DOANH NGHIỆP LĨNH VỰC XÂY DỰNG & HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ – MỞ RỘNG VÙNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNGI. CÂU CHUYỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ KHÔNG CÒN MỚI, NHƯNG CŨNG CHƯA BAO GIỜ LÀ CŨChuyển đổi số đề cập đến việc vận dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh để tạo ra cơ hội mới, tăng doanh thu và giá trị cho doanh nghiệp.Để thực hiện chuyển đổi số, chúng tôi hiểu doanh nghiệp phải xoay xở giữa các quyết định đảm bảo không gây mâu thuẫn với chiến lược kinh doanh của mình, đặc biệt với các công ty lâu năm, hiện tại vẫn đang kinh doanh – vận hành tốt.
|
II. BƯỚC ĐẦU CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐNếu công cuộc chuyển đổi số tác động sâu sắc đến bộ máy vận hành một cách toàn diện, khiến cấp lãnh đạo doanh nghiệp e ngại, vậy thì chúng ta sẽ bắt đầu với viên gạch đầu tiên: website. Ở mondial.vn, chúng tôi thường ví website giống như một văn phòng online của doanh nghiệp. Vì ở đây cung cấp thông tin đầy đủ về doanh nghiệp một cách chính thống, minh bạch. Chỉ với website, doanh nghiệp có thể tìm kiếm, tiếp cận, tương tác với tệp khách hàng của mình 24/7 thông qua các công cụ marketing online. Chúng tôi gặp không ít khách hàng e ngại thực hiện chuyển đổi. Vậy nên chúng tôi tư vấn từng bước phù hợp với tình hình của doanh nghiệp, đặc biệt là với đặc thù ngành hàng khác nhau
III. CASE STUDY CHUYỂN ĐỔI SỐ – SAKITA
1. Thực trạng doanh nghiệp trước khi tìm đến mondial.vnTương tự như tình hình chung của các doanh nghiệp B2B tại Việt Nam, Sakita ở thời điểm đó tìm kiếm khách hàng chính bằng offline, thông qua sự tương tác và các mối quan hệ của chủ doanh nghiệp để chốt hợp đồng. Vấn đề Sakita nhận ra là, nếu chỉ sử dụng nguồn lực offline, việc tìm kiếm khách hàng quá chậm, trong khi thị trường có mức độ cạnh tranh cao và tệp khách hàng quá lớn. Trên hành trình chinh phục mục tiêu, doanh nghiệp nhận thấy để mở rộng khả năng tìm kiếm khách hàng, gia tăng khả năng tiếp xúc với khách hàng và mức độ chuyển đổi hiệu quả, bắt buộc công ty phải thực hiện chuyển đổi số. Để tránh tối đa rủi ro khi thực hiện chuyển đổi số toàn phần, vì nó tác động rất nhiều đến nguồn lực tài chính và nhân sự của doanh nghiệp, Sakita chọn bắt đầu với việc mở rộng văn phòng online. Đó là lý do Sakita tìm đến mondial.vn.
2. USP của Sakita: BIM – Building Information ModelingBIM là một mô hình xây dựng quy trình từ tạo lập đến quản lý những đặc trưng kỹ thuật số trong khâu thiết kế, thi công và vận hành công trình. Không nhiều các công ty xây dựng vừa và nhỏ tại Việt Nam áp dụng sát sao mô hình này trong kinh doanh. Đó chính là USP của Sakita, được minh chứng bởi chất lượng công trình và dịch vụ của công ty trong các dự án thành công từ trước đến nay.
3. Các dịch vụ chúng tôi đã cung cấp cho Sakita gồm có |
Thiết kế profile in |
Thiết kế profile mobile |
Thiết kế website |
4. Sakita ở thời điểm hiện tạiSau khi có các ấn phẩm thiết kế thương hiệu, Sakita tận dụng triệt để trong việc tìm kiếm khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, sự phát triển mạnh mẽ, ổn định và bền vững của Sakita với các dự án thành công từ lớn tới nhỏ là minh chứng cho sức mạnh của của tài liệu thương hiệu được triển khai bởi đội ngũ mondial.vn. Chúng tôi rất vui và tự hào khi được đồng hành cùng Sakita và góp một phần công sức nhỏ vào quá trình phát triển của công ty.
|
… [Trackback]
[…] There you will find 4514 more Infos: mondial.vn/tin-tuc/doanh-nghiep-linh-vuc-xay-dung-va-hanh-trinh-chuyen-doi-so-news-142.html […]
… [Trackback]
[…] Read More Info here to that Topic: mondial.vn/tin-tuc/doanh-nghiep-linh-vuc-xay-dung-va-hanh-trinh-chuyen-doi-so-news-142.html […]