CẦN LƯU Ý GÌ KHI TÌM HIỂU NHỮNG BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CHO MỘT CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT.

 

I. HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LÀ GÌ?

Thương hiệu là một thứ không thể thấy được thể hiện bằng những thứ thấy được”. Xây dựng nhận diện thương hiệu chính là xây dựng các sản phẩm truyền tải thông tin , hình ảnh thương hiệu cho khách hàng thấy, cho khách hàng nhớ đến và cho khách hàng cảm được thương hiệu.

Với đặc thù của ngành thiết kế nội thất, khi lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công, khách hàng sẽ nghiêng về các yếu tố lý tính như chi phí, kinh nghiệm của đơn vị, độ uy tín - danh tiếng trong ngành,... Nhưng có một yếu tố cảm tính ảnh hưởng trực tiếp lên quyết định lựa chọn: đó chính là gu thẩm mỹ. Vì chính đặc thù của ngành có liên quan đến “thẩm mỹ”, việc bổ sung các yếu tố nhận diện thương hiệu giúp hình ảnh của doanh nghiệp được hoàn thiện, chỉn chu và trở nên chuyên nghiệp hơn, để ngầm gửi đến khách hàng thông điệp về năng lực thiết kế của đơn vị mình.

 

 

II. TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Theo kết quả thống kê từ Deloitte, vì ảnh hưởng khá nặng của Covid trong năm 2021, người tiêu dùng Việt buộc phải cắt giảm các hạng mục chi tiêu tùy ý, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu. Nhưng dù cho kinh tế bị ảnh hưởng, người tiêu dùng vẫn đưa ra quyết định mua sắm giữa các sản phẩm dựa trên yếu tố thương hiệu. Nguyên nhân vì người dùng Việt đã bắt đầu đặt niềm tin, sự tín nhiệm vào các sản phẩm có thương hiệu bảo trợ, để cảm thấy an toàn và an tâm. Đây sẽ là nhân tố ngày càng có sức ảnh hưởng lớn, tác động đến các quyết định tiêu dùng trên hầu hết các mặt hàng ngay cả khi Covid kết thúc.

Vì vậy câu trả lời cho việc XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU  cho CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT  có cần thiết không? Là có!

Không phải tự nhiên mà các group Nghiện nhà, Decor nhà, Nhà đẹp,... dạo gần đây rất phổ biến trên Facebook. Điều này cho thấy người Việt đã ngày càng quan tâm đến việc trang trí nhà cửa, mức độ quan tâm mở rộng ra ở các độ tuổi từ 18-48, thay vì chỉ tập trung vào tệp khách hàng trung niên có thu nhập ổn định - cao như trước đây. 

Nhu cầu tăng, mức độ cạnh tranh trong ngành hàng sẽ nhanh chóng tăng cao trong vòng 1-3 năm. Để chuẩn bị tốt cho nền tảng cạnh tranh bền vững, việc công ty thiết kế đầu tư vào hệ thống nhận diện thương hiệu chính là viên gạch đầu tiên.

 

III. BÂY GIỜ LÀ CHÚNG TA CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT 

1. Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu

Để chuẩn bị tốt cho việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, bản thân người lãnh đạo công ty cần ý thức được tầm quan trọng của việc này, hiểu được các kiến thức cơ bản về thương hiệu, quan trọng hơn hết là cách thức quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả. Có một nền tảng vững về thương hiệu thì việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty được nhất quán và chỉn chu, thể hiện được nét đặc trưng nổi bật của doanh nghiệp mình. Nếu không có thời gian tìm hiểu, hãy tìm đến sự tư vấn hỗ trợ của các đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp lâu năm. Tại mondial.vn, chúng tôi tư vấn, nghiên cứu , đưa ra giải pháp  nền tảng thiết kế thương hiệu phù hợp với công ty bạn ;)

2. Hoạch định ngân sách xây dựng nhận diện thương hiệu

Thú thật, là một đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu lâu năm tại Việt Nam, chúng tôi phải thừa nhận ngân sách đầu tư cho việc xây dựng nhận diện thương hiệu không hề thấp, đặc biệt với những hệ thống đòi hỏi sự chỉn chu, tính hoàn thiện cao và đảm bảo được thời hạn sử dụng dài lâu cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên chúng tôi cũng hiểu rằng, không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng chi một ngân sách lớn đầu tư mà không khỏi hoài nghi về mức độ hiệu quả, rằng có thật sự một hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ giúp công ty thu hút khách hàng hơn đối thủ, từ đó gia tăng doanh số.

Có thể việc đầu tư ngay từ đầu một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ chưa cần thiết, tuy nhiên các ấn phẩm nhận diện thương hiệu cơ bản hỗ trợ công ty khi tiếp xúc với khách hàng bắt buộc phải có!

Bằng kinh nghiệm triển khai nhiều dự án thiết kế thương hiệu thành công cho các doanh nghiệp Việt, mondial.vn chúng tôi xây dựng nhiều kịch bản phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp. 

mondial.vn không xây dựng giải pháp giá rẻ , chúng tôi xây dựng bảng báo giá thiết kế thương hiệu theo lộ trình định hướng phát triển đề phù hợp với ngân sách và nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp.

 

IV. NHỮNG LƯU Ý CẦN CÂN NHẮC KHI THỰC HIỆN THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT

1. Bản sắc thương hiệu

Nên nhớ, mục đích cuối cùng của hệ thống nhận diện thương hiệu là truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng, để khách hàng hiểu đúng tính cách, vị trí, tầm vóc của doanh nghiệp. Vậy nên bộ nhận diện thương hiệu cho công ty thiết kế cần phải thể hiện được đúng bản sắc thương hiệu. Lấy ví dụ, tệp khách hàng mà công ty bạn hướng đến là những người chi ngân sách thiết kế - thi công nội thất từ 500 triệu trở lên. Nhưng vì hình ảnh nhận diện của công ty gây sự hiểu lầm thông tin, khiến các khách hàng với ngân sách 100 triệu trở xuống tìm đến bạn nhiều hơn. Việc thể hiện đúng bản sắc thương hiệu giúp công ty thu hút được đúng tệp khách hàng mình mong muốn, không gây tổn thất chi phí quảng cáo. 

 

2. Tính dài lâu của thời hạn sử dụng bộ thiết kế nhận diện thương hiệu

Cơ chế não bộ của con người cần phải được tiếp xúc với hình ảnh thường xuyên trong một khoảng thời gian đủ dài để một hình ảnh được chuyển từ vùng ghi nhớ tạm thời sang vùng ghi nhớ sâu hơn. Vì vậy hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không thể đổi trong ngày một ngày hai hay theo định kỳ để cho mới thương hiệu được. Hãy đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ có thể sử dụng trong 5-10 năm tiếp theo. Một lưu ý quan trọng: đừng thiết kế hình ảnh nhận diện theo trend nhé, thiết kế nhận diện thương hiệu là một hành trình.

3. Độ uy tín của công ty thực hiện thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Và cuối cùng không kém phần quan trọng chính là năng lực của công ty thiết kế nhận diện thương hiệu. Vì tất cả các thông tin về vai trò của bộ nhận diện thương hiệu được nhắc đến ở trên, việc lựa chọn một công ty thiết kế thương hiệu có năng lực với mức chi phí phù hợp với ngân sách công ty là điều không dễ. 

Mẹo cho bạn: hãy research về thương hiệu của công ty thiết kế hình ảnh thương hiệu đó trên đa dạng nền tảng, mức độ thẩm mỹ của website công ty cũng như các dự án mà công ty đã thực hiện. Sau khi lựa chọn được công ty thiết kế mà bạn nhận định đồng điệu về gu thẩm mỹ, hãy đánh giá lại một lần nữa. Lần này xem thật kỹ các dự án của công ty có đảm bảo triển khai đúng các yêu cầu về thiết kế nhận diện hay đơn giản chỉ là một công ty vẽ đẹp.

 

Với các thông tin cung cấp trong bài này, hi vọng mondial.vn hỗ trợ được bạn phần nào trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho một hệ thống nhận diện thương hiệu.

mondial.vn - Người định hướng hành trình thương hiệu

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón