Câu chuyện xây dựng thượng hiệu của tập đoàn Yamaha

Câu chuyện xây dựng thượng hiệu của tập đoàn Yamaha

Câu chuyện xây dựng thượng hiệu của tập đoàn Yamaha

 

Tập đoàn Yamaha được thành lập vào năm 1887 và ban đầu tập trung vào sản xuất nhạc cụ. Trong những năm qua, công ty đã mở rộng hoạt động và hiện cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, bao gồm xe máy, thuyền, thiết bị thể thao mạnh mẽ và máy móc công nghiệp.

 

Yamaha có một chiến lược thương hiệu mạnh tập trung vào đổi mới, hiệu suất và chất lượng. Công ty được biết đến với cam kết cải tiến liên tục và liên tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Để xây dựng và duy trì thương hiệu thành công của mình, Yamaha tham gia vào nhiều hoạt động tiếp thị, bao gồm quảng cáo, tài trợ và hợp tác với những tổ chức và người có ảnh hưởng quan trọng. Yamaha cũng dựa vào marketing truyền miệng và phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình cũng như tạo danh tiếng thương hiệu mạnh. Ngoài ra, Yamaha đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ và đảm bảo rằng các sản phẩm của mình có chất lượng cao nhất.

 

Lịch sử phát triển của tập đoàn Yamaha

 

Yamaha là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1887 với tư cách là nhà sản xuất đàn piano và đàn sậy. Công ty được thành lập bởi Torakusu Yamaha, một bác sĩ y khoa được đào tạo bài bản nhưng bắt đầu quan tâm đến âm nhạc và bắt đầu kinh doanh sửa chữa, chế tạo đàn piano và đàn organ.
Yamaha là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1887 với tư cách là nhà sản xuất đàn piano và đàn sậy. Công ty được thành lập bởi Torakusu Yamaha, một bác sĩ y khoa được đào tạo bài bản nhưng bắt đầu quan tâm đến âm nhạc và bắt đầu kinh doanh sửa chữa, chế tạo đàn piano và đàn organ.

Yamaha là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1887 với tư cách là nhà sản xuất đàn piano và đàn sậy. Công ty được thành lập bởi Torakusu Yamaha, một bác sĩ y khoa được đào tạo bài bản nhưng bắt đầu quan tâm đến âm nhạc và bắt đầu kinh doanh sửa chữa, chế tạo đàn piano và đàn organ.

Vào đầu thế kỷ 20, Yamaha đã mở rộng dòng sản phẩm của mình bao gồm các loại nhạc cụ khác như vĩ cầm, saxophone và trống. Vào những năm 1950, công ty tham gia vào thị trường xe máy và bắt đầu sản xuất xe máy, xe tay ga và các phương tiện cơ giới khác. Vào những năm 1960, Yamaha tham gia vào thị trường thể thao hàng hải và thể thao điện, sản xuất thuyền, động cơ gắn ngoài và tàu thủy cá nhân.

Trong những năm 1970 và 1980, Yamaha đã mở rộng hoạt động trên toàn cầu và đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình bao gồm nhiều loại sản phẩm như thiết bị âm thanh và video, đồ gia dụng và đồ thể thao. Trong thế kỷ 21, Yamaha đã tiếp tục đổi mới, giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới trong các lĩnh vực như nhạc cụ, xe thể thao và người máy. Ngày nay, Yamaha là nhà sản xuất hàng đầu toàn cầu với nhiều loại sản phẩm, bao gồm nhạc cụ, xe máy, thuyền và thiết bị thể thao mạnh mẽ.

TẠI SAO CHỌN MONDIAL?

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt câu chuyện xây dựng thương hiệu từ

2009

Chúng tôi tin sự am hiểu văn hóa, cách thức hoạt động của doanh nghiệp để xây dựng nên những giải pháp hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp.

mondial.vn tập trung vào 2 GIÁ TRỊ TRỌNG TÂM là sự TẬN TÂM và triển khai HIỆU QUẢ cho các dự án.


Được kiểm chứng bởi nhiều dự án thành công tại Việt Nam với các khách hàng nổi tiếng như: Trúc Nghinh Phong, Tập đoàn Nghiêm Phạm holdings, Coteccons, Licogi 16, Đại học GTVT TP.HCM, Đại học Lâm Nghiệp cơ sở 2, Đại học Y Dược Cần Thơ, Dược phẩm VNpharma v.v…

NHÂN SỰ

Đội ngũ thiết kế triển khai xây dựng thương hiệu nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài.

KINH NGHIỆM

mondial.vn là một trong số ít agency Việt triển khai đầy đủ các dịch vụ xây dựng nền tảng thương hiệu giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


  • Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
2

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)


  • Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
  • Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
3

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE


  • Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
  • Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
  • Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM


  • Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
  • Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời