Công ty xây dựng thì có thể áp dụng mô hình kinh doanh nào?

Vậy công ty xây dựng sẽ áp dụng chiến lược thương hiệu như thế nào để xây dựng thương hiệu thành công?

 

Có một số mô hình kinh doanh mà một công ty xây dựng có thể áp dụng, tùy thuộc vào các mục tiêu và nhu cầu cụ thể của công ty. Một số mô hình kinh doanh khả thi cho một công ty xây dựng bao gồm:

Mô hình B2B: 

Một công ty xây dựng có thể bán dịch vụ của mình cho các doanh nghiệp khác, chẳng hạn như các nhà phát triển hoặc công ty quản lý tài sản.

Mô hình B2C: 

Một công ty xây dựng có thể bán dịch vụ của mình trực tiếp cho người tiêu dùng, chẳng hạn như chủ nhà hoặc chủ doanh nghiệp.

Mô hình D2C: 

Một công ty xây dựng có thể bán dịch vụ của mình trực tiếp cho người tiêu dùng, thông qua trang web của chính họ hoặc thông qua các địa điểm thực tế như phòng trưng bày hoặc mặt tiền cửa hàng.

Mô hình Thương mại điện tử: 

Một công ty xây dựng có thể bán dịch vụ của mình trực tuyến, thông qua trang web của chính họ hoặc thông qua các nền tảng của bên thứ ba.

Mô hình Subscription-based:

Một công ty xây dựng có thể cung cấp các dịch vụ bảo trì hoặc sửa chữa liên tục trên cơ sở đăng ký, tính phí định kỳ để truy cập các dịch vụ này.

Để xây dựng thương hiệu thành công, công ty xây dựng có thể áp dụng chiến lược thương hiệu bằng cách:

Xác định đối tượng mục tiêu: 

Xác định khách hàng hoặc khách hàng cụ thể mà công ty nhắm đến để phục vụ.

Phát triển thông điệp thương hiệu độc đáo: 

Truyền đạt giá trị độc đáo mà công ty cung cấp cho đối tượng mục tiêu.

Tạo bản sắc hình ảnh mạnh mẽ: 

Phát triển logo và các yếu tố hình ảnh khác sẽ được sử dụng trên tất cả các kênh marketing .

Xây dựng hướng dẫn về phong cách thương hiệu: 

Đảm bảo rằng thương hiệu được áp dụng nhất quán trên tất cả các chất liệu.

Tích hợp thương hiệu vào tất cả các nỗ lực marketing : 

Đảm bảo rằng thương hiệu được quảng bá nhất quán thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo của công ty.

Theo dõi sự thành công của các nỗ lực xây dựng thương hiệu và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết: Thường xuyên đánh giá hiệu quả của thương hiệu và thực hiện các thay đổi khi cần thiết để đảm bảo thành công liên tục.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

09777 44499

Khi xem đến đây, có lẽ bạn cũng đã có những quan tâm nhất định đối với MondiaL. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ với ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline, hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

Bạn có hẹn cùng Công ty thiết kế MondiaL?

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn vượt lên trên đám đông nhạt nhoà, doanh nghiệp cần một chiến lược bài bản về thương hiệu, một người định hướng cho hành trình phát triển thương hiệu.

MondiaL ở đây để đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược định vị thương hiệu ngay từ ban đầu và triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu cần thiết và một thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc về việc cho chúng tôi cơ hội hợp tác cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

Mã số thuế: 0312 261 328

Hotline / Zalo / Viber: 09.777.444.99

Điện thoại: 028.6660.0179

Email: lienhe@mondial.vn

Làm việc: T2 - T6 (Ngày lễ và cuối tuần nghỉ)

Thời gian: 8h30 - 17h30

GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.

MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. 

MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:

Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.

Thiết kế logothiết kế nhận diện thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profileThiết kế catalogueThiết kế Sales kitThiết kế bao bì

MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm”“hiệu quả” trong triển khai công việc.

Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.

  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề

MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.

MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu

NIỀM TỰ HÀO CỦA MONDIAL

Trong năm 2023


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Hoa Sen (thực phẩm), Nhà Hàng An Restaurant (Đức), Thương hiệu phụ kiện ô tô Owin, Xwin, ô Tô Bắc Nam v.v...

 

Trong năm 2022


MondiaL tự hào đã đồng hành cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam: Tập đoàn gạch Hoàng Gia - Royal, Klaus - Thương hiệu về thiết bị ngành nhà hàng khách sạn v.v...

 

 

Phân loại

 Tư vấn thương hiệu

  1. Tư vấn định vị thương hiệu
  2. Tư vấn tái định vị thương hiệu
  3. Tư vấn triển khai định vị thương hiệu

Thiết kế thương hiệu

  1. Thiết kế logo
  2. Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng
  3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu truyền thông

 Tài liệu kinh doanh

  1. Thiết kế profile giới thiệu doanh nghiệp
  2. Thiết kế profile online 
  3. Thiết kế website giới thiệu thương hiệu

 Thiết kế bao bì

  1. Thiết kế bao bì mỹ phẩm
  2. Thiết kế bao bì thực phẩm
  3. Thiết kế bao bì phân bón