Tư vấn thương hiệu ngành công nghệ (IT)

Tóm tắt nội dung

Tư vấn thương hiệu ngành công nghệ (IT)

TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU NGÀNH CÔNG NGHỆ (IT)

TẬN TÂM

THÍCH ỨNG

YÊU THƯƠNG

HIỆU QUẢ

GÓI TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU NGÀNH CÔNG NGHỆ TẠI MONDIAL MANG LẠI ĐIỀU GÌ?

1. XÂY DỰNG NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG

Doanh nghiệp xác định được các giá trị nền tảng:

  • Tính cách thương hiệu- hình tượng thương hiệu.
  • Sự khác biệt thương hiệu
  • Định vị thương hiệu
  • Slogan.

2. HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP- KHÁC BIỆT

Bộ nhận diện thương hiệu nhất quán- thể hiện đúng định vị thương hiệu doanh nghiệp.

  • Logo và bộ nhận diện thương hiệu.
  • Tài liệu kinh doanh (website, profile v.v…)
  • Bao bì sản phẩm v.v…

3. BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHẤT QUÁN- HIỆU QUẢ.

mondial.vn xây dựng một hành trình với các mục tiêu cụ thể, lộ trình triển khai và các giá trị mang lại khi xây dựng thương hiệu nhất quán, hiệu quả.

  • Lộ trình triển khai
  • Kênh triển khai
  • Mục tiêu theo đuổi

MONDIAL – NGƯỜI ĐỊNH HƯỚNG HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU.

TẬN TÂM – HIỆU QUẢ

mondial.vn mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Tận tâm: Dốc hết sức mình vào công việc, lưu tâm các vấn đề của đồng đội, với trọng tâm là trải nghiệm khách hàng để trở thành biểu trưng về sự yên tâm cho tất cả mọi người.
  • Thích ứng linh hoạt: Đề cao tính linh hoạt trong thế chủ động, mỗi thành viên mondial.vn phải phấn đấu không ngừng để thích nghi và phát triển dưới những biến chuyển của thời đại.
  • Yêu thương: Quan điểm tất cả là người nhà, phát triển doanh nghiệp trên nền tảng yêu thương đồng đội, gia đình, khách hàng, đối tác.
  • Hiệu quả: Thể hiện sự cam kết và đồng hành cùng doanh nghiệp, cùng đồng đội, cùng đối tác thông qua sức mạnh của sự sáng tạo, kiến thức, kinh nghiệm thực chiến.

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ GÓI TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NGÀNH CÔNG NGHỆ (IT)
MONDIAL


GÓI 1: NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU


GÓI 2: NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU + HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU


GÓI FULL: NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU + HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU + LỘ TRÌNH TRIỂN KHAI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Từ 50-100 triệu

Từ 80-180 triệu

Từ 130-250 triệu

CÁCH THỨC MONDIAL TRIỂN KHAI


mondial.vn sẽ luôn điều chỉnh cách thức triển khai để phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất

  • Nghiên cứu doanh nghiệp và sản phẩm- dịch vụ hiện tại.
  • Nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ và các đối thủ trên thị trường.
  • Đánh giá về khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Phỏng vấn chủ doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự công ty.
  • Tư vấn 1:1 Với chủ doanh nghiệp để xác lập rõ định hướng phát triển.
  • Đề xuất các giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp có thể thực hiện, khác biệt, hiệu quả.
  • Triển khai các hạng mục hình ảnh thương hiệu trên nền tảng xác định thương hiệu.
  • Thiết lập lộ trình tổng quan về xây dựng thương hiệu.
  • Thực hiện bàn giao, hướng dẫn.

KHÁCH HÀNG PHÙ HỢP VỚI GÓI TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU TẠI MONDIAL?

1. DOANH NGHIỆP ĐÃ CÓ SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHỦ ĐẠO

Doanh nghiệp đã xác định được sản phẩm- dịch vụ mà doanh nghiệp có thế mạnh sản xuất, sản phẩm đã được một bộ phận khách hàng tiếp nhận.


2. DOANH NGHIỆP ĐÃ VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN TỒN TẠI

Doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính khi mới thành lập. Lúc này doanh nghiệp đang hướng đến sự phát triển cao hơn, chuyên nghiệp hơn.


3. DOANH NGHIỆP MONG MUỐN CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NHẤT QUÁN – RÕ RÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN

Doanh nghiệp không còn muốn triển khai marketing, tìm kiếm khách hàng một cách ngắn hạn, tìm kiếm cơ hội trước mặt. Doanh nghiệp muốn rõ ràng, các giai đoạn cần hướng đến để xây dựng thương hiệu thành công, nắm giữ vị trí tốt trong tâm trí khách hàng.

MỘT SỐ SAI LẦM KHI CÔNG TY CÔNG NGHỆ (IT) XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU!

  • Không hiểu đối tượng mục tiêu.
  • Không tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
  • Không có một hình ảnh thương hiệu nhất quán.
  • Không thích ứng với sự thay đổi của xu hướng thị trường.
  • Không có một thông điệp thương hiệu rõ ràng.
  • Hứa hẹn quá mức và thực hiện dưới mức.
  • Không có cá tính thương hiệu mạnh.
  • Không bảo vệ bản sắc thương hiệu.
  • Không đo lường sự thành công của thương hiệu.
  • Không đầu tư đủ vào nỗ lực xây dựng thương hiệu.

GỢI Ý CHO MỘT CÔNG TY CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU!

Gợi ý xây dựng thương hiệu:

  • Đối tượng mục tiêu được xác định rõ ràng
  • Đề xuất giá trị độc đáo
  • phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Xác định giá trị thương hiệu và thông điệp
  • Chiến lược tiếp thị và truyền thông
  • Kế hoạch ngân sách và phân bổ nguồn lực
  • Kế hoạch bảo vệ tài sản trí tuệ (nhãn hiệu, bản quyền, v.v..)
  • Thiết lập các số liệu cho sự thành công của thương hiệu
  • Xác định các yếu tố thiết kế thương hiệu (logo, cách phối màu, kiểu chữ, v.v..)
  • Xác định tiếng nói thương hiệu và giai điệu cho tất cả các thông tin liên lạc.

Lưu ý

Để tự triển khai xây dựng thương hiệu đòi hỏi team phải am hiểu nhất định về chuyên môn thương hiệu. Điều này mới giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và giảm rủi ro trong quá trình xây dựng thương hiệu.

mondial.vn tin một đơn vị tư vấn thương hiệu tận tâm sẽ mang lại sự hiệu quả và an toàn cho công ty công nghệ (Đặc điểm những công ty công nghệ thiên về thế mạnh kỹ thuật và hạn chế về yếu tố branding và marketing).

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ GÓI TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NGÀNH CÔNG NGHỆ (IT)
MONDIAL


GÓI 1- NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU


GÓI 2- NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU+ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU


GÓI FULL: NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU + HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU+ LỘ TRÌNH TRIỂN KHAI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Từ 50-100 triệu

Từ 80-180 triệu

Từ 130-250 triệu

Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời