![]() |
|||||
![]() |
|||||
![]() |
|||||
Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng. Trước một gian hàng với hàng trăm mặt hàng, đa dạng về chủng loại, màu sắc; sản phẩm nào có thiết kế đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng. Thông thường, hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính như: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp… và cảm tính như: sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp... tạo cho khách hàng một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm. |
![]() |
||||
![]() |
|||||
![]() |
Mọi hoạt động thương mại dù lớn hay nhỏ đều là bán hàng, những yếu tố mà chúng ta gọi là thực chất đều nhằm thúc đẩy cho việc bán hàng được tốt hơn. Một hệ thống nhận diện Thương hiệu chiến lược phải biết tập trung vào người tiêu dùng, nó mang giá trị, thông điệp mạnh mẽ nhất của công ty tấn công vào nhận thức của người tiêu dùng. Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. |
||||
![]() |
|||||
Giá trị của doanh nghiệp được định giá hàng năm, không chỉ thông qua vốn cổ phần, hiệu quả hoạt động kinh doanh, tài sản cố định của công ty mà còn qua định giá thương hiệu. Những thương hiệu lớn trên thế giới có giá trị thương hiệu được định giá lên đến hàng trăm tỷ đô la như: Giá trị khổng lồ đó không phải là kết quả ngày một ngày hai mà là thành quả của cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong đó, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chính. |
![]() |
||||
![]() |
|||||
|
Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp có động lực lớn trong công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được hoài bão, tham vọng. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp quyết định sức mạnh trong tương lai. Bộ nhận diện còn khuếch trương sức mạnh, uy thế như tiếng tù và trước cuộc chiến. Trong bất cứ cuộc chiến nào, uy thế ai lớn hơn sẽ áp đảo được đối thủ. Trên thị trường, ai có tên tuổi hơn, có ảnh hưởng đến đám đông khách hàng luôn là người chiến thắng. |
||||
![]() |
|||||
Thiết kế nhận diện thương hiệu không đơn thuần là tạo ra các sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, mà sản phẩm tạo ra phải có hồn, truyền tải được thông điệp của thương hiệu, và dễ dàng khắc họa hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của bạn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào và chờ đợi cơ hội để được khách hàng nhìn thấy, nhận biết và ghi nhớ. |
![]() |
||||
![]()
|
|
|||||
![]() |
|||||
Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng. Trước một gian hàng với hàng trăm mặt hàng, đa dạng về chủng loại, màu sắc; sản phẩm nào có thiết kế đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng.
Thông thường, hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính như: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp… và cảm tính như: sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp... tạo cho khách hàng một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm. |
|||||
![]() |
|||||
Mọi hoạt động thương mại dù lớn hay nhỏ đều là bán hàng, những yếu tố mà chúng ta gọi là thực chất đều nhằm thúc đẩy cho việc bán hàng được tốt hơn.
Một hệ thống nhận diện Thương hiệu chiến lược phải biết tập trung vào người tiêu dùng, nó mang giá trị, thông điệp mạnh mẽ nhất của công ty tấn công vào nhận thức của người tiêu dùng. Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. |
|||||
![]() |
|||||
Giá trị của doanh nghiệp được định giá hàng năm, không chỉ thông qua vốn cổ phần, hiệu quả hoạt động kinh doanh, tài sản cố định của công ty mà còn qua định giá thương hiệu.
Những thương hiệu lớn trên thế giới có giá trị thương hiệu được định giá lên đến hàng trăm tỷ đô la như: Giá trị khổng lồ đó không phải là kết quả ngày một ngày hai mà là thành quả của cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong đó, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chính. |
|||||
![]() |
|||||
Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp có động lực lớn trong công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được hoài bão, tham vọng. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp quyết định sức mạnh trong tương lai.
Bộ nhận diện còn khuếch trương sức mạnh, uy thế như tiếng tù và trước cuộc chiến. Trong bất cứ cuộc chiến nào, uy thế ai lớn hơn sẽ áp đảo được đối thủ. Trên thị trường, ai có tên tuổi hơn, có ảnh hưởng đến đám đông khách hàng luôn là người chiến thắng. |
|||||
![]() |
|||||
Thiết kế nhận diện thương hiệu không đơn thuần là tạo ra các sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, mà sản phẩm tạo ra phải có hồn, truyền tải được thông điệp của thương hiệu, và dễ dàng khắc họa hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của bạn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào và chờ đợi cơ hội để được khách hàng nhìn thấy, nhận biết và ghi nhớ. |
|||||
|
|
|||||
![]() |
|||||
Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng. Trước một gian hàng với hàng trăm mặt hàng, đa dạng về chủng loại, màu sắc; sản phẩm nào có thiết kế đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng.
Thông thường, hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính như: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp… và cảm tính như: sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp... tạo cho khách hàng một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm. |
|||||
![]() |
|||||
Mọi hoạt động thương mại dù lớn hay nhỏ đều là bán hàng, những yếu tố mà chúng ta gọi là thực chất đều nhằm thúc đẩy cho việc bán hàng được tốt hơn.
Một hệ thống nhận diện Thương hiệu chiến lược phải biết tập trung vào người tiêu dùng, nó mang giá trị, thông điệp mạnh mẽ nhất của công ty tấn công vào nhận thức của người tiêu dùng. Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. |
|||||
![]() |
|||||
Giá trị của doanh nghiệp được định giá hàng năm, không chỉ thông qua vốn cổ phần, hiệu quả hoạt động kinh doanh, tài sản cố định của công ty mà còn qua định giá thương hiệu.
Những thương hiệu lớn trên thế giới có giá trị thương hiệu được định giá lên đến hàng trăm tỷ đô la như: Giá trị khổng lồ đó không phải là kết quả ngày một ngày hai mà là thành quả của cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong đó, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chính. |
|||||
![]() |
|||||
Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp có động lực lớn trong công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được hoài bão, tham vọng. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp quyết định sức mạnh trong tương lai.
Bộ nhận diện còn khuếch trương sức mạnh, uy thế như tiếng tù và trước cuộc chiến. Trong bất cứ cuộc chiến nào, uy thế ai lớn hơn sẽ áp đảo được đối thủ. Trên thị trường, ai có tên tuổi hơn, có ảnh hưởng đến đám đông khách hàng luôn là người chiến thắng. |
|||||
![]() |
|||||
Thiết kế nhận diện thương hiệu không đơn thuần là tạo ra các sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, mà sản phẩm tạo ra phải có hồn, truyền tải được thông điệp của thương hiệu, và dễ dàng khắc họa hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của bạn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào và chờ đợi cơ hội để được khách hàng nhìn thấy, nhận biết và ghi nhớ. |
|||||
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Nhận diện thương hiệu của một công ty là cách họ muốn khách hàng của mình cảm nhận, nhớ về doanh nghiệp của mình. Các yếu tố trong nhận diện thương hiệu (tên, logo, màu sắc, hiệu ứng, chữ kiểu) để phản hồi giá trị mà công ty có thể mang lại cho khách hàng và thị trường.
MondiaL cũng xin lưu ý điều mình muồn khách hàng nhận diện ra mình theo định hướng, nhưng mỗi khách hàng lại có lưu trữ sự nhận diện thương hiệu mình theo một cách khác nhau mà họ cảm thấy dễ ghi nhớ. Nhiệm vụ của doanh nghiệp là truyền tải định hướng nhận diện thương hiệu một cách xuyên suốt và nhất quán.
Hãy liên hệ MondiaL để xây dựng chi tiết cách xây dựng nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả nhất .