CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

"BỨC PHÁ" TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN

 

I. TẠI SAO LẠI CẦN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU?

Theo khảo sát của Nielson, 59% khách hàng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mà họ cảm thấy quen thuộc và tin tưởng.

 

Thương hiệu là tất cả cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và doanh nghiệp. Vì vậy, ngay khi khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp và sản phẩm, những cảm nhận đầu tiên về thương hiệu đã được hình thành. Để xây dựng được một thương hiệu thật sự kết nối với trái tim khách hàng, doanh nghiệp phải mang đến nhận thức về cả giá trị lý tính lẫn cảm tính cho khách hàng.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trong thời đại bùng nổ về công nghệ, mọi thứ trở nên minh bạch hơn bao giờ hết. Mọi thông tin mà NTD cần chỉ nằm trong một cú click chuột trên Google. Thương hiệu càng tạo nhiều cơ hội để khách hàng trải nghiệm và tiếp xúc với mình, sự gắn kết đó càng được định hình một cách sâu sắc.

Bởi vậy, cần thiết có kế hoạch xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp khơi gợi những cảm xúc của khách hàng theo hướng tích cực.

 

MỘT THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI NỖ LỰC TRONG CẢ MỘT HÀNH TRÌNH XUYÊN SUỐT VỚI CHẤT LƯỢNG NHẤT QUÁN

BẮT ĐẦU NGAY 

 

 

II. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng "thương hiệu" là câu chuyện của các công ty lớn, đòi hỏi những ngân sách khổng lồ, vì thế nên họ còn dè dặt khi triển khai.

 

Thực tế, thương hiệu cần được đặt trong bối cảnh của kinh doanh để nhìn nhận một cách tổng thể. Lộ trình xây dựng thương hiệu nên được gắn liền với lộ trình phát triển của doanh nghiệp và xác định rõ, tại mỗi giai đoạn, mỗi thời điểm, mục tiêu cần đạt được về kinh doanh là gì?

Xây dựng thương hiệu theo lộ trình cụ thể gắn liền với mục tiêu kinh doanh giúp doanh nghiệp có được tầm nhìn dài hạn và hình dung ra các hoạt động cụ thể để từng bước thực hiện tầm nhìn đó.

Chiến lược xây dựng thương hiệu chính là việc sử dụng các chiến lược và kế hoạch marketing để thúc đẩy quá trình nhận biết của khách hàng liên quan tới thương hiệu. Mục tiêu của các doanh nghiệp ở đây là cần phải tạo dựng sự độc đáo và khác biệt của thương hiệu đối với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Trong kỷ nguyên mới của Internet, doanh nghiệp cần phải áp dụng những chiến lược sau để xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình, gồm:

01

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng Online (giao diện website)

02

SEO & Content marketing

03

Marketing trên nền tảng mạng xã hội

04 Email marketing

 

III. QUY TRÌNH 10 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

01

Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm

02

Thiết lập sứ mệnh của thương hiệu

03

Khảo sát thương hiệu đối thủ trong thị trường

04 Nhấn mạnh tới các lợi ích mà thương hiệu bạn đem lại cho khách hàng
05 Tạo dựng Logo và Slogan cho thương hiệu
06

Xây dựng tính cách đại diện cho thương hiệu

07

Xây dựng thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải

08

Tích hợp thương hiệu vào các điểm chạm với khách hàng

09

Sự chân thành, đồng điệu và nhất quán trong các ấn phẩm, các thông điệp thương hiệu muốn truyền tải

10 Bạn phải là người hiểu rõ thương hiệu của mình nhất
 

HY VỌNG NHỮNG THÔNG TIN TRÊN ĐÂY SẼ GIÚP THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN VỮNG BƯỚC TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG ĐẦY SỰ CẠNH TRANH VÀ KÈN CỰA KHỐC LIỆT NGOÀI KIA

HOTLINE - 09 777 444 99 NHẬN TƯ VẤN NGAY

 

 

IV. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ

Sự phát triển của công nghệ khiến hành vi của khách hàng có sự thay đổi đáng kể so với trước đây. Dưới đây là những khía cạnh bạn cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 – thời đại kỹ thuật số lên ngôi:

01. TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG TRÊN WEBSITE

Website của bạn chính là thành tố quan trọng nhất để xây dựng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Chính vì thế, bạn cần phải quan tâm tới mọi khía cạnh của website, từ tên miền, thanh điều hướng, cho tới nội dung content và cách phân phối chúng tới khách hàng.

02. SEO VÀ CONTENT MARKETING

Dưới đây là một vài điểm bạn cần lưu ý khi xây dựng content cho website của mình:

  • Content đó liên kết với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn như thế nào?

  • Làm cách nào để content của bạn có thể tìm thấy một cách tự nhiên trên công cụ tìm kiếm (như Google, Bing, Cốc Cốc…)?

  • Tần suất và thời gian bạn phân phối nội dung là bao nhiêu?

  • Kế hoạch truyền thông nội dung của bạn là gì (sử dụng SEO hay kết hợp với chạy ads)?

  • Phương thức truyền đạt content của bạn tới khách hàng là gì (blog, video, infographic…)?

03. MẠNG XÃ HỘI

Với mạng xã hội, làm cách nào để thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây:

  • Lựa chọn content có liên quan để reach tới người dùng mạng xã hội.

  • Publish nội dung gốc, không đi góp nhặt từ nơi khác.

  • Xây dựng cộng đồng tương tác đủ lớn.

  • Mua quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads, Instagram Ads hay TikTok Ads).

04. EMAIL MARKETING

Với đúng content, đúng người, đùng thời điểm, email marketing sẽ giúp tăng traffic cho website, tăng sự tương tác từ khách hàng, và thậm chí, thúc đẩy hành vi và cải thiện doanh số bán hàng.

Dưới đây là một số cách thức để bạn có thể thu thập email từ khách hàng:

  • Pop-up

  • Sidebar

  • Landing page form

Nhưng để yêu cầu khách hàng điền email không thôi thì rất khó. Bạn có thể lồng ghép các thủ thuật sau cho việc điền form:

  • Quà tặng (e-book, template, khóa học,…).

  • Subscribe để đọc content mới.

  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ / sản phẩm.

  • Đăng ký để nhận thông báo khi có ưu đãi.

05. PAID ADVERTISING (QUẢNG CÁO TRẢ TIỀN)

Quảng cáo trả tiền cũng là phương thức hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Thay vì bạn phải mất nhiều công sức và thời giờ để SEO từ khóa, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chiễm chệ giành lấy những vị trí hiển thị đẹp nhất trên Google, Facebook hay Instagram.

06. THEO DÕI VÀ PHÂN TÍCH SỐ LIỆU

Bạn cần phải theo dõi và kiểm soát nó thông qua các công cụ chuyên dụng. Kiểm soát hàng năm là chưa đủ, bạn cần phải theo dõi nó hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày để phát hiện sớm vấn đề, đề ra phương pháp sửa chữa phù hợp.

 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp các kiến thức có thể giúp ích cho chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn

 

HOTLINE - 09 777 444 99 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

 

TĂNG TRƯỞNG DOANH THU ĐỘT PHÁ

VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

ĐẶT HẸN NGAY TÌM HIỂU DỊCH VỤ

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU "BỨC PHÁ" TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN

 

I. TẠI SAO LẠI CẦN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU?

Theo khảo sát của Nielson, 59% khách hàng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mà họ cảm thấy quen thuộc và tin tưởng.

 

 

Thương hiệu là tất cả cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và doanh nghiệp. Vì vậy, ngay khi khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp và sản phẩm, những cảm nhận đầu tiên về thương hiệu đã được hình thành. Để xây dựng được một thương hiệu thật sự kết nối với trái tim khách hàng, doanh nghiệp phải mang đến nhận thức về cả giá trị lý tính lẫn cảm tính cho khách hàng.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trong thời đại bùng nổ về công nghệ, mọi thứ trở nên minh bạch hơn bao giờ hết. Mọi thông tin mà NTD cần chỉ nằm trong một cú click chuột trên Google. Thương hiệu càng tạo nhiều cơ hội để khách hàng trải nghiệm và tiếp xúc với mình, sự gắn kết đó càng được định hình một cách sâu sắc.

Bởi vậy, cần thiết có kế hoạch xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp khơi gợi những cảm xúc của khách hàng theo hướng tích cực.

 

MỘT THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI NỖ LỰC TRONG CẢ MỘT HÀNH TRÌNH XUYÊN SUỐT VỚI CHẤT LƯỢNG NHẤT QUÁN

BẮT ĐẦU NGAY 

 

 

II. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng "thương hiệu" là câu chuyện của các công ty lớn, đòi hỏi những ngân sách khổng lồ, vì thế nên họ còn dè dặt khi triển khai.

 

Thực tế, thương hiệu cần được đặt trong bối cảnh của kinh doanh để nhìn nhận một cách tổng thể. Lộ trình xây dựng thương hiệu nên được gắn liền với lộ trình phát triển của doanh nghiệp và xác định rõ, tại mỗi giai đoạn, mỗi thời điểm, mục tiêu cần đạt được về kinh doanh là gì?

Xây dựng thương hiệu theo lộ trình cụ thể gắn liền với mục tiêu kinh doanh giúp doanh nghiệp có được tầm nhìn dài hạn và hình dung ra các hoạt động cụ thể để từng bước thực hiện tầm nhìn đó.

Chiến lược xây dựng thương hiệu chính là việc sử dụng các chiến lược và kế hoạch marketing để thúc đẩy quá trình nhận biết của khách hàng liên quan tới thương hiệu. Mục tiêu của các doanh nghiệp ở đây là cần phải tạo dựng sự độc đáo và khác biệt của thương hiệu đối với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Trong kỷ nguyên mới của Internet, doanh nghiệp cần phải áp dụng những chiến lược sau để xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình, gồm:

01

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng Online (giao diện website)

02

SEO & Content marketing

03

Marketing trên nền tảng mạng xã hội

04 Email marketing

 

III. QUY TRÌNH 10 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

01

Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm

02

Thiết lập sứ mệnh của thương hiệu

03

Khảo sát thương hiệu đối thủ trong thị trường

04 Nhấn mạnh tới các lợi ích mà thương hiệu bạn đem lại cho khách hàng
05 Tạo dựng Logo và Slogan cho thương hiệu
06

Xây dựng tính cách đại diện cho thương hiệu

07

Xây dựng thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải

08

Tích hợp thương hiệu vào các điểm chạm với khách hàng

09

Sự chân thành, đồng điệu và nhất quán trong các ấn phẩm, các thông điệp thương hiệu muốn truyền tải

10 Bạn phải là người hiểu rõ thương hiệu của mình nhất

 

HY VỌNG NHỮNG THÔNG TIN TRÊN ĐÂY SẼ GIÚP THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN VỮNG BƯỚC TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG ĐẦY SỰ CẠNH TRANH VÀ KÈN CỰA KHỐC LIỆT NGOÀI KIA

HOTLINE - 09 777 444 99 NHẬN TƯ VẤN NGAY

 

 

IV. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ

Sự phát triển của công nghệ khiến hành vi của khách hàng có sự thay đổi đáng kể so với trước đây.Dưới đây là những khía cạnh bạn cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 – thời đại kỹ thuật số lên ngôi:

01. TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG TRÊN WEBSITE

Website của bạn chính là thành tố quan trọng nhất để xây dựng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Chính vì thế, bạn cần phải quan tâm tới mọi khía cạnh của website, từ tên miền, thanh điều hướng, cho tới nội dung content và cách phân phối chúng tới khách hàng.

02. SEO VÀ CONTENT MARKETING

Dưới đây là một vài điểm bạn cần lưu ý khi xây dựng content cho website của mình:

  • Content đó liên kết với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn như thế nào?
  • Làm cách nào để content của bạn có thể tìm thấy một cách tự nhiên trên công cụ tìm kiếm (như Google, Bing, Cốc Cốc…)?

  • Tần suất và thời gian bạn phân phối nội dung là bao nhiêu?

  • Kế hoạch truyền thông nội dung của bạn là gì (sử dụng SEO hay kết hợp với chạy ads)?

  • Phương thức truyền đạt content của bạn tới khách hàng là gì (blog, video, infographic…)?

03. MẠNG XÃ HỘI

Với mạng xã hội, làm cách nào để thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây:

  • Lựa chọn content có liên quan để reach tới người dùng mạng xã hội.

  • Publish nội dung gốc, không đi góp nhặt từ nơi khác.

  • Xây dựng cộng đồng tương tác đủ lớn.

  • Mua quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads, Instagram Ads hay TikTok Ads).

04. EMAIL MARKETING

Với đúng content, đúng người, đùng thời điểm, email marketing sẽ giúp tăng traffic cho website, tăng sự tương tác từ khách hàng, và thậm chí, thúc đẩy hành vi và cải thiện doanh số bán hàng.

Dưới đây là một số cách thức để bạn có thể thu thập email từ khách hàng:

  • Pop-up

  • Sidebar

  • Landing page form

Nhưng để yêu cầu khách hàng điền email không thôi thì rất khó. Bạn có thể lồng ghép các thủ thuật sau cho việc điền form:

  • Quà tặng (e-book, template, khóa học,…).

  • Subscribe để đọc content mới.

  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ / sản phẩm.

  • Đăng ký để nhận thông báo khi có ưu đãi.

05. PAID ADVERTISING (QUẢNG CÁO TRẢ TIỀN)

Quảng cáo trả tiền cũng là phương thức hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Thay vì bạn phải mất nhiều công sức và thời giờ để SEO từ khóa, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chiễm chệ giành lấy những vị trí hiển thị đẹp nhất trên Google, Facebook hay Instagram.

06. THEO DÕI VÀ PHÂN TÍCH SỐ LIỆU

Bạn cần phải theo dõi và kiểm soát nó thông qua các công cụ chuyên dụng. Kiểm soát hàng năm là chưa đủ, bạn cần phải theo dõi nó hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày để phát hiện sớm vấn đề, đề ra phương pháp sửa chữa phù hợp.

 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp các kiến thức có thể giúp ích cho chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn

 

HOTLINE - 09 777 444 99 NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

 

TĂNG TRƯỞNG DOANH THU ĐỘT PHÁ VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

ĐẶT HẸN NGAY TÌM HIỂU DỊCH VỤ

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU "BỨC PHÁ" TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN

 

I. TẠI SAO LẠI CẦN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU?

Theo khảo sát của Nielson, 59% khách hàng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mà họ cảm thấy quen thuộc và tin tưởng.

Thương hiệu là tất cả cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và doanh nghiệp. Vì vậy, ngay khi khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp và sản phẩm, những cảm nhận đầu tiên về thương hiệu đã được hình thành. Để xây dựng được một thương hiệu thật sự kết nối với trái tim khách hàng, doanh nghiệp phải mang đến nhận thức về cả giá trị lý tính lẫn cảm tính cho khách hàng.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trong thời đại bùng nổ về công nghệ, mọi thứ trở nên minh bạch hơn bao giờ hết. Mọi thông tin mà NTD cần chỉ nằm trong một cú click chuột trên Google. Thương hiệu càng tạo nhiều cơ hội để khách hàng trải nghiệm và tiếp xúc với mình, sự gắn kết đó càng được định hình một cách sâu sắc.

Bởi vậy, cần thiết có kế hoạch xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp khơi gợi những cảm xúc của khách hàng theo hướng tích cực.

 

MỘT THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐƯỢC TẠO NÊN BỞI NỖ LỰC TRONG CẢ MỘT HÀNH TRÌNH XUYÊN SUỐT VỚI CHẤT LƯỢNG NHẤT QUÁN

BẮT ĐẦU NGAY 


 

II. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Nhiều chủ doanh nghiệp cho rằng "thương hiệu" là câu chuyện của các công ty lớn, đòi hỏi những ngân sách khổng lồ, vì thế nên họ còn dè dặt khi triển khai.

 

Thực tế, thương hiệu cần được đặt trong bối cảnh của kinh doanh để nhìn nhận một cách tổng thể. Lộ trình xây dựng thương hiệu nên được gắn liền với lộ trình phát triển của doanh nghiệp và xác định rõ, tại mỗi giai đoạn, mỗi thời điểm, mục tiêu cần đạt được về kinh doanh là gì?

Xây dựng thương hiệu theo lộ trình cụ thể gắn liền với mục tiêu kinh doanh giúp doanh nghiệp có được tầm nhìn dài hạn và hình dung ra các hoạt động cụ thể để từng bước thực hiện tầm nhìn đó.

Chiến lược xây dựng thương hiệu chính là việc sử dụng các chiến lược và kế hoạch marketing để thúc đẩy quá trình nhận biết của khách hàng liên quan tới thương hiệu. Mục tiêu của các doanh nghiệp ở đây là cần phải tạo dựng sự độc đáo và khác biệt của thương hiệu đối với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Trong kỷ nguyên mới của Internet, doanh nghiệp cần phải áp dụng những chiến lược sau để xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình, gồm:

01

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng Online (giao diện website)

02

SEO & Content marketing

03

Marketing trên nền tảng mạng xã hội

04 Email marketing

 

 

III. QUY TRÌNH 10 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

01

Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm

02

Thiết lập sứ mệnh của thương hiệu

03

Khảo sát thương hiệu đối thủ trong thị trường

04 Nhấn mạnh tới các lợi ích mà thương hiệu bạn đem lại cho khách hàng
05 Tạo dựng Logo và Slogan cho thương hiệu
06

Xây dựng tính cách đại diện cho thương hiệu

07

Xây dựng thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải

08

Tích hợp thương hiệu vào các điểm chạm với khách hàng

09

Sự chân thành, đồng điệu và nhất quán trong các ấn phẩm, các thông điệp thương hiệu muốn truyền tải

10 Bạn phải là người hiểu rõ thương hiệu của mình nhất

 

HY VỌNG NHỮNG THÔNG TIN TRÊN ĐÂY SẼ GIÚP THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN VỮNG BƯỚC TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG ĐẦY SỰ CẠNH TRANH VÀ KÈN CỰA KHỐC LIỆT NGOÀI KIA

HOTLINE - 09 777 444 99 

NHẬN TƯ VẤN NGAY

 

 

IV. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ

Sự phát triển của công nghệ khiến hành vi của khách hàng có sự thay đổi đáng kể so với trước đây.

Dưới đây là những khía cạnh bạn cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 – thời đại kỹ thuật số lên ngôi:

 

01. TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG TRÊN WEBSITE

Website của bạn chính là thành tố quan trọng nhất để xây dựng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Chính vì thế, bạn cần phải quan tâm tới mọi khía cạnh của website, từ tên miền, thanh điều hướng, cho tới nội dung content và cách phân phối chúng tới khách hàng.

 

02. SEO VÀ CONTENT MARKETING

Dưới đây là một vài điểm bạn cần lưu ý khi xây dựng content cho website của mình:

  • Content đó liên kết với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn như thế nào?
  • Làm cách nào để content của bạn có thể tìm thấy một cách tự nhiên trên công cụ tìm kiếm (như Google, Bing, Cốc Cốc…)?

  • Tần suất và thời gian bạn phân phối nội dung là bao nhiêu?

  • Kế hoạch truyền thông nội dung của bạn là gì (sử dụng SEO hay kết hợp với chạy ads)?

  • Phương thức truyền đạt content của bạn tới khách hàng là gì (blog, video, infographic…)?

 

03. MẠNG XÃ HỘI

Với mạng xã hội, làm cách nào để thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây:

  • Lựa chọn content có liên quan để reach tới người dùng mạng xã hội.

  • Publish nội dung gốc, không đi góp nhặt từ nơi khác.

  • Xây dựng cộng đồng tương tác đủ lớn.

  • Mua quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads, Instagram Ads hay TikTok Ads).

 

 

04. EMAIL MARKETING

Với đúng content, đúng người, đùng thời điểm, email marketing sẽ giúp tăng traffic cho website, tăng sự tương tác từ khách hàng, và thậm chí, thúc đẩy hành vi và cải thiện doanh số bán hàng.

Dưới đây là một số cách thức để bạn có thể thu thập email từ khách hàng:

  • Pop-up

  • Sidebar

  • Landing page form

Nhưng để yêu cầu khách hàng điền email không thôi thì rất khó. Bạn có thể lồng ghép các thủ thuật sau cho việc điền form:

  • Quà tặng (e-book, template, khóa học,…).

  • Subscribe để đọc content mới.

  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ / sản phẩm.

  • Đăng ký để nhận thông báo khi có ưu đãi.

 

05. PAID ADVERTISING (QUẢNG CÁO TRẢ TIỀN)

Quảng cáo trả tiền cũng là phương thức hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Thay vì bạn phải mất nhiều công sức và thời giờ để SEO từ khóa, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chiễm chệ giành lấy những vị trí hiển thị đẹp nhất trên Google, Facebook hay Instagram.

06. THEO DÕI VÀ PHÂN TÍCH SỐ LIỆU

Bạn cần phải theo dõi và kiểm soát nó thông qua các công cụ chuyên dụng. Kiểm soát hàng năm là chưa đủ, bạn cần phải theo dõi nó hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày để phát hiện sớm vấn đề, đề ra phương pháp sửa chữa phù hợp.

 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp các kiến thức có thể giúp ích cho chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn

 

HOTLINE - 09 777 444 99

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

 

TĂNG TRƯỞNG DOANH THU ĐỘT PHÁ VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

ĐẶT HẸN NGAY 

TÌM HIỂU DỊCH VỤ

Liên hệ tư vấn miễn phí

09 777 444 99

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU GIẢI PHÁP TOÀN CẦU
Hotline / Zalo / Viber: 09 777 444 99
Điện thoại: 028 666 00179 - 028 668 07905
Địa chỉ: 763 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

Bạn có thắc mắc?

09 777 444 99

Tư vấn miễn phí

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

  Theo dõi chúng tôi trên

Bạn có hẹn cùng MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để giúp bạn định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin công ty

MondiaL - Giải Pháp Toàn Cầu
Mã số thuế: 0312 261 328

Giờ làm việc

Trong tuần:  Thứ 2 đến Thứ 6
Cuối tuần & lễ:  nghỉ
Sáng:  8:00 - 12:00
Chiều:  13:00 - 17:00