​​​​​

Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng. 

Trước một gian hàng với hàng trăm mặt hàng, đa dạng về chủng loại, màu sắc; sản phẩm nào có thiết kế đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng.

Thông thường, hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính như: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp… và cảm tính như: sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp... tạo cho khách hàng một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

Mọi hoạt động thương mại dù lớn hay nhỏ đều là bán hàng, những yếu tố mà chúng ta gọi là

thực chất đều nhằm thúc đẩy cho việc bán hàng được tốt hơn.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu chiến lược phải biết tập trung vào người tiêu dùng, nó mang giá trị, thông điệp mạnh mẽ nhất của công ty tấn công vào nhận thức của người tiêu dùng. 

Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn.

Giá trị của doanh nghiệp được định giá hàng năm, không chỉ thông qua vốn cổ phần, hiệu quả hoạt động kinh doanh, tài sản cố định của công ty mà còn qua định giá thương hiệu. 

Những thương hiệu lớn trên thế giới có giá trị thương hiệu được định giá lên đến hàng trăm tỷ đô la như:

Giá trị khổng lồ đó không phải là kết quả ngày một ngày hai mà là thành quả của cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. 

Trong đó, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chính.

Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp có động lực lớn trong công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được hoài bão, tham vọng. 

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp quyết định sức mạnh trong tương lai.

Bộ nhận diện còn khuếch trương sức mạnh, uy thế như tiếng tù và trước cuộc chiến. 

Trong bất cứ cuộc chiến nào, uy thế ai lớn hơn sẽ áp đảo được đối thủ. Trên thị trường, ai có tên tuổi hơn, có ảnh hưởng đến đám đông khách hàng luôn là người chiến thắng.

Thiết kế nhận diện thương hiệu không đơn thuần là tạo ra các sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, mà sản phẩm tạo ra phải có hồn, truyền tải được thông điệp của thương hiệu, và dễ dàng khắc họa hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của bạn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào và chờ đợi cơ hội để được khách hàng nhìn thấy, nhận biết và ghi nhớ.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:

09777 44499

Để được tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, hoặc bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ thiết kế logo & nhận diện thương hiệu của  MondiaL

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng. 

Trước một gian hàng với hàng trăm mặt hàng, đa dạng về chủng loại, màu sắc; sản phẩm nào có thiết kế đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng.

 

 

Thông thường, hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính như: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp… và cảm tính như: sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp... tạo cho khách hàng một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

Mọi hoạt động thương mại dù lớn hay nhỏ đều là bán hàng, những yếu tố mà chúng ta gọi là

thực chất đều nhằm thúc đẩy cho việc bán hàng được tốt hơn.

 

 

Một hệ thống nhận diện Thương hiệu chiến lược phải biết tập trung vào người tiêu dùng, nó mang giá trị, thông điệp mạnh mẽ nhất của công ty tấn công vào nhận thức của người tiêu dùng. 

Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn.

Giá trị của doanh nghiệp được định giá hàng năm, không chỉ thông qua vốn cổ phần, hiệu quả hoạt động kinh doanh, tài sản cố định của công ty mà còn qua định giá thương hiệu.

 

 

Những thương hiệu lớn trên thế giới có giá trị thương hiệu được định giá lên đến hàng trăm tỷ đô la như:

Giá trị khổng lồ đó không phải là kết quả ngày một ngày hai mà là thành quả của cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong đó, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chính.

Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp có động lực lớn trong công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được hoài bão, tham vọng. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp quyết định sức mạnh trong tương lai.

 

 

Bộ nhận diện còn khuếch trương sức mạnh, uy thế như tiếng tù và trước cuộc chiến. Trong bất cứ cuộc chiến nào, uy thế ai lớn hơn sẽ áp đảo được đối thủ. 

Trên thị trường, ai có tên tuổi hơn, có ảnh hưởng đến đám đông khách hàng luôn là người chiến thắng.

Thiết kế nhận diện thương hiệu không đơn thuần là tạo ra các sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, mà sản phẩm tạo ra phải có hồn, truyền tải được thông điệp của thương hiệu, và dễ dàng khắc họa hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

 

 

Logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của bạn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào và chờ đợi cơ hội để được khách hàng nhìn thấy, nhận biết và ghi nhớ.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:

09 777 444 99

Để được tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, hoặc bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ thiết kế logo & nhận diện thương hiệu của  mondial.vn.

Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhớ trong tâm trí của khách hàng. Trước một gian hàng với hàng trăm mặt hàng, đa dạng về chủng loại, màu sắc; sản phẩm nào có thiết kế đẹp mắt sẽ tạo ấn tượng và thu hút sự chú ý đầu tiên của khách hàng.

 

 

Thông thường, hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về mặt lý tính như: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp… và cảm tính như: sự chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp... tạo cho khách hàng một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

Mọi hoạt động thương mại dù lớn hay nhỏ đều là bán hàng, những yếu tố mà chúng ta gọi là

thực chất đều nhằm thúc đẩy cho việc bán hàng được tốt hơn.

 

 

Một hệ thống nhận diện Thương hiệu chiến lược phải biết tập trung vào người tiêu dùng, nó mang giá trị, thông điệp mạnh mẽ nhất của công ty tấn công vào nhận thức của người tiêu dùng. Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn.

Giá trị của doanh nghiệp được định giá hàng năm, không chỉ thông qua vốn cổ phần, hiệu quả hoạt động kinh doanh, tài sản cố định của công ty mà còn qua định giá thương hiệu.

 

 

Những thương hiệu lớn trên thế giới có giá trị thương hiệu được định giá lên đến hàng trăm tỷ đô la như:

Giá trị khổng lồ đó không phải là kết quả ngày một ngày hai mà là thành quả của cả một quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong đó, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chính.

Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp có động lực lớn trong công tác thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được hoài bão, tham vọng. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ ban đầu sẽ giúp doanh nghiệp quyết định sức mạnh trong tương lai.

 

 

Bộ nhận diện còn khuếch trương sức mạnh, uy thế như tiếng tù và trước cuộc chiến. Trong bất cứ cuộc chiến nào, uy thế ai lớn hơn sẽ áp đảo được đối thủ. Trên thị trường, ai có tên tuổi hơn, có ảnh hưởng đến đám đông khách hàng luôn là người chiến thắng.

Thiết kế nhận diện thương hiệu không đơn thuần là tạo ra các sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, mà sản phẩm tạo ra phải có hồn, truyền tải được thông điệp của thương hiệu, và dễ dàng khắc họa hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

 

 

Logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu của bạn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào và chờ đợi cơ hội để được khách hàng nhìn thấy, nhận biết và ghi nhớ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:

09 777 444 99

Để được tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, hoặc bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ thiết kế logo & nhận diện thương hiệu của  mondial.vn.


 

ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO - NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


  • Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
2

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)


  • Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
  • Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
3

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE


  • Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
  • Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
  • Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM


  • Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
  • Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
Nhận diện thương hiệu là gì?

 Nhận diện thương hiệu của một công ty là cách họ muốn khách hàng của mình cảm nhận, nhớ về doanh nghiệp của mình.  Các yếu tố trong nhận diện thương hiệu (tên, logo, màu sắc, hiệu ứng, chữ kiểu) để phản hồi giá trị mà công ty có thể mang lại cho khách hàng và thị trường. 

MondiaL cũng xin lưu ý điều mình muồn khách hàng nhận diện ra mình theo định hướng, nhưng mỗi khách hàng lại có lưu trữ sự nhận diện thương hiệu mình theo một cách khác nhau mà họ cảm thấy dễ ghi nhớ. Nhiệm vụ của doanh nghiệp là truyền tải định hướng nhận diện thương hiệu một cách xuyên suốt và nhất quán.

Cách nhận diện thương hiệu một cách hiệu ?
  • Đầu tiên chính là sự nhất quán trong truyền tải thông điệp, hình ảnh và các giá trị khác đến khách hàng mục tiêu.
  • Hãy xác định rõ khách hàng mục tiêu của bạn đang ở kênh nào để sự tiếp cận đúng, đủ cũng như tiết kiệm chi phí.
  • Hãy truyền tải cách nhận diện thương hiệu một cách đơn giản. Vì sự tiếp thu là từ khách hàng và họ thường lựa chọn những gì dễ dàng với họ khi ghi nhớ.
  • Sự ấn tượng, thu hút, khác biệt khi truyền thông là một yếu tố giúp nhận diện thương hiệu trở nên hiệu quả.

Hãy liên hệ MondiaL để xây dựng chi tiết cách xây dựng nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả nhất .

 

Tham khảo một số bài viết hữu ích

Phân tích đối thủ cạnh tranh trong xây dựng chiến lược thương hiệu

MondiaL Blog

Chứng thực dịch vụ

Astromax - một kiểu chữ tương lai

Deluxe Phông chữ hiện đại 

Download font chữ Austral sans

Font chữ enock phong chữ tương lai download miễn phí 

font chữ ca texteron 

Hardipe phông chữ grand logo

Kiểu chữ boulden download font miễn phí 

Oxstars màn hình tương lai

Pastyu kiểu chữ hiển thị

Stange phông chữ tương lai hiện đại 

Zenzero sán font 

Agio bản trình bày powerpoint 

Bản trình bày mẫu powerpoint công nghệ chuỗi khói công nghệ khí quyền

Bản trình bày powerpoint kế hoạch làm việc sáng tạo

Bravo mẫu powerpoint kinh doanh 

Chaque mẫu powerpoint 

Chiến lược marketing cho powerpoint 

coolar marketing powerpoint 

Diapositives de base mẫu powerpoint đơn giản

Đồ họa thông tin digital marketing powerpoint 

hellena powerpoint marketing 

Magnolia powerpoint marketing kinh doanh 

Mẫu powerpoint kinh doanh điện toán đám mây công nghệ xanh 

mẫu powerpoint báo cáo tài chính dự án 

Mẫu powerpoint chuyên gia 

Mẫu powerpoint kế hoạch kinh doanh kế hoạch marketing 

Mẫu powerpoint marketing 

mẫu powerpoint marketing tối giản 

Mẫu powerpoint miễn phí bản trình bày metaverse 

Mẫu powerpoint nhiều slide

Mẫu powerpoint sáng tạo 

Mẫu powerpoint xây dựng 

mẫu thuyết trình powerpoint động lực 

Mẫu trình bày marketing kinh doanh đơn giản

Mẫu trình bày powerpoint tiếp thị B2B

Powepoint marketing kinh doanh 

Powerpoint marketing 

Powerpoint tiếp thị và bán hàng B2B

Powerpoint trình bày báo cáo công việc kinh doanh đơn giản màu đỏ

Powerpoint trình bày kế hoạch kinh doanh đơn giản và màu xám 

Tải file powerpoint miễn phí chủ đề về kinh doanh 

Theme powerpoint trình bày về giáo dục đào tạo giảng dạy 

Thuyết trình tư vấn kinh doanh B2B

Trình bày bán hàng tiếp thị kỹ thuật số B2B B2C 

trình bày mẫu powerpoint ra mắt sản phẩm mới đơn giản và hợp thời trang 

Chủ đề về quản trị 

10 câu hỏi phỏng vấn phải  hỏi danh cho nhà thiết kế

10 chiến lược tiếp thị để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh cảu bạn

10 loại hình văn hóa doanh nghiệp phổ biến 

10 ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê công nghệ

10 yếu tố quan trọng của chiến lược thương hiệu 

3 cách mà mỗi quan hệ với khách hàng sẽ thay đổi mãi mãi sau khi covid 19 

30 kỹ năng marketing cần thiết để trở thành một marketer thành công 

5 trụ cột thương hiệu cần nắm rõ 

6 cách sáng tạo để tăng nhận thức về thương hiệu 

6 chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả doanh nghiệp cần biết.

7 cách để đảm bảo đội nhóm của bạn sẽ gắn bó nhiều hiệu quả.

7 cách để quản lý thành công người quản lý

7 điều cần thiết để xây dựng thương hiệu công ty mạnh.

9 kỹ năng quản lý thời gian chính và cách cải thiện chúng 

Apple thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Brand alignment là gì tại sao brand alignment quan trọng 

Brand peominence là gì?

cách tạo kế hoạch bán hàng hiệu quả qua mẫu ví dụ 

cách tạo thiết kế thương hiệu của riêng bạn.

cách xây dựng chiến lược tiếp cận thị trường trong 8 bước 

Chiến lược định vị thương hiệu của tập đoàn Honda 

Chiến lược kinh doanh chiến lược thương hiệu và chiến lược marketing chúng giao nhau như thế nào?

Chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mà bạn có thể triển khai

Chiến lược phát triển thương hiệu của amazon 

Chiến lược phát triển thương hiệu của vespa 

Chiến lược phát triển thương hiệu của Zara 

Chiến lược thuwong hiệu và chiến lược marketing có mối liên hệ như thế nào? 

Chủ đề thiết kế logo cho ngành thực phẩm 

Công ty xây dựng thì có thể áp dụng mô hình kinh doanh nào?

Content marketing hiệu quả cách triển khai nó trên trang web của bạn

Cùng khám phá mô hình Aida trong marketing là gì?

Cùng MondiaL khám phá các mô hình kinh doanh thông dụng 

cùng tìm hiểu chiến lược thương hiệu so với chiến lược tiếp thị và cách chúng hoạt động cùng nhau.

Dịch vụ seo là gì? Hãy gọi ý một số cách triển khai seo cho website hiệu quả đơn giản.

Điểm qua một số lỗi và sai lầm lớn nhất trong xây dựng thương hiệu năm 2022

Doanh nghiệp cần phát triển bao nhiêu kỹ năng cho nhân viên cùng MondiaL khám phá

Gợi ý 10 cách làm thế nào để biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu.

Growth Hacking là gì bí quyết thành công của nhiều starup

Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý

Hiểu những điều cơ bản về xây dựng thương hiệu dịch vụ 

Inbound marketing là gì ? Triển khai inbound marketing như thế nào để giúp thương hiệu chinh phục khách hàng.

Khả năng lãnh đạo

Khám phá chiến lược định vị thương hiệu của Panasonic một tập đoàn danh tiếng

Kỹ nẵng ây dựng đội nhóm là gì?Một số gợi ý xây dựng đội nhóm

Làm thế nào để bắt đầu khởi nghiệp một doanh nghiệp tư vấn

Làm thế nào để định vị thương hiệu sang trọng là bền vững 

Làm thế nào để thiết kế bao bì ấn tượng với khách hàng 

làm thế nào để xây dựng thương hiệu kỹ thuật của công ty bạn?

mô hình AAKer là gì?

Mô hình Keller là gì?

Một mối quan hệ chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu chiến lược marketing như thế nào?

Một kế hoạch marketing thành công đỏi hỏi phải tuân theo các nguyên tắc này

Nestle tập trung vào chiến lược phát triển thương hiệu như thế nào?

Phát triển thương hiệu của BMW

Phương pháp lập kế hoạch nhanh giúp làm việc năng suất hơn như thế nào?

Swot là gì?Làm sao áp dụng swot hiệu quả vào doanh nghiệp vừa và nhỏ trong triển khai chiến lược kinh doanh

Tagline đóng vai trò gì?

Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng là gì?

Tài sản thương hiệu là gì?

Tại sao công ty du lịch triển khai thiết kế thương hiệu

tại sao công ty mát phát điện thiết kế thương hiệu

tại sao công ty triển khai ERP triển khai thiết kế thương hiệu không thành công?

Thiết kế nhận diện thương hiệu đóng vai trò như thế nào đối với một công ty xuất nhập khẩu.

Thông điệp thương hiệu? Các bước tạo thông điệp thương hiệu?

tổng hợp những giải pháp tăng traffic cho website một cách hiệu quả tiết kiệm chi phí

Toyota đã định hướng phát triển thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho một công ty thời trang 

Xây dựng thương hiệu mạnh cho một công ty kế toán 

Xây dựng thương hiệu Yamaha 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong 

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu viện đào tạo và hợp tác quốc tế IEC

Thiết kế nhận diện thương hiệu công ty cổ phần đầu tư Xuyên Thái Bình Dương TPCC 

Thiết kế nhận diện thương hiệu công ty Crown Logictics 

Thiết kế nhận diện thương hiệu công ty Todd Realty Việt Nam

Thiết kế nhận diện thương hiệu công ty xây dựng Thái Minh hải

Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng Sen Đông Dương

Thiết kế nhận diện thương hiệu Sắt Mỹ Nghệ Favi 

Thiết kế website trường mầm non Clover Montessori 

Thiết kế website trường mầm non Sakura 

Giới thiệu công ty MondiaL

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón