Trọn bộ thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm những gì?

Trọn bộ thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm những gì cho một doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu

TRỌN BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẼ BAO GỒM NHỮNG GÌ CHO MỘT DOANH NGHIỆP

Những gì doanh nghiệp sẽ được đưa vào trong suốt quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Theo tìm hiểu về công ty thiết kế thương hiệu MondiaL, điều đầu tiên mà các nhà kinh doanh cần quan tâm đến những yếu tố sau. 

Đây là những hạng mục được coi là nền tảng, đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu luôn nhất quán trong suốt quá trình ứng dụng thương hiệu vào hoạt động kinh doanh:

  • Thiết kế logo
  • Hướng dẫn sử dụng thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu.

Bộ hướng dẫn sử dụng này sẽ trình bày chi tiết trường hợp quy định để đảm bảo thiết kế đi đúng hướng. 

Một bộ nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm các yếu tố chính sau:

  • Thông tin tỷ lệ logo, thông số màu và các trường hợp ứng dụng màu trong logo.
  • Quy định về việc đặt biểu tượng nhận diện thương hiệu và biểu tượng trong thiết kế.
  • Phông chữ sử dụng trong thiết kế, văn bản, trang web.
  • Sử dụng định hướng của hình ảnh trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, v.v…
Bộ nhận diện thương hiệu Greensys

Bây giờ đến phần chi tiết dự án, MondiaL xin giới thiệu một số dự án thường được sử dụng trong thiết kế nhận diện thương hiệu:

1. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu văn phòng

  1. Giấy tiêu đề
  2. Danh thiếp
  3. Hóa đơn
  4. Phong bì
  5. Áo khoác
  6. Đồng phục nhân viên
  7. Chữ ký Email
  8. Tóm tắt mẫu
  9. …..

2. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cho điểm bán hàng

  1. PG đồng phục
  2. Quầy bán hàng
  3. Áp phích
  4. Tờ rơi quảng cáo
  5. Linh vật
  6. .….

3. Thiết kế Bảng hiệu – Giao thông vận tải trong nhận diện thương hiệu

  1. Bảng hiệu công ty
  2. Bảng quy tắc – Sách hướng dẫn
  3. Ban liên lạc nội bộ công ty
  4. Biển quảng cáo, biển quảng cáo
  5. Phương tiện vận chuyển hàng hóa (xe tải)
  6. Xe du lịch
  7. Xe 4 chỗ, 7 chỗ.

4. Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội

  1. Ảnh bìa Facebook, fan page
  2. Zalo
  3. Hình đại diện
  4. Panh
  5. Bên trong
  6. Thư viện trưng bày của Google

5. Thiết kế tài liệu bán hàng

  1. Thiết kế hồ sơ năng lực (thiết kế profile)
  2. Thiết kế danh mục
  3. Thiết kế Brochure
  4. Thiết kế tờ rơi
  5. Thiết kế áp phích
  6. Thiết kế trang web

6. Thiết kế hệ thống đóng gói sản phẩm

  1. Bao bì sản phẩm
  2. Hộp quà
  3. Tem nhãn sản phẩm
  4. Thẻ bảo hành
  5. Thẻ hướng dẫn sử dụng

Trên đây là các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu thường được sử dụng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đặc điểm hoạt động của doanh nghiệp, điểm tương tác trong doanh nghiệp, điểm tương tác với khách hàng. 

Từ đó thiết kế ấn phẩm nhận diện thương hiệu phù hợp và tiết kiệm nhất.

Nếu đến thời điểm này, doanh nghiệp của bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín cho mình, hãy gắn bó với những giá trị tận tâm và hiệu quả. 

MondiaL xin ứng cử là người bạn đồng hành trên con đường xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

MondiaL mình thiết kế nhận diện thương hiệu

Vậy tại sao MondiaL lại là nhà phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp?

  • MondiaL có kinh nghiệm từ năm 2009 và chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ thiết kế hoàn chỉnh để phục vụ cho những câu chuyện xây dựng nền tảng của thương hiệu.
  • Giá trị mà MondiaL theo đuổi là trọng tâm và hiệu quả trong việc thực hiện quy trình xây dựng thương hiệu. MondiaL tin rằng với những giá trị đó sẽ mang lại thành công về thương hiệu cho các đối tác.
  • Đội ngũ MondiaL bao gồm các tài năng sáng tạo và các chuyên gia giàu kinh nghiệm, đặc biệt am hiểu đặc điểm hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam.
  • Kiểm tra thực tế bằng cách sử dụng nhiều chiến lược xây dựng thương hiệu thành công trong nhiều lĩnh vực.
  • Đặc biệt, chúng tôi hướng đến việc cung cấp các giải pháp thương hiệu bền vững, dễ thực hiện thành công.

Chúng tôi  cam kết 100% hoàn tiền trong quá trình thực hiện đối với các hạng mục không đạt giá trị quy định với khách hàng.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu.

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời