Khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực với khát vọng xây dựng được hệ thống chuỗi

KHỞI NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC ẨM THỰC VỚI KHÁT VỌNG XÂY DỰNG ĐƯỢC HỆ THỐNG CHUỖI

 

Ẩm thực có lẽ là lĩnh vực được nhiều người quan tâm khi có ý định khởi nghiệp. Chỉ nghe đến làm trong ngành ẩm thực thôi cũng đủ nói lên sự cạnh tranh khốc liệt, tỉ lệ đào thải cao như thế nào.

Bên cạnh đó là trào lưu xây dựng hệ thống chuỗi. Chuỗi hoạt động là một cách rất hay khi tối ưu hoá nhiều điểm để tạo doanh thu đột biến hơn...

Vậy để thành công trong lĩnh vực này doanh nghiệp cần lưu ý điều gì khi tham gia?

Đầu tiên là xác định mình sẽ chuyên về gì?

Các món ẩm thực đặc sản Miền Tây, một nhà hàng độc đáo với sự kết hợp trà sữa và các món ăn Đài Loan với hương vị ngon tuyệt?... Hãy xác định rõ cho mình.

Và nói về món ăn, đồ uống.

Hãy chuyên một số món thôi nhé, một menu quá nhiều món sẽ làm cho khách hàng ngợp luôn, còn doanh nghiệp thì chi phí nguyên vật liệu bị đội lên, sản phẩm dư thừa hết hạn sẽ nhiều.

Tới phần thiết kế và xây dựng quán

Khi khởi nghiệp rất nhiều anh chị đã đầu tư nhiều tâm huyết vào, muốn sử dụng những gì tốt nhất dẫn đến đầu tư rất nhiều vào chi phí cố định. Hệ thống chuỗi thì chi phí đầu tư cố định nhất là phần xây dựng cần tối ưu, làm sao tiết giảm nhất, dễ nhân bản nhất.

Tiếp đến là phần nhân sự

Hãy có một kế hoạch đào tạo nhân sự chỉn chu. Lĩnh vực ẩm thực là phục vụ thượng đế nên cần nhân viên có kỹ năng, tạo thiện cảm với khách hàng.

Quan trọng hơn là xác định rõ chân dung khách hàng của mình

Đặc biệt là phải mô tả càng chi tiết càng tốt, có thể đo lường được. Vì hiện nay sẽ dùng phương thức online để quảng bá rất nhiều.

Nói gì thì cần phải có định vị thương hiệu rõ ràng, xây dựng một chiến lược marketing phù hợp nhất

Lưu ý đến marketing online nhé. Hiện nay có nhiều ứng dụng hỗ trợ bán hàng online như Grab Food, Baemin, Go food, Now...

Còn bí quyết cốt lõi hệ thống chuỗi nếu có ý định nhượng quyền đó là một công thức bí mật và được chuyển thể thành một sản phẩm, như KFC có bột chiên ướp gà riêng biệt... Chỉ vậy mới tăng khả năng kiểm soát hệ thống được và tạo được sự nhất quán trong hệ thống.

Chúc anh chị có ý định tham gia lĩnh vực ẩm thực với hệ thống chuỗi có ý tưởng tốt với những gợi ý trên.

KHỞI NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC ẨM THỰC VỚI KHÁT VỌNG XÂY DỰNG ĐƯỢC HỆ THỐNG CHUỖI

 

Ẩm thực có lẽ là lĩnh vực được nhiều người quan tâm khi có ý định khởi nghiệp. Chỉ nghe đến làm trong ngành ẩm thực thôi cũng đủ nói lên sự cạnh tranh khốc liệt, tỉ lệ đào thải cao như thế nào.

Bên cạnh đó là trào lưu xây dựng hệ thống chuỗi. Chuỗi hoạt động là một cách rất hay khi tối ưu hoá nhiều điểm để tạo doanh thu đột biến hơn...

Vậy để thành công trong lĩnh vực này doanh nghiệp cần lưu ý điều gì khi tham gia?

Đầu tiên là xác định mình sẽ chuyên về gì?

Các món ẩm thực đặc sản Miền Tây, một nhà hàng độc đáo với sự kết hợp trà sữa và các món ăn Đài Loan với hương vị ngon tuyệt?... Hãy xác định rõ cho mình.

Và nói về món ăn, đồ uống.

Hãy chuyên một số món thôi nhé, một menu quá nhiều món sẽ làm cho khách hàng ngợp luôn, còn doanh nghiệp thì chi phí nguyên vật liệu bị đội lên, sản phẩm dư thừa hết hạn sẽ nhiều.

Tới phần thiết kế và xây dựng quán

Khi khởi nghiệp rất nhiều anh chị đã đầu tư nhiều tâm huyết vào, muốn sử dụng những gì tốt nhất dẫn đến đầu tư rất nhiều vào chi phí cố định. Hệ thống chuỗi thì chi phí đầu tư cố định nhất là phần xây dựng cần tối ưu, làm sao tiết giảm nhất, dễ nhân bản nhất.

Tiếp đến là phần nhân sự

Hãy có một kế hoạch đào tạo nhân sự chỉn chu. Lĩnh vực ẩm thực là phục vụ thượng đế nên cần nhân viên có kỹ năng, tạo thiện cảm với khách hàng.

Quan trọng hơn là xác định rõ chân dung khách hàng của mình

Đặc biệt là phải mô tả càng chi tiết càng tốt, có thể đo lường được. Vì hiện nay sẽ dùng phương thức online để quảng bá rất nhiều.

Nói gì thì cần phải có định vị thương hiệu rõ ràng, xây dựng một chiến lược marketing phù hợp nhất

Lưu ý đến marketing online nhé. Hiện nay có nhiều ứng dụng hỗ trợ bán hàng online như Grab Food, Baemin, Go food, Now...

Còn bí quyết cốt lõi hệ thống chuỗi nếu có ý định nhượng quyền đó là một công thức bí mật và được chuyển thể thành một sản phẩm, như KFC có bột chiên ướp gà riêng biệt... Chỉ vậy mới tăng khả năng kiểm soát hệ thống được và tạo được sự nhất quán trong hệ thống.

Chúc anh chị có ý định tham gia lĩnh vực ẩm thực với hệ thống chuỗi có ý tưởng tốt với những gợi ý trên.

KHỞI NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC ẨM THỰC VỚI KHÁT VỌNG XÂY DỰNG ĐƯỢC HỆ THỐNG CHUỖI

 

Ẩm thực có lẽ là lĩnh vực được nhiều người quan tâm khi có ý định khởi nghiệp. Chỉ nghe đến làm trong ngành ẩm thực thôi cũng đủ nói lên sự cạnh tranh khốc liệt, tỉ lệ đào thải cao như thế nào.

 

 

Bên cạnh đó là trào lưu xây dựng hệ thống chuỗi. Chuỗi hoạt động là một cách rất hay khi tối ưu hoá nhiều điểm để tạo doanh thu đột biến hơn...

 

Vậy để thành công trong lĩnh vực này doanh nghiệp cần lưu ý điều gì khi tham gia?

 

Đầu tiên là xác định mình sẽ chuyên về gì?

 

 

Các món ẩm thực đặc sản Miền Tây, một nhà hàng độc đáo với sự kết hợp trà sữa và các món ăn Đài Loan với hương vị ngon tuyệt?... Hãy xác định rõ cho mình.

 

 

Và nói về món ăn, đồ uống.

 

 

Hãy chuyên một số món thôi nhé, một menu quá nhiều món sẽ làm cho khách hàng ngợp luôn, còn doanh nghiệp thì chi phí nguyên vật liệu bị đội lên, sản phẩm dư thừa hết hạn sẽ nhiều.

 

 

Tới phần thiết kế và xây dựng quán

 

 

Khi khởi nghiệp rất nhiều anh chị đã đầu tư nhiều tâm huyết vào, muốn sử dụng những gì tốt nhất dẫn đến đầu tư rất nhiều vào chi phí cố định. Hệ thống chuỗi thì chi phí đầu tư cố định nhất là phần xây dựng cần tối ưu, làm sao tiết giảm nhất, dễ nhân bản nhất.

 

 

Tiếp đến là phần nhân sự

 

 

Hãy có một kế hoạch đào tạo nhân sự chỉn chu. Lĩnh vực ẩm thực là phục vụ thượng đế nên cần nhân viên có kỹ năng, tạo thiện cảm với khách hàng.

 

 

Quan trọng hơn là xác định rõ chân dung khách hàng của mình

 

 

Đặc biệt là phải mô tả càng chi tiết càng tốt, có thể đo lường được. Vì hiện nay sẽ dùng phương thức online để quảng bá rất nhiều.

 

 

Nói gì thì cần phải có định vị thương hiệu rõ ràng, xây dựng một chiến lược marketing phù hợp nhất

 

 

Lưu ý đến marketing online nhé. Hiện nay có nhiều ứng dụng hỗ trợ bán hàng online như Grab Food, Baemin, Go food, Now...

Còn bí quyết cốt lõi hệ thống chuỗi nếu có ý định nhượng quyền đó là một công thức bí mật và được chuyển thể thành một sản phẩm, như KFC có bột chiên ướp gà riêng biệt... Chỉ vậy mới tăng khả năng kiểm soát hệ thống được và tạo được sự nhất quán trong hệ thống.

 

Chúc anh chị có ý định tham gia lĩnh vực ẩm thực với hệ thống chuỗi có ý tưởng tốt với những gợi ý trên.

Liên hệ tư vấn miễn phí

09777 44499

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM
09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

 Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

 

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6

Cuối tuần & lễ:  nghỉ

Sáng:  8:00 - 12:00

Chiều:  13:00 - 17:00