Chứng thực từ Giải Pháp An Gia

 

CÂU CHUYỆN VỀ THƯƠNG HIỆU

 


Thương hiệu của bạn là gì? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu để giới thiệu và kể về câu chuyện thương hiệu của công ty mình?

 

Tôi muốn kể về chuyện làm thương hiệu của mình với công ty GIẢI PHÁP TOÀN CẦU – MONDIAL. Một công ty được điều hành bởi một người trẻ tuổi, một người bạn, một người em thân thương luôn luôn có mặt trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè – Hoàng Duy Phương, Giám đốc CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU.
Suốt 8 năm qua, tôi gặp và gắn kết với Phương trong môi trường BNI – Tổ chức kết nối thương mại thế giới. Đều đặn mỗi tuần, cứ sáng thứ tư là chúng tôi lại gặp nhau, họp theo quy trình của BNI, trao cơ hội kinh doanh cho nhau và sau đó sẽ là những cuộc vui chơi giải tỏa căng thẳng.

 

 

 

Những ngày đầu thành lập, công ty Giải Pháp An Gia cũng chú trọng đến việc thiết kế website, nhưng trong tôi vẫn cảm thấy chưa hài lòng và chưa ưng ý với trang web hiện có. Gặp được Phương, chia sẻ những kinh nghiệm và tìm hiểu về công việc lẫn nhau, tôi đã thực sự bị em chinh phục bằng những ý tưởng cho việc định hướng của thương hiệu còn non trẻ. Tôi đã tin tưởng và mạnh dạn trao cho MondiaL việc xây dựng lại website công ty Giải Pháp An Gia. Kết quả, tôi thật sự hài lòng với sản phẩm do MONDIAL thực hiện và sẽ luôn tin tưởng như thế. Trang web Giải Pháp An Gia vẫn được lưu hành cho đến hôm nay, cộng thêm những lần cải tiến giao diện, bổ sung nội dung bài vở, cập nhật tin tức làm cho website ngày một hoàn thiện hơn.
Một MondiaL khởi đầu chỉ với việc thiết kế website, thiết kế logo thương hiệu, in ấn cho các doanh nghiệp. Mấy năm sau đã tự khẳng định mình trong lãnh vực “Định vị thương hiệu”, lãnh vực mà vẫn có rất nhiều chủ doanh nghiệp, trong đó có tôi cũng phải rất khó khăn để thấu hiểu và thực hiện cho công ty của mình. Một sự thay đổi và lột xác ngoạn mục. Thật đáng nể. MondiaL đã tự mang sứ mệnh “Người định hướng hành trình thương hiệu” cho doanh nghiệp Việt.
Trong những lần gặp gỡ sau này, được tận mắt nhìn thấy sản phẩm mới của MondiaL là những bộ profile công ty của khách hàng cũng như của các đồng đội trong BNI Dynamic, tôi thật sự bị chinh phục vì thành quả của đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều sáng tạo tại MondiaL. Các doanh nghiệp thực sự như “lột xác”, trở nên lung linh hơn, thu hút hơn trên từng bức ảnh, trên từng câu chữ. Tôi lại quyết định công ty mình cũng sẽ được giới thiệu một cách chuyên nghiệp như vậy. Và như thế, hợp đồng xây dựng dấu hiệu nhận diện thương hiệu lại được tiếp tục trao cho MondiaL triển khai. MondiaL đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải Pháp An Gia trên hành trình định vị thương hiệu thông qua thiết kế profile, xây dựng dấu hiệu nhận diện thương hiệu công ty.

 

 

 

 


Như vậy thương hiệu là gì? Bạn định vị thương hiệu của công ty mình sẽ như thế nào? Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, vì sao chúng lại nổi tiếng và thành công như vậy?

 

 

 

 

Thương hiệu là một tài sản quan trọng của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Nó đại diện cho việc giới thiệu công ty đến với khách hàng, là cách tiếp cận hiệu quả nhất mà mỗi công ty, doanh nghiệp đều cố gắng để xây dựng thương hiệu của mình thành công nhất có thể. 

Thương hiệu sẽ được hình thành khi khách hàng tin dùng và được thuyết phục bởi sản phẩm, dịch vụ đó. Nó sẽ ghi dấu trong tiềm thức, suy nghĩ của khách hàng. Chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh, màu sắc hay biểu tượng đó, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đó chính là thương hiệu

Câu chuyện này MondiaL đã chia sẻ như sau: “Ngày nay việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhòa, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu” và MondiaL sẽ luôn đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu.

 

 

Xác định sứ mệnh của MondiaL là “Người định hướng hành trình thương hiệu”. Am hiểu văn hóa và cách thức hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam, sẵn sàng trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, uy tín.

 

 

 

 

Tôi tin rằng MondiaL sẽ tiếp tục đồng hành cũng với nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong tương lai. Mến chúc MondiaL sẽ có nhiều ý tưởng đột phá hơn trong hành trình xây dựng định vị thương hiệu cho doanh nghiệp Việt.

| Ông Đặng Vĩnh Lượm – Tổng Giám đốc CÔNG TY CP DVKT GIẢI PHÁP AN GIA

 

 


Thương hiệu của bạn là gì? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu để giới thiệu và kể về câu chuyện thương hiệu của công ty mình? MondiaL sẽ giúp bạn trải nghiệm và luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình “Định vị thương hiệu”.

 

CÂU CHUYỆN VỀ THƯƠNG HIỆU

 


Thương hiệu của bạn là gì? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu để giới thiệu và kể về câu chuyện thương hiệu của công ty mình?

 

Tôi muốn kể về chuyện làm thương hiệu của mình với công ty GIẢI PHÁP TOÀN CẦU – MONDIAL. Một công ty được điều hành bởi một người trẻ tuổi, một người bạn, một người em thân thương luôn luôn có mặt trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè – Hoàng Duy Phương, Giám đốc CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU.
Suốt 8 năm qua, tôi gặp và gắn kết với Phương trong môi trường BNI – Tổ chức kết nối thương mại thế giới. Đều đặn mỗi tuần, cứ sáng thứ tư là chúng tôi lại gặp nhau, họp theo quy trình của BNI, trao cơ hội kinh doanh cho nhau và sau đó sẽ là những cuộc vui chơi giải tỏa căng thẳng.

 

 

 

 

Những ngày đầu thành lập, công ty Giải Pháp An Gia cũng chú trọng đến việc thiết kế website, nhưng trong tôi vẫn cảm thấy chưa hài lòng và chưa ưng ý với trang web hiện có. Gặp được Phương, chia sẻ những kinh nghiệm và tìm hiểu về công việc lẫn nhau, tôi đã thực sự bị em chinh phục bằng những ý tưởng cho việc định hướng của thương hiệu còn non trẻ. Tôi đã tin tưởng và mạnh dạn trao cho MondiaL việc xây dựng lại website công ty Giải Pháp An Gia. Kết quả, tôi thật sự hài lòng với sản phẩm do MONDIAL thực hiện và sẽ luôn tin tưởng như thế. Trang web Giải Pháp An Gia vẫn được lưu hành cho đến hôm nay, cộng thêm những lần cải tiến giao diện, bổ sung nội dung bài vở, cập nhật tin tức làm cho website ngày một hoàn thiện hơn.

 

Một MondiaL khởi đầu chỉ với việc thiết kế website, thiết kế logo thương hiệu, in ấn cho các doanh nghiệp. Mấy năm sau đã tự khẳng định mình trong lãnh vực “Định vị thương hiệu”, lãnh vực mà vẫn có rất nhiều chủ doanh nghiệp, trong đó có tôi cũng phải rất khó khăn để thấu hiểu và thực hiện cho công ty của mình. Một sự thay đổi và lột xác ngoạn mục. Thật đáng nể. MondiaL đã tự mang sứ mệnh “Người định hướng hành trình thương hiệu” cho doanh nghiệp Việt.

 

Trong những lần gặp gỡ sau này, được tận mắt nhìn thấy sản phẩm mới của MondiaL là những bộ profile công ty của khách hàng cũng như của các đồng đội trong BNI Dynamic, tôi thật sự bị chinh phục vì thành quả của đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều sáng tạo tại MondiaL. Các doanh nghiệp thực sự như “lột xác”, trở nên lung linh hơn, thu hút hơn trên từng bức ảnh, trên từng câu chữ. Tôi lại quyết định công ty mình cũng sẽ được giới thiệu một cách chuyên nghiệp như vậy. Và như thế, hợp đồng xây dựng dấu hiệu nhận diện thương hiệu lại được tiếp tục trao cho MondiaL triển khai. MondiaL đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải Pháp An Gia trên hành trình định vị thương hiệu thông qua thiết kế profile, xây dựng dấu hiệu nhận diện thương hiệu công ty.

 

 

 

 


Như vậy thương hiệu là gì? Bạn định vị thương hiệu của công ty mình sẽ như thế nào? Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, vì sao chúng lại nổi tiếng và thành công như vậy?

 

 

 

 

Thương hiệu là một tài sản quan trọng của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Nó đại diện cho việc giới thiệu công ty đến với khách hàng, là cách tiếp cận hiệu quả nhất mà mỗi công ty, doanh nghiệp đều cố gắng để xây dựng thương hiệu của mình thành công nhất có thể. 

Thương hiệu sẽ được hình thành khi khách hàng tin dùng và được thuyết phục bởi sản phẩm, dịch vụ đó. Nó sẽ ghi dấu trong tiềm thức, suy nghĩ của khách hàng. Chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh, màu sắc hay biểu tượng đó, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đó chính là thương hiệu

 

 

Câu chuyện này MondiaL đã chia sẻ như sau: “Ngày nay việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhòa, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu” và MondiaL sẽ luôn đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu.

 

 

 

Xác định sứ mệnh của MondiaL là “Người định hướng hành trình thương hiệu”. Am hiểu văn hóa và cách thức hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam, sẵn sàng trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, uy tín.

 

Tôi tin rằng MondiaL sẽ tiếp tục đồng hành cũng với nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong tương lai. Mến chúc MondiaL sẽ có nhiều ý tưởng đột phá hơn trong hành trình xây dựng định vị thương hiệu cho doanh nghiệp Việt.

| Ông Đặng Vĩnh Lượm – Tổng Giám đốc CÔNG TY CP DVKT GIẢI PHÁP AN GIA

 

 


Thương hiệu của bạn là gì? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu để giới thiệu và kể về câu chuyện thương hiệu của công ty mình? MondiaL sẽ giúp bạn trải nghiệm và luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình “Định vị thương hiệu”.

 

CÂU CHUYỆN VỀ THƯƠNG HIỆU

 


Thương hiệu của bạn là gì? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu để giới thiệu và kể về câu chuyện thương hiệu của công ty mình?

 

 

Tôi muốn kể về chuyện làm thương hiệu của mình với công ty GIẢI PHÁP TOÀN CẦU – MONDIAL. Một công ty được điều hành bởi một người trẻ tuổi, một người bạn, một người em thân thương luôn luôn có mặt trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè – Hoàng Duy Phương, Giám đốc CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU.

 

 

Suốt 8 năm qua, tôi gặp và gắn kết với Phương trong môi trường BNI – Tổ chức kết nối thương mại thế giới. Đều đặn mỗi tuần, cứ sáng thứ tư là chúng tôi lại gặp nhau, họp theo quy trình của BNI, trao cơ hội kinh doanh cho nhau và sau đó sẽ là những cuộc vui chơi giải tỏa căng thẳng.

 

Những ngày đầu thành lập, công ty Giải Pháp An Gia cũng chú trọng đến việc thiết kế website, nhưng trong tôi vẫn cảm thấy chưa hài lòng và chưa ưng ý với trang web hiện có. Gặp được Phương, chia sẻ những kinh nghiệm và tìm hiểu về công việc lẫn nhau, tôi đã thực sự bị em chinh phục bằng những ý tưởng cho việc định hướng của thương hiệu còn non trẻ. Tôi đã tin tưởng và mạnh dạn trao cho MondiaL việc xây dựng lại website công ty Giải Pháp An Gia. Kết quả, tôi thật sự hài lòng với sản phẩm do MONDIAL thực hiện và sẽ luôn tin tưởng như thế. Trang web Giải Pháp An Gia vẫn được lưu hành cho đến hôm nay, cộng thêm những lần cải tiến giao diện, bổ sung nội dung bài vở, cập nhật tin tức làm cho website ngày một hoàn thiện hơn.

 

 

Một MondiaL khởi đầu chỉ với việc thiết kế website, thiết kế logo thương hiệu, in ấn cho các doanh nghiệp. Mấy năm sau đã tự khẳng định mình trong lãnh vực “Định vị thương hiệu”, lãnh vực mà vẫn có rất nhiều chủ doanh nghiệp, trong đó có tôi cũng phải rất khó khăn để thấu hiểu và thực hiện cho công ty của mình. Một sự thay đổi và lột xác ngoạn mục. Thật đáng nể. MondiaL đã tự mang sứ mệnh “Người định hướng hành trình thương hiệu” cho doanh nghiệp Việt.

 

 

Trong những lần gặp gỡ sau này, được tận mắt nhìn thấy sản phẩm mới của MondiaL là những bộ profile công ty của khách hàng cũng như của các đồng đội trong BNI Dynamic, tôi thật sự bị chinh phục vì thành quả của đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều sáng tạo tại MondiaL. Các doanh nghiệp thực sự như “lột xác”, trở nên lung linh hơn, thu hút hơn trên từng bức ảnh, trên từng câu chữ. Tôi lại quyết định công ty mình cũng sẽ được giới thiệu một cách chuyên nghiệp như vậy. Và như thế, hợp đồng xây dựng dấu hiệu nhận diện thương hiệu lại được tiếp tục trao cho MondiaL triển khai. MondiaL đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải Pháp An Gia trên hành trình định vị thương hiệu thông qua thiết kế profile, xây dựng dấu hiệu nhận diện thương hiệu công ty.

 


Như vậy thương hiệu là gì? Bạn định vị thương hiệu của công ty mình sẽ như thế nào? Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, vì sao chúng lại nổi tiếng và thành công như vậy?

 

Thương hiệu là một tài sản quan trọng của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Nó đại diện cho việc giới thiệu công ty đến với khách hàng, là cách tiếp cận hiệu quả nhất mà mỗi công ty, doanh nghiệp đều cố gắng để xây dựng thương hiệu của mình thành công nhất có thể.

Thương hiệu sẽ được hình thành khi khách hàng tin dùng và được thuyết phục bởi sản phẩm, dịch vụ đó. Nó sẽ ghi dấu trong tiềm thức, suy nghĩ của khách hàng. Chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh, màu sắc hay biểu tượng đó, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đó chính là thương hiệu

 

 

Câu chuyện này MondiaL đã chia sẻ như sau: “Ngày nay việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhòa, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu” và MondiaL sẽ luôn đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu.

 

 

Xác định sứ mệnh của MondiaL là “Người định hướng hành trình thương hiệu”. Am hiểu văn hóa và cách thức hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam, sẵn sàng trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, uy tín.

Tôi tin rằng MondiaL sẽ tiếp tục đồng hành cũng với nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong tương lai. Mến chúc MondiaL sẽ có nhiều ý tưởng đột phá hơn trong hành trình xây dựng định vị thương hiệu cho doanh nghiệp Việt.

| Ông Đặng Vĩnh Lượm – Tổng Giám đốc CÔNG TY CP DVKT GIẢI PHÁP AN GIA

 

 


Thương hiệu của bạn là gì? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu để giới thiệu và kể về câu chuyện thương hiệu của công ty mình? MondiaL sẽ giúp bạn trải nghiệm và luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình “Định vị thương hiệu”.

 

09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6

Cuối tuần & lễ:  nghỉ

Sáng:  8:00 - 12:00

Chiều:  13:00 - 17:00

Đâu là một công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu?

Theo MondiaL một công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu là đơn vị bao gồm những yếu tố sau:

  • Quy trình tư vấn và triển khai, đặc biệt là tiếp xúc thực tế để cảm nhận khả năng tư vấn, am hiểu và đưa ra giải pháp như thế nào.
  • Những dự án thành công cũng nói lên được năng lực.
  • Ngân sách cũng nói lên điều này, không có đơn vị thiết kế hàng đầu với giá rẻ, vì quy trình triển khai chuẩn sẽ tốn nhiều nguồn lực và chi phí.
Sự khác biệt giữa thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu?
  • Logo là một biểu tượng đại diện cho doanh nghiệp.
  • Còn bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, màu sắc, dấu hiệu nhận diện thương hiệu và được truyền tải trên các ẩn phẩm như bì thư, giấy tiêu đề, danh thiếp, poster v.v…
Kinh nghiệm tìm kiếm công ty thiết kế thương hiệu trên mạng?
  • Sử dụng Google Search và ưu tiên kết quả tự nhiên, không phải vị trí quảng cáo.
  • Nên tìm kiếm bằng nhiều từ khoá khác nhau để có thông tin chính xác hơn.
  • Xem các phản hồi, thông tin doanh nghiệp trên các group.
  • Phải xem kỹ website của doanh nghiệp về yếu tố mỹ thuật, về khách hàng, về thông điệp truyền tải, v.v… để đánh giá năng lực doanh nghiệp.
  • Ưu tiên là doanh nghiệp nhé, sẽ đảm bảo xuất hoá đơn khi thanh toán nghiệm thu.
Khi nào cần thiết kế nhận diện thương hiệu?
  • Doanh nghiệp mới luôn cần thiết kế nhận diện thương hiệu ngay từ đầu. Vì việc thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp, tạo được sự ấn tượng đến khách hàng mục tiêu, gia tăng cơ hội thành công hơn.
  • Đối với doanh nghiệp lâu năm đã có bộ nhận diện thương hiệu, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu chỉ diễn ra khi công ty có sự thay đổi chiến lược doanh nghiệp.
Doanh nghiệp nhỏ có cần thiết kế nhận diện thương hiệu không?
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu không phân biệt doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Doanh nghiệp quy mô từ siêu nhỏ đến lớn (MSME) đều cần phải thiết kế nhận diện thương hiệu để phân biệt giữa doanh nghiệp mình với các đối thủ trong ngành.
  • Việc thiết kế nhận diện thương hiệu giúp hoạt động sale và marketing đạt hiệu quả hơn. Đó là lý do mà doanh nghiệp nhỏ cũng cần làm ngay từ đầu.
  • Tuy nhiên doanh nghiệp nhỏ thì yếu tố ngân sách là rào cản lớn, vì vậy cần tìm đơn vị có kinh nghiệm thực chiến để được tư vấn triển khai theo lộ trình sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu hơn. Chẳng hạn như tại MondiaL – chúng tôi tự hào có kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Chi phí thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?
  • Việc thiết kế nhận diện thương hiệu, MondiaL chia ra 2 phần. Phần 1 là sách hướng dẫn sử dụng logo và dấu hiệu nhận diện thương hiệu. Phần 2 là thiết kế chi tiết các ẩn phẩm cho doanh nghiệp như bì thư, giấy tiêu đề, đồng phục, poster, v.v… Số lượng ấn phẩm cần thiết kế phụ thuộc vào lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Với phần 1 chi phí của MondiaL giao động từ 30-50 triệu đồng.
  • Về phần 2 phụ thuộc vào số lượng, bắt đầu từ 10 triệu trở lên.
Có bắt buộc phải thiết kế tất cả hạng mục nhận diện thương hiệu hay chỉ cần thiết kế những ấn phẩm đang cần?
  • Với quan điểm của MondiaL thì chỉ cần thiết kế những ấn phẩm cần thiết. Lý do là kỹ thuật in ấn ngày càng thay đổi chóng mặt, do đó chỉ thiết kế thêm ấn phẩm mới khi cần giúp vừa đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu đồng thời được bổ sung các kỹ thuật in ấn mới nhất.
  • Và việc chỉ thiết kế ấn phẩm cần thiết góp một phần tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, sách hướng dẫn nhận diện thương hiệu là ấn phẩm bắt buộc để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế sau này được đồng bộ về nhận diện thương hiệu.
Có nên thuê đơn vị ở xa triển khai thiết kế thương hiệu không?
  • Ngày trước việc triển khai ở xa gây tốn kém cho doanh nghiệp, đặc biệt là việc trao đổi không thuận tiện làm cho sản phẩm thiết kế kém chất lượng.
  • Tuy nhiên thời điểm hiện nay cho phép dễ dàng làm điều này với các công cụ hỗ trợ như facetime, zoom, google meet đã hoạt động tốt.
  • Việc cuối cùng là bạn chọn được một doanh nghiệp phù hợp nhất với yêu cầu của mình.
  • MondiaL có kinh nghiệm triển khai các dự án thiết kế tại Hà Nội, Nghệ An, Gia Lai hay tại Mỹ.