Kiến thức thiết kế thương hiệu dành cho nhân viên văn phòng

Kiến thức thiết kế thương hiệu dành cho nhân viên văn phòng

Bạn đang đau đầu với đề bài “thiết kế thương hiệu” sếp giao và không biết bắt đầu từ đâu?

Đừng lo, loạt bài viết sau sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn! Đọc ngay!

báo giá

CÁC THUẬT NGỮ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẠN CẦN NẮM RÕ

Nắm vững kiến thức nền tảng về thuật ngữ chuyên ngành để giao tiếp hiệu quả và đưa ra quyết định sáng suốt.

báo giá

CÁCH TẠO VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA RIÊNG BẠN

Học hỏi quy trình chi tiết để tạo dựng thương hiệu độc đáo và ấn tượng cho riêng mình.

báo giá

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Khám phá chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng và tăng doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là lần đầu tiên bạn làm việc với Agency thiết kế thương hiệu? Bạn lo lắng 2 bên sẽ bất đồng và không tìm được tiếng nói chung?

Bạn lo lắng sẽ để lộ sự không chuyên nghiệp trước mặt người khác? Bạn lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến doanh thu và uy tín của công ty? 

Chỉ mất 5 phủt để đánh bay hết tất cả những lo lắng đó! Đọc ngay những bài viết sau!

Tôi cần cung cấp những thông tin gì cho Agency?

Tóm tắt về doanh nghiệp: Bao gồm lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, sản phẩm/dịch vụ chính, đối thủ cạnh tranh,…

Tóm tắt về doanh nghiệp: Bao gồm lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, sản phẩm/dịch vụ chính, đối thủ cạnh tranh,…

Mục tiêu thiết kế: Bạn muốn đạt được điều gì thông qua thiết kế thương hiệu? Tăng nhận diện thương hiệu? Thu hút khách hàng tiềm năng? Thể hiện sự chuyên nghiệp?

Đối tượng khách hàng mục tiêu: Ai là những người bạn muốn tiếp cận với thương hiệu của mình? Họ có đặc điểm gì về nhân khẩu học, sở thích, hành vi,…

Ngân sách dự án: Bao nhiêu tiền bạn có thể chi cho việc thiết kế thương hiệu?

Thời gian hoàn thành dự án: Bạn mong muốn hoàn thành dự án trong bao lâu?

Phong cách thiết kế mong muốn: Bạn thích phong cách thiết kế nào? Cổ điển, hiện đại, tối giản, hay táo bạo?

Bộ nhận diện thương hiệu hiện tại (nếu có): Logo, màu sắc, phông chữ,…Bất kỳ tài liệu tham khảo nào khác: Ví dụ như website, brochure, quảng cáo của các thương hiệu mà bạn yêu thích.

Ai sẽ là người liên lạc chính từ phía Agency?

Thông thường, agency sẽ chỉ định một người quản lý dự án (Project Manager) làm người liên lạc chính với bạn. Người này sẽ chịu trách nhiệm quản lý tiến độ dự án, giải đáp thắc mắc của bạn và đảm bảo rằng bạn hài lòng với kết quả cuối cùng.

Cam kết về thời gian hoàn thành dự án là gì?

Thời gian hoàn thành dự án sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm độ phức tạp của dự án, khối lượng công việc và số lần chỉnh sửa. Tuy nhiên, agency sẽ cung cấp cho bạn một mốc thời gian cụ thể ngay từ đầu và cam kết hoàn thành dự án đúng hạn.

Quá trình duyệt thiết kế sẽ diễn ra như thế nào?

Agency sẽ trình bày cho bạn bản thiết kế ban đầu để bạn xem xét và góp ý. Sau khi bạn hài lòng với bản thiết kế ban đầu, agency sẽ tiếp tục hoàn thiện và trình bày cho bạn các bản thiết kế chi tiết khác. Bạn có quyền yêu cầu chỉnh sửa cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả cuối cùng.

Làm thế nào để tôi có thể góp ý về thiết kế?

Gửi email: Đây là cách thức giao tiếp phổ biến nhất.

Gọi điện thoại: Nếu bạn cần trao đổi gấp hoặc muốn giải thích chi tiết hơn về góp ý của mình.

Gặp trực tiếp: Nếu bạn muốn thảo luận trực tiếp với agency về thiết kế.

Sử dụng công cụ trực tuyến: Một số agency sử dụng các công cụ trực tuyến để bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ dự án và góp ý về thiết kế.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

Giao tiếp cởi mở và thường xuyên: Hãy trao đổi cởi mở với agency về mong muốn và kỳ vọng của bạn. Việc giao tiếp thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng dự án diễn ra đúng hướng và bạn hài lòng với kết quả cuối cùng.

Tin tưởng vào agency: Bạn đã thuê agency vì chuyên môn của họ, vì vậy hãy tin tưởng họ và cho họ tự do sáng tạo.Cung cấp phản hồi mang tính xây dựng: Khi bạn góp ý về thiết kế, hãy cố gắng đưa ra những phản hồi mang tính xây dựng và cụ thể. Điều này sẽ giúp agency hiểu rõ hơn về mong muốn của bạn và đưa ra những chỉnh sửa phù hợp.


Bạn đang mong muốn sở hữu bộ thiết kế thương hiệu ấn tượng và thu hút nhưng lại thiếu hụt thời gian và nguồn lực?

Hãy khám phá bí quyết qua loạt bài viết sau!

mondial
Đánh giá bài viết