10 yếu tố quan trọng của chiến lược thương hiệu?

 

Chiến lược thương hiệu là một kế hoạch toàn diện phác thảo cách một thương hiệu sẽ được truyền đạt, phân biệt và định vị trên thị trường. Dưới đây là mười yếu tố quan trọng của chiến lược thương hiệu:

Định vị thương hiệu: Một tuyên bố xác định rõ ràng đề xuất giá trị duy nhất của thương hiệu và cách nó sẽ được phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Đối tượng mục tiêu: Định nghĩa rõ ràng về đối tượng mục tiêu của thương hiệu, bao gồm nhân khẩu học, tâm lý học và thói quen mua hàng.

Thông điệp thương hiệu: Một tập hợp các thông điệp chính truyền đạt đề xuất giá trị và giá trị cốt lõi của thương hiệu tới đối tượng mục tiêu.

Tính cách thương hiệu: Tập hợp các đặc điểm độc đáo xác định cách thương hiệu cư xử và giao tiếp với khán giả.

Lời hứa thương hiệu: Một tuyên bố rõ ràng về lợi ích hoặc giá trị mà thương hiệu sẽ mang lại cho khách hàng.

Kiến trúc thương hiệu: Cấu trúc và tổ chức của danh mục thương hiệu, bao gồm các thương hiệu con và dòng sản phẩm.

Trải nghiệm thương hiệu: Trải nghiệm tổng thể của khách hàng, bao gồm những lợi ích về cảm xúc và chức năng mà thương hiệu mang lại.

Các yếu tố thương hiệu: Các yếu tố hình ảnh và lời nói tạo nên thương hiệu, bao gồm logo, bảng màu, kiểu chữ, hình ảnh và giọng điệu.

Quản trị thương hiệu: Các hướng dẫn và quy trình quản lý và bảo vệ thương hiệu, bao gồm các vấn đề về nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ.

Đo lường và đánh giá thương hiệu: Các số liệu và phương pháp đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến lược thương hiệu và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết.

Điều quan trọng cần lưu ý là đây là những yếu tố chính của chiến lược thương hiệu, chiến lược thương hiệu thực tế có thể bao gồm các yếu tố bổ sung dành riêng cho ngành, thị trường mục tiêu hoặc sản phẩm của bạn. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chiến lược thương hiệu phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty và đủ linh hoạt để thích ứng với các điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi.

 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón