Cần chuẩn bị những gì để đem lại hiệu quả, thành công khi làm mới thương hiệu?

 

  • Doanh nghiệp Việt khi khởi nghiệp thì như thế nào?

 

  • Câu chuyện khởi nghiệp của một số doanh nghiệp Việt rơi vào ngỏ cụt, mất lợi thế cạnh tranh và mất luôn cả doanh nghiệp?

 

  • Tại sao cần làm mới thương hiệu?

 

  • Các vấn đề cần triển khai?

 

  • Kết quả đạt được là gì?

Cùng MondiaL tìm hiểu về cách khởi nghiệp thường thấy của đa số Doanh nghiệp Việt nhé.

 

 

Hầu hết cách doanh nghiệp Việt trong giai đoạn khởi nghiệp là tồn tại.

Vốn, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp bị hạn chế. Bên cạnh đó việc đánh giá thị trường, chọn sản phẩm kinh doanh thường bị chi phối bởi yếu tố cảm tính, lựa chọn ngay chính sản phẩm dịch vụ mà mình đang đi làm thuê để khởi nghiệp coi như là một lợi thế.

 

Với xuất phát điểm đó, các doanh nghiệp Việt thường phải giải bài toán tiền và tồn tại, những câu chuyện ở góc nhìn ngắn hạn. Các giải pháp xoay quanh câu chuyện bán hàng, bán thật nhiều và thu tiền về một cách nhanh chóng. Cách bán thường được chọn lựa như giảm giá, khuyến mãi để tạo lợi thế, xây dựng các mối quan hệ với những người có quyền hành...

Những cách đó dù ít dù nhiều trong môi trường tại Việt Nam vẫn giúp doanh nghiệp vượt qua, và thời gian cũng giúp họ nhìn lại chọn lựa, tập trung vào những sản phẩm dịch vụ chủ lực, có thế mạnh hơn, phù hợp với thị trường nhắm đến hơn.

 

 

 

Và câu chuyện Doanh nghiệp Việt mất dần thị trường, lợi thế cạnh tranh khi công ty đã đi qua giai đoạn tồn tại, tại sao như thế?

 

Vì lúc này, đối với doanh nghiệp mới khởi nghiệp bản chất vẫn chưa có lợi thế cạnh tranh thực sự. Vẫn là cuộc chiến cơ bản:

  • Cạnh tranh về giá là một cuộc tự sát, khi thị trường dần cân bằng thì khách hàng có xu hướng chọn lựa dựa trên yếu tố thương hiệu, độ tin tưởng...

 

  • Nói về thương hiệu thì hầu hết doanh nghiệp Việt lại chưa đầu tư đúng cách. Đơn giản hơn là họ mới chỉ quảng bá và khách hàng chỉ biết về sản phẩm dịch vụ chứ không nhận được rõ ràng thông tin tại sao lại chọn lựa sản phẩm này, nó có lợi thế gì...

 

  • Cuộc chạy đua về vốn, công nghệ lại là một bất lợi của doanh nghiệp Việt khi so với các đối thủ giàu tiềm lực từ nước ngoài.

Vậy với những yếu tố trên, MondiaL luôn truyền thông các doanh nghiệp khi đã vượt qua những cột mốc nhất định, đủ độ ổn định và đạt được một số thành công thì cũng là lúc cần làm mới thương hiệu bằng cách chuyên nghiệp hơn. Hay chính xác là cần định vị lại thương hiệu của doanh nghiệp, xây dựng một chiến lược định vị thương hiệu bài bản để tạo ra lợi thế cạnh tranh trong dài hạn.

 

 

Tại sao cần làm mới thương hiệu hay cụ thể hơn là định vị thương hiệu?

 

Mondial xin phép liệt kê một số yếu tố đơn giản dễ hiểu:

  • Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp xác định rõ mình là ai trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
  • Lợi thế cạnh tranh trên thương hiệu của doanh nghiệp là gì?
  • Khi tổ chức triển khai marketing doanh nghiệp biết rõ mình đang làm gì, những giá trị được kết nối và kết quả mang lại qua những hoạt động.
  • Và đương nhiên khi rõ ràng như thế thì sẽ tiết kiệm chi phí marketing.
  • Đặc biệt là doanh nghiệp sẽ xây dựng được những trải nghiệm phù hợp, có khách hàng trung thành.

 

 

Cần chuẩn bị những gì để đem lại hiệu quả, thành công khi làm mới thương hiệu?

  • Một chiến lược kinh doanh cụ thể, được mô tả rõ ràng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Thương hiệu được xây dựng, bám chặt trên chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

 

  • Chủ doanh nghiệp và các vị trí chủ chốt phải đảm bảo dành thời gian tham gia dự án. Công việc này không thể ủy quyền hoàn toàn cho nhân sự cấp dưới được.
  • Dự trù ngân sách cũng là yếu tố đảm bảo thành công. Doanh nghiệp Việt khác nhiều doanh nghiệp nước ngoài, không cung cấp rõ ngân sách triển khai. Đây là điều làm cho các đơn vị tư vấn triển khai không đúng với khả năng của doanh nghiệp. Nhiều dự án thực hiện xong phần xây dựng chiến lược thương hiệu thì không có ngân sách triển khai, kết quả chỉ là tập tài liệu để lưu trữ, cất đi.

Một bài viết thì không thể lột tả hết được các vấn đề. MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn, nói rõ hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

 

_ MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

 

  • Doanh nghiệp Việt khi khởi nghiệp thì như thế nào?
  • Câu chuyện khởi nghiệp của một số doanh nghiệp Việt rơi vào ngỏ cụt, mất lợi thế cạnh tranh và mất luôn cả doanh nghiệp?
  • Tại sao cần làm mới thương hiệu?
  • Các vấn đề cần triển khai?
  • Kết quả đạt được là gì?

 

Cùng MondiaL tìm hiểu về cách khởi nghiệp thường thấy của đa số Doanh nghiệp Việt nhé.

 

 

 

Hầu hết cách doanh nghiệp Việt trong giai đoạn khởi nghiệp là tồn tại.

 

Vốn, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp bị hạn chế. Bên cạnh đó việc đánh giá thị trường, chọn sản phẩm kinh doanh thường bị chi phối bởi yếu tố cảm tính, lựa chọn ngay chính sản phẩm dịch vụ mà mình đang đi làm thuê để khởi nghiệp coi như là một lợi thế.

 

 

Với xuất phát điểm đó, các doanh nghiệp Việt thường phải giải bài toán tiền và tồn tại, những câu chuyện ở góc nhìn ngắn hạn. Các giải pháp xoay quanh câu chuyện bán hàng, bán thật nhiều và thu tiền về một cách nhanh chóng. Cách bán thường được chọn lựa như giảm giá, khuyến mãi để tạo lợi thế, xây dựng các mối quan hệ với những người có quyền hành...

 

Những cách đó dù ít dù nhiều trong môi trường tại Việt Nam vẫn giúp doanh nghiệp vượt qua, và thời gian cũng giúp họ nhìn lại chọn lựa, tập trung vào những sản phẩm dịch vụ chủ lực, có thế mạnh hơn, phù hợp với thị trường nhắm đến hơn.

 

 

 

Và câu chuyện Doanh nghiệp Việt mất dần thị trường, lợi thế cạnh tranh khi công ty đã đi qua giai đoạn tồn tại, tại sao như thế?

 

Vì lúc này, đối với doanh nghiệp mới khởi nghiệp bản chất vẫn chưa có lợi thế cạnh tranh thực sự. Vẫn là cuộc chiến cơ bản:

 

 

1. Cạnh tranh về giá là một cuộc tự sát, khi thị trường dần cân bằng thì khách hàng có xu hướng chọn lựa dựa trên yếu tố thương hiệu, độ tin tưởng...

 

2. Nói về thương hiệu thì hầu hết doanh nghiệp Việt lại chưa đầu tư đúng cách. Đơn giản hơn là họ mới chỉ quảng bá và khách hàng chỉ biết về sản phẩm dịch vụ chứ không nhận được rõ ràng thông tin tại sao lại chọn lựa sản phẩm này, nó có lợi thế gì...

 

3. Cuộc chạy đua về vốn, công nghệ lại là một bất lợi của doanh nghiệp Việt khi so với các đối thủ giàu tiềm lực từ nước ngoài.

 

 

Vậy với những yếu tố trên, MondiaL luôn truyền thông các doanh nghiệp khi đã vượt qua những cột mốc nhất định, đủ độ ổn định và đạt được một số thành công thì cũng là lúc cần làm mới thương hiệu bằng cách chuyên nghiệp hơn. Hay chính xác là cần định vị lại thương hiệu của doanh nghiệp, xây dựng một chiến lược định vị thương hiệu bài bản để tạo ra lợi thế cạnh tranh trong dài hạn.

 

 

Tại sao cần làm mới thương hiệu hay cụ thể hơn là định vị thương hiệu?

 

 

Mondial xin phép liệt kê một số yếu tố đơn giản dễ hiểu:

 

1. Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp xác định rõ mình là ai trong tâm trí khách hàng mục tiêu.

 

2. Lợi thế cạnh tranh trên thương hiệu của doanh nghiệp là gì?

 

3. Khi tổ chức triển khai marketing doanh nghiệp biết rõ mình đang làm gì, những giá trị được kết nối và kết quả mang lại qua những hoạt động.

 

 

4. Và đương nhiên khi rõ ràng như thế thì sẽ tiết kiệm chi phí marketing.

 

5. Đặc biệt là doanh nghiệp sẽ xây dựng được những trải nghiệm phù hợp, có khách hàng trung thành.

 

 

Cần chuẩn bị những gì để đem lại hiệu quả, thành công khi làm mới thương hiệu?

 

 

1. Một chiến lược kinh doanh cụ thể, được mô tả rõ ràng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Thương hiệu được xây dựng, bám chặt trên chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

 

2. Chủ doanh nghiệp và các vị trí chủ chốt phải đảm bảo dành thời gian tham gia dự án. Công việc này không thể ủy quyền hoàn toàn cho nhân sự cấp dưới được.

 

3. Dự trù ngân sách cũng là yếu tố đảm bảo thành công. Doanh nghiệp Việt khác nhiều doanh nghiệp nước ngoài, không cung cấp rõ ngân sách triển khai. Đây là điều làm cho các đơn vị tư vấn triển khai không đúng với khả năng của doanh nghiệp. Nhiều dự án thực hiện xong phần xây dựng chiến lược thương hiệu thì không có ngân sách triển khai, kết quả chỉ là tập tài liệu để lưu trữ, cất đi.

 

 

Một bài viết thì không thể lột tả hết được các vấn đề. MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn, nói rõ hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

 

_ MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

 

  • Doanh nghiệp Việt khi khởi nghiệp thì như thế nào?
  • Câu chuyện khởi nghiệp của một số doanh nghiệp Việt rơi vào ngỏ cụt, mất lợi thế cạnh tranh và mất luôn cả doanh nghiệp?
  • Tại sao cần làm mới thương hiệu?
  • Các vấn đề cần triển khai?
  • Kết quả đạt được là gì?

 

Cùng MondiaL tìm hiểu về cách khởi nghiệp thường thấy của đa số Doanh nghiệp Việt nhé.

 

 

 

Hầu hết cách doanh nghiệp Việt trong giai đoạn khởi nghiệp là tồn tại.

 

Vốn, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp bị hạn chế. Bên cạnh đó việc đánh giá thị trường, chọn sản phẩm kinh doanh thường bị chi phối bởi yếu tố cảm tính, lựa chọn ngay chính sản phẩm dịch vụ mà mình đang đi làm thuê để khởi nghiệp coi như là một lợi thế.

 

 

Với xuất phát điểm đó, các doanh nghiệp Việt thường phải giải bài toán tiền và tồn tại, những câu chuyện ở góc nhìn ngắn hạn. Các giải pháp xoay quanh câu chuyện bán hàng, bán thật nhiều và thu tiền về một cách nhanh chóng. Cách bán thường được chọn lựa như giảm giá, khuyến mãi để tạo lợi thế, xây dựng các mối quan hệ với những người có quyền hành...

 

Những cách đó dù ít dù nhiều trong môi trường tại Việt Nam vẫn giúp doanh nghiệp vượt qua, và thời gian cũng giúp họ nhìn lại chọn lựa, tập trung vào những sản phẩm dịch vụ chủ lực, có thế mạnh hơn, phù hợp với thị trường nhắm đến hơn.

 

 

 

Và câu chuyện Doanh nghiệp Việt mất dần thị trường, lợi thế cạnh tranh khi công ty đã đi qua giai đoạn tồn tại, tại sao như thế?

 

Vì lúc này, đối với doanh nghiệp mới khởi nghiệp bản chất vẫn chưa có lợi thế cạnh tranh thực sự. Vẫn là cuộc chiến cơ bản:

 

 

1. Cạnh tranh về giá là một cuộc tự sát, khi thị trường dần cân bằng thì khách hàng có xu hướng chọn lựa dựa trên yếu tố thương hiệu, độ tin tưởng...

 

2. Nói về thương hiệu thì hầu hết doanh nghiệp Việt lại chưa đầu tư đúng cách. Đơn giản hơn là họ mới chỉ quảng bá và khách hàng chỉ biết về sản phẩm dịch vụ chứ không nhận được rõ ràng thông tin tại sao lại chọn lựa sản phẩm này, nó có lợi thế gì...

 

3. Cuộc chạy đua về vốn, công nghệ lại là một bất lợi của doanh nghiệp Việt khi so với các đối thủ giàu tiềm lực từ nước ngoài.

 

 

Vậy với những yếu tố trên, MondiaL luôn truyền thông các doanh nghiệp khi đã vượt qua những cột mốc nhất định, đủ độ ổn định và đạt được một số thành công thì cũng là lúc cần làm mới thương hiệu bằng cách chuyên nghiệp hơn. Hay chính xác là cần định vị lại thương hiệu của doanh nghiệp, xây dựng một chiến lược định vị thương hiệu bài bản để tạo ra lợi thế cạnh tranh trong dài hạn.

 

 

Tại sao cần làm mới thương hiệu hay cụ thể hơn là định vị thương hiệu?

 

 

Mondial xin phép liệt kê một số yếu tố đơn giản dễ hiểu:

 

1. Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp xác định rõ mình là ai trong tâm trí khách hàng mục tiêu.

 

2. Lợi thế cạnh tranh trên thương hiệu của doanh nghiệp là gì?

 

3. Khi tổ chức triển khai marketing doanh nghiệp biết rõ mình đang làm gì, những giá trị được kết nối và kết quả mang lại qua những hoạt động.

 

 

4. Và đương nhiên khi rõ ràng như thế thì sẽ tiết kiệm chi phí marketing.

 

5. Đặc biệt là doanh nghiệp sẽ xây dựng được những trải nghiệm phù hợp, có khách hàng trung thành.

 

 

Cần chuẩn bị những gì để đem lại hiệu quả, thành công khi làm mới thương hiệu?

 

 

1. Một chiến lược kinh doanh cụ thể, được mô tả rõ ràng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Thương hiệu được xây dựng, bám chặt trên chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

 

2. Chủ doanh nghiệp và các vị trí chủ chốt phải đảm bảo dành thời gian tham gia dự án. Công việc này không thể ủy quyền hoàn toàn cho nhân sự cấp dưới được.

 

3. Dự trù ngân sách cũng là yếu tố đảm bảo thành công. Doanh nghiệp Việt khác nhiều doanh nghiệp nước ngoài, không cung cấp rõ ngân sách triển khai. Đây là điều làm cho các đơn vị tư vấn triển khai không đúng với khả năng của doanh nghiệp. Nhiều dự án thực hiện xong phần xây dựng chiến lược thương hiệu thì không có ngân sách triển khai, kết quả chỉ là tập tài liệu để lưu trữ, cất đi.

 

 

Một bài viết thì không thể lột tả hết được các vấn đề. MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn, nói rõ hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

 

_ MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Liên hệ tư vấn miễn phí

09 777 444 99

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thắc mắc?

09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00