Top 15 Công Ty Xây Dựng Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới

Tóm tắt nội dung

Top 15 Công Ty Xây Dựng Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới Năm 2024

Một thương hiệu mạnh không chỉ là một logo đẹp hay một trang web bắt mắt. Những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, như Coca-Cola và Apple, giành được khách hàng vì họ kết nối được với nội tâm của khách hàng. Những khách hàng trung thành hiểu và trân trọng những gì thương hiệu đại diện. 

Tuy nhiên, việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu độc đáo thì nói dễ hơn làm. May mắn thay, các cơ quan xây dựng thương hiệu luôn sẵn sàng trợ giúp. Đọc tiếp để tìm hiểu về các công ty xây dựng thương hiệu tốt nhất trên thế giới và cách họ có thể nâng tầm thương hiệu của bạn.

Các cơ quan xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào

Các cơ quan xây dựng thương hiệu thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn và khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Họ có thể xử lý danh tính công khai của bạn và cho phép bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi. Cùng nhau, họ có thể là đối tác của bạn để phát triển và giúp định hình tương lai cho tổ chức của bạn.

Chúng cũng đóng vai trò là người hướng dẫn trong việc điều hướng các xu hướng thay đổi trong sở thích của người tiêu dùng, vì vậy bạn luôn có thể duy trì sự phù hợp với thị trường mục tiêu của mình.

Chúng có thể giúp kể câu chuyện thương hiệu của bạn—một yếu tố kinh doanh quan trọng, đặc biệt vì 55% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hàng từ thương hiệu có câu chuyện mà họ yêu thích.

Cuối cùng, các công ty xây dựng thương hiệu sẽ giúp xây dựng thương hiệu của bạn trên nền tảng truyền thông xã hội bằng cách cung cấp bản sắc gắn kết, gây được tiếng vang với những người theo dõi bạn. Đây là một dịch vụ tiện dụng khi 89% người tiêu dùng mua hàng từ các thương hiệu mà họ theo dõi.

Danh Sách Top 15 Branding Agency Tốt Nhất

1. Duck Design

Trang web: https://duck.design/brand-identity-design-services/   

Thành lập: 2020

Địa điểm: Luân Đôn

Số lượng nhân viên: 11-50 nhân viên

Điều quan trọng là phải có hình ảnh đẹp phản ánh nhận diện thương hiệu của bạn. Nhưng đôi khi, việc thuê các nhà thiết kế đồ họa tài năng (với tư cách là thành viên trong nhóm nội bộ của bạn hoặc với tư cách là nhà thầu tự do) có thể là một vấn đề đau đầu.

Duck.design cho phép bạn mở rộng nhóm hiện tại của mình một cách hiệu quả và hợp lý. Họ là một công ty xây dựng thương hiệu cho phép bạn tiếp cận với một nhà thiết kế hoặc nhóm tận tâm với các yêu cầu và bản sửa đổi thiết kế không giới hạn với một khoản phí cố định hàng tháng.

Bạn có thể tập trung tất cả các nhu cầu thiết kế đồ họa của mình và sử dụng chúng để cải thiện logo, nhận diện hình ảnh, hướng dẫn về phong cách thương hiệu, v.v. Chỉ cần cung cấp cho họ chiến lược tiếp thị, thông tin cạnh tranh, phản hồi của khách hàng và các dữ liệu khác và họ sẽ cung cấp thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dịch vụ chính:

  • Thiết kế website
  • Nhận diện thương hiệu
  • Đồ họa chuyển động
  • Thiết kế đồ họa
  • Thiết kế trang đích
  • Minh họa
  • Thiết kế UI/UX

Tại sao chọn họ: Duck.design lý tưởng cho các bộ phận tiếp thị bận rộn muốn có một đội ngũ thiết kế tận tâm và có thể mở rộng mà không phải đau đầu về tuyển dụng. Bằng cách điều chỉnh kế hoạch của mình, bạn có thể tăng hoặc giảm nhóm thiết kế tùy theo nhu cầu của mình. Duck.design cũng đảm bảo với bạn về những nhà thiết kế tài năng và khả năng xử lý yêu cầu nhanh chóng.

2. Clay

Trang web: https://clay.global/ 

Thành lập: 2016

Địa điểm: San Francisco

Số lượng nhân viên: 11-50 nhân viên

Xây dựng thương hiệu bao gồm tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng của bạn, bao gồm toàn bộ trải nghiệm người dùng trên các kênh kỹ thuật số của bạn. Clay hiểu điều này vì họ lần đầu tiên bắt đầu với tư cách là một công ty thiết kế UX tập trung vào SaaS và ứng dụng di động.

Ngày nay, họ là một công ty sáng tạo toàn diện có thể xây dựng các sản phẩm mới, xác định thương hiệu và đưa ra định hướng sáng tạo. 

Công ty xây dựng thương hiệu tài năng và đa ngành của họ có thể xử lý toàn bộ thiết kế nhận diện thương hiệu, từ lên ý tưởng đến thực hiện. Họ có một xưởng sản xuất nội dung nội bộ có thể xử lý nhiều thiết kế sáng tạo khác nhau. Họ sẽ đảm bảo các dự án web được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm để tăng khả năng hiển thị. 

Dịch vụ chính:

  • Chiến lược
  • Kiến trúc thương hiệu
  • Nhận dạng bằng lời nói
  • Nhận dạng trực quan
  • Hướng dẫn thương hiệu
  • Trải nghiệm thương hiệu

Tại sao chọn họ: Clay hứa hẹn sẽ cung cấp cho mỗi khách hàng một đội ngũ tận tâm với một giám đốc thiết kế dẫn đầu quá trình và chính những người sáng lập sẽ giám sát dự án. 

3. Bluemarlin

Trang web: https://www.bluemarlinbd.com/ 

Thành lập: 1993

Địa điểm: Bath, Somerset

Số lượng nhân viên: 51-200 nhân viên

Các công ty xây dựng thương hiệu có nhiệm vụ giúp bạn đưa ra chiến lược thương hiệu thành công và không ai làm điều đó tốt hơn Bluemarlin. Trong 30 năm qua, họ đã chứng kiến ​​thế giới phát triển nhanh chóng như thế nào và họ đã giúp vô số khách hàng dũng cảm vượt qua những thay đổi và giành chiến thắng. 

Họ biết cần phải làm gì để tạo ra một thương hiệu hiện đại phù hợp với thế hệ mới. Bạn có thể thấy điều đó trong công việc của họ với các thương hiệu như Vaseline, Shell, Sensodyne, Repsol, v.v.

Phần lớn các thương hiệu này đã có lịch sử thành công lâu dài và hiện cần thay đổi thương hiệu toàn diện để giúp họ duy trì sự phù hợp và nắm bắt các thị trường mới.

Dịch vụ chính:

  • Chiến lược hoạch định và phát triển thương hiệu
  • Thiết kế bao bì đồ họa & cấu trúc
  • Công ty thiết kế
  • Đổi mới thương hiệu

Tại sao chọn họ: Bluemarlin biết họ đang làm gì khi nói rằng thương hiệu của bạn cần cái này cái kia. Họ sẽ không nói nặng lời và sẽ cung cấp cho bạn thực tế cần thiết để đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. Họ là một công ty xây dựng thương hiệu không ngại đi theo con đường độc đáo để vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

4. Ninja Promo

Trang web: https://ninjapromo.io/services/branding 

Thành lập: 2017

Địa điểm: New York | Luân Đôn | Dubai | Hồng Kông | Vilnus

Số lượng nhân viên: 10 1-200 nhân viên

Vâng, đây là chúng tôi. Chúng tôi tự hào đưa các dịch vụ xây dựng thương hiệu vào danh sách các ưu đãi đã giành giải thưởng của mình.

Là một công ty tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ, chúng tôi cũng giúp khách hàng thiết kế nhận diện thương hiệu và có thể tự tin nói rằng các chiến lược xây dựng thương hiệu của chúng tôi đã giúp họ có được khách hàng và đạt được mức tăng trưởng vượt trội. 

NinjaPromo cung cấp các giải pháp hữu hình được đảm bảo sẽ gây được tiếng vang với khán giả của bạn.

Chúng tôi biết rằng thương hiệu của bạn cần hình thành những kết nối có ý nghĩa với khách hàng và tạo dựng niềm tin để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số đáng tin cậy, chúng tôi đảm bảo định vị thương hiệu của bạn luôn nhất quán trên mạng xã hội và các nền tảng kỹ thuật số khác. Điều này bao gồm việc có các chiến lược truyền tải thông điệp chính của bạn theo những cách sáng tạo và hấp dẫn.

Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi dành cho doanh nghiệp nhỏ sẽ giúp thương hiệu của bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn trong ngành của bạn. Chúng tôi cung cấp các chuyên gia thiết kế và phát triển web, những người có thể tạo các trang web tương thích đa nền tảng được tối ưu hóa cho tìm kiếm và chuyển đổi. Các dịch vụ thương hiệu doanh nghiệp của chúng tôi đảm bảo thương hiệu của bạn vẫn chuyên nghiệp với các phương tiện truyền thông doanh nghiệp hấp dẫn phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn.

Dịch vụ chính:

  • Thiết kế nhãn hiệu
  • Phát triển thương hiệu
  • Thiết kế logo
  • Định vị thương hiệu
  • Phong cách thương hiệu
  • Tiếp thị kỹ thuật số
  • Quan hệ công chúng

Tại sao chọn họ: 

NinjaPromo là công ty xây dựng thương hiệu hàng đầu và có uy tín dành cho các tổ chức trong lĩnh vực công nghệ, SaaS và các ngành liên quan khác. Quá trình của chúng tôi bắt đầu bằng việc tóm tắt và nghiên cứu chi tiết về thị trường riêng của bạn.

Sau đó, chúng tôi tạo ra nhận diện thương hiệu của bạn thông qua sự hợp tác liên tục và xây dựng chiến lược tiếp thị chi tiết để đảm bảo thực hiện hiệu quả. Nếu cần, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ quản lý thương hiệu để xử lý tất cả các khía cạnh của thương hiệu của bạn.

5. Ramotion

Trang web: https://www.ramotion.com/branding/ 

Thành lập: 2009

Địa điểm: San Francisco | Los Angeles | Newyork

Số lượng nhân viên:  11-50 nhân viên

Ramotion phát triển nhận diện hình ảnh và chiến lược thương hiệu cho các công ty công nghệ lớn và nhỏ trên toàn thế giới. Với tư cách là một công ty xây dựng thương hiệu, họ đã thiết kế các biểu tượng cho Oppo, dẫn đầu các nỗ lực đổi mới thương hiệu cho Firefox và thiết kế trình xử lý văn bản âm thanh đầu tiên trên thế giới.

Họ cung cấp một gói hoàn chỉnh được thiết kế để định hình tương lai cho thương hiệu của bạn. 

Họ giúp khách hàng tạo ra những hướng dẫn chi tiết về thương hiệu có thể được sử dụng để tạo các trang web quảng cáo, minh họa thương hiệu và thậm chí tạo ra một hình ảnh công ty hoàn toàn mới.

Vì họ chuyên về lĩnh vực công nghệ nên họ hiểu điều gì phát triển mạnh trong lĩnh vực kỹ thuật số và đưa trải nghiệm này vào mọi dự án xây dựng thương hiệu mà họ tham gia. 

Dịch vụ chính:

  • Thiết kế nhãn hiệu
  • Chiến lược
  • Nhận diện thương hiệu
  • Đổi thương hiệu
  • Xây dựng thương hiệu cho khởi nghiệp

Tại sao chọn họ: Họ là một đại lý thương hiệu chuyên nghiệp có thể tạo ra các chiến lược thương hiệu cụ thể theo ngành và đã được thử nghiệm kỹ lưỡng để giúp đảm bảo định vị thương hiệu của bạn. Họ có thể giúp phát triển logo, giọng nói, thông điệp và nhận diện thương hiệu tổng thể của bạn phù hợp với nhu cầu của ngành công nghệ.

6. Bellwether

Trang web: https://bellwetherbrands.com/    

Thành lập: 2009

Vị trí: Dubai

Số lượng nhân viên:  11-50 nhân viên

Bellwether là công ty xây dựng thương hiệu với nhiều dự án đạt giải thưởng ở Trung Đông. Mới gần đây, nhóm và khách hàng của họ đã giành được 8 giải Vàng, 8 giải Bạc và 7 giải Đồng tại Lễ trao giải Transform Awards MEA 2022. Đó là sự công nhận có uy tín chứng thực chuyên môn của Bellwether với tư cách là một cơ quan xây dựng thương hiệu. 

Bao gồm các chuyên gia thương hiệu đầy tham vọng, họ cung cấp dịch vụ tư vấn thương hiệu nhằm giúp khách hàng khai thác tiềm năng phát triển của họ. Họ tự hào vì đã tạo ra những thương hiệu vừa rực rỡ vừa đẹp mắt, nghĩa là thương hiệu đó tạo ra tác động trực quan đồng thời hoàn thành mục đích của mình.

Dịch vụ chính:

  • Thiết kế – Thiết kế thương hiệu, Video thương hiệu, Truyền thông doanh nghiệp, Phong cách minh họa, v.v.
  • Chiến lược – Trải nghiệm khách hàng, Ý tưởng sản phẩm & dịch vụ, v.v.
  • Kinh nghiệm – UX, Kiểm toán kỹ thuật số, Chiến lược kỹ thuật số, v.v.

Tại sao chọn họ: Bellwether tuân theo quy trình xây dựng thương hiệu đa diện và tin rằng cộng tác là chìa khóa để thành công. Họ đặt rất nhiều câu hỏi và sẵn sàng đón nhận phản hồi. 

7. Brandme

Trang web: https://www.brandme.co.uk/       

Thành lập: 1993

Địa điểm: Luân Đôn

Số lượng nhân viên:  11-50 nhân viên

BrandMe là một trong những công ty xây dựng thương hiệu hàng đầu ở Anh và trên toàn thế giới cam kết tạo ra những câu chuyện thương hiệu mạnh mẽ. Họ giúp khách hàng tạo ra bản sắc thương hiệu đặc biệt trên các nền tảng truyền thông xã hội và gợi lên những kỷ niệm tích cực. 

Họ sử dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để tạo ra các khái niệm tiếp thị và xây dựng tiếng nói thương hiệu của bạn sao cho nó luôn phù hợp với khách hàng của bạn. Kết quả là một định nghĩa thương hiệu nhất quán bất kể nền tảng mà khách hàng tương tác. 

Dịch vụ chính:

  • Kiểm toán thương hiệu
  • Câu chuyện thương hiệu
  • Hành trình của khách hàng
  • Sáng tạo ý tưởng
  • Nhận diện thương hiệu

Tại sao chọn họ: Họ có 30 năm kinh nghiệm chuyên môn đã được chứng minh trong việc cung cấp các dịch vụ thương hiệu từng đoạt giải thưởng kết hợp các giải pháp chiến lược và sáng tạo cho nhiều thách thức của thương hiệu.

8. Design Studio

Trang web: https://www.design.studio/     

Thành lập: 2009

Địa điểm: Luân Đôn | New York | Sydney | Thượng Hải

Số lượng nhân viên:  51-200 nhân viên

Tạo thương hiệu là một nỗ lực hợp tác giữa cơ quan xây dựng thương hiệu và khách hàng. Cách duy nhất để thực sự xây dựng tiếng nói thương hiệu đích thực là khi công ty xây dựng thương hiệu lắng nghe ý kiến ​​đóng góp của bạn và xem xét quan điểm riêng của khách hàng.

Đây là điều mà Design Studio cố gắng thực hiện với từng khách hàng của mình và điều này đã mang lại cho họ một số thương hiệu dẫn đầu và tiên phong trong ngành. 

Ví dụ: họ đứng sau chiến lược xây dựng thương hiệu cho Airbnb, chiến lược giúp họ trở thành siêu thương hiệu hướng tới cộng đồng bằng cách sử dụng biểu tượng mang tính biểu tượng và sứ mệnh thương hiệu có ý nghĩa. Các khách hàng đáng chú ý khác của họ bao gồm Eurostar, Deliveroo, British Airways và Alipay.

Dịch vụ chính:

  • Nhận dạng bằng hình ảnh và lời nói
  • Ra mắt thương hiệu
  • Chiến lược
  • Kiến trúc thương hiệu
  • Chiến dịch thương hiệu

Tại sao chọn họ: Họ đứng sau một số kỳ lân lớn nhất và có thành tích phát triển một thương hiệu từ một công ty khởi nghiệp đơn thuần trở thành một hiện tượng toàn cầu. Sự hiện diện của họ ở nhiều nơi trên thế giới đảm bảo rằng họ phù hợp với nhu cầu và nhu cầu của thị trường quốc tế.

9. Siegel+Gale

Trang web: https://www.siegelgale.com/     

Thành lập: 1969

Địa điểm: New York | Luân Đôn | Thượng Hải | San Francisco | Tokyo | Dubai

Số lượng nhân viên:  201-500 nhân viên

Siegel+Gale là công ty xây dựng thương hiệu tin tưởng vào sức mạnh của sự đơn giản. Họ tự hào vì có trí tưởng tượng không giới hạn dựa trên thực tế. Điều này cho phép họ vượt qua sự lộn xộn và sử dụng các thiết kế nhận diện thương hiệu đơn giản nhưng mạnh mẽ cho khách hàng của mình. 

Họ đã xuất hiện từ những năm 1960 và đã lãnh đạo nhiều tập đoàn và tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu thế giới trong việc tạo ra một thương hiệu đáng nhớ vì tính đơn giản của nó. Một số thương hiệu này bao gồm 3M, Aetna, Lực lượng Không quân Hoa Kỳ, Allstate, NBA và SAP. 

Dịch vụ chính:

  • Truyền thông thương hiệu
  • Quản lý thương hiệu
  • Thiết kế nhãn hiệu
  • Kinh nghiệm thương hiệu
  • Chiến lược

Tại sao chọn họ: Là một trong những công ty xây dựng thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới, Siegel+Gale chứng minh rằng việc phát triển thương hiệu không hề phức tạp. Họ xuất sắc trong việc tạo ra những thương hiệu đơn giản nhưng mạnh mẽ có thể tồn tại hàng thế kỷ.

10. Proofbranding

Trang web: https://proofbranding.com/       

Thành lập: 2010

Địa điểm: Nashville, TN

Số lượng nhân viên:  2-10 nhân viên

Proof có thể là một trong những công ty xây dựng thương hiệu nhỏ hơn trong danh sách này, nhưng đừng để quy mô của họ đánh lừa bạn. Họ đều cam kết như nhau và có khả năng cung cấp các dịch vụ thương hiệu hàng đầu cho khách hàng của mình.

Nhiều giải thưởng và sự công nhận của họ chứng minh điều này, cũng như công việc của họ với nhiều công ty vừa và nhỏ. 

Họ tự hào về một đội ngũ toàn diện với kinh nghiệm và quan điểm đa dạng. Điều này giúp họ tạo ra sản phẩm độc đáo và toàn diện cho khách hàng của mình. Họ đã làm việc với các thương hiệu từ nhiều ngành khác nhau như tổ chức phi lợi nhuận, giáo dục, khách sạn, thực phẩm và đồ uống, bán lẻ và bất động sản.

Dịch vụ chính:

  • Logo & nhận diện hình ảnh
  • Thiết kế và phát triển web
  • Mở rộng thương hiệu
  • Quản lý thương hiệu
  • Chiến lược & định vị

Tại sao chọn họ: Proof sử dụng cách tiếp cận thực tế, ưu tiên cộng tác chặt chẽ và phản hồi kịp thời. Họ là một công ty sáng tạo cung cấp đầy đủ dịch vụ có thể xử lý bất kỳ loại dự án nào—từ phát triển thương hiệu cho một doanh nghiệp mới đến xây dựng lại thương hiệu cho một thương hiệu cổ điển.

11. Lab Branding

Trang web: https://www.labbrand.com/brand-consulting      

Thành lập: 2005

Địa điểm: Thượng Hải | Singapore | Paris | Newyork

Số lượng nhân viên:  51-200 nhân viên

Labbrand là một cơ quan xây dựng thương hiệu toàn cầu được thành lập tại Trung Quốc, cung cấp cho các tổ chức các giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện. Họ là nơi tổng hợp nơi bạn có thể nhận được toàn bộ gói từ nghiên cứu thị trường đến thiết kế và quản lý thương hiệu. 

Chúng hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của bạn bằng cách tạo ra thông điệp có ý nghĩa và gắn kết trên các kênh nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Với một thương hiệu rõ ràng, bạn tăng giá trị thương hiệu của mình và thiết lập niềm tin và sự tín nhiệm. 

Dịch vụ chính:

  • Chuyển đổi số
  • Đổi thương hiệu
  • Xây dựng thương hiệu khởi nghiệp
  • Chiến lược
  • Tái định vị

Tại sao chọn họ: Để mang đến cho bạn định nghĩa thương hiệu mạnh mẽ, Labbrand sử dụng khuôn khổ khoa học để phân tích những hiểu biết trực tiếp từ nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài khác nhau. Điều này có nghĩa là thuê những nhà tư vấn và chiến lược gia tiếp thị được đào tạo chuyên nghiệp nhất, những người có thể giải thích dữ liệu và hành động dựa trên dữ liệu đó.  

12. Mucho

Trang web: https://wearemucho.com/       

Thành lập: 2002

Địa điểm: Melbourne | Paris | San Francisco | Barcelona

Số lượng nhân viên:  11-50 nhân viên

Manyo tin rằng một thiết kế thương hiệu tuyệt vời bắt đầu từ một ý tưởng tuyệt vời. Họ giúp khách hàng tìm thấy mối liên hệ giữa khối óc và trái tim và biến nó thành một thương hiệu ấn tượng.

Với tư cách là một cơ quan xây dựng thương hiệu toàn cầu, họ bắt đầu mọi hoạt động liên quan đến nghiên cứu và phân tích thị trường. Hiểu bối cảnh của thương hiệu là một phần trong quá trình của họ.

Điều này giúp họ tích hợp văn hóa công ty độc đáo của bạn vào định vị thương hiệu, theo cách truyền đạt đến khách hàng và gây được tiếng vang với nhân viên của bạn. Kết quả là, bạn có được trải nghiệm thương hiệu toàn diện vượt qua thiết kế hình ảnh, thính giác và tương tác.

Dịch vụ chính:

  • Nhận diện thương hiệu
  • Chiến lược
  • Phân tích thương hiệu
  • Logo thương hiệu
  • Đồ họa chuyển động

Tại sao chọn chúng: Manyo tạo ra thiết kế có ý nghĩa. Với các văn phòng trên toàn thế giới, họ kết nối văn hóa bằng cách cung cấp sự hiện diện địa phương tại các thị trường mà họ phục vụ. Họ quyết tâm trở nên xuất sắc trong mọi dự án thương hiệu và để lại ấn tượng lâu dài với khách hàng và khách hàng của khách hàng.

13. Motto

Trang web: https://wearemotto.com/       

Thành lập: 2005

Địa điểm: New York

Số lượng nhân viên:  11-50 nhân viên

Khi xem xét xây dựng thương hiệu cho một công ty, bạn muốn một công ty có tầm nhìn xa có thể giúp bạn đưa những ý tưởng lớn của mình lên một tầm cao mới. Motto là một cơ quan xây dựng thương hiệu chiến lược đã làm việc với một số công ty sáng tạo nhất trên thế giới.

Họ đứng đằng sau nỗ lực đổi thương hiệu của Google Merchandise Store, Bandana, FasterLines và Goodnotes.

Họ cũng cung cấp các dịch vụ có thể mở rộng, có thể bao gồm các phần phát triển thương hiệu hoặc gói thương hiệu hoàn chỉnh.

Khách hàng có thể chọn từ tương tác chỉ dành cho chiến lược thương hiệu (lý tưởng cho những ai cần định vị thương hiệu vững chắc trước tiên), tương tác xây dựng thương hiệu (chiến lược cộng với tạo bản sắc hình ảnh) hoặc tương tác toàn diện (dịch vụ toàn diện bao gồm kích hoạt thương hiệu) . 

Dịch vụ chính:

  • Nhận diện thương hiệu
  • Kích hoạt chi nhánh
  • Chiến lược
  • Nghiên cứu & hiểu biết sâu sắc

Tại sao chọn họ: Các gói tương tác thương hiệu có thể mở rộng của họ mang lại sự linh hoạt cho nhu cầu xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn sẽ chỉ trả tiền cho những dịch vụ bạn thực sự cần mà không phải chịu thêm chi phí cho những đầu ra không cần thiết. Họ cũng có các dịch vụ riêng biệt trong trường hợp nhu cầu của bạn không phù hợp với gói hàng của họ.

14. DD.NYC

Trang web: https://dd.nyc/services/branding/       

Thành lập: 2015

Địa điểm: New York

Số lượng nhân viên:  11-50 nhân viên

Nếu bạn làm trong ngành bán lẻ, bạn biết rằng một bộ nhận diện thương hiệu tốt là điều quan trọng để nổi bật giữa vô số đối thủ cạnh tranh. DD.NYC, một công ty xây dựng thương hiệu hàng đầu, hiểu rất rõ thách thức này.

Đây là lý do tại sao họ đã tạo ra một vị trí thích hợp trong các dịch vụ thương hiệu không chỉ giải quyết vấn đề thiết kế bao bì mà còn giải quyết vấn đề hiện diện kỹ thuật số và doanh nghiệp của thương hiệu. 

Mục tiêu là tạo ra một bản sắc thương hiệu toàn diện mang lại trải nghiệm liền mạch từ trực tuyến đến ngoại tuyến và ngược lại. Họ làm việc với nhiều loại sản phẩm, từ hàng tiêu dùng đã có tên tuổi đến các ý tưởng khởi nghiệp và sẽ mang đến một nhận diện thương hiệu thực tế, bắt mắt nhưng cũng có thể đạt được.

Dịch vụ chính:

  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
  • Đổi thương hiệu
  • thiết kế web
  • Thiết kế UI/UX
  • Thiết kế bao bì

Tại sao chọn họ: Cơ quan xây dựng thương hiệu này lý tưởng cho các công ty cần bản sắc thương hiệu gắn kết cho sự hiện diện ngoại tuyến và trực tuyến của họ. Là một cơ quan xây dựng thương hiệu sáng tạo, họ có các chuyên gia thiết kế biết cách kết hợp khả năng kỹ thuật số vô hạn với thực tế những hạn chế về mặt vật lý.

15. Evviva

Trang web: https://www.evvivabrands.com/       

Thành lập: 2015

Địa điểm: Thánh Phanxicô | Edinburgh

Số lượng nhân viên:  11-50 nhân viên

Evviva là một trong những công ty xây dựng thương hiệu hàng đầu ở Mỹ và Anh và được trao giải thưởng độc lập bởi Clutch. Họ đã làm việc với các thương hiệu uy tín như Amazon, Delta Airways, Marriott, Google Fiber, Microsoft, Chevron, Atlassian và Anchanto. 

Họ làm việc với các thương hiệu khởi nghiệp và trưởng thành và có các gói được thiết kế riêng cho nhu cầu của họ. Các gói Bắt đầu Nhanh của họ nhằm mục đích giúp một thương hiệu bắt đầu hoạt động. Họ cũng hứa hẹn thời gian hoàn thành nhanh chóng.

Trong khi đó, nếu bạn đang gặp khủng hoảng về thương hiệu, họ có thể giúp phát triển chiến lược, định vị và cách thể hiện để hoàn thành công việc.

Dịch vụ chính:

  • Tên thương hiệu
  • Nhận diện thương hiệu
  • Cẩm nang thương hiệu
  • Chiến lược
  • Sứ mệnh thương hiệu

Tại sao chọn họ: Kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu đáng ngưỡng mộ của họ đã nói lên điều đó. Họ biết các yêu cầu trong ngành của bạn và có thể đưa ra các giải pháp thương hiệu đơn giản và linh hoạt và hiệu quả.

Một công ty xây dựng thương hiệu làm gì?

Các đại lý làm việc với nhóm tiếp thị nội bộ của bạn để kể câu chuyện thương hiệu của bạn một cách nhất quán trên nhiều nền tảng. Tính nhất quán của thương hiệu mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh đáng kể có thể mang lại doanh thu cao hơn 33% . 

Các công ty xây dựng thương hiệu không chỉ hoạt động dựa trên logo của công ty bạn. Họ viết bản sao để thể hiện tiếng nói thương hiệu của bạn, lập chiến lược cho dòng tiêu đề duy nhất cho trang đích của bạn và thiết kế bố cục gian hàng triển lãm thương mại của bạn.

Họ bao gồm những cá nhân đa tài, chẳng hạn như nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ minh họa, người viết quảng cáo, biên tập viên chuyển động, v.v. Các cơ quan xây dựng thương hiệu cũng sẽ cộng tác với các chuyên gia kỹ thuật như chuyên gia SEO, nhà thiết kế UI/UX, chuyên gia web, v.v. để đảm bảo rằng thương hiệu của bạn được trình bày theo cách tối ưu nhất có thể.

Mục tiêu chung của họ là phát triển bản sắc thương hiệu mạnh mẽ và gắn kết, gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu của bạn.

thiết kế thương hiệu

Cơ quan xây dựng thương hiệu nên cung cấp dịch vụ gì?

Các công ty xây dựng thương hiệu có thể cung cấp các dịch vụ khác nhau. Một số có thể cung cấp gói xây dựng thương hiệu toàn diện trong khi các công ty xây dựng thương hiệu khác sẽ cung cấp các dịch vụ chuyên biệt. 

Chiến lược thương hiệu: 

Liên quan đến việc tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu đối tượng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng của ngành. Cơ quan xây dựng thương hiệu sẽ xác định đề xuất giá trị độc đáo của thương hiệu và phát triển chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty. 

Thiết kế nhận diện thương hiệu: 

Liên quan đến việc tạo nhận dạng trực quan như logo, bảng màu, kiểu chữ và các yếu tố thiết kế khác. Có tới 90% phán đoán nhanh được thực hiện chỉ dựa trên màu sắc, cho thấy vai trò quan trọng của việc có được bảng màu phù hợp. 

Thông điệp và định vị thương hiệu: 

Bao gồm việc phát triển một thông điệp hấp dẫn truyền đạt các giá trị và lợi ích của thương hiệu. Ví dụ về kết quả đầu ra là các dòng giới thiệu, khẩu hiệu và các điểm thông điệp chính được tạo ra để truyền đạt nhất quán. 

Nguyên tắc thương hiệu: 

Hướng dẫn toàn diện về phong cách thương hiệu đóng vai trò là tài liệu tham khảo về cách thương hiệu nên được thể hiện trên các kênh khác nhau. Điều này cung cấp cho các nhóm nội bộ và bất kỳ bên thứ ba nào bí quyết sử dụng logo, kiểu chữ, cách phối màu và tông màu tổng thể của thương hiệu.

Ra mắt hoặc Đổi thương hiệu: 

Bao gồm việc lập kế hoạch và thực hiện việc ra mắt hình ảnh thương hiệu mới để thay thế hoặc cập nhật hình ảnh hiện có. Nó cũng liên quan đến việc phối hợp các nỗ lực truyền thông để giới thiệu những thay đổi về thương hiệu tới đối tượng mục tiêu.  

Giám sát và quản lý thương hiệu: 

Liên quan đến việc giám sát danh tiếng thương hiệu và đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc. Bạn cũng có thể tin tưởng vào cơ quan xây dựng thương hiệu để giải quyết mọi mâu thuẫn có thể phát sinh trong việc thể hiện thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp/nội bộ: 

Một công ty xây dựng thương hiệu cũng có thể hỗ trợ điều chỉnh các nhóm nội bộ phù hợp với chiến lược thương hiệu tổng thể. Điều này bao gồm việc phát triển các tài liệu truyền thông nội bộ để đảm bảo rằng nhân viên hiểu và thể hiện các giá trị thương hiệu.

Tại sao bạn nên thuê một công ty xây dựng thương hiệu

Một cuộc khảo sát người tiêu dùng Mỹ cho thấy 46% sẽ trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm từ thương hiệu mà họ tin tưởng. Việc có được trải nghiệm thương hiệu nhất quán sẽ làm tăng niềm tin của người tiêu dùng. Các cơ quan xây dựng thương hiệu đảm bảo rằng thương hiệu của bạn hình thành mối quan hệ lâu dài với người tiêu dùng được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Họ có kinh nghiệm và chuyên môn mang lại những hiểu biết sâu sắc có giá trị cho thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn. Mặc dù khoản đầu tư ban đầu có vẻ khổng lồ nhưng lợi ích lâu dài của một thương hiệu mạnh, chẳng hạn như giá trị nhận thức cao hơn và định vị thị trường được cải thiện, sẽ vượt xa chi phí ban đầu.

Làm thế nào để chọn một công ty xây dựng thương hiệu phù hợp

Có nhiều yếu tố cần xem xét khi tìm kiếm đại lý thương hiệu tốt nhất. Bạn cần thực hiện các bước này để đảm bảo bạn thực hiện một bước đi khôn ngoan—nếu không, bạn sẽ phải kết thúc bằng một cam kết tốn kém với kết quả tối thiểu. 

Xác định mục tiêu và ngân sách của bạn. 

Bạn muốn đạt được điều gì và bạn sẵn sàng trả bao nhiêu? Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy những lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nghiên cứu và danh sách rút gọn. 

Hãy tìm các đại lý thương hiệu có kinh nghiệm trong ngành của bạn, danh mục đầu tư mạnh mẽ và lời chứng thực tích cực của khách hàng. Yêu cầu lời khuyên từ đồng nghiệp, đối tác hoặc hiệp hội ngành.

Hãy tìm một đại lý xây dựng thương hiệu có thành tích về các dự án thành công và danh mục đầu tư đa dạng thể hiện khả năng hoạt động của họ trên các ngành và quy mô kinh doanh khác nhau. 

Xem lại quá trình của họ.

 Một cơ quan xây dựng thương hiệu uy tín sẽ có cách tiếp cận có hệ thống để phát triển thương hiệu, bao gồm nghiên cứu, chiến lược, thiết kế, thực hiện và quản lý liên tục. Đánh giá phong cách giao tiếp và sự sẵn sàng hợp tác của họ. Giao tiếp hiệu quả là điều quan trọng để hợp tác thành công. 

Đặt lịch tư vấn. 

Thực hiện các cuộc gọi khám phá và đặt câu hỏi về quy trình, giá cả và thời gian. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị về cảm giác làm việc với đại lý xây dựng thương hiệu. 

Đánh giá đề xuất tốt nhất. 

Sau khi nghiên cứu và lên lịch gặp mặt, hãy đánh giá và lựa chọn lời đề nghị tốt nhất. Xây dựng thương hiệu là một cam kết hai chiều và hầu hết các cam kết thành công đều kéo dài hàng tháng đến hàng năm. Hãy dành thời gian để quyết định cẩn thận.

Phần kết luận

Nếu muốn doanh nghiệp của mình phát triển mạnh, bạn không thể bỏ lỡ việc xây dựng một thương hiệu vững chắc. Đây là một yếu tố quan trọng để điều hành một doanh nghiệp thành công, đặc biệt là trong việc duy trì tính cạnh tranh.

Khách hàng luôn tìm kiếm điều tốt nhất tiếp theo và việc xây dựng một thương hiệu đáng nhớ sẽ đảm bảo họ vẫn trung thành trong suốt nhiều năm. 

Các cơ quan xây dựng thương hiệu có thể giúp bạn đạt được thành tích này. Hợp tác với một người thường trở thành một cam kết lâu dài miễn là bạn tìm được người phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nguồn: ninjapromo

Tóm tắt nội dung

Đánh giá bài viết
author avatar
anhmondial
Theo dõi MondiaL trên