Tại sao bộ phận kinh doanh của công ty không hiệu quả? Doanh nghiệp nên trang bị vũ khí gì cho team?

 

 

Một doanh nghiệp phát triển thường có team kinh doanh rất mạnh. Một phần sức mạnh đó đến từ sự trang bị kỹ lưỡng cho team. Sự trang bị đó là gì?

1.  Một bộ tài liệu tiếp cận khách hàng đầy đủ (sales kit).

 

2.  Một kế hoạch đào tạo bài bản theo lộ trình.

 

3.  Một chiến lược kinh doanh bài bản và được chia sẻ rõ ràng cho team.

 

4.  Một KPI được xây dựng rõ ràng, tạo động lực cho team phấn đấu...

Và mỗi doanh nghiệp sẽ có cách điều chỉnh riêng để phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp, hay phong cách kinh doanh của lãnh đạo...

 

Ở góc độ bài viết này, MondiaL sẽ nói nhiều về vấn đề chuẩn bị tài liệu để tiếp cận khách hàng.

 

MondiaL cho rằng việc không hiệu quả của team kinh doanh là do chịu ảnh hưởng rất nhiều từ sự chuẩn bị này.

 

Một bộ tài liệu bán hàng sẽ bao gồm những gì?

 

1. Profile công ty

 

Đây là dạng profile truyền thống, file thiết kế sẽ đảm bảo các yêu cầu về mặt in ấn. Giúp tạo sự ấn tượng khi tiếp cận trực tiếp với khách hàng, đối tác và truyền tải rõ, đầy đủ thông tin về doanh nghiệp.

2. Profile mobile

 

Đây là một sản phẩm do team MondiaL phát triển dựa trên hành vi sử dụng điện thoại hiện nay của khách hàng. Đây là dạng profile được thiết kế phù hợp với định dạng xem của thiết bị di động (phù hợp nhất là điện thoại di động) để việc truyền tải qua các công cụ như Zalo, Viber... một cách thuận tiện nhất (lưu ý hầu hết khách hàng xem thông tin bằng điện thoại và làm việc trên laptop khi đi vào chi tiết).

3. Website

Đây là nền tảng để kinh doanh tiếp cận, truyền tải thông tin tốt với khách hàng trên Internet.

 

4. Bảng báo giá sản phẩm/ dịch vụ

Sự chuẩn bị ngay từ đầu tạo lợi thế về thời gian tiếp cận cũng như sự chuyên nghiệp.

 

5. File slide powerpoint thuyết trình

về sản phẩm/dịch vụ cũng như giới thiệu về thế mạnh của công ty.

6. Một hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên

Như đồng phục, bảng tên, danh thiếp, bìa kẹp hồ sơ... (thường các ấn phẩm này được chuẩn bị ngay khi doanh nghiệp triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu)

 

7. Kênh tương tác mạng xã hội

Như Facebook, Zalo,... Đây là nơi khách hàng tiềm năng thường có mặt cũng như tương tác.

Trên đây là một số chia sẻ của MondiaL về việc chuẩn bị những tài liệu kinh doanh để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn, tất nhiên đối với mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp và mô hình hoạt động, chúng ta sẽ còn có rất nhiều những tài liệu cần thiết khác, tuỳ vào nhu cầu mà bạn hãy cân nhắc và lựa chọn những gì phù hợp với doanh nghiệp mình nhé. Hãy chuẩn bị để việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của team kinh doanh. Đó cũng là cách tiết kiệm chi phí doanh nghiệp.

MondiaL quan điểm #đi_đúng ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp #đi_nhanh hơn và hiệu quả hơn.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Một doanh nghiệp phát triển thường có team kinh doanh rất mạnh. Một phần sức mạnh đó đến từ sự trang bị kỹ lưỡng cho team. Sự trang bị đó là gì?\

 

 

1.  Một bộ tài liệu tiếp cận khách hàng đầy đủ (sales kit).

2.  Một kế hoạch đào tạo bài bản theo lộ trình.

3.  Một chiến lược kinh doanh bài bản và được chia sẻ rõ ràng cho team.

4.  Một KPI được xây dựng rõ ràng, tạo động lực cho team phấn đấu...

 

 

Và mỗi doanh nghiệp sẽ có cách điều chỉnh riêng để phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp, hay phong cách kinh doanh của lãnh đạo...

 

Ở góc độ bài viết này, MondiaL sẽ nói nhiều về vấn đề chuẩn bị tài liệu để tiếp cận khách hàng.

 

MondiaL cho rằng việc không hiệu quả của team kinh doanh là do chịu ảnh hưởng rất nhiều từ sự chuẩn bị này.

 

 

Một bộ tài liệu bán hàng sẽ bao gồm những gì?

 

1. Profile công ty

Đây là dạng profile truyền thống, file thiết kế sẽ đảm bảo các yêu cầu về mặt in ấn. Giúp tạo sự ấn tượng khi tiếp cận trực tiếp với khách hàng, đối tác và truyền tải rõ, đầy đủ thông tin về doanh nghiệp.

 

 

 

2. Profile mobile

Đây là một sản phẩm do team MondiaL phát triển dựa trên hành vi sử dụng điện thoại hiện nay của khách hàng. Đây là dạng profile được thiết kế phù hợp với định dạng xem của thiết bị di động (phù hợp nhất là điện thoại di động) để việc truyền tải qua các công cụ như Zalo, Viber... một cách thuận tiện nhất (lưu ý hầu hết khách hàng xem thông tin bằng điện thoại và làm việc trên laptop khi đi vào chi tiết).

 

 

 

3. Website

Đây là nền tảng để kinh doanh tiếp cận, truyền tải thông tin tốt với khách hàng trên Internet.

 

 

4. Bảng báo giá sản phẩm/ dịch vụ

Sự chuẩn bị ngay từ đầu tạo lợi thế về thời gian tiếp cận cũng như sự chuyên nghiệp.

 

 

5. File slide powerpoint thuyết trình

về sản phẩm/dịch vụ cũng như giới thiệu về thế mạnh của công ty.

 

 

6. Một hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên

Như đồng phục, bảng tên, danh thiếp, bìa kẹp hồ sơ... (thường các ấn phẩm này được chuẩn bị ngay khi doanh nghiệp triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu)

 

 

7. Kênh tương tác mạng xã hội

Như Facebook, Zalo,... Đây là nơi khách hàng tiềm năng thường có mặt cũng như tương tác.

 

 

 

Trên đây là một số chia sẻ của MondiaL về việc chuẩn bị những tài liệu kinh doanh để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn, tất nhiên đối với mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp và mô hình hoạt động, chúng ta sẽ còn có rất nhiều những tài liệu cần thiết khác, tuỳ vào nhu cầu mà bạn hãy cân nhắc và lựa chọn những gì phù hợp với doanh nghiệp mình nhé. Hãy chuẩn bị để việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của team kinh doanh. Đó cũng là cách tiết kiệm chi phí doanh nghiệp

 

MondiaL quan điểm #đi_đúng ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp #đi_nhanh hơn và hiệu quả hơn.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

 

Một doanh nghiệp phát triển thường có team kinh doanh rất mạnh. Một phần sức mạnh đó đến từ sự trang bị kỹ lưỡng cho team. Sự trang bị đó là gì?\

 

 

1.  Một bộ tài liệu tiếp cận khách hàng đầy đủ (sales kit).

2.  Một kế hoạch đào tạo bài bản theo lộ trình.

3.  Một chiến lược kinh doanh bài bản và được chia sẻ rõ ràng cho team.

4.  Một KPI được xây dựng rõ ràng, tạo động lực cho team phấn đấu...

 

 

Và mỗi doanh nghiệp sẽ có cách điều chỉnh riêng để phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp, hay phong cách kinh doanh của lãnh đạo...

 

Ở góc độ bài viết này, MondiaL sẽ nói nhiều về vấn đề chuẩn bị tài liệu để tiếp cận khách hàng.

 

MondiaL cho rằng việc không hiệu quả của team kinh doanh là do chịu ảnh hưởng rất nhiều từ sự chuẩn bị này.

 

 

Một bộ tài liệu bán hàng sẽ bao gồm những gì?

 

1. Profile công ty

Đây là dạng profile truyền thống, file thiết kế sẽ đảm bảo các yêu cầu về mặt in ấn. Giúp tạo sự ấn tượng khi tiếp cận trực tiếp với khách hàng, đối tác và truyền tải rõ, đầy đủ thông tin về doanh nghiệp.

 

 

 

2. Profile mobile

Đây là một sản phẩm do team MondiaL phát triển dựa trên hành vi sử dụng điện thoại hiện nay của khách hàng. Đây là dạng profile được thiết kế phù hợp với định dạng xem của thiết bị di động (phù hợp nhất là điện thoại di động) để việc truyền tải qua các công cụ như Zalo, Viber... một cách thuận tiện nhất (lưu ý hầu hết khách hàng xem thông tin bằng điện thoại và làm việc trên laptop khi đi vào chi tiết).

 

 

 

3. Website

Đây là nền tảng để kinh doanh tiếp cận, truyền tải thông tin tốt với khách hàng trên Internet.

 

 

4. Bảng báo giá sản phẩm/ dịch vụ

Sự chuẩn bị ngay từ đầu tạo lợi thế về thời gian tiếp cận cũng như sự chuyên nghiệp.

 

 

5. File slide powerpoint thuyết trình

về sản phẩm/dịch vụ cũng như giới thiệu về thế mạnh của công ty.

 

 

6. Một hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên

Như đồng phục, bảng tên, danh thiếp, bìa kẹp hồ sơ... (thường các ấn phẩm này được chuẩn bị ngay khi doanh nghiệp triển khai thiết kế nhận diện thương hiệu)

 

 

7. Kênh tương tác mạng xã hội

Như Facebook, Zalo,... Đây là nơi khách hàng tiềm năng thường có mặt cũng như tương tác.

 

 

 

Trên đây là một số chia sẻ của MondiaL về việc chuẩn bị những tài liệu kinh doanh để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn, tất nhiên đối với mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp và mô hình hoạt động, chúng ta sẽ còn có rất nhiều những tài liệu cần thiết khác, tuỳ vào nhu cầu mà bạn hãy cân nhắc và lựa chọn những gì phù hợp với doanh nghiệp mình nhé. Hãy chuẩn bị để việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức của team kinh doanh. Đó cũng là cách tiết kiệm chi phí doanh nghiệp

 

MondiaL quan điểm #đi_đúng ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp #đi_nhanh hơn và hiệu quả hơn.

MondiaL - Người định hướng hành trình thương hiệu.

Liên hệ tư vấn miễn phí

09 777 444 99

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

Có thể bạn quan tâm

Bạn có thắc mắc?

09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00