặng nhận diện thương hiệu
  • Bộ nhận diện thương hiệu online (website, fanpage, profile online v.v…)

Có thể thấy một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ thì rất nhiều. 

Nếu triển khai hết các hạng mục thiết kế thương hiệu thì chi phí chắc chắn sẽ nhiều.

Muốn tiết kiệm chi phí triển khai thiết kế thương hiệu thì doanh nghiệp nên xác định rõ những hạng mục nào là cần thiết cho doanh nghiệp trong giai đoạn hiện tại.

 

 

II. VẬY KHI NÀO SẼ CÓ MỘT BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GIÁ RẺ?


Để có thể triển khai dịch vụ thiết kế thương hiệu với giá rẻ thì các công ty thiết kế thường bỏ đi các hạng mục chi tiết để mang lại giá cạnh tranh.

  • Bộ thiết kế thương hiệu giá rẻ thường sẽ có logo và file thiết kế các ấn phẩm.
  • Hạng mục được lược bỏ chính là sách hướng dẫn sử dụng logo và thiết kế nhận diện thương hiệu).
  • Giới hạn số lần thiết kế, ví dụ logo chỉ thiết kế 2 lần và có 2 phương án. Có những chỗ thì khách hàng phải chọn những mẫu logo có sẵn để điều chỉnh lại thiết kế.

 

BỘ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CAO CẤP, GIÁ CAO. TẠI SAO LẠI CÓ CHI PHÍ NHƯ THẾ?


Tại MondiaL thì những yếu tố sau đây được áp dụng vào triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu

  • Trong thiết kế thì MondiaL đề cao tính ứng dụng, các thiết kế được lên phương án và tính tới đặc thù doanh nghiệp của khách hàng để logo được sử dụng hiệu quả nhất có thể.
  • khách hàng không phải là đơn vị thiết kế thương hiệu nên sách hướng dẫn thiết kế thương hiệu phải được xây dựng một cách đươn giản, dễ áp dụng. Mục tiêu là các đơn vị thiết kế về sau khi áp dụng vẫn dễ dàng đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Không gian đổi mới và tính sáng tạo. Đây là yếu tố thu hút người tiếp cận nên MondiaL luôn lên phương án chừa vùng không gian cho sáng tạo, đổi mới. Như thế các thiết kế về sau không bị quá gò bó, giúp người thiết kế có nhiều ý tưởng tiếp cận hơn, thu hút khách hàng tốt hơn mà vẫn giữ được tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu.
  • Tại mondial.vn cũng không giới hạn số lần thiết kế. Chúng tôi muốn khách hàng có được một bộ thiết kế thương hiệu ưng ý nhất.
  • Đặc biệt ngành thiết kế thương hiệu là sản phẩm vô hình, khách hàng không rõ hình hài sản phẩm của mình là gì khi tiếp cận lần đầu. Chính vì vậy  để tạo sự an tâm nhất cho khách hàng của mình, mondial.vn 100% cam kết hoàn tiền cho bất kỳ hạng mục nào triển khai không đúng.

 

MondiaL- Người định hướng hành trình thương hiệu.

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời