51 Thống Kê Thương Hiệu Bạn Cần Biết #MondiaL

51 Thống Kê Thương Hiệu Bạn Cần Biết

Bất kể ngành của bạn là gì, việc có một thương hiệu mạnh là một phần quan trọng trong việc khẳng định vị thế của bạn trên thị trường. Xây dựng thương hiệu tốt giúp bạn tách mình khỏi đối thủ cạnh tranh, hình thành mối quan hệ tích cực với khán giả và biến đối tượng đó thành khách hàng trung thành.

Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng có thể khó hiểu được những gì, cách thức và lý do xây dựng thương hiệu tốt và đôi khi sẽ hữu ích hơn nếu bạn ngồi lại và để những con số lên tiếng thay vì chúng tôi!

Vì vậy, hãy xem 37 số liệu thống kê về thương hiệu này – được phân tách theo danh mục thương hiệu – mà bạn cần biết để tạo thương hiệu của mình và đưa nó lên một tầm cao mới.

Thống kê về việc tạo ấn tượng đầu tiên


1. Bạn có 7 giây để tạo ấn tượng đầu tiên, vì vậy thương hiệu của bạn cần được thiết kế đẹp ngay từ đầu với thông điệp rõ ràng.

2. Phải mất từ ​​5-7 lần hiển thị để bắt đầu tạo nhận thức về thương hiệu. Tính nhất quán là tất cả. Khi tạo nội dung cho các kênh truyền thông xã hội của thương hiệu, hãy đảm bảo nội dung đó liên tục nhấn mạnh thông điệp thương hiệu của bạn.

thương hiệu

3. 13% người tiêu dùng sẽ trả thêm tới 50% cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nếu họ có ấn tượng rằng doanh nghiệp của bạn có tác động tích cực đến thế giới. Nói cách khác, ấn tượng đầu tiên được đền đáp! 4. 73% người tiêu dùng nói rằng họ yêu thích một thương hiệu vì dịch vụ khách hàng hữu ích. Xây dựng thương hiệu là xây dựng nhận thức tích cực về công ty của bạn và việc có dịch vụ khách hàng thân thiện là một phần quan trọng trong việc hình thành ấn tượng tích cực. 5. Mất 90 giây xem lần đầu trước khi mọi người đưa ra đánh giá trong tiềm thức về một sản phẩm, vì vậy, điều quan trọng là phải xác định màu sắc của bạn trước khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu sản phẩm.

4. 73% người tiêu dùng nói rằng họ yêu thích một thương hiệu vì dịch vụ khách hàng hữu ích. Xây dựng thương hiệu là xây dựng nhận thức tích cực về công ty của bạn và việc có dịch vụ khách hàng thân thiện là một phần quan trọng trong việc hình thành ấn tượng tích cực.

thương hiệu

5. Mất 90 giây xem lần đầu trước khi mọi người đưa ra đánh giá trong tiềm thức về một sản phẩm, vì vậy, điều quan trọng là phải xác định màu sắc của bạn trước khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu sản phẩm.

Thống kê thương hiệu chung


6. 73% mọi người thích các thương hiệu cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm. Email tùy chỉnh và cung cấp ưu đãi đặc biệt được người mua hàng dễ dàng chấp nhận.

7. 62% người tiêu dùng chia sẻ các giao dịch trực tuyến với bạn bè của họ. Điều này rất tốt cho kinh doanh và là bước đệm để tiếp thị truyền miệng và tăng khả năng hiển thị thương hiệu.

thương hiệu

8. Khi mua sản phẩm mới, 59% người mua sắm thích mua hàng từ thương hiệu mà họ tin tưởng và 21% cho biết họ mua sản phẩm mới vì đó là sản phẩm của thương hiệu họ thích. Không cần phải nói, điều quan trọng là xây dựng thương hiệu của bạn.

9. 38% bà mẹ có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu mà phụ nữ khác “Thích” trên Facebook. Cộng đồng tạo niềm tin, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi tiếp thị doanh nghiệp của bạn.

10. 44% người tiêu dùng Hoa Kỳ tặng quà mua từ các thương hiệu mà họ trung thành , đặc biệt là trong các ngày lễ.

11. 72% tên thương hiệu tốt nhất là từ bịa đặt hoặc từ viết tắt. Một chút giấy phép sáng tạo sẽ giúp bạn đi một chặng đường dài, vì vậy hãy cố gắng trở nên độc đáo với tên doanh nghiệp tiếp theo của bạn!

12. Chi phí, trải nghiệm, chất lượng và tính nhất quán là 4 phẩm chất hàng đầu mà mọi người sử dụng để mô tả lý do tại sao họ trung thành với một thương hiệu. Vì vậy, hãy lưu ý và sử dụng sự kết hợp này để lợi thế của bạn.

Thống kê tính cách thương hiệu


13. Một nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng cho thấy 94% khách hàng có khả năng trung thành với thương hiệu cung cấp sự minh bạch hoàn toàn. Để thúc đẩy mối quan hệ tích cực với khách hàng của bạn với tư cách là một thương hiệu, sự trung thực thực sự là chính sách tốt nhất.

thương hiệu

14. 31% người tiêu dùng tin rằng độ tin cậy là khía cạnh quan trọng nhất của một thương hiệu , trong khi cứ 10 người Mỹ thì có 4 người tẩy chay một thương hiệu mà họ cho là có hành vi vô trách nhiệm trong năm qua.

15. 86% người mua sắm thích tính cách thương hiệu chân thực và trung thực trên mạng xã hội. Khán giả của bạn sẽ truy cập mạng xã hội để tìm hiểu về bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng tính cách (chính xác) của bạn cũng nổi bật ở đó.

16. Hơn 60% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ tẩy chay một thương hiệu xúc phạm họ về mặt chính trị. Trừ khi chính trị là một phần quan trọng trong thông điệp thương hiệu của bạn, bạn có thể cân nhắc tránh xa chúng hoàn toàn.

thương hiệu

17. 89% người mua sắm trung thành với các thương hiệu chia sẻ giá trị của họ. Bạn có đang nhấn mạnh các giá trị cốt lõi của mình không? Tốt! Giờ hãy tìm đối tượng có giá trị cốt lõi phù hợp với giá trị cốt lõi của bạn – họ sẽ trở thành khách hàng thường xuyên.

18. 64% phụ nữ và 68% nam giới được khảo sát cảm thấy có mối liên hệ tình cảm với một thương hiệu. Xây dựng thương hiệu tốt gợi ra phản ứng cảm xúc từ khán giả của bạn, đó là điều giúp bạn hình thành kết nối với họ ngay từ đầu.

19. 43% khách hàng chi nhiều tiền hơn cho những thương hiệu mà họ trung thành. Nói cách khác, xây dựng thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng; nó cũng có thể tác động tích cực đến doanh số bán hàng.

Thống kê thương hiệu doanh nghiệp nhỏ


20. 82% mọi người có nhiều khả năng tin tưởng hơn vào một công ty có các giám đốc điều hành cấp cao tích cực sử dụng mạng xã hội. Đối với bạn, điều này có nghĩa là đề cập đến công ty của bạn trên các tài khoản truyền thông xã hội cá nhân của bạn – tất nhiên là theo hướng tích

21. Gần ¾ doanh nghiệp nhỏ đầu tư vào tiếp thị truyền thông xã hội như một phần trong chiến lược thương hiệu của họ. Với chi phí thấp và phạm vi tiếp cận rộng, điều gì có thể hiệu quả hơn tiếp thị trên Instagram, Facebook, Twitter và Pinterest? Và, từ cùng một nghiên cứu, họ phát hiện ra rằng…

22. 34% doanh nghiệp nhỏ đầu tư vào video marketing. Nếu bạn chưa tham gia, bạn nên tham gia thống kê này; tiếp thị video là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận khán giả.

23. 90% người dùng mong muốn có trải nghiệm thương hiệu tương tự trên tất cả các nền tảng/kênh. Chưa hết….

24. Ít hơn 10% các công ty B2B nói rằng thương hiệu của họ rất nhất quán , điều đó có nghĩa là bạn có nhiều cơ hội để tạo ra một thương hiệu mạnh thông qua những nỗ lực nhất quán của chính mình.

thương hiệu

25. Doanh nghiệp có thương hiệu công ty yếu trả lương cao hơn 10% . Bạn nên đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc xây dựng thương hiệu của mình ngay từ đầu.

26. Có một thương hiệu lớn có thể giảm tới 50% chi phí tuyển dụng và đào tạo. Nếu mọi người cộng hưởng với thương hiệu của bạn, sẽ không mất nhiều thời gian để thuyết phục họ đến làm việc cho bạn.

27. 77% người tiêu dùng mua các mặt hàng dựa trên tên thương hiệu của họ hơn là tên của chính đối tượng đó. Xem iPad, Kleenex và Scotch Tape để tham khảo.

28. 82% nhà đầu tư tin rằng tên tuổi được công nhận là một yếu tố quan trọng giúp họ quyết định đầu tư vào đâu. Sức mạnh thương hiệu của bạn có thể tạo ra hoặc phá vỡ vòng Series B đó.

29. 73% doanh nghiệp nhỏ đầu tư vào tiếp thị truyền thông xã hội như một phần trong nỗ lực xây dựng thương hiệu của họ. Các doanh nghiệp nhỏ thích sử dụng các nền tảng xã hội để tiếp thị bản thân một phần vì phạm vi tiếp cận rộng rãi của chúng.

Thống kê nhận dạng thương hiệu


30. Màu sắc cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu lên đến 80%, nghĩa là khách hàng có nhiều khả năng nhận ra bạn hơn 80% nếu bạn nhất quán sử dụng (các) màu giống nhau trên tài liệu xây dựng thương hiệu của mình.

31. 33% trong số 100 thương hiệu hàng đầu thế giới có logo bao gồm màu xanh lam. Hãy nghĩ đến Twitter, Facebook và Visa để tham khảo.

32. 80% người tiêu dùng nghĩ rằng màu sắc là một phần quan trọng trong việc nhận dạng thương hiệu, điều đó có nghĩa là bạn cũng nên như vậy.

33. Mất 10 giây để mọi người hình thành ý kiến ​​về logo của bạn, vì vậy điều quan trọng là tạo ra một thiết kế hiệu quả trước khi bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu.

thương hiệu

34. Mức độ yêu thích thương hiệu có thể tăng 46% khi thêm âm nhạc. Trên thực tế, các công ty như Visa đã bắt đầu kết hợp “xây dựng thương hiệu bằng âm thanh” vào chiến lược thương hiệu của họ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, chỉ cần Google ‘leitmotifs’.

35. Nếu bạn nhất quán giới thiệu thương hiệu của mình bất kể nền tảng nào, thì doanh thu có thể tăng tới 23%. Điều này có nghĩa là bạn sẽ muốn màu sắc, phông chữ và biểu trưng thương hiệu của mình trông giống nhau trên mọi nền tảng, cả trực tuyến và ngoại tuyến.

36. Và, các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu nhất quán có khả năng nhận được thương hiệu mạnh cao gấp 3,5 lần so với các thương hiệu không nhất quán. Khi mọi người biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn và có ấn tượng tích cực về thương hiệu đó, họ sẽ có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn.

Thống kê tạo nội dung


37. Một cuộc khảo sát của HubSpot cho thấy 54% người tiêu dùng muốn xem thêm nội dung video từ các thương hiệu mà họ ủng hộ. Nội dung video được biết đến là một trong những loại nội dung hấp dẫn nhất hiện có, cho cả phương tiện truyền thông xã hội và nền tảng blog.

38. 82% người tiêu dùng cảm thấy tích cực hơn về doanh nghiệp sau khi đọc nội dung tùy chỉnh. Đối với thương hiệu của bạn, ấn tượng tích cực là sự khác biệt giữa khách hàng lâu dài và đối tượng tìm kiếm ở nơi khác để có được thứ họ cần. Cũng-

39. 61% mọi người có nhiều khả năng mua hàng từ các công ty cung cấp nội dung độc đáo. Nội dung tùy chỉnh không chỉ là “có thì tốt”; nó cũng là một công cụ để tăng doanh số bán hàng.

40. Các thương hiệu có blog tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn 67% so với các công ty không có blog. Với một chút phép thuật SEO, nội dung của bạn sẽ xuất hiện trên Google cho các truy vấn tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực của bạn và sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia trong ngành của mình.

41. 64% người tiêu dùng mua sản phẩm sau khi xem video có thương hiệu trên mạng xã hội. Mọi người thích xem video hơn là đọc về một sản phẩm. Nếu bạn chưa quen với thế giới sáng tạo nội dung video, hãy bắt đầu bằng cách tạo các câu chuyện trên Instagram và đảm bảo đưa biểu trưng của bạn vào video.

42. 53% doanh nghiệp sử dụng tiếp thị nội dung trong chiến lược xây dựng thương hiệu của họ. Khi khách hàng của bạn có thể dựa vào bạn như một nguồn thông tin có giá trị, mức độ tương tác của họ với thương hiệu của bạn sẽ tăng vọt.

43. Chỉ 48% nhân viên tin rằng đội ngũ lãnh đạo, bộ phận truyền thông công ty, nhân sự và tiếp thị của họ đều nói về thương hiệu của họ.

44. 80% độc giả tin rằng nội dung chân thực là yếu tố chính thúc đẩy họ theo dõi hoặc tương tác với một thương hiệu. Đừng chỉ tạo nội dung vì lợi ích của nó; nhằm mục đích viết các bài đăng chất lượng, nhiều thông tin và hấp dẫn trên bảng.

45. 70% người tiêu dùng cảm thấy gần gũi hơn với công ty nhờ tiếp thị nội dung. Xét cho cùng, đây là hiệu ứng mà bạn muốn thương hiệu của mình có được – để hình thành mối quan hệ thân thiết, lâu dài với khách hàng của bạn.

Thống kê thương hiệu nhà tuyển dụng


46. ​​Nếu được mời làm việc tại một công ty có danh tiếng tốt, hơn 90% mọi người sẽ cân nhắc nhận việc. Nói cách khác, nếu bạn muốn phỏng vấn và tuyển dụng những tài năng tốt nhất hiện có, danh tiếng thương hiệu của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng.

47. 21% ứng viên sẽ nộp đơn xin làm việc trong một công ty có xếp hạng một sao trên trang web đánh giá nhà tuyển dụng. Hãy cẩn thận để nhận được những đánh giá tiêu cực – chúng thường xuất phát từ việc các nhân viên cũ đã rời bỏ vị trí của họ tại công ty bạn như thế nào.

48. 62% người tìm việc thay đổi nhận thức về công ty sau khi thấy nhà tuyển dụng phản hồi đánh giá. Việc có sự tương tác giữa con người với nhau sẽ luôn quan trọng – đừng ngại nói ra ý kiến ​​của mình một cách tôn trọng.

49. Trên Instagram, 7 trong số 10 hashtag được gắn thương hiệu. Và đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng để tăng nhận diện thương hiệu của bạn. Bắt đầu liên kết các bài đăng của bạn với các thẻ bắt đầu bằng # dành riêng cho thương hiệu.

50. 55% chuyên gia tuyển dụng chủ động làm việc để giới thiệu công ty của họ là nhà tuyển dụng và nơi làm việc đáng mơ ước. Vào cuối ngày, nếu bạn không mong muốn, bạn sẽ không chọn được lứa tốt nhất.

51. 3 khoản đầu tư hàng đầu để phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng là mạng xã hội (47%), trang web nghề nghiệp của công ty (21%) và tiếp thị và quảng cáo (12%). Hãy suy nghĩ về nơi khán giả của bạn (nhân viên mới) dành phần lớn thời gian của họ và nhắm mục tiêu tài nguyên của bạn một cách thích hợp.

Nguồn: Tailorbrands

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời