MONDIAL CUNG CẤP THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU "TẬN TÂM" TỪ NĂM
Tính thực tiễn trong thiết kế thương hiệu
Khi mới thiết kế thương hiệu nhìn trên máy rất đẹp nhưng khi triển khai in ấn thì không phù hợp ứng dụng, nhất là phần giấy tiêu đề hay gặp phải
Màu sắc cũng là một vấn đề lớn, các nhà thiết kế không tính đến yếu tố thực tiễn tại thị trường máy móc có đáp ứng được việc in ấn ra đúng màu không? Thiết kế lại hay sử dụng các gam màu khó cho thương hiệu.
Bài toán chi phí bị đẩy lên quá cao, không phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Nhiều thiết kế đi theo phong cách tối giản và để tạo ấn tượng phải sử dụng nhiều chất liệu đặc biệt, kỹ thuật in ấn khó. Do đó chi phí cao khi áp dụng.
Tính nhất quán trong thiết kế thương hiệu.
Các ấn phẩm được thiết kế theo nhiều hướng khác nhau, nên khi nhìn tổng thể khách hàng không nhận diện ra được thương hiệu của doanh nghiệp.
Các đơn vị không chuyển giao sách hướng dẫn nhận diện thương hiệu dẫn đến doanh nghiệp áp dụng thiết kế thương hiệu trong giai đoạn về sau không đảm bảo tính đồng nhất, dẫn đến các thiết kế càng ngày càng rời xa các giá trị thương hiệu theo đuổi.
Hướng dẫn về nhận diện thương hiệu. Phần lớn sẽ bỏ qua giai đoạn này nên doanh nghiệp, đặc biệt đơn vị hay thay đổi nhân sự thì các giá trị về nhận diện thương hiệu bị tam sao thất bản, gây khó khăn cho đội ngũ tiếp cận và triển khai thiết kế thương hiệu về sau.
Tính sáng tạo, khác biệt không rõ ràng.
Nhiều thiết kế triển khai mang đến sự khác biệt, tuy nhiên vì quá khác biệt không phù hợp với tư duy tiếp nhận của khách hàng mục tiêu. Điều đó làm cho hiệu quả của nhận diện thương hiệu giảm đi, tốn nhiều ngân sách của doanh nghiệp.
Sáng tạo là yếu tố tuyệt vời trong thiết kế thương hiệu nhưng vì đề cao quá vai trò này dẫn đến các yếu tố quan trọng của thương hiệu như giá trị định vị thương hiệu v.v... bị lượt bỏ đi nhiều, làm bộ nhận diện thương hiệu không thể truyền tải hết giá trị của doanh nghiệp.
Xác định lại nhu cầu và tính chất sử dụng nhận diện thương hiệu để xây dựng giải pháp thiết kế đầy tính ứng dụng thực tế nhất của doanh nghiệp.
Đánh giá đối thủ, khách hàng và điều kỳ vọng của doanh nghiệp để xây dựng mộtthiết kế nhận diện thương hiệutruyền đạt được những giá trị cao nhất mang lại hiệu quả kinh doanh.
Xác định phương thức kinh doanh của doanh nghiệp để biên tập, bố cục nội dung phù hợp, đặc biệt là các giải pháp in ấn từ yếu tố kinh tế đến mỹ thuật.
MondiaL tiên phong xây dựng sự "an tâm" cho khách hàng
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp được thực hiện bởi Bộ phận triển khai nhiều kinh nghiệm và đam mê xây dựng câu chuyện thương hiệu.
Tính "Hiệu quả" khi thiết kế nhận diện thương hiệu là một điều tiêu chí được đưa ra khi trao đổi triển khai với khách hàng của MondiaL
Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt câu chuyện xây dựng thương hiệu từ
2009
Chúng tôi tin sự am hiểu văn hóa, cách thức hoạt động của doanh nghiệp để xây dựng nên những giải pháp hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp.
MondiaL tập trung vào2 GIÁ TRỊ TRỌNG TÂM là sự TẬN TÂM và triển khai HIỆU QUẢcho các dự án.
Được kiểm chứng bởi nhiều dự án thành công tại Việt Nam với các khách hàng nổi tiếng như: Trúc Nghinh Phong, Tập đoàn Nghiêm Phạm holdings, Coteccons, Licogi 16, Đại học GTVT TP.HCM, Đại học Lâm Nghiệp cơ sở 2, Đại học Y Dược Cần Thơ, Dược phẩm VNpharma v.v…
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() | ![]() |
Đội ngũ thiết kế triển khai xây dựng thương hiệu nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài.
MondiaL là một trong số ít agency Việt triển khai đầy đủ các dịch vụ xây dựng nền tảng thương hiệu giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
![]() | |
![]() | ![]() |
![]() |
![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
![]() | ![]() |
Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.
Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.
MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựngchiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!
Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM
Mã số thuế: 0312 261 328
Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99
Điện thoại: 028.6660.0179
Email: lienhe@mondial.vn
Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)
Thời gian: 8h30 - 17h30