Nhận diện thương hiệu khi nhắc đến, người ta sẽ nghĩ ngay tới logo công ty, nhưng thực tế nó bao gồm nhiều thứ khác.
|
|
NHẬN DIỆN THỊ GIÁCCác yếu tố nhận diện đặc thù:
| ||
NHẬN DIỆN NGÔN NGỮ
| ![]() | |
I. MỘT HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ SẼ MANG TỚI NHIỀU GIÁ TRỊ CHO DOANH NGHIỆP | ||
![]() |
| |
| ![]() | |
II. LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ VỀ TÍNH ĐẠI DIỆN? | ||
![]() |
| |
| ![]() | |
Và để có một bộ nhận diện thương hiệu mạnh thể hiện được sự nhất quán xuyên suốt và truyền tải được cá tính, thông điệp thương hiệu, bạn cần một đơn vị thiết kế thương hiệu có năng lực, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo để có thể tư vấn và triển khai. Nếu bạn đang cần sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo hãy liên hệ với MondiaL nhé. Hotline: 09777 44499 |
Nhận diện thương hiệu khi nhắc đến, người ta sẽ nghĩ ngay tới logo công ty, nhưng thực tế nó bao gồm nhiều thứ khác.
| ||
NHẬN DIỆN THỊ GIÁCCác yếu tố nhận diện đặc thù:
| ||
NHẬN DIỆN NGÔN NGỮ
Nói nôm na, nhận diện thương hiệu là những thứ được tạo ra để thương hiệu thể hiện chính mình. Tuy nhiên, sự nhận biết không chỉ đến từ thị giác mà còn từ các giác quan khác. Nhận diện có thể đến từ thính giác (như nhạc chuông của Iphone, nhạc quảng cáo của Điện Máy Xanh...), khứu giác (hương của một số dòng nước hoa đặc trưng của Chanel...), vị giác (hương vị trà đào cam sả của The Coffee House, vị trà sữa của KOI...) hay xúc giác (cảm giác cầm nắm của chai bia Heineken...). Đây chính là sự nhận diện thương hiệu đa giác quan.
Nhận diện thương hiệu có thể là hình ảnh quả táo cắn dở dại diện cho triết lý luôn tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo của Apple, hay hình ảnh hạnh phúc là thông điệp của Coca-Cola về sự lan toả cảm xúc.
I. MỘT HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ SẼ MANG TỚI NHIỀU GIÁ TRỊ CHO DOANH NGHIỆP | ||
| ![]() | |
|
| |
| ||
![]() |
| |
|
| |
![]() | ||
Và để có một bộ nhận diện thương hiệu mạnh thể hiện được sự nhất quán xuyên suốt và truyền tải được cá tính, thông điệp thương hiệu, bạn cần một đơn vị thiết kế thương hiệu có năng lực, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo để có thể tư vấn và triển khai. Nếu bạn đang cần sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo hãy liên hệ với MondiaLnhé. Hotline: 09777 44499 |
|
Các yếu tố nhận diện đặc thù:
Nói nôm na, nhận diện thương hiệu là những thứ được tạo ra để thương hiệu thể hiện chính mình. Tuy nhiên, sự nhận biết không chỉ đến từ thị giác mà còn từ các giác quan khác. Nhận diện có thể đến từ thính giác (như nhạc chuông của Iphone, nhạc quảng cáo của Điện Máy Xanh...), khứu giác (hương của một số dòng nước hoa đặc trưng của Chanel...), vị giác (hương vị trà đào cam sả của The Coffee House, vị trà sữa của KOI...) hay xúc giác (cảm giác cầm nắm của chai bia Heineken...). Đây chính là sự nhận diện thương hiệu đa giác quan.
Nhận diện thương hiệu có thể là hình ảnh quả táo cắn dở dại diện cho triết lý luôn tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo của Apple, hay hình ảnh hạnh phúc là thông điệp của Coca-Cola về sự lan toả cảm xúc.
Và để có một bộ nhận diện thương hiệu mạnh thể hiện được sự nhất quán xuyên suốt và truyền tải được cá tính, thông điệp thương hiệu, bạn cần một đơn vị thiết kế thương hiệu có năng lực, kinh nghiệm và khả năng sáng tạo để có thể tư vấn và triển khai.
Nếu bạn đang cần sở hữu hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo hãy liên hệ với MondiaL nhé.
Bỏ túi những kiến thức cơ bản cùng chuỗi bài viết về các khái niệm của thương hiệu tại đây:
>>>> Vì sao cần thiết kế nhận diện thương hiệu
>>>> Brand Guidelines - Từ khóa "nhất quán" cho thương hiệu
Bạn đang có nhu cầu thiết kế một hệ thống nhận diện cho thương hiệu của mình? Thử tham khảo chi tiết dịch vụ thiết kế của MondiaL nhé:
![]() | DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU |
![]() | DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO |
![]() | DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ SALESKIT |
Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.
Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.
MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựngchiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!
Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM
Mã số thuế: 0312 261 328
Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99
Điện thoại: 028.6660.0179
Email: lienhe@mondial.vn
Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)
Thời gian: 8h30 - 17h30