5 hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết cho ngành xây dựng

5 HẠNG MỤC THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CẦN THIẾT CHO NGÀNH XÂY DỰNG

 

Trong ngành xây dựng, làm thế nào để các nhà đầu tư, ban quản lý dự án đánh giá được tính chuyên nghiệp, năng lực thiết kế, thi công, xây dựng của các đơn vị tham gia đấu thầu? Không nói đến việc biết nhau qua mối quan hệ hoặc công ty của bạn đã có danh tiếng thì các đánh giá ban đầu phần lớn sẽ phụ thuộc yếu tố hình ảnh thương hiệu mà chính xác hơn là bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Tuy vậy, bạn đã biết rõ những hạng mục nào là cần thiết trong hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng không?

 

 

I. CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG CÓ CẦN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHÔNG?

 

Câu trả lời tất nhiên là có. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nếu có định hướng phát triển lớn mạnh hơn, tham gia đấu thầu những dự án có quy mô và tầm cỡ thì ngay từ bây giờ cần phải tập trung vào xây dựng thương hiệu. Và trước hết là cần chuẩn bị một hình ảnh thật chuyên nghiệp để tạo thiện cảm với các nhà đầu tư thông qua việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nổi bật, thu hút.

 

 

Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp:

 

  • Tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường xây dựng
  • Tăng khả năng trúng thầu với hình ảnh chuyên nghiệp thể hiện được năng lực của doanh nghiệp
  • Giúp công ty tạo dựng uy tín, gây ấn tượng với đối tác, các nhà thầu và chủ đầu tư tại những điểm tiếp xúc cần thiết

 

 

II. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Với kinh nghiệm rút ra khi triển khai rất nhiều dự án thiết kế thương hiệu, MondiaL xin đề xuất một số hạng mục cơ bản thường có trong một hệ thống nhận diện thương hiệu dành cho công ty xây dựng. Và tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn những hạng mục cho phù hợp:

 

 

 

1. NHẬN DIỆN CỐT LÕI

 

  • Thiết kế Logo công ty xây dựng
  • Hướng dẫn sử dụng logo (Giúp công ty xây dựng triển khai các thiết kế đúng định hướng, đúng các quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu).

2. NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

 

  • Namecard/Danh thiếp
  • Bộ giấy tiêu đề (A4 ngang, dọc)
  • Mẫu thuyết trình Powerpoint (Quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template)
  • Bộ bì thư size nhỏ, trung, lớn
  • Hoá đơn
  • Folder/Bìa kẹp hồ sơ

3. NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG

Hệ thống biển báo:

Một số lưu ý khi thiết kế biển báo tại công trường:
- Vị trí: Vị trí đẹp mắt, nhiều người qua lại, thuận tiện và không phải thay đổi nhiều từ khi công trình bắt đầu xay dựng tới khi hoàn thiện.
- Kích thước: Kích thước của bảng biển cũng cần phù hợp, đảm bảo rõ nhìn, truyền tải tốt thông điệp của công ty.

  • Biển hiệu công ty xây dựng
  • Biển hiệu phòng ban
  • Biển hiệu chi nhánh
  • Các loại biển báo thi công tại công trường
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Tranh cổ động trang trí văn phòng
  • Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

 

Trang phục nhận diện:

  • Đồng phục nhân viên văn phòng
  • Đồng phục kỹ sư xây dựng
  • Đồng phục giám sát
  • Đồng phục công nhân xây dựng
  • Đồ bảo hộ lao động (áo bảo hộ, nón bảo hộ)

 

Phương tiện vận tải/ Phương tiện thi công:

  • Xe tải chở vật liệu xây dựng
  • Xe con
  • Xe đưa đón nhân viên
  • Các loại máy phục vụ cho hoạt động thi công xây dựng (cần cẩu, xe lu, máy đào, máy xúc, máy gạt...)

4. ẤN PHẨM TIẾP THỊ

 

  • Mẫu poster, banner, billboard quảng cáo, video giới thiệu công ty xây dựng...
  • Catalogue, brochure dự án, flyer/leaflet (tờ rơi, tờ gấp), sales kit (Bộ bán hàng), POSM cho các sự kiện, hội thảo...
  • Profile công ty (Hồ sơ năng lực): Đây là hạng mục không thể thiếu trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng. Profile sẽ giúp giới thiệu về công ty, chứng minh năng lực, kinh nghiệm thi công triển khai qua các dự án tiêu biểu đã thực hiện, uy thế của các đối tác đã hợp tác.
  • Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube...

5. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG

 

Thiết kế các ấn phẩm quà tặng: ly, nón, áo mưa, dù, huy chương, hộp quà tặng…

Mời bạn tham khảo một số dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành xây dựng mà MondiaL đã thực hiện

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Namecard

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Bì thư

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Thiết kế Bì thư

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Thiết kế Giấy tiêu đề

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu khác  

tại đây >>

Không phải công ty xây dựng nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như đề xuất trên, điều này phụ thuộc phần lớn vào quy mô, khả năng tài chính và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nên nghiên cứu kỹ và cân nhắc trước khi tiến hành triển khai thiết kế nhé.

 

 

Bạn cần báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu công ty xây dựng?

 

Hãy yên tâm liên hệ với MondiaL. Là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu & thiết kế thương hiệu từ năm 2009 đến nay, triển khai thành công nhiều dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau, MondiaL tự tin có thể thiết kế “may đo” cho hình ảnh thương hiệu của bạn một cách vừa vặn và nổi bật nhất.

 

 

Tại MondiaL, chúng tôi trung hoà giữa chi phí và nhu cầu của doanh nghiệp để cho ra những gói dịch vụ thiết kế thích hợp. Vì thế bạn cứ an tâm liên hệ, bằng kinh nghiệm và cái tâm của người làm nghề, chúng tôi sẽ tư vấn các hạng mục phù hợp nhất với những yêu cầu của bạn.

5 HẠNG MỤC THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CẦN THIẾT CHO NGÀNH XÂY DỰNG

 

 

 

Trong ngành xây dựng, làm thế nào để các nhà đầu tư, ban quản lý dự án đánh giá được tính chuyên nghiệp, năng lực thiết kế, thi công, xây dựng của các đơn vị tham gia đấu thầu? Không nói đến việc biết nhau qua mối quan hệ hoặc công ty của bạn đã có danh tiếng thì các đánh giá ban đầu phần lớn sẽ phụ thuộc yếu tố hình ảnh thương hiệu mà chính xác hơn là bộ nhận diện thương hiệu của bạn

 

Tuy vậy, bạn đã biết rõ những hạng mục nào là cần thiết trong hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng không?

 

 

I. CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG CÓ CẦN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHÔNG?

 

Câu trả lời tất nhiên là có. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nếu có định hướng phát triển lớn mạnh hơn, tham gia đấu thầu những dự án có quy mô và tầm cỡ thì ngay từ bây giờ cần phải tập trung vào xây dựng thương hiệu. Và trước hết là cần chuẩn bị một hình ảnh thật chuyên nghiệp để tạo thiện cảm với các nhà đầu tư thông qua việc thiết kế nhận diện thương hiệu nổi bật, thu hút.

 

 

Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp:

 

  • Tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường xây dựng
  • Tăng khả năng trúng thầu với hình ảnh chuyên nghiệp thể hiện được năng lực của doanh nghiệp
  • Giúp công ty tạo dựng uy tín, gây ấn tượng với đối tác, các nhà thầu và chủ đầu tư tại những điểm tiếp xúc cần thiết

 

 

II. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Với kinh nghiệm rút ra khi triển khai rất nhiều dự án thiết kế thương hiệu, MondiaL xin đề xuất một số hạng mục cơ bản thường có trong một hệ thống nhận diện thương hiệu dành cho công ty xây dựng. Và tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn những hạng mục cho phù hợp:

 

 

 

1. NHẬN DIỆN CỐT LÕI

 

  • Thiết kế Logo
  • Hướng dẫn sử dụng logo (Giúp doanh nghiệp triển khai các thiết kế đúng định hướng, đúng các quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu).

2. NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

 

  • Namecard/Danh thiếp
  • Bộ giấy tiêu đề (A4 ngang, dọc)
  • Mẫu thuyết trình Powerpoint (Quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template)
  • Bộ bì thư size nhỏ, trung, lớn
  • Hoá đơn
  • Folder/Bìa kẹp hồ sơ

3. NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG

Hệ thống biển báo:

Một số lưu ý khi thiết kế biển báo tại công trường:
- Vị trí: Vị trí đẹp mắt, nhiều người qua lại, thuận tiện và không phải thay đổi nhiều từ khi công trình bắt đầu xay dựng tới khi hoàn thiện.
- Kích thước: Kích thước của bảng biển cũng cần phù hợp, đảm bảo rõ nhìn, truyền tải tốt thông điệp của công ty.

  • Biển hiệu công ty
  • Biển hiệu phòng ban
  • Biển hiệu chi nhánh
  • Các loại biển báo thi công tại công trường
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Tranh cổ động trang trí văn phòng
  • Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

 

Trang phục nhận diện:

  • Đồng phục nhân viên văn phòng
  • Đồng phục kỹ sư
  • Đồng phục giám sát
  • Đồng phục công nhân
  • Đồ bảo hộ lao động (áo bảo hộ, nón bảo hộ)

 

Phương tiện vận tải/ Phương tiện thi công:

  • Xe tải chở vật liệu xây dựng
  • Xe con
  • Xe đưa đón nhân viên
  • Các loại máy phục vụ cho hoạt động thi công xây dựng (cần cẩu, xe lu, máy đào, máy xúc, máy gạt...)

4. ẤN PHẨM TIẾP THỊ

 

  • Mẫu poster, banner, billboard quảng cáo, video giới thiệu doanh nghiệp...
  • Catalogue, brochure dự án, flyer/leaflet (tờ rơi, tờ gấp), sales kit (Bộ bán hàng), POSM cho các sự kiện, hội thảo...
  • Profile công ty (Hồ sơ năng lực): Đây là hạng mục không thể thiếu trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng. Profile sẽ giúp giới thiệu về công ty, chứng minh năng lực, kinh nghiệm thi công triển khai qua các dự án tiêu biểu đã thực hiện, uy thế của các đối tác đã hợp tác.
  • Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube...

5. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG

 

Thiết kế các ấn phẩm quà tặng: ly, nón, áo mưa, dù, huy chương, hộp quà tặng…

Mời bạn tham khảo một số dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành xây dựng mà MondiaL đã thực hiện

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Namecard

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Bì thư

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Thiết kế Bì thư

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Thiết kế Giấy tiêu đề

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu khác

tại đây >>

 

Không phải công ty xây dựng nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như đề xuất trên, điều này phụ thuộc phần lớn vào quy mô, khả năng tài chính và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nên nghiên cứu kỹ và cân nhắc trước khi tiến hành triển khai thiết kế nhé.

 

 

Bạn cần báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu công ty xây dựng?

 

Hãy yên tâm liên hệ với MondiaL. Là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu & thiết kế thương hiệu từ năm 2009 đến nay, triển khai thành công nhiều dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau, MondiaL tự tin có thể thiết kế “may đo” cho hình ảnh thương hiệu của bạn một cách vừa vặn và nổi bật nhất.

 

 

Tại MondiaL, chúng tôi trung hoà giữa chi phí và nhu cầu của doanh nghiệp để cho ra những gói dịch vụ thiết kế thích hợp. Vì thế bạn cứ an tâm liên hệ, bằng kinh nghiệm và cái tâm của người làm nghề, chúng tôi sẽ tư vấn các hạng mục phù hợp nhất với những yêu cầu của bạn.

5 HẠNG MỤC THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CẦN THIẾT CHO NGÀNH XÂY DỰNG

 

 

 

Trong ngành xây dựng, làm thế nào để các nhà đầu tư, ban quản lý dự án đánh giá được tính chuyên nghiệp, năng lực thiết kế, thi công, xây dựng của các đơn vị tham gia đấu thầu? Không nói đến việc biết nhau qua mối quan hệ hoặc công ty của bạn đã có danh tiếng thì các đánh giá ban đầu phần lớn sẽ phụ thuộc yếu tố hình ảnh thương hiệu mà chính xác hơn là bộ nhận diện thương hiệu của bạn

 

Tuy vậy, bạn đã biết rõ những hạng mục nào là cần thiết trong hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty xây dựng không?

 

 

I. CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG CÓ CẦN BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHÔNG?

 

Câu trả lời tất nhiên là có. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nếu có định hướng phát triển lớn mạnh hơn, tham gia đấu thầu những dự án có quy mô và tầm cỡ thì ngay từ bây giờ cần phải tập trung vào xây dựng thương hiệu. Và trước hết là cần chuẩn bị một hình ảnh thật chuyên nghiệp để tạo thiện cảm với các nhà đầu tư thông qua việc thiết kế nhận diện thương hiệu nổi bật, thu hút.

 

 

Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp:

 

  • Tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường xây dựng
  • Tăng khả năng trúng thầu với hình ảnh chuyên nghiệp thể hiện được năng lực của doanh nghiệp
  • Giúp công ty tạo dựng uy tín, gây ấn tượng với đối tác, các nhà thầu và chủ đầu tư tại những điểm tiếp xúc cần thiết

 

 

II. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?

 

Với kinh nghiệm rút ra khi triển khai rất nhiều dự án thiết kế thương hiệu, MondiaL xin đề xuất một số hạng mục cơ bản thường có trong một hệ thống nhận diện thương hiệu dành cho công ty xây dựng. Và tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn những hạng mục cho phù hợp:

 

 

 

1. NHẬN DIỆN CỐT LÕI

 

 

  • Thiết kế Logo
  • Hướng dẫn sử dụng logo (Giúp doanh nghiệp triển khai các thiết kế đúng định hướng, đúng các quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu).

 

 

2. NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

 

 

  • Namecard/Danh thiếp
  • Bộ giấy tiêu đề (A4 ngang, dọc)
  • Mẫu thuyết trình Powerpoint (Quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template)
  • Bộ bì thư size nhỏ, trung, lớn
  • Hoá đơn
  • Folder/Bìa kẹp hồ sơ

 

 

3. NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG

 

Hệ thống biển báo:

Một số lưu ý khi thiết kế biển báo tại công trường:
- Vị trí: Vị trí đẹp mắt, nhiều người qua lại, thuận tiện và không phải thay đổi nhiều từ khi công trình bắt đầu xay dựng tới khi hoàn thiện.
- Kích thước: Kích thước của bảng biển cũng cần phù hợp, đảm bảo rõ nhìn, truyền tải tốt thông điệp của công ty.

  • Biển hiệu công ty
  • Biển hiệu phòng ban
  • Biển hiệu chi nhánh
  • Các loại biển báo thi công tại công trường
  • Backdrop quầy lễ tân
  • Tranh cổ động trang trí văn phòng
  • Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu


 

Trang phục nhận diện:

  • Đồng phục nhân viên văn phòng
  • Đồng phục kỹ sư
  • Đồng phục giám sát
  • Đồng phục công nhân
  • Đồ bảo hộ lao động (áo bảo hộ, nón bảo hộ)

Phương tiện vận tải/ Phương tiện thi công

  • Xe tải chở vật liệu xây dựng
  • Xe con
  • Xe đưa đón nhân viên
  • Các loại máy phục vụ cho hoạt động thi công xây dựng (cần cẩu, xe lu, máy đào, máy xúc, máy gạt...)

 

 

4. ẤN PHẨM TIẾP THỊ

 

 

  • Mẫu poster, banner, billboard quảng cáo, video giới thiệu doanh nghiệp...
  • Catalogue, brochure dự án, flyer/leaflet (tờ rơi, tờ gấp), sales kit (Bộ bán hàng), POSM cho các sự kiện, hội thảo...
  • Profile công ty (Hồ sơ năng lực): Đây là hạng mục không thể thiếu trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng. Profile sẽ giúp giới thiệu về công ty, chứng minh năng lực, kinh nghiệm thi công triển khai qua các dự án tiêu biểu đã thực hiện, uy thế của các đối tác đã hợp tác.
  • Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube...

 

 

5. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG

Thiết kế các ấn phẩm quà tặng: ly, nón, áo mưa, dù, huy chương, hộp quà tặng…

 

 

Mời bạn tham khảo một số dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành xây dựng mà MondiaL đã thực hiện

 

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

 

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

 

Thiết kế Namecard

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

 

Thiết kế Bì thư

Công ty xây dựng Hưng Thịnh

 

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

 

Thiết kế Profile

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

 

Thiết kế Bì thư

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

 

Thiết kế Giấy tiêu đề

Công ty xây dựng Trúc Nghinh Phong

 

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu khác

Tại đây >>

 

Không phải công ty xây dựng nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như đề xuất trên, điều này phụ thuộc phần lớn vào quy mô, khả năng tài chính và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nên nghiên cứu kỹ và cân nhắc trước khi tiến hành triển khai thiết kế nhé.

 

 

Bạn cần báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu công ty xây dựng?

 

Hãy yên tâm liên hệ với MondiaL. Là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu & thiết kế thương hiệu từ năm 2009 đến nay, triển khai thành công nhiều dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau, MondiaL tự tin có thể thiết kế “may đo” cho hình ảnh thương hiệu của bạn một cách vừa vặn và nổi bật nhất.

 

 

Tại MondiaL, chúng tôi trung hoà giữa chi phí và nhu cầu của doanh nghiệp để cho ra những gói dịch vụ thiết kế thích hợp. Vì thế bạn cứ an tâm liên hệ, bằng kinh nghiệm và cái tâm của người làm nghề, chúng tôi sẽ tư vấn các hạng mục phù hợp nhất với những yêu cầu của bạn.

Liên hệ tư vấn miễn phí

09777 44499

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00