Chiến lược phát triển thương hiệu của BMW

Chiến lược phát triển thương hiệu của BMW

Chiến lược phát triển thương hiệu của BMW

Chiến lược phát triển thương hiệu của BMW tập trung vào một số lĩnh vực chính, bao gồm đổi mới, hiệu suất và trải nghiệm khách hàng. Công ty được biết đến với việc sản xuất các phương tiện chất lượng cao và sáng tạo mang lại hiệu suất và khả năng xử lý vượt trội. BMW cũng đã nhấn mạnh vào trải nghiệm của khách hàng, cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và một loạt các tiện nghi cho khách hàng của mình.

Trong những năm gần đây, BMW cũng đã tập trung vào tính bền vững và trách nhiệm với môi trường, giới thiệu một số loại xe hybrid và xe điện, đồng thời thực hiện các phương pháp sản xuất thân thiện với môi trường. Công ty cũng đã đầu tư vào các công nghệ mới như lái xe tự động và các phương tiện được kết nối, như một phần trong nỗ lực đi đầu trong các xu hướng của ngành.

Nhìn chung, chiến lược phát triển thương hiệu của BMW tập trung vào việc duy trì vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô hạng sang và mang đến những sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.


 

BMW (Bayerische Motoren Werke AG) là nhà sản xuất ô tô và mô tô hạng sang của Đức được thành lập vào năm 1916. Công ty ban đầu được thành lập để sản xuất động cơ máy bay, nhưng sau khi Thế chiến I kết thúc, công ty đã đa dạng hóa sang sản xuất ô tô và mô tô.

Trong những năm 1920 và 1930, BMW đã phát triển danh tiếng nhờ sản xuất các loại xe chất lượng cao và sáng tạo, đồng thời trở thành một trong những thương hiệu xe hơi hạng sang hàng đầu ở châu Âu. Trong Thế chiến II, công ty buộc phải tạm dừng sản xuất phương tiện dân sự và thay vào đó tập trung vào sản xuất thiết bị quân sự.

Sau chiến tranh, BMW tiếp tục sản xuất xe dân dụng và bắt đầu mở rộng hoạt động ra quốc tế. Trong những năm 1950 và 1960, công ty đã giới thiệu một số mẫu xe mới, bao gồm BMW 700 và BMW 2002, giúp củng cố vị trí thương hiệu xe hơi hạng sang hàng đầu.

Trong những năm 1970 và 1980, BMW tiếp tục mở rộng và đổi mới, giới thiệu các công nghệ mới như phun nhiên liệu và hệ dẫn động tất cả các bánh. Trong những năm 1990 và 2000, công ty đã thâm nhập các thị trường mới và giới thiệu một số mẫu xe mới, bao gồm BMW X5 và BMW i3. Ngày nay, BMW là thương hiệu xe hơi hạng sang hàng đầu thế giới, được biết đến với cam kết đổi mới và hiệu suất.

TẠI SAO CHỌN MONDIAL?

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt câu chuyện xây dựng thương hiệu từ

2009

Chúng tôi tin sự am hiểu văn hóa, cách thức hoạt động của doanh nghiệp để xây dựng nên những giải pháp hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp.

mondial.vn tập trung vào 2 GIÁ TRỊ TRỌNG TÂM là sự TẬN TÂM và triển khai HIỆU QUẢ cho các dự án.


Được kiểm chứng bởi nhiều dự án thành công tại Việt Nam với các khách hàng nổi tiếng như: Trúc Nghinh Phong, Tập đoàn Nghiêm Phạm holdings, Coteccons, Licogi 16, Đại học GTVT TP.HCM, Đại học Lâm Nghiệp cơ sở 2, Đại học Y Dược Cần Thơ, Dược phẩm VNpharma v.v…

NHÂN SỰ

Đội ngũ thiết kế triển khai xây dựng thương hiệu nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài.

KINH NGHIỆM

mondial.vn là một trong số ít agency Việt triển khai đầy đủ các dịch vụ xây dựng nền tảng thương hiệu giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


  • Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
2

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)


  • Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
  • Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
3

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE


  • Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
  • Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
  • Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM


  • Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
  • Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời