Thiết kế

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

 

 

Thương hiệu của một nhà hàng không chỉ được xây dựng từ những món ăn ngon, mà nó còn là sự tổng hòa của nhiều yếu tố bao gồm cả: không gian, dịch vụ, cả sự đồng bộ và nhất quán của không gian, các thiết kế cho đến cách trình bày thức ăn... Tất cả những yếu tố đó đều có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính những thứ tưởng như vụn vặt lại có thể mang đến ấn tượng sâu đậm về tính tỉ mỉ, tinh tế của chủ nhà hàng. Tuy vậy, bạn đã biết rõ 1 bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì chưa?

 

Tại sao phải thiết kế

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG?

 

Bộ nhận diện thương hiệu là phương tiện truyền thông hiệu quả để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt đối với lĩnh vực nhà hàng, việc sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng ghi nhớ mà còn thể hiện được đẳng cấp và sự chỉn chu của nhà hàng.

  • Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu dễ dàng trên thị trường.

 

  • Khẳng định sự tồn tại của nhà hàng trên thị trường dịch vụ ăn uống.

 

  • Giúp nhà hàng dễ dàng đàm phán với các đối tác hay nhà cung ứng khi đã có uy tín.

 

  • Gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.

 

  • Tạo sự tin tưởng và tâm lý an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nhà hàng.

 

 

 

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

Bao gồm những gì?

 

Tuỳ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác nhau mà bộ nhận diện sẽ có những hạng mục đặc thù tương ứng với ngành kinh doanh đó.

 

MondiaL mời bạn tham khảo danh sách đề xuất một số hạng mục cơ bản thường có trong một hệ thống nhận diện thương hiệu dành cho nhà hàng:

 

Tham khảo thêm:  Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng >>

I. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI

 

Yếu tố cơ bản đầu tiên và phải có là: Logo, Bộ quy chuẩn sử dụng logo... nhằm mục đích truyền tải được thông điệp, bản sắc thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.

II. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

 

Các ấn phẩm ứng dụng cho văn phòng thường bao gồm:

  • Danh thiếp
  • Bộ giấy tiêu đề (ngang, dọc)
  • Mẫu thuyết trình Powerpoint (Quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template)
  • Bộ bì thư nhỏ, trung, lớn
  • Folder/Bìa kẹp hồ sơ
  • ...

III. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG

 

Không gian nhà hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng khi dùng bữa. Ngày nay, người ta không chỉ đi ăn mà còn thưởng thức không gian bài trí.

 

  • Hệ thống nhận diện bên ngoài + bên trong: ví dụ như các loại bảng hiệu, bảng chỉ dẫn, concept trang trí...
  • Bộ dụng cụ phục vụ bữa ăn: những yếu tố đặc thù cho ngành dịch vụ ăn uống như: Menu, Ly, Đĩa, Bao đựng tăm, Gác đũa,... Do khách trực tiếp sử dụng dịch vụ, nên các dấu hiệu nhận diện này sẽ gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng.
  • Trang phục nhận diện: Đồng phục quản lý, nhân viên phục vụ, nhà bếp
  • Phương tiện vận tải

IV. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

 

Bao gồm catalogue, tờ gấp, mẫu poster quảng cáo, các banner,… Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube...

 

V. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG

 

Ví dụ: Nón lưỡi trai, Áo thun, Áo mưa, Túi giấy...

Các bạn có thể tham khảo các dự án nhận diện thương hiệu khác tại đây. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như trên, mà còn phụ thuộc vào mong muốn, quy mô, tiềm lực và nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Bạn vẫn chưa tìm được công ty thiết kế thương hiệu uy tín? Hãy liên hệ với MondiaL, cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp bạn. MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng cho bạn. 

Thiết kế

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

 

 

Thương hiệu của một nhà hàng không chỉ được xây dựng từ những món ăn ngon, mà nó còn là sự tổng hòa của nhiều yếu tố bao gồm cả: không gian, dịch vụ, cả sự đồng bộ và nhất quán của không gian, các thiết kế cho đến cách trình bày thức ăn... Tất cả những yếu tố đó đều có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính những thứ tưởng như vụn vặt lại có thể mang đến ấn tượng sâu đậm về tính tỉ mỉ, tinh tế của chủ nhà hàng. Tuy vậy, bạn đã biết rõ 1 bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì chưa?

 

Tại sao phải thiết kế

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG?

Bộ nhận diện thương hiệu là phương tiện truyền thông hiệu quả để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt đối với lĩnh vực nhà hàng, việc sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng ghi nhớ mà còn thể hiện được đẳng cấp và sự chỉn chu của nhà hàng.

 

  • Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu dễ dàng trên thị trường.
  • Khẳng định sự tồn tại của nhà hàng trên thị trường dịch vụ ăn uống.
  • Giúp nhà hàng dễ dàng đàm phán với các đối tác hay nhà cung ứng khi đã có uy tín.
  • Gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
  • Tạo sự tin tưởng và tâm lý an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nhà hàng.

 

 

 

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

Bao gồm những gì?

Tuỳ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác nhau mà bộ nhận diện sẽ có những hạng mục đặc thù tương ứng với ngành kinh doanh đó.

 

MondiaL mời bạn tham khảo danh sách đề xuất một số hạng mục cơ bản thường có trong một hệ thống nhận diện thương hiệu dành cho nhà hàng:

 

Tham khảo thêm:  Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng >>

 

I. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI

 

Yếu tố cơ bản đầu tiên và phải có là: Logo, Bộ quy chuẩn sử dụng logo... nhằm mục đích truyền tải được thông điệp, bản sắc thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.

II. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

 

Các ấn phẩm ứng dụng cho văn phòng thường bao gồm:

  • Danh thiếp
  • Bộ giấy tiêu đề (ngang, dọc)
  • Mẫu thuyết trình Powerpoint (Quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template)
  • Bộ bì thư nhỏ, trung, lớn
  • Folder/Bìa kẹp hồ sơ
  • ...

III. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG


Không gian nhà hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng khi dùng bữa. Ngày nay, người ta không chỉ đi ăn mà còn thưởng thức không gian bài trí.

  • Hệ thống nhận diện bên ngoài + bên trong: ví dụ như các loại bảng hiệu, bảng chỉ dẫn, concept trang trí...
  • Bộ dụng cụ phục vụ bữa ăn: những yếu tố đặc thù cho ngành dịch vụ ăn uống như: Menu, Ly, Đĩa, Bao đựng tăm, Gác đũa,... Do khách trực tiếp sử dụng dịch vụ, nên các dấu hiệu nhận diện này sẽ gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng.
  • Trang phục nhận diện: Đồng phục quản lý, nhân viên phục vụ, nhà bếp
  • Phương tiện vận tải

IV. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

 

Bao gồm catalogue, tờ gấp, mẫu poster quảng cáo, các banner,… Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube...

 

V. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG

 

Ví dụ: Nón lưỡi trai, Áo thun, Áo mưa, Túi giấy...

Các bạn có thể tham khảo các dự án nhận diện thương hiệu khác tại đây. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như trên, mà còn phụ thuộc vào mong muốn, quy mô, tiềm lực và nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Bạn chưa tìm được công ty thiết kế thương hiệu uy tín? Hãy liên hệ với MondiaL, cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp bạn. MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng cho bạn. 

Thiết kế

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

 

 

Thương hiệu của một nhà hàng không chỉ được xây dựng từ những món ăn ngon, mà nó còn là sự tổng hòa của nhiều yếu tố bao gồm cả: không gian, dịch vụ, cả sự đồng bộ và nhất quán của không gian, các thiết kế cho đến cách trình bày thức ăn... Tất cả những yếu tố đó đều có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Chính những thứ tưởng như vụn vặt lại có thể mang đến ấn tượng sâu đậm về tính tỉ mỉ, tinh tế của chủ nhà hàng. Tuy vậy, bạn đã biết rõ 1 bộ nhận diện thương hiệu cho nhà hàng gồm những gì chưa?

 

 

Tại sao phải thiết kế

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG?

 

Bộ nhận diện thương hiệu là phương tiện truyền thông hiệu quả để ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt đối với lĩnh vực nhà hàng, việc sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng ghi nhớ mà còn thể hiện được đẳng cấp và sự chỉn chu của nhà hàng.

 

 

  • Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu dễ dàng trên thị trường.
  • Khẳng định sự tồn tại của nhà hàng trên thị trường dịch vụ ăn uống.
  • Giúp nhà hàng dễ dàng đàm phán với các đối tác hay nhà cung ứng khi đã có uy tín.
  • Gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
  • Tạo sự tin tưởng và tâm lý an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nhà hàng.

 

 

 

 

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

Bao gồm những gì?

 

Tuỳ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh khác nhau mà bộ nhận diện sẽ có những hạng mục đặc thù tương ứng với ngành kinh doanh đó.

 

MondiaL mời bạn tham khảo danh sách đề xuất một số hạng mục cơ bản thường có trong một hệ thống nhận diện thương hiệu dành cho nhà hàng:

 

Tham khảo thêm:  Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng >>

 

I. NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI

 

 

Yếu tố cơ bản đầu tiên và phải có là: Logo, Bộ quy chuẩn sử dụng logo... nhằm mục đích truyền tải được thông điệp, bản sắc thương hiệu đến khách hàng mục tiêu.

 

II. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG

 

 

Các ấn phẩm ứng dụng cho văn phòng thường bao gồm:

  • Danh thiếp
  • Bộ giấy tiêu đề (ngang, dọc)
  • Mẫu thuyết trình Powerpoint (Quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template)
  • Bộ bì thư nhỏ, trung, lớn
  • Folder/Bìa kẹp hồ sơ
  • ...

 

III. ẤN PHẨM NHẬN DIỆN ỨNG DỤNG MÔI TRƯỜNG


Không gian nhà hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng khi dùng bữa. Ngày nay, người ta không chỉ đi ăn mà còn thưởng thức không gian bài trí.

 

  • Hệ thống nhận diện bên ngoài + bên trong: ví dụ như các loại bảng hiệu, bảng chỉ dẫn, concept trang trí...
  • Bộ dụng cụ phục vụ bữa ăn: những yếu tố đặc thù cho ngành dịch vụ ăn uống như: Menu, Ly, Đĩa, Bao đựng tăm, Gác đũa,... Do khách trực tiếp sử dụng dịch vụ, nên các dấu hiệu nhận diện này sẽ gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng.
  • Trang phục nhận diện: Đồng phục quản lý, nhân viên phục vụ, nhà bếp
  • Phương tiện vận tải

 

 

IV. ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

 

Bao gồm catalogue, tờ gấp, mẫu poster quảng cáo, các banner,… Ngoài ra, còn có các yếu tố nhận diện trên internet như: Website, Facebook, Email marketing, Youtube...

 

V. ẤN PHẨM QUÀ TẶNG

 

 

Ví dụ: Nón lưỡi trai, Áo thun, Áo mưa, Túi giấy...

 


Các bạn có thể tham khảo các dự án nhận diện thương hiệu kháctại đây. Tuy nhiên, không phải nhà hàng nào cũng cần phải thiết kế tất cả các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như trên, mà còn phụ thuộc vào mong muốn, quy mô, tiềm lực và nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Bạn chưa tìm được công ty thiết kế thương hiệu uy tín? Hãy liên hệ với MondiaL, cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn các hạng mục phù hợp với doanh nghiệp bạn. MondiaL hiện là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu về cung cấp chuỗi giá trị thương hiệu tại TP. HCM. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn MondiaL triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng cho bạn.  

Liên hệ tư vấn miễn phí
CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99
Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên
Thông tin công ty
MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328
Giờ làm việc
Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00
Bạn có hẹn cùng MondiaL?
Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!