GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • 1.

    Tận tâm

    Dốc hết sức mình vào công việc, lưu tâm các vấn đề của đồng đội, với trọng tâm là trải nghiệm khách hàng để trở thành biểu trưng về sự yên tâm cho tất cả mọi người.
  • 2.

    Thích ứng linh hoạt

    Đề cao tính linh hoạt trong thế chủ động, mỗi thành viên MondiaL phải phấn đấu không ngừng để thích nghi và phát triển dưới những biến chuyển của thời đại.
  • 3.

    Yêu thương

    Quan điểm tất cả là người nhà, phát triển doanh nghiệp trên nền tảng yêu thương đồng đội, gia đình, khách hàng, đối tác.
  • 4.

    Hiệu quả

    Thể hiện sự cam kết và đồng hành cùng doanh nghiệp, cùng đồng đội, cùng đối tác thông qua sức mạnh của sự sáng tạo, kiến thức, kinh nghiệm thực chiến.

MondiaL hoạt động từ
2008

Với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Chúng tôi định hướng và giúp doanh nghiệp đặt nền móng, tạo khung vững chắc cho thương hiệu của bạn.

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

  • BẮT NGUỒN TỪ SỰ TẬN TÂM VÀ TÍNH HIỆU QUẢ

    BẮT NGUỒN TỪ SỰ TẬN TÂM VÀ TÍNH HIỆU QUẢ

    Được dẫn dắt bởi những giá trị bắt nguồn từ sự tận tâm và tính hiệu quả, “Người định hướng hành trình thương hiệu” là định vị khác biệt được MondiaL quyết tâm xây dựng. Thông qua việc sử dụng khái niệm “Người định hướng” trong tư vấn thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp, MondiaL mong muốn thể hiện lý tưởng được trở thành người thấu đáo có thể thiết kế cho doanh nghiệp một hành trình định hướng thương hiệu hiệu quả và tin cậy. Trên hành trình ấy, MondiaL luôn tìm cách truyền cảm hứng, hướng dẫn, thúc đẩy và đóng góp vào định nghĩa về cách xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp.
  • GẮN BÓ NHƯ MỘT GIA ĐÌNH

    GẮN BÓ NHƯ MỘT GIA ĐÌNH

    Với tư duy customer centric (lấy khách hàng làm trung tâm), chúng tôi xem khách hàng như “người nhà” dùng cả tấm lòng để hỗ trợ, định hướng, đồng hành và trở thành biểu trưng về sự yên tâm cho tất cả mọi người. Ở cấp độ cảm xúc, chúng tôi muốn các doanh nghiệp hiểu rằng MondiaL luôn đứng về phía bạn, chân thành và cực kỳ “nhiệt” trong bất cứ tương tác nào để góp phần vào việc phát triển kinh doanh của bạn. Sự tận tâm được gửi gắm trong từng sản phẩm, dịch vụ và bất kỳ dự án nào mà chúng tôi đã và đang thực hiện.
  • TẠI MONDIAL KHÔNG CÓ GÌ LÀ ĐỨNG YÊN?

    TẠI MONDIAL KHÔNG CÓ GÌ LÀ ĐỨNG YÊN?

    Chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng để nâng cao năng lực thích ứng linh hoạt dưới những biến chuyển của thời đại, dốc hết sức mình để mở ra những tiềm năng phát triển mới, để mỗi ngày gần hơn với vai trò “Người định hướng hành trình thương hiệu” cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Xuyên suốt quá trình tư vấn và thiết kế thương hiệu, đội ngũ MondiaL nỗ lực sáng tạo, chủ động kết nối để khách hàng cảm thấy rằng những gì họ nhận được từ các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi là một thứ gì đó thật sự đặc biệt, dành riêng cho họ, vượt ra khỏi khuôn khổ của một bản hợp đồng.
  • KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

    KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

    Bạn đã sẵn sàng khám phá những dịch vụ thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình? Hãy để chúng tôi kích hoạt tham vọng chinh phục khách hàng của doanh nghiệp bạn và mang đến trải nghiệm chuỗi dịch vụ thương hiệu liền mạch, hiệu quả được tùy chỉnh cho từng doanh nghiệp. Và sau đó, có thể, biết đâu được, cân nhắc và lựa chọn chúng tôi trở thành đối tác triển khai thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp bạn. MondiaL mong sớm nhận được tin vui từ bạn.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựngchiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

Đâu là một công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu?

TheoMondiaLmột công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu là đơn vị bao gồm những yếu tố sau:

  • Quy trình tư vấn và triển khai, đặc biệt là tiếp xúc thực tế để cảm nhận khả năng tư vấn, am hiểu và đưa ra giải pháp như thế nào.
  • Những dự án thành công cũng nói lên được năng lực.
  • Ngân sách cũng nói lên điều này, không có đơn vị thiết kế hàng đầu với giá rẻ, vì quy trình triển khai chuẩn sẽ tốn nhiều nguồn lực và chi phí.
Sự khác biệt giữa thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu?
  • Logo là một biểu tượng đại diện cho doanh nghiệp.
  • Còn bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, màu sắc, dấu hiệu nhận diện thương hiệu và được truyền tải trên các ẩn phẩm như bì thư, giấy tiêu đề, danh thiếp, poster v.v…
Kinh nghiệm tìm kiếm công ty thiết kế thương hiệu trên mạng?
  • Sử dụng Google Search và ưu tiên kết quả tự nhiên, không phải vị trí quảng cáo.
  • Nên tìm kiếm bằng nhiều từ khoá khác nhau để có thông tin chính xác hơn.
  • Xem các phản hồi, thông tin doanh nghiệp trên các group.
  • Phải xem kỹ website của doanh nghiệp về yếu tố mỹ thuật, về khách hàng, về thông điệp truyền tải, v.v… để đánh giá năng lực doanh nghiệp.
  • Ưu tiên là doanh nghiệp nhé, sẽ đảm bảo xuất hoá đơn khi thanh toán nghiệm thu.
Khi nào cần thiết kế nhận diện thương hiệu?
  • Doanh nghiệp mới luôn cần thiết kế nhận diện thương hiệu ngay từ đầu. Vì việc thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp, tạo được sự ấn tượng đến khách hàng mục tiêu, gia tăng cơ hội thành công hơn.
  • Đối với doanh nghiệp lâu năm đã có bộ nhận diện thương hiệu, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu chỉ diễn ra khi công ty có sự thay đổi chiến lược doanh nghiệp.
Doanh nghiệp nhỏ có cần thiết kế nhận diện thương hiệu không?
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu không phân biệt doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Doanh nghiệp quy mô từ siêu nhỏ đến lớn (MSME) đều cần phải thiết kế nhận diện thương hiệu để phân biệt giữa doanh nghiệp mình với các đối thủ trong ngành.
  • Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp hoạt động sale và marketing đạt hiệu quả hơn. Đó là lý do mà doanh nghiệp nhỏ cũng cần làm ngay từ đầu.
  • Tuy nhiên doanh nghiệp nhỏ thì yếu tố ngân sách là rào cản lớn, vì vậy cần tìm đơn vị có kinh nghiệm thực chiến để được tư vấn triển khai theo lộ trình sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu hơn. Chẳng hạn như tại MondiaL – chúng tôi tự hào có kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Chi phí thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?
  • Việc thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL chia ra 2 phần. Phần 1 là sách hướng dẫn sử dụng logo và dấu hiệu nhận diện thương hiệu. Phần 2 là thiết kế chi tiết các ẩn phẩm cho doanh nghiệp như bì thư, giấy tiêu đề, đồng phục, poster, v.v… Số lượng ấn phẩm cần thiết kế phụ thuộc vào lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Với phần 1 chi phí của MondiaL giao động từ 30-50 triệu đồng.
  • Về phần 2 phụ thuộc vào số lượng, bắt đầu từ 10 triệu trở lên.
Có bắt buộc phải thiết kế tất cả hạng mục nhận diện thương hiệu hay chỉ cần thiết kế những ấn phẩm đang cần?
  • Với quan điểm của MondiaL thì chỉ cần thiết kế những ấn phẩm cần thiết. Lý do là kỹ thuật in ấn ngày càng thay đổi chóng mặt, do đó chỉ thiết kế thêm ấn phẩm mới khi cần giúp vừa đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu đồng thời được bổ sung các kỹ thuật in ấn mới nhất.
  • Và việc chỉ thiết kế ấn phẩm cần thiết góp một phần tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, sách hướng dẫn nhận diện thương hiệu là ấn phẩm bắt buộc để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế sau này được đồng bộ về nhận diện thương hiệu.
Có nên thuê đơn vị ở xa triển khai thiết kế thương hiệu không?
  • Ngày trước việc triển khai ở xa gây tốn kém cho doanh nghiệp, đặc biệt là việc trao đổi không thuận tiện làm cho sản phẩm thiết kế kém chất lượng.
  • Tuy nhiên thời điểm hiện nay cho phép dễ dàng làm điều này với các công cụ hỗ trợ như facetime, zoom, google meet đã hoạt động tốt.
  • Việc cuối cùng là bạn chọn được một doanh nghiệp phù hợp nhất với yêu cầu của mình.
  • MondiaL có kinh nghiệm triển khai các dự án thiết kế tại Hà Nội, Nghệ An, Gia Lai hay tại Mỹ.