THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG |
|||
Thương hiệu của một nhà hàng không chỉ được xây dựng từ những món ăn ngon, mà nó còn là sự tổng hòa của nhiều yếu tố bao gồm cả: không gian, dịch vụ, cả sự đồng bộ và nhất quán của không gian, các thiết kế cho đến cách trình bày thức ăn… Tất cả những yếu tố đó đều có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính những thứ tưởng như vụn vặt lại có thể mang đến ấn tượng sâu đậm về tính tỉ mỉ, tinh tế của chủ nhà hàng. Tuy vậy, bạn đã biết rõ 1 bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì chưa? |
![]() |
||
|
|||
|
|
||
|
|||
1. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI Yếu tố cơ bản đầu tiên và phải có là: Logo, Bộ quy chuẩn sử dụng logo… nhằm mục đích truyền tải được thông điệp, bản sắc thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. |
![]() |
||
![]() |
2. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG Các ấn phẩm ứng dụng cho văn phòng thường bao gồm:
|
||
3. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG Không gian nhà hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng khi dùng bữa. Ngày nay, người ta không chỉ đi ăn mà còn thưởng thức không gian bài trí.
|
![]() |
||
![]() |
4. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Bao gồm catalogue, tờ gấp, mẫu poster quảng cáo, các banner,… Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube…
5. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG Ví dụ: Nón lưỡi trai, Áo thun, Áo mưa, Túi giấy… |
||
|
![]() |
Ngoài dịch vụ Thiết kế logo & thương hiệu, mondial.vn còn cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ xây dựng thương hiệu trọn gói cho Doanh nghiệp bao gồm: 5. Marketing online 4. Thiết kế website 3. Thiết kế profile 2. Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu 1. Định vị thương hiệu |
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG |
||
Thương hiệu của một nhà hàng không chỉ được xây dựng từ những món ăn ngon, mà nó còn là sự tổng hòa của nhiều yếu tố bao gồm cả: không gian, dịch vụ, cả sự đồng bộ và nhất quán của không gian, các thiết kế cho đến cách trình bày thức ăn… Tất cả những yếu tố đó đều có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính những thứ tưởng như vụn vặt lại có thể mang đến ấn tượng sâu đậm về tính tỉ mỉ, tinh tế của chủ nhà hàng. Tuy vậy, bạn đã biết rõ 1 bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì chưa? |
![]() |
|
![]() I. TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG? Bộ nhận diện thương hiệu là phương tiện truyền thông hiệu quả để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt đối với lĩnh vực nhà hàng, việc sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng ghi nhớ mà còn thể hiện được đẳng cấp và sự chỉn chu của nhà hàng. |
||
|
|
|
II. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG BAO GỒM NHỮNG GÌ? Tuỳ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác nhau mà bộ nhận diện sẽ có những hạng mục đặc thù tương ứng với ngành kinh doanh đó. mondial.vn mời bạn tham khảo danh sách đề xuất một số hạng mục cơ bản thường có trong một hệ thống nhận diện thương hiệu dành cho nhà hàng. Tham khảo thêm: |
||
1. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI Yếu tố cơ bản đầu tiên và phải có là: Logo, Bộ quy chuẩn sử dụng logo… nhằm mục đích truyền tải được thông điệp, bản sắc thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. |
![]() |
|
![]() |
2. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG Các ấn phẩm ứng dụng cho văn phòng thường bao gồm:
|
|
3. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG Không gian nhà hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng khi dùng bữa. Ngày nay, người ta không chỉ đi ăn mà còn thưởng thức không gian bài trí. |
||
|
![]() |
|
![]() |
4. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Bao gồm catalogue, tờ gấp, mẫu poster quảng cáo, các banner… Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube…
5. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG Ví dụ: Nón lưỡi trai, Áo thun, Áo mưa, Túi giấy… |
|
Các bạn có thể tham khảo các dự án nhận diện thương hiệu khác tại đây. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như trên, mà còn phụ thuộc vào mong muốn, quy mô, tiềm lực và nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Bạn vẫn chưa tìm được công ty thiết kế thương hiệu uy tín? Hãy liên hệ với MondiaL, cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp bạn. mondial.vn hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng cho bạn. |
![]() |
Ngoài dịch vụ Thiết kế logo & thương hiệu, mondial.vn còn cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ xây dựng thương hiệu trọn gói cho Doanh nghiệp bao gồm: 5. Marketing online 4. Thiết kế website 3. Thiết kế profile 2. Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu 1. Định vị thương hiệu |
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG
Thương hiệu của một nhà hàng không chỉ được xây dựng từ những món ăn ngon, mà nó còn là sự tổng hòa của nhiều yếu tố bao gồm cả: không gian, dịch vụ, cả sự đồng bộ và nhất quán của không gian, các thiết kế cho đến cách trình bày thức ăn…
Tất cả những yếu tố đó đều có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính những thứ tưởng như vụn vặt lại có thể mang đến ấn tượng sâu đậm về tính tỉ mỉ, tinh tế của chủ nhà hàng. Tuy vậy, bạn đã biết rõ 1 bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì chưa?
I. TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG?
Bộ nhận diện thương hiệu là phương tiện truyền thông hiệu quả để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt đối với lĩnh vực nhà hàng, việc sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng ghi nhớ mà còn thể hiện được đẳng cấp và sự chỉn chu của nhà hàng.
- Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu dễ dàng trên thị trường.
- Khẳng định sự tồn tại của nhà hàng trên thị trường dịch vụ ăn uống.
- Giúp nhà hàng dễ dàng đàm phán với các đối tác hay nhà cung ứng khi đã có uy tín.
- Gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
- Tạo sự tin tưởng và tâm lý an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nhà hàng.
II. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Tuỳ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác nhau mà bộ nhận diện sẽ có những hạng mục đặc thù tương ứng với ngành kinh doanh đó. MondiaL mời bạn tham khảo danh sách đề xuất một số hạng mục cơ bản thường c