Hội Doanh Nghiệp Hải Phòng tại TP HCM và KV phía Nam - 2023

Sự kiện kỷ niệm 1 năm Hội Doanh Nghiệp Hải Phòng tại TP Hồ Chí Mình và Khu vực phía nam – 2023

Hội doanh nghiệp Hải Phòng khu vực phía nam

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm của Hội doanh nghiệp Hải Phòng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam (HBA), Công ty Tư Vấn Thương Hiệu MondiaL vinh hạnh là khách mời danh dự của hội tham dự sự kiện nay.

HBA hoạt động dành cho các doanh nghiệp có chủ doanh nghiệp , quản lý là những người con Hải Phòng vào Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam lập nghiệp.

Công ty Tư Vấn Thương Hiệu MondiaL vinh hạnh là đối tác đồng hành cùng hội từ những ngày đầu thành lập đến nay.

Bằng năng lực chuyên môn về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế website, tư vấn marketing v.v… MondiaL đồng hành hỗ trợ để hội không ngừng phát triển hơn nữa. Trở thành điểm kết nối giao thương thành công của những doanh nghiệp Hải Phòng.

Một lần nữa công ty Tư Vấn Thương Hiệu MondiaL rất vinh hạnh khi được đồng hành trong hành trình xây dựng thương hiệu cho hội trong các hoạt động.

✅ Định vị thương hiệu⭐ Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.
✅ Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu⭕ Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.
✅ Thiết kế website⭐ Văn phòng online của doanh nghiệp, mở ra những cơ hội kinh doanh và hợp tác tiềm năng.
✅ Marketing online⭕ Phát triển doanh nghiệp từ bất cứ đâu, tăng nhận diện & tăng tương tác trên các mạng xã hội.
Đánh giá bài viết
author avatar
support
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời