Quan điểm của MondiaL về marketing và Branding

QUAN ĐIỂM CỦA MONDIAL VỀ MARKETING & BRANDING

Marketing có nhiệm vụ tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Branding có nhiệm vụ gia tăng ảnh hưởng thương hiệu một cách tích cực đến khách hàng mục tiêu thông qua lợi điểm, sự khác biệt và định vị thương hiệu của doanh nghiệp.

"Và đương nhiên là marketing và branding không thể độc lập - nó đồng hành cùng nhau trên mọi hành trình."

Với quan điểm này, MondiaL có nhiệm vụ xây dựng lộ trình hình thành và phát triển thương hiệu cho đối tác. Đảm bảo việc triển khai đúng định hướng, giúp các chi phí đầu tư trở nên hiệu quả ngay trong hiện tại và đặc biệt trong tương lai mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trong ngành.

 

Tại sao doanh nghiệp đã đầu tư thuê đơn vị tư vấn, triển khai thương hiệu

NHƯNG VẪN THẤT BẠI?

 

Dưới góc nhìn của MondiaL thì một yếu tố quan trọng thường bị bỏ qua. Đó là chiến lược thương hiệu và các hạng mục đi kèm không thể triển khai đồng bộ trong toàn bộ các bộ phận, đặc biệt khi công ty thay đổi nhân sự.

Cách MondiaL làm việc với đối tác là xây dựng một Cẩm nang truyền tải chi tiết, đơn giản để mọi nhân sự có thể tiếp nhận được và triển khai đúng. Bên cạnh đó là hoạt động đào tạo cần phải diễn ra định kỳ để đảm bảo triển khai đồng nhất, sáng tạo trên nền tảng của thương hiệu doanh nghiệp đang xây dựng.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Chúng tôi hoạt động tư vấn thương hiệu từ 2009.

QUAN ĐIỂM CỦA MONDIAL VỀ MARKETING & BRANDING

 

Marketing có nhiệm vụ tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

 

Branding có nhiệm vụ gia tăng ảnh hưởng thương hiệu một cách tích cực đến khách hàng mục tiêu thông qua lợi điểm, sự khác biệt và định vị thương hiệu của doanh nghiệp.

"Và đương nhiên là marketing và branding không thể độc lập - nó đồng hành cùng nhau trên mọi hành trình."

 

Với quan điểm này, MondiaL có nhiệm vụ xây dựng lộ trình hình thành và phát triển thương hiệu cho đối tác. Đảm bảo việc triển khai đúng định hướng, giúp các chi phí đầu tư trở nên hiệu quả ngay trong hiện tại và đặc biệt trong tương lai mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trong ngành.

 

Tại sao doanh nghiệp đã đầu tư thuê đơn vị tư vấn, triển khai thương hiệu

NHƯNG VẪN THẤT BẠI?

 

Dưới góc nhìn của MondiaL thì một yếu tố quan trọng thường bị bỏ qua. Đó là chiến lược thương hiệu và các hạng mục đi kèm không thể triển khai đồng bộ trong toàn bộ các bộ phận, đặc biệt khi công ty thay đổi nhân sự.

 

Cách MondiaL làm việc với đối tác là xây dựng một Cẩm nang truyền tải chi tiết, đơn giản để mọi nhân sự có thể tiếp nhận được và triển khai đúng. Bên cạnh đó là hoạt động đào tạo cần phải diễn ra định kỳ để đảm bảo triển khai đồng nhất, sáng tạo trên nền tảng của thương hiệu doanh nghiệp đang xây dựng.

 

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Chúng tôi hoạt động tư vấn thương hiệu từ 2009.

 

QUAN ĐIỂM CỦA MONDIAL VỀ MARKETING & BRANDING

 

Marketing có nhiệm vụ tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

 

 

Branding có nhiệm vụ gia tăng ảnh hưởng thương hiệu một cách tích cực đến khách hàng mục tiêu thông qua lợi điểm, sự khác biệt và định vị thương hiệu của doanh nghiệp.

 

"Và đương nhiên là marketing và branding không thể độc lập - nó đồng hành cùng nhau trên mọi hành trình."

 

 

Với quan điểm này, MondiaL có nhiệm vụ xây dựng lộ trình hình thành và phát triển thương hiệu cho đối tác. Đảm bảo việc triển khai đúng định hướng, giúp các chi phí đầu tư trở nên hiệu quả ngay trong hiện tại và đặc biệt trong tương lai mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trong ngành.

 

 

Tại sao doanh nghiệp đã đầu tư thuê đơn vị tư vấn, triển khai thương hiệu

NHƯNG VẪN THẤT BẠI?


Dưới góc nhìn của MondiaL thì một yếu tố quan trọng thường bị bỏ qua. Đó là chiến lược thương hiệu và các hạng mục đi kèm không thể triển khai đồng bộ trong toàn bộ các bộ phận, đặc biệt khi công ty thay đổi nhân sự.

 

Cách MondiaL làm việc với đối tác là xây dựng một Cẩm nang truyền tải chi tiết, đơn giản để mọi nhân sự có thể tiếp nhận được và triển khai đúng. Bên cạnh đó là hoạt động đào tạo cần phải diễn ra định kỳ để đảm bảo triển khai đồng nhất, sáng tạo trên nền tảng của thương hiệu doanh nghiệp đang xây dựng.

 

 

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Chúng tôi hoạt động tư vấn thương hiệu từ 2009.

 

Liên hệ tư vấn miễn phí

09777 44499

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

 Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

 

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6

Cuối tuần & lễ:  nghỉ

Sáng:  8:00 - 12:00

Chiều:  13:00 - 17:00