TẬN TÂM | THÍCH ỨNG | YÊU THƯƠNG | HIỆU QUẢ |
GÓI TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU NGÀNH CÔNG NGHỆ TẠI MONDIAL MANG LẠI ĐIỀU GÌ? | 1. XÂY DỰNG NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNGDoanh nghiệp xác định được các giá trị nền tảng:
2. HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP- KHÁC BIỆTBộ nhận diện thương hiệu nhất quán- thể hiện đúng định vị thương hiệu doanh nghiệp.
3. BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHẤT QUÁN- HIỆU QUẢ.MondiaL xây dựng một hành trình với các mục tiêu cụ thể, lộ trình triển khai và các giá trị mang lại khi xây dựng thương hiệu nhất quán, hiệu quả.
|
MONDIAL - NGƯỜI ĐỊNH HƯỚNG HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU. | TẬN TÂM - HIỆU QUẢMondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
|
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ GÓI TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NGÀNH CÔNG NGHỆ (IT) |
|
CÁCH THỨC MONDIAL TRIỂN KHAI | MondiaL sẽ luôn điều chỉnh cách thức triển khai để phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất
|
KHÁCH HÀNG PHÙ HỢP VỚI GÓI TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU TẠI MONDIAL? | 1. DOANH NGHIỆP ĐÃ CÓ SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHỦ ĐẠODoanh nghiệp đã xác định được sản phẩm- dịch vụ mà doanh nghiệp có thế mạnh sản xuất, sản phẩm đã được một bộ phận khách hàng tiếp nhận. 2. DOANH NGHIỆP ĐÃ VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN TỒN TẠIDoanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính khi mới thành lập. Lúc này doanh nghiệp đang hướng đến sự phát triển cao hơn, chuyên nghiệp hơn. 3. DOANH NGHIỆP MONG MUỐN CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NHẤT QUÁN - RÕ RÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂNDoanh nghiệp không còn muốn triển khai marketing, tìm kiếm khách hàng một cách ngắn hạn, tìm kiếm cơ hội trước mặt. Doanh nghiệp muốn rõ ràng, các giai đoạn cần hướng đến để xây dựng thương hiệu thành công, nắm giữ vị trí tốt trong tâm trí khách hàng. |
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU |
|
MỘT SỐ SAI LẦM KHI CÔNG TY CÔNG NGHỆ (IT) XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU! |
|
GỢI Ý CHO MỘT CÔNG TY CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU! | Gợi ý xây dựng thương hiệu:
Lưu ýĐể tự triển khai xây dựng thương hiệu đòi hỏi team phải am hiểu nhất định về chuyên môn thương hiệu. Điều này mới giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và giảm rủi ro trong quá trình xây dựng thương hiệu. MondiaL tin một đơn vị tư vấn thương hiệu tận tâm sẽ mang lại sự hiệu quả và an toàn cho công ty công nghệ (Đặc điểm những công ty công nghệ thiên về thế mạnh kỹ thuật và hạn chế về yếu tố branding và marketing). |
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ GÓI TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NGÀNH CÔNG NGHỆ (IT) |
|
Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.
Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.
MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựngchiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!
Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM
Mã số thuế: 0312 261 328
Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99
Điện thoại: 028.6660.0179
Email: lienhe@mondial.vn
Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)
Thời gian: 8h30 - 17h30