Sử dụng marketing có ảnh hưởng để ra mắt sản phẩm và khuyến mãi?

Sử dụng marketing có ảnh hưởng để ra mắt sản phẩm và khuyến mãi?

Làm thế nào các doanh nghiệp có thể sử dụng marketing có ảnh hưởng để ra mắt sản phẩm và khuyến mãi?

Các doanh nghiệp có thể sử dụng marketing có ảnh hưởng để hỗ trợ ra mắt sản phẩm và khuyến mãi theo nhiều cách:

  • Đoạn giới thiệu sản phẩm: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để đưa ra các đoạn giới thiệu sản phẩm mới nhằm tạo sự phấn khích và mong đợi cho những người theo dõi họ.

  • Mở hộp và Đánh giá sản phẩm: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để giới thiệu sản phẩm ở định dạng mở hộp hoặc đánh giá, cho phép họ chứng minh các tính năng và lợi ích của sản phẩm cho những người theo dõi họ.

  • Quà tặng và Cuộc thi: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để tổ chức quà tặng hoặc cuộc thi về sản phẩm mới để khuyến khích sự tham gia và thúc đẩy doanh số bán hàng.

  • Đại sứ thương hiệu: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để trở thành đại sứ thương hiệu, những người có thể quảng bá sản phẩm trong một khoảng thời gian dài thông qua một loạt bài đăng và nội dung.

  • Chiến dịch do Người ảnh hưởng dẫn dắt: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để dẫn dắt các chiến dịch truyền thông xã hội, chẳng hạn như thử thách trên Instagram hoặc thử thách khiêu vũ trên TikTok, kết hợp sản phẩm mới và khuyến khích nội dung do người dùng tạo.


Bằng cách hợp tác với người có ảnh hưởng phù hợp, doanh nghiệp có thể khai thác lượng người theo dõi hiện có của họ và tiếp cận đối tượng mục tiêu theo cách hấp dẫn và xác thực. Điều này có thể giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng và hỗ trợ sự thành công của các chương trình khuyến mãi và ra mắt sản phẩm.

Làm thế nào các doanh nghiệp có thể sử dụng marketing có ảnh hưởng để xây dựng và nhận thức về thương hiệu?

Các doanh nghiệp có thể sử dụng marketing có ảnh hưởng để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thiết lập thương hiệu của họ theo nhiều cách:

  • Nội dung được tài trợ: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để tạo nội dung được tài trợ giới thiệu thương hiệu, sản phẩm và giá trị của nó. Loại nội dung này có thể ở dạng đánh giá sản phẩm, hướng dẫn hoặc trình diễn.

  • Hợp tác với người có ảnh hưởng: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để cùng tạo nội dung hoặc sản phẩm, chẳng hạn như bộ sưu tập phiên bản giới hạn hoặc sự kiện độc quyền, nhằm giới thiệu thương hiệu và thu hút những người theo dõi của người có ảnh hưởng.

  • Hashtags có thương hiệu: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để tạo hashtags có thương hiệu và khuyến khích những người theo dõi họ chia sẻ nội dung liên quan đến thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu.

  • Người ảnh hưởng tiếp quản: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để tiếp quản tài khoản mạng xã hội của thương hiệu trong một ngày hoặc một tuần, cho phép họ chia sẻ nội dung của riêng họ và tương tác với những người theo dõi thay mặt cho thương hiệu.

  • Nội dung do người dùng tạo: Hợp tác với những người có ảnh hưởng để khuyến khích những người theo dõi họ chia sẻ nội dung do người dùng tạo liên quan đến thương hiệu, chẳng hạn như ảnh hoặc video của chính họ khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.


Bằng cách hợp tác với những người có ảnh hưởng và tận dụng phạm vi tiếp cận cũng như tầm ảnh hưởng của họ, các doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn và xây dựng nhận thức về thương hiệu theo cách hữu cơ và xác thực hơn. Điều này có thể giúp thiết lập thương hiệu, tăng sự công nhận và thúc đẩy sự tương tác với khách hàng tiềm năng.

TẠI SAO CHỌN MONDIAL?

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt câu chuyện xây dựng thương hiệu từ

2009

Chúng tôi tin sự am hiểu văn hóa, cách thức hoạt động của doanh nghiệp để xây dựng nên những giải pháp hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp.

mondial.vn tập trung vào 2 GIÁ TRỊ TRỌNG TÂM là sự TẬN TÂM và triển khai HIỆU QUẢ cho các dự án.


Được kiểm chứng bởi nhiều dự án thành công tại Việt Nam với các khách hàng nổi tiếng như: Trúc Nghinh Phong, Tập đoàn Nghiêm Phạm holdings, Coteccons, Licogi 16, Đại học GTVT TP.HCM, Đại học Lâm Nghiệp cơ sở 2, Đại học Y Dược Cần Thơ, Dược phẩm VNpharma v.v…

NHÂN SỰ

Đội ngũ thiết kế triển khai xây dựng thương hiệu nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài.

KINH NGHIỆM

mondial.vn là một trong số ít agency Việt triển khai đầy đủ các dịch vụ xây dựng nền tảng thương hiệu giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

ĐIỀU MONDIAL TẬP TRUNG MANG LẠI GIÁ TRỊ TRONG TỪNG DỊCH VỤ CỦA MÌNH LÀ GÌ?

1

DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU


  • Truyền tải đúng những giá trị, thông điệp nổi bật của doanh nghiệp thông qua hình ảnh truyền tải thương hiệu.
  • Tạo điểm nhấn thương hiệu khác biệt giúp khách hàng nhớ nhiều hơn đến thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Định hình sách hướng dẫn sử dụng bộ thiết kế thương hiệu giúp khách hàng triển khai nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng nhất, đảm bảo tính nhất quán trong thiết kế.
2

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TÀI LIỆU KINH DOANH (SALESKIT)


  • Giúp khách hàng có công cụ bán hàng hiệu quả hơn.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong kinh doanh truyền tải thông điệp đến khách hàng thông qua đội ngũ kinh doanh.
  • Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn thông qua việc thuận tiện gửi thông tin dịch vụ sản phẩm đến khách hàng.
3

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE


  • Giúp khách hàng trình bày truyền tải nội dung, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mục tiêu một cách thuận tiện nhất.
  • Truyền tải đúng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua website.
  • Đạt chuẩn SEO theo khuyến cáo của Google để website mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google.
4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM


  • Truyền tải đúng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm lên bao bì.
  • Đề cao tính nhận diện và hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
Đánh giá bài viết
Theo dõi MondiaL trên
Trả lời